Công đoàn BIDV: Góp phần để 100% người lao động được bảo đảm việc làm, thu nhập

Kinh tế - Xã hội - CAO HÒA

Với cam kết: “Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, mức thu nhập hấp dẫn cho mọi nhân viên, trở thành ngân hàng mà tất cả những người giỏi nhất đều mong muốn được làm việc và cống hiến”, trong năm 2022 vừa qua, Ngân hàng BIDV và Công đoàn Ngân hàng BIDV đã triển khai nhiều hoạt động, biện pháp hiệu quả để đảm bảo sức khỏe, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động (NLĐ).
Công đoàn BIDV: Góp phần để 100% người lao động được bảo đảm việc làm, thu nhập
Phó Tổng giám đốc Ngân hàng BIDV Trần Phương trao 02 tỷ đồng ủng hộ Qũy Vì người nghèo TP. Hà Nội. Ảnh: ĐVCC

Quan tâm nhiều mặt đời sống của đoàn viên

Năm 2022, đại dịch Covid-19 và xung đột trên thế giới đã gây ra tình trạng lạm phát cao và suy thoái kinh tế toàn cầu. Trong nước, nền kinh tế duy trì đà phục hồi và tăng trưởng tích cực; tuy nhiên, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp vẫn gặp nhiều khó khăn, giá cả các mặt hàng, đặc biệt là xăng dầu tăng cao, nguồn nhân lực lao động thiếu hụt,... Đối mặt với tình hình đó, Công đoàn BIDV đã đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng về cơ sở nhằm xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, chăm lo, bảo vệ tốt quyền lợi hợp pháp, chính đáng nhằm giữ chân NLĐ.

Bên cạnh các phong trào thi đua vẫn được duy trì bằng các hình thức phù hợp với tình hình dịch bệnh, Công đoàn BIDV đã nỗ lực thực hiện tốt chức năng, vai trò và nhiệm vụ của mình, vừa nỗ lực phấn đấu hoàn thành đồng bộ các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao vừa quan tâm chăm sóc NLĐ.

Cụ thể, công đoàn đã phát huy vai trò đại diện, tích cực đóng góp vào các nội dung liên quan đến Quỹ hưu trí tự nguyện dành cho đoàn viên, NLĐ, triển khai khảo sát ý kiến đối với các khoản trích nộp theo lương, tham gia vào dự thảo về sửa đổi quy chế tài chính. Kết quả, tính đến tháng 10/2022, 100% đoàn viên, NLĐ trong toàn hệ thống được bảo đảm việc làm, tiền lương, thu nhập và phúc lợi ổn định; các quyền và lợi ích cơ bản được đảm bảo, 100% được tham gia đóng BHYT, BHXH, BHTN.

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, Công đoàn BIDV hỗ trợ bằng nhiều hình thức cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng như tham gia chủ trương hỗ trợ cán bộ BIDV mắc F0 với số tiền 5 triệu đồng/người từ quỹ phúc lợi BIDV; quan tâm, thăm hỏi và trợ cấp nhiều đoàn viên, NLĐ, thân nhân có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, tai nạn, bị mắc F0 từ nguồn kinh phí công đoàn, quỹ tình nghĩa ngân hàng và quỹ phúc lợi.

Trong năm 2022, Công đoàn BIDV cũng quan tâm tổ chức và phối hợp triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, đồng hành cùng NLĐ, lan tỏa yêu thương tới cộng đồng; như chương trình về nguồn và tặng quà cho đoàn viên, NLĐ là thương binh, con liệt sỹ, cháu Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Côn Đảo với tổng số tiền 01 tỷ đồng; phối hợp với chính quyền địa phương, triển khai hỗ trợ 48 nhà tình nghĩa cho NLĐ, cán bộ hưu trí gặp khó khăn về nhà ở nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập BIDV với số tiền 7,2 tỷ đồng; triển khai nhiều kế hoạch khen thưởng học sinh, sinh viên tiêu biểu giai đoạn 2019 - 2022, gặp mặt, giao lưu giữa ban lãnh đạo BIDV, Thường trực Công đoàn với 41 cháu là con đoàn viên, NLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; tổ chức các hội nghị biểu dương học sinh, sinh viên tiêu biểu theo chương trình của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

Với lòng yêu thương và quan tâm sâu sắc, các CĐCS còn lựa chọn nhiều hình thức phù hợp với các em học sinh để tặng quà, tặng phiếu mua sách, tổ chức một số hoạt động vui chơi nhân ngày 1/6 (đi xem phim, du lịch, xem xiếc, múa rối, tổ chức khen thưởng cho các học sinh có thành tích học tập tốt...).

