Aston Martin triển khai dịch vụ cứu hộ khẩn cấp
Kinh tế - Xã hội - 23/04/2022 12:54 LINH LÊ
Aston Martin Hồ Chí Minh, lần đầu tiên tại Việt Nam, chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ trên đường Roadside Assistance (RSA). Đây là dịch vụ thể hiện đẳng cấp khác biệt dành riêng cho những khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ chính hãng.
Theo ông Nguyễn Văn Huyền – Giám đốc Aston Martin tại thị trường Việt Nam, Aston Martin Hồ Chí Minh luôn hướng đến việc đem đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi mang đẳng cấp quốc tế.
“Chăm sóc khách hàng tốt nhất cũng như mang đến cho những ai sở hữu xe Aston Martin chính hãng những dịch vụ mang tính chuyên biệt là một trong những mục tiêu chiến lược của chúng tôi. Việc triển khai dịch vụ này theo tiêu chuẩn toàn cầu của Aston Martin nhằm đem đến những quyền lợi đẳng cấp xứng tầm dành cho khách hàng sở hữu siêu xe thể thao của chúng tôi”, ông Huyền cho biết.
RSA được cung cấp bởi Allianz Partners và các đối tác theo ủy quyền của nhà phân phối chính thức Aston Martin tại Việt Nam. Với việc lựa chọn đối tác chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ này cùng với đội ngũ tư vấn kỹ thuật tận tâm - lành nghề, RSA sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng trong mọi chuyến đi.
Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường (RSA) sẽ hoạt động 24/7, hỗ trợ tất cả các trường hợp khẩn cấp khi khách hàng gặp phải sự cố, bao gồm cả việc hư hỏng bất ngờ không vận hành được cho đến các sự cố nhỏ như thủng lốp, hết nhiên liệu...
Theo đó, bất cứ khi nào gặp sự cố, khách hàng chỉ cần liên hệ tổng đài RSA (1800-9038) lập tức sẽ được tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn khắc phục từ xa thông qua các chuyên gia thông thạo ngôn ngữ phù hợp với từng thị trường, địa phương.
Trường hợp khách hàng không thể tự khắc phục được sự cố, đội ngũ kỹ thuật của Aston Martin sẽ kịp thời có mặt tại hiện trường để trợ giúp tại chỗ như thay lốp xe, tiếp nhiên liệu… RSA cũng có thể hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố nhỏ nhất ngoài ý muốn như xe vô tình bị khóa trái cửa, quên chìa khoá… RSA sẽ hỗ trợ lấy chìa khóa dự phòng và giao tận nơi cho khách hàng, không giới hạn phạm vi. Đặc biệt, dịch vụ RSA cũng không giới hạn số lần hỗ trợ tại hiện trường.
Không chỉ dừng lại ở đó, khi buộc phải sử dụng dịch vụ cứu hộ, RSA sẽ sắp xếp đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp đưa xe của khách hàng về trung tâm dịch vụ chính hãng Aston Martin gần nhất để sửa chữa. Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ phương tiện di chuyển thay thế tạm thời trong 72 giờ.
Nếu khách hàng gặp sự cố trên đường đi cách nơi ở hiện tại của mình trên 100km, RSA sẽ hỗ trợ chi phí lưu trú tại khách sạn cao cấp (tiêu chuẩn 4 hoặc 5 sao, bao gồm ăn sáng) trong thời gian xe được sửa chữa với thời hạn tối đa 03 đêm; hoặc hỗ trợ phