Thứ bảy 20/04/2024 19:26

Đẳng cấp chơi golf cùng thẻ PVcomBank Travel Platinum

Kinh tế - Xã hội - L.T

Vào tất cả các ngày trong tuần, khách hàng đặt chỗ tại sân golf thuộc hệ thống của Alegolf sẽ được ưu đãi lên đến 50% phí khi thanh toán bằng thẻ tín dụng PVcomBank Travel Platinum qua cổng thanh toán trực tuyến www.alegolf.com. Đây là một trong những ưu đãi trong chương trình “Chọn Thẻ bạn yêu – Làm điều bạn thích” do PVcomBank triển khai tới hết ngày 03/10/2023.

Nếu như trước đây, golf được mặc định là môn thể thao của giới "nhà giàu”, dành cho doanh nhân, thì nay, golf ngày càng trở nên phổ biến hơn, được đông đảo người chơi ở nhiều lứa tuổi lựa chọn – đặc biệt là giới trẻ. Mặc dù golf mang lại nhiều lợi ích như: rèn luyện sức khỏe, mang lại cơ hội giao lưu, hợp tác, mở rộng đầu tư… song môn thể thao này vẫn khá “kén” người chơi, bởi mức chi phí cần đầu tư tương đối cao so với mặt bằng chung thu nhập của người Việt như: trang phục, dụng cụ, phí di chuyển, đặc biệt là phí sân tập…

Nắm bắt tâm lý và phục vụ nhu cầu khách hàng, PVcomBank hợp tác với hệ thống sân Alegolf và triển khai chương trình “Chọn thẻ bạn yêu – Làm điều bạn thích” với nhiều ưu đãi, thuận tiện, giúp các gollfer có thêm nhiều cơ hội ra sân, tận hưởng trải nghiệm. Theo chương trình, khách hàng sẽ được ưu đãi 50% phí gồm: Green fee, phí Caddie và 1/2 xe điện, áp dụng cho 100 lượt đặt chỗ và thanh toán thành công sớm nhất mỗi tháng.

Ưu đãi đến 50% cho chủ thẻ PVcomBank Travel Platinum
Ưu đãi đến 50% cho chủ thẻ PVcomBank Travel Platinum

Đặc biệt, nhằm gia tăng cơ hội được trải nghiệm chơi golf tại một trong những hệ thống sân đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, PVcomBank tặng 02 lượt ưu đãi đối với các chủ thẻ có mức chi tiêu trong kỳ sao kê từ 30 triệu đồng trở lên. Lượt ưu đãi sẽ được hệ thống bảo lưu để khách hàng có thể chủ động sử dụng khi có nhu cầu trong thời gian diễn ra chương trình.

Với hệ thống 54 sân trải dài từ Bắc tới Nam, Alegolf trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng golfer Việt Nam. Không chỉ có đội ngũ nhân sự am hiểu, có trình độ, kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, Alegolf còn cung cấp dịch vụ đặt sân, golf tour, đồng hành cùng du khách trên mọi hành trình du lịch, mang đến trải nghiệm đẳng cấp bên gia đình, bạn bè hay đối tác…

Alegolf cũng là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ đặt sân golf trực tuyến, giúp khách hàng chủ động về lịch trình và thuận tiện thanh toán. Điều này cũng phù hợp với đối tượng khách hàng là chủ thẻ của PVcomBank – đặc biệt là nhóm khách hàng yêu thích golf hoặc đang tìm hiểu về môn thể thao này.