Công đoàn BIDV: Góp phần để 100% người lao động được bảo đảm việc làm, thu nhập
Đại diện Ngân hàng BIDV là cựu học viên, sinh viên Viện Ngân hàng - Tài chính (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân) ủng hộ Quỹ Nghiên cứu khoa học sinh viên 100 triệu đồng. Ảnh: ĐVCC.

Công đoàn BIDV cũng phối hợp với chuyên môn, tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên, NLĐ đi du xuân, tham quan nghỉ mát. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì, như: golf, tennis, bóng đá, bóng bàn, yoga, bóng chuyền, aerobic, chạy bộ,… tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho NLĐ giao lưu, rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần gia tăng năng suất và chất lượng lao động. Đặc biệt, trong năm 2022, BIDV đã tổ chức thành công Hội thao BIDV 2022 từ khu vực tới toàn hệ thống với sự tham gia của 951 vận động viên thi đấu 6 bộ môn. Ngoài ra, BIDV còn phối hợp với chính quyền tổ chức các giải chạy offline, online BIDVRUN - cho cuộc sống xanh, đóng góp kinh phí xây nhà đa năng tránh lũ và hưởng ứng chương trình 01 triệu cây xanh. Chương trình đã thu được 8,2 tỷ đồng và 188.645 cây xanh.

Thi đua tạo đòn bẩy tích cực

Mặc dù nền kinh tế đã dần phục hồi và có bước tăng trưởng khả quan, song lĩnh vực kinh doanh tiền tệ vẫn gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, thi đua là giải pháp Công đoàn BIDV xác định cần đẩy mạnh để góp phần cùng chuyên môn thúc đẩy kết quả kinh doanh, trong đó, thi đua lao động giỏi là phong trào chủ lực. Phong trào đã giúp các tập thể, cá nhân trong toàn hệ thống nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hăng hái thi đua, lao động, góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2022 của BIDV. Đến hết quý III/2022: Tổng tài sản đạt gần 2,05 triệu tỷ đồng, tăng trưởng 16,3%, dư nợ tín dụng đạt 1,5 triệu tỷ đồng, tăng trưởng 10,4%, huy động vốn đạt 1,56 triệu tỷ đồng, tăng trưởng 4%, lợi nhuận trước thuế đạt 17.677 tỷ đồng.

Với phương châm hành động của toàn hệ thống trong năm 2022 là “Kỷ cương - Hiệu quả - Chuyển đổi số”, Công đoàn BIDV đã triển khai phong trào thi đua chuyển đổi số để thực hiện mục tiêu chuyển đổi số toàn diện trong mọi hoạt động ngân hàng, từ quản trị điều hành đến phát triển các sản phẩm dịch vụ hiện đại và quy trình nghiệp vụ… Trong năm 2022, toàn hệ thống đã cho ra mắt, triển khai và phát triển nhanh các sản phẩm số hóa đa tiện ích với hàm lượng công nghệ cao như: sản phẩm omni ibank cho doanh nghiệp, quản lý dòng tiền, tài khoản định danh (virtual account), kết nối nền tảng ERP trên nền tảng Open Bank cho phép doanh nghiệp thực hiện được các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng công nghệ của doanh nghiệp;...

Công đoàn BIDV: Góp phần để 100% người lao động được bảo đảm việc làm, thu nhập
Đại diện lãnh đạo Ngân hàng BIDV trao tặng phòng máy vi tính cho Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc, xã Quang Trung, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. Ảnh: TGCC.

