Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Hoạt động Công đoàn - Tạ Thị Minh Thủy

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân – Khối trưởng khối 5, Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là một trong những đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, một tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Cô hiệu trưởng thân thiện, gần gũi của trẻ mầm non

Tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân (SN 1975), sinh ra và lớn lên tại mảnh đất hiếu học Huỳnh Cung (Tam Hiệp, Thanh Trì). Nếu ai đã gặp cô một lần thì không thể quên – một cô giáo có dáng người nhỏ, nước da trắng cùng đôi môi luôn nở nụ cười tươi tắn.

Cô đã có nhiều năm trong nghề nhà giáo, cống hiến không mệt mỏi với tấm lòng tất cả vì học sinh thân yêu. Cô đã có nhiều thành tích, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Không chỉ là một giáo viên tâm huyết, tận tụy mà cô còn là Tổ trưởng chuyên môn khối 5.

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ
Trường Tiểu học Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội). Ảnh: ĐVCC

Được Ban Giám hiệu nhà trường tin tưởng, cô Vân luôn nêu cao ý thức tự rèn luyện, gương mẫu, hăng say, nhiệt tình, tích cực cùng các đồng nghiệp trong tổ nghiên cứu, thảo luận xây dựng kế hoạch giáo dục bám sát nội dung chủ đề năm học, tìm ra những biện pháp để nâng cao chất lượng dạy học cũng như thực hiện tốt các hoạt động trong và ngoài giờ lên lớp.

Ngoài ra, cô cùng đồng nghiệp phối hợp tổ chức thành công nhiều chuyên đề cấp tổ, cấp trường, cấp huyện để trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, áp dụng phương pháp giảng dạy chương trình GDPT mới 2018, tạo sự hứng thú cho học sinh, tăng khả năng tiếp thu của học sinh, giúp các em ghi nhớ, áp dụng tốt những kiến thức trong quá trình học tập.

Cô giáo Nguyễn Thị Vinh cho biết: “Trong công tác giảng dạy, cô Vân có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, ý thức trách nhiệm cao. Những giờ học của cô đã thực sự cuốn hút và tạo ra được không khí sôi nổi hứng thú học tập cho các em học sinh. Tôi đã được nghe rất nhiều lời khen của phụ huynh học sinh những thế hệ trước và cả thế hệ học sinh hiện tại rất yêu quý cô. Không phải chỉ vì cô dạy giỏi, chuyên môn tốt mà hơn hết là ở tấm lòng, sự tận tâm của cô dành cho các học sinh. cô luôn tích cực trong hoạt động dạy học và các phong trào thi đua của nhà trường”.

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ
Cô giáo Trần Thị Thúy Vân (đứng thứ hai từ trái sang phải) cùng Tổ chuyên môn khối 5. Ảnh: ĐVCC

Cô Vinh cho biết thêm, với đặc điểm môn học, cô luôn chịu khó để rèn luyện cho học sinh, tổ chức các hoạt động ngoại khóa nâng cao kỹ năng sống, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh, giúp học sinh năng động, sáng tạo, tự tin hơn khi được trải nghiệm trong học tập, có ý thức tự giác tìm hiểu lĩnh hội kiến thức chuyên sâu hơn ở các môn học khác.

Chính sự gần gũi, quan tâm của cô đã làm cho học sinh tiến bộ hơn rất nhiều. Từ những lời ăn tiếng nói đầy trách nhiệm đến những cử chỉ nhỏ nhất trên sân trường như: Tự tay nhặt rác bỏ vào thùng rác, tạo thành thói quen cho mỗi học sinh của lớp, của trường, đôn đốc, hướng dẫn học sinh học theo Bác Hồ trong việc tiết kiệm sử dụng điện, nước… Cô đều nhắc nhở và gương mẫu thực hiện. Ở cô, với tấm lòng yêu nghề tất cả vì học sinh thân yêu, cô luôn gần gũi, thương yêu, quan tâm, giúp đỡ và chỉ bảo các em học sinh những kĩ năng cần thiết như tự phục vụ, chào hỏi, chia sẻ, lắng nghe và hiểu cho bạn …