Đẳng cấp chơi golf cùng thẻ PVcomBank Travel Platinum

Không chỉ dành riêng cho golf, chủ thẻ PVcomBank Travel Platinum vẫn có thể sử dụng trong thanh toán các nhu cầu chi tiêu hàng ngày với thời gian miễn lãi lên tới 55 ngày và được hưởng nhiều ưu đãi khác của PVcomBank. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng ngay 3.000 điểm PVOne cho mỗi giao dịch 100.000 đồng khi thanh toán tại các nhà hàng liên kết với thẻ của PVcomBank vào dịp cuối tuần, lễ tết, tặng 1.000 điểm PVOne cho mỗi giao dịch 100.000 đồng khi thanh toán tại các đại lý vé máy bay, du lịch hay khách sạn... Từ số điểm thưởng tích lũy được, khách hàng dễ dàng quy đổi sang quà tặng đa dạng theo chương trình PVOne ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking. Bên cạnh đó, tất cả các chi tiêu khác đều được quy đổi điểm thưởng với tỷ lệ hấp dẫn, trả góp lãi suất 0% tại 6.000 điểm mua sắm, ưu đãi giảm giá lên tới 50% khi thanh toán hóa đơn trong các lĩnh vực làm đẹp, bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực... Khách hàng có thể truy cập website của PVcomBank để tham khảo chi tiết hơn về chương trình.

Để chủ động cho kế hoạch của mình, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 19002095 của Alegolf để kiểm tra và đặt lịch sân. Hệ thống sẽ gửi email để khách hàng xác nhận lịch đặt và thanh toán. Tại cổng thanh toán trực tuyến của Alegolf, khách hàng sử dụng thẻ PVcomBank Travel Platinum để hoàn tất giao dịch và tận hưởng các ưu đãi của Ngân hàng.

Cũng trong chương trình “Chọn Thẻ bạn yêu – Làm điều bạn thích”, chủ thẻ PVcomBank Cashback và PVcomBank Shopping cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giảm giá, hoàn tiền tại hàng ngàn điểm chấp nhận thẻ thuộc hệ thống đối tác uy tín của PVcomBank. Đồng thời, với cả 3 dòng thẻ Cashback, Shopping và Travel của PVcomBank, khách hàng sẽ được giảm 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 800.000 đồng trên trang thương mại điện tử Lazada, áp dụng vào các ngày thứ 3 hàng tuần và kéo dài đến hết 25/04/2023.

PVcomBank chính thức triển khai dịch vụ mở tài khoản doanh nghiệp qua eKYC PVcomBank chính thức triển khai dịch vụ mở tài khoản doanh nghiệp qua eKYC

100% thực hiện online, hoàn toàn miễn phí, an toàn khi giao dịch, tiết kiệm thời gian, chủ động phân quyền giao dịch trên tài ...

PVcomBank được vinh danh trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022 PVcomBank được vinh danh trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022

Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư đã công bố Bảng xếp hạng Top 500 Nhà ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã.

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm.

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Kinh tế - Xã hội -

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân đắc lộc - Năm mới phát tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

Kinh tế - Xã hội -

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Đón xem Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn phát sóng 20 giờ (ngày 20/4) là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì?

Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội chia sẻ về hoạt động của Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội và kinh nghiệm thu hút lao động phi chính thức tham gia công đoàn.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền

Bản tin công nhân ngày 19/04: Công ty Dệt Hòa Khánh trả nợ bảo hiểm xã hội, người lao động "mừng rớt nước mắt"; Cục An ninh mạng: Lao động nên cẩn trọng với app cho vay; Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ? 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Kinh tế - Xã hội -

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Từ câu chuyện đưa Tiếng Việt trở thành một trong những ngôn ngữ đầu tiên được hỗ trợ tính năng GenAI đến sự phát triển vượt bậc của các kỹ sư Việt, Samsung đang cho thấy những trái ngọt từ việc vun trồng những nhân tài trong hơn 20 năm Samsung có mặt tại Việt Nam.

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm.

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Kinh tế - Xã hội -

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Phụ gia đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của động cơ xe, chúng có thể được sử dụng để phòng ngừa và khắc phục các vấn đề của động cơ.

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng, đồng thời ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Trong Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024, tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký 33.578 tỉ đồng (khoảng 1,33 tỉ USD).

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Kinh tế - Xã hội -

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.