Bên cạnh đó, ngay khi có hướng dẫn của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Công đoàn Ngân hàng Việt Nam về phong trào thi đua “01 triệu sáng kiến - Nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”; các CĐCS đã tích cực hưởng ứng, triển khai cùng với chiến dịch “Thi đua cao điểm 40 ngày”. Kết quả mang lại thật ấn tượng. Đến 30/10/2022, BIDV đã có gần 754 sáng kiến được đăng trên phần mềm của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Tại buổi làm việc đánh giá công tác triển khai phong trào, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đánh giá Công đoàn BIDV là đơn vị cập nhật nhiều sáng kiến nhất trong giai đoạn 1 triển khai phong trào (từ ngày 08/01/2022-31/05/2022), vượt 67% so với tỷ lệ bình quân được giao.

Không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn, Công đoàn BIDV phát động phong trào thi đua cán bộ ngân hàng rèn đức, luyện nghề, sáng tạo, nâng cao đạo đức nghề nghiệp và phong trào thực hiện văn hóa công sở, góp phần xây dựng nên hình ảnh người cán bộ ngân hàng giỏi về chuyên môn, đẹp trong ứng xử. Trong hoạt động giao dịch với khách hàng, đã có nhiều giao dịch viên, thủ quỹ, kiểm ngân luôn nêu cao phẩm chất trung thực của người cán bộ ngân hàng, trả lại tiền thừa cho khách hàng. Trong năm, toàn hệ thống đã trả lại tiền thừa cho khách hàng 4.880 món với số tiền hơn 40 tỷ VND.

Từ trong các phong trào, hàng năm đã có hàng trăm tập thể và hàng nghìn cá nhân được Tổng LĐLĐ Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Công đoàn BIDV tặng Cờ, Bằng khen, Giấy khen.

Tiếp tục nỗ lực hơn nữa vì NLĐ BIDV

Công đoàn BIDV: Góp phần để 100% người lao động được bảo đảm việc làm, thu nhập
Đồng chí Huỳnh Thành Danh – Bí thư Huyện ủy Phú Tân, An Giang (bên trái) tiếp nhận quà từ Ngân hàng BIDV. Ảnh: ĐVCC.

Những kết quả đạt được trong năm 2022 chính là tín hiệu tích cực cho thấy tinh thần chủ động sáng tạo trong phương thức thực hiện, vừa đảm bảo tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác, vừa thiết thực chăm lo cho đoàn viên, NLĐ, gắn kết đội ngũ, cùng đồng hành vì mục tiêu chung của doanh nghiệp, lợi ích của NLĐ.

Trong năm 2023, Công đoàn BIDV tiếp tục phát huy vai trò đại diện cho NLĐ, chủ động tham gia với chính quyền trong thực hiện sắp xếp cấp/bậc lương, phân phối tiền lương, nâng cao thu nhập cho NLĐ, đảm bảo đầy đủ quyền và lợi ích chính đáng của NLĐ. Đổi mới phương thức, kịp thời nắm bắt tư tưởng của đoàn viên, NLĐ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn, nhất là các trường hợp bị bệnh hiểm nghèo, thực hiện tốt chăm khám sức khỏe định kỳ, tổ chức các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ. Nâng cao vai trò giám sát của tổ chức Công đoàn BIDV, sử dụng có hiệu quả các website của Công đoàn Ngân hàng, các kênh truyền thông của BIDV nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của NLĐ. Kịp thời tổ chức khen thưởng, biểu dương gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến trong toàn hệ thống.

Tính đến hết tháng 10/2022, toàn hệ thống BIDV có tổng số 26.102 lao động, 98,68% trong đó là đoàn viên công đoàn. Công đoàn BIDV cam kết tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên, NLĐ; tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua, củng cố và duy trì các hoạt động tư vấn pháp luật, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy và vững chắc cho NLĐ trong toàn hệ thống.

Công đoàn BIDV chi gần 3 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em mồ côi Công đoàn BIDV chi gần 3 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em mồ côi

Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa trao hỗ trợ 112 cháu mồ côi do dịch Covid-19 có ...

BIDV và Tập đoàn Stavian ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện BIDV và Tập đoàn Stavian ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 26/07/2022 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Stavian (Stavian Group) đã ký kết ...

BIDV tiếp tục vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam BIDV tiếp tục vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Ngày 4/8/2022 tại TP.HCM, Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức sự kiện vinh danh 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2022. BIDV ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023

Kinh tế - Xã hội -

Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023

“Masan Consumer tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng hai con số cho cả doanh thu và lợi nhuận, đồng thời các nền tảng tiêu dùng khác của chúng tôi cũng đạt mức sinh lời bền vững – WinCommerce đã mang về lợi nhuận trong tháng 6 và Masan MEATLife ghi nhận lợi nhuận hoạt động (“EBIT”) dương quý thứ hai liên tiếp. Chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2024, tăng trưởng trong cả ngắn hạn và trung hạn để tạo ra giá trị vượt trội cho cổ đông của công ty.” - Tiến sĩ Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Tập đoàn Masan chia sẻ.

Nạp đầy dưỡng chất cho gia đình với nấm hữu cơ WinEco

Kinh tế - Xã hội -

Nạp đầy dưỡng chất cho gia đình với nấm hữu cơ WinEco

Với quy trình quy trình trồng tuân theo tiêu chí hữu cơ, an toàn cho sức khỏe, nông trường công nghệ cao WinEco Tam Đảo hiện đang là nông trường có quy mô sản xuất nấm hàng đầu tại Việt Nam, cung ứng ra thị trường khoảng 3 tấn nấm đùi gà hữu cơ sạch, ngon, và chất lượng mỗi ngày.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'độc nhất thế giới' tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'độc nhất thế giới' tại Việt Nam

Rolls-Royce Wraith Black Badge ADM Sportive chỉ có đúng một xe trên toàn thế giới và vừa được mang về Việt Nam.

Masan MEATLife: Đảm bảo nguồn cung thịt lợn sạch, an toàn

Kinh tế - Xã hội -

Masan MEATLife: Đảm bảo nguồn cung thịt lợn sạch, an toàn

Nhiều doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi và chế biến thịt, đã và đang triển khai nhiều biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn cung thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát và lan rộng tại nhiều địa phương.

Tập huấn công tác quản lý và tổ chức thi đấu ô tô thể thao Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Tập huấn công tác quản lý và tổ chức thi đấu ô tô thể thao Việt Nam

Sáng nay (24/7), tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia II (thành phố Thủ Đức – TP.HCM), diễn ra lễ khai mạc khóa tập huấn về quản lý và tổ chức các hoạt động ô tô thể thao.

Mua lốp ô tô cũ, cần chú ý điều gì?

Kinh tế - Xã hội -

Mua lốp ô tô cũ, cần chú ý điều gì?

Để mua lốp ô tô cũ sử dụng sao cho an toàn, tiết kiệm chi phí, người mua cần chú ý kiểm tra kỹ lốp, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

CNLĐ Công ty TNHH may Phú Anh  - huyện Đông Sơn - tỉnh Thanh Hoá tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Lao động & Công đoàn media

CNLĐ Công ty TNHH may Phú Anh - huyện Đông Sơn - tỉnh Thanh Hoá tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

CNLĐ Công ty TNHH may Phú Anh - huyện Đông Sơn - tỉnh Thanh Hoá tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bị sa thải trái pháp luật, người lao động cần làm gì? Tôi công nhân

Bị sa thải trái pháp luật, người lao động cần làm gì?

Trường hợp bị doanh nghiệp xử lý kỷ luật không đúng quy định nêu trên, người lao động có thể tự đòi lại quyền lợi chính đáng cho mình bằng việc khiếu nại, hòa giải, khởi kiện tòa án, thậm chí có thể tố giác tới cơ quan công an.

Talk Công đoàn: Cán bộ công đoàn làm phóng viên – dễ hay khó? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Cán bộ công đoàn làm phóng viên – dễ hay khó?

Talk Công đoàn tuần này là cuộc trò chuyện với đồng chí Nguyễn Bá Mạnh - cán bộ Ban Tuyên giáo - Nữ công, LĐLĐ tỉnh Thái Bình.

10 Cán bộ Công đoàn được xét chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024 Infographic

10 Cán bộ Công đoàn được xét chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-TLĐ ngày 22/02/2024 về việc tổ chức xét chọn Giải thưởng “Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã lựa chọn 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu để trao giải thưởng danh giá này.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh Video

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Ngày 19/7, Đoàn công tác do đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Nhà tưởng niệm đồng chí tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Đọc thêm

Honda 67 - giấc mơ của thế hệ 6x-7x

Kinh tế - Xã hội -

Honda 67 - giấc mơ của thế hệ 6x-7x

Thanh niên thế hệ 6x, 7x gần như ai cũng mơ ước có một con Honda 67. Tôi cũng không ngoại lệ.

Có nên mua xe ô tô cũ không?

Kinh tế - Xã hội -

Có nên mua xe ô tô cũ không?

Có nên mua xe ô tô cũ không, khi xe cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sử dụng về sau. Dưới đây là phân tích của Otofun News.

PVOIL VOC 2024 sẽ diễn ra vào ba ngày 1-3/11

Kinh tế - Xã hội -

PVOIL VOC 2024 sẽ diễn ra vào ba ngày 1-3/11

Ban Tổ chức Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 (PVOIL VOC 2024) thông báo về thời gian diễn ra và quy mô của giải.

Masan MEATLife: Đảm bảo an toàn thực phẩm trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát

Kinh tế - Xã hội -

Masan MEATLife: Đảm bảo an toàn thực phẩm trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát

Trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát và lan rộng tại nhiều địa phương, an toàn thực phẩm trở thành mối quan tâm hàng đầu. Masan MEATLife, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chăn nuôi và chế biến thịt đã và đang triển khai nhiều biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn cung thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng.

"Vua" triệu hồi xe tại Mỹ gọi tên Ford, trung bình 5 lần một tháng

Kinh tế - Xã hội -

"Vua" triệu hồi xe tại Mỹ gọi tên Ford, trung bình 5 lần một tháng

Nửa đầu năm 2024, Ford đã có tới 31 đợt triệu hồi xe tại Mỹ, ảnh hưởng tới gần 3,7 triệu phương tiện, số liệu này gấp nhiều lần Toyota, Honda, Hyundai, Tesla và các hãng khác.

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Kinh tế - Xã hội -

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Nửa đầu năm 2024, Suzuki Ertiga là mẫu xe hybrid tại Việt Nam bán chạy nhất, Toyota là thương hiệu có doanh số bán xe hybrid tốt nhất.

Hãng ô tô kết hợp chuỗi cafe phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Kinh tế - Xã hội -

Hãng ô tô kết hợp chuỗi cafe phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Mục tiêu của dự án là tạo ra mạng lưới sạc tiện lợi cho người dùng xe điện, đồng thời góp phần thúc đẩy việc sử dụng xe điện thân thiện với môi trường.

Masan: Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

Kinh tế - Xã hội -

Masan: Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

Đạt Top 1 trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Coupang (Hàn Quốc), Top 8 trên sàn TMĐT Amazon (Mỹ), CHIN-SU và nhiều thương hiệu khác của Masan đang tiến ra thế giới cùng chiến lược Go Global, hướng tới trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận nhờ mô hình FMCG mới.

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy như thế nào?

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy bao nhiêu tiền, ngoài phạt tiền còn áp dụng hình thức xử phạt nào nữa không, câu trả lời sẽ có trong phần dưới đây.

Phạt nguội đi vào làn khẩn cấp trên cao tốc bao nhiêu tiền?

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội đi vào làn khẩn cấp trên cao tốc bao nhiêu tiền?

Nhiều độc giả thắc mắc có bị phạt nguội đi vào làn khẩn cấp trên cao tốc không, câu trả lời là có. Điều này được quy định trong Nghị định 100/2019/NĐ-CP, được sửa đổi bởi Khoản 34 Điều 2 Nghị định 123/2021/NĐ-CP và Khoản 36 Điều 2 Nghị định 123/2021/NĐ-CP.