Cô Vân có lối sống, tác phong làm việc, dám nghĩ, dám làm, nâng cao tinh thần đồng chí, đồng nghiệp, gắn các nhiệm vụ của nhà trường với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhiệt tình tham gia các phong trào, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Quan tâm sát sao tới đời sống, tinh thần của các công đoàn viên trong khối, thăm hỏi động viên kịp thời khi ốm đau, gia đình đồng nghiệp có chuyện buồn…

Cô giáo nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp

Cô Vân là một người giáo viên gương mẫu, luôn ý thức và đi đầu thực hiện khẩu hiệu của ngành giáo dục “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học – sáng tạo”. Cô là tấm gương để đồng nghiệp học tập, học sinh noi theo.

Cô giáo Phạm Thị Thu Hương chia sẻ: “Khi giao tiếp với cô, tôi cảm nhận được sự gần gũi, giản dị, chứng kiến cách cô giao tiếp ứng xử với học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp mới thấy cái “Tình” của cô dành cho mọi người rất chân thành và thân thiện. Đó là cái “Tâm” của cô với nghề, với học sinh và đồng nghiệp. Cô Vân là thế, luôn là thế, vẫn cái tâm trong sáng, tận tụy với nghề không thể nào khác được”.

Cô Vân đã tham gia rất nhiều hội thi của trường, của ngành và đạt kết quả cao. Nhiều năm liền thầy đạt giáo viên giỏi cấp trường, cấp huyện, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Cô giáo Trần Thị Thúy Vân - tấm gương học tập và làm theo Bác Hồ
Cô Thúy Vân cùng các em học sinh thân yêu. Ảnh: ĐVCC

Trong hoạt động Công đoàn trường cô luôn đi đầu, gương mẫu và tích cực vận động công đoàn viên tham gia phong trào thi đua của trường, ngành được tập thể tín nhiệm, luôn có ý thức tuyên truyền, xây dựng mối đoàn kết thống nhất nội bộ trong khối và nhà trường, tạo tập thể đoàn kết, lớn mạnh.

Cô giáo Phạm Thị Thu Hương cho biết thêm: “Điều đặc biệt, cô Vân là người luôn tích cực đổi mới, cập nhật công nghệ thông tin. Đợt dịch Covid-19 bùng phát, cả nước yêu cầu dạy học dưới hình thức trục tuyến, cô Vân đã nghiên cứu, tìm hiểu những phương pháp dạy học phù hợp với học sinh, giúp cho các em không những tập trung hơn trong giờ mà còn tiếp thu kiến thức một cách chủ động, yêu thích môn học”.

Một điều đáng quý hơn cả, đó là tình cảm mà cô dành cho đồng nghiệp, một sự lắng nghe chia sẻ và cảm thông sâu sắc. Khi gặp những việc căng thẳng cô vẫn giữ được thái độ và lời lẽ rất mực bình tĩnh giải quyết vấn đề. Tự tin, dành thời gian động viên, quan tâm, kịp thời giúp đỡ, động viên mọi người.

Cô luôn là người giáo viên gần gũi, chia sẻ. Tất cả các cá nhân đều được cô tôn trọng như nhau “Luôn lắng nghe và luôn thấu hiểu”. Cô Vân đến chỗ nào là có tiếng cười chỗ đó, vì vậy mà cô được nhiều người yêu mến.

Nhắc đến cô Trần Thị Thúy Vân, học sinh và phụ huynh cũng như đồng nghiệp trong trường ai cũng yêu mến. Mọi người đều nhớ đến cô bởi lòng yêu nghề, mến trẻ, sự yêu thương, sẻ chia, nhiệt tình trong công tác.

“Khi tôi vừa mới vào trường, là một giáo viên trẻ tuổi với chút ít kinh nghiệm thông qua những lần thực tập ở trường Đại học, cô Vân luôn quan tâm, hỏi han tôi về công việc và hướng dẫn vô cùng tận tình. Với tiết dạy chuyên đề đầu tiên của mình, tôi vẫn còn hồi hộp, thật sự mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, tôi chỉ sợ rằng bản thân mình sẽ làm không tốt, không thể giúp cho học sinh hiểu sâu được kiến thức.

Lắng nghe được lời chia sẻ của tôi, Cô Vân tổ trưởng đã ngồi cùng tôi cả buổi tối ở trường, hướng dẫn tôi làm thế nào cho đúng, tổ chức hoạt động gì để học sinh có thể nắm chắc kiến thức và yêu thích môn học. Dưới sự động viên của cô, tôi đã hoàn thành tốt tiết dạy. Nhận được lời khen ngợi từ cô mà tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được gặp cô và được cô hướng dẫn, chỉ bảo tận tình”, Cô giáo Phạm Thị Thu Hương tâm sự.

Theo Cô giáo Ngô Thị Luyến, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Tam Hiệp, cô Trần Thị Thúy Vân là một tấm gương nhà giáo tiêu biểu, là người gieo mầm xanh đáng để những giáo viên trẻ học tập. Cô thật xứng đáng là tấm gương sáng về người giáo viên trong môi trường sư phạm: sống và học tập theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để đồng nghiệp và học sinh noi theo.

Tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ IV do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức từ 30/10/2023 đến hết ngày 30/9/2024.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Thông qua bài viết nêu bật nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.

Mời độc giả xem thêm TẠI ĐÂY

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: vongtaycongdoan.ldcd@gmail.com

Hạnh phúc dưới mái ấm Công đoàn Trường THCS Hòa Phú Hạnh phúc dưới mái ấm Công đoàn Trường THCS Hòa Phú

Tôi là Lê Thị Minh Thu, Công đoàn viên của Trường THCS Hòa Phú (Ứng Hòa, Hà Nội). Tôi may mắn khi được làm việc ...

“Hương vị tình thân” ở Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng “Hương vị tình thân” ở Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoa Hồng

Trong cái lạnh buốt của thời tiết mùa đông gió rét, mọi người vẫn còn chìm trong chăn ấm thì ở một hành lang tờ ...

Cô hiệu trưởng thân thiện, gần gũi của trẻ mầm non Cô hiệu trưởng thân thiện, gần gũi của trẻ mầm non

Cô Trương Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non A xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) là giáo viên tiêu biểu trong ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Hoạt động Công đoàn -

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.

Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân - những trái tim rực lửa yêu thương

Công đoàn -

Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân - những trái tim rực lửa yêu thương

Thời gian qua, Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân (phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Trong đó, sự hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình đoàn viên Trần Thiện Minh Tâm là một hoạt động tiêu biểu, thể hiện tình yêu thương của tổ chức Công đoàn.

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Hoạt động Công đoàn -

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Cô Lê Thị Hoài Thương là giảng viên của Học viện Ngân hàng (Hà Nội), một người giàu nghị lực, đã vượt qua muôn vàn khó khăn để chăm lo cho con gái mắc bệnh hiểm nghèo đồng thời vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy của mình.

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

12 năm công tác tại Trường Tiểu học Hiệp Phú (phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) tôi cảm nhận được rằng, chính ngôi trường này là điển hình của mô hình “trường học hạnh phúc”. Vì ở đó, tổ chức Công đoàn đã làm tròn thiên chức “cha mẹ” của người lao động.

Cà phê tối: Dựng xây lại làng Nủ Video

Cà phê tối: Dựng xây lại làng Nủ

Dựng xây lại Làng Nủ cũng là dấu mốc của giai đoạn tái thiết các địa phương chịu ảnh hưởng kinh hoàng của bão số 3 với tên quốc tế là Yagi.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Chỉ tiêu công tác đối thoại, thương lượng tập thể của Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 - 2028 Infographic

Chỉ tiêu công tác đối thoại, thương lượng tập thể của Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 - 2028

Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Chương trình “Nâng cao hiệu quả công tác đối thoại, thương lượng tập thể giai đoạn 2023 - 2028”. Mục tiêu cụ thể như sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cà phê tối: Dựng xây lại làng Nủ Video

Cà phê tối: Dựng xây lại làng Nủ

Dựng xây lại Làng Nủ cũng là dấu mốc của giai đoạn tái thiết các địa phương chịu ảnh hưởng kinh hoàng của bão số 3 với tên quốc tế là Yagi.

Đọc thêm

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Hoạt động Công đoàn -

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, trao tặng xe đạp và học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Trung thu 2024.

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Tại Công ty PTS Hà Tây (Hà Nội), những người lao động luôn cảm thấy ấm lòng khi có cuộc sống ổn định để tận tâm với công việc. Ai cũng tự nhủ: Được như vậy là nhờ Ban lãnh đạo Công ty và không thể thiếu sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức Công đoàn Công ty.

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Chị Quách Thị Thúy thuộc Tổ Công đoàn phòng Quản lý nội bộ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ (Công đoàn BIDV Phú Mỹ), tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là một người mẹ “gian truân” khi cùng con gái bệnh tật vượt qua khó khăn. Đồng hành với chị Thúy trong suốt thời gian đó luôn có công đoàn của đơn vị.

Thủ lĩnh “không ngại khó” của Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang

Hoạt động Công đoàn -

Thủ lĩnh “không ngại khó” của Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang

Bén duyên cùng tổ chức Công đoàn cách đây 3 năm, tôi đã ấn tượng bởi “thủ lĩnh” Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Không ngần ngại khi “dắt” lính mới bắt nhịp với công việc, từ lo lắng ban đầu, sự hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình từ anh đã giúp tôi nhanh chóng hòa nhịp với ngôi nhà Công đoàn.

Công đoàn Bệnh viện huyện Phúc Thọ tích cực chăm sóc sức khỏe toàn dân

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Bệnh viện huyện Phúc Thọ tích cực chăm sóc sức khỏe toàn dân

Những năm qua, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã phối hợp với các phòng, khoa chuyên môn làm tốt vai trò chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt công tác.

Mô hình “Công dân học tập” tại doanh nghiệp còn nhiều khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Mô hình “Công dân học tập” tại doanh nghiệp còn nhiều khó khăn

Theo Tổng LĐLĐ Việt Nam, bên cạnh những kết quả đạt được, việc triển khai mô hình “Công dân học tập” trong công nhân lao động tại doanh nghiệp còn nhiều khó khăn.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Công đoàn -

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, ngày 13/9, đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Sóc Sơn bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Anh Nguyễn Văn Mẫn - đoàn viên tiêu biểu của Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Văn Mẫn - đoàn viên tiêu biểu của Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu

Anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1980), nhân viên kỹ thuật Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu đạt nhiều thành tích trong nhiều năm liền.

Thừa Thiên Huế: Trên 85% công nhân lao động được nâng cao đời sống văn hoá tinh thần

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Trên 85% công nhân lao động được nâng cao đời sống văn hoá tinh thần

Trong 10 năm thực hiện nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của công nhân lao động khu công nghiệp, khu chế xuất, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và các cấp công đoàn đã tổ chức hơn 6.700 hoạt động văn hóa, thể thao và thu hút 657.222 lượt đoàn viên, người lao động. Trong đó, có trên 85% công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất tham gia.

“Thủ lĩnh” các phong trào của Liên đoàn Lao động huyện Cái Nước

Hoạt động Công đoàn -

“Thủ lĩnh” các phong trào của Liên đoàn Lao động huyện Cái Nước

Cô giáo Nguyễn Bích Thảo, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Ánh Dương (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là gương mặt tiêu biểu, thủ lĩnh của các phong trào do ngành Giáo dục tổ chức; được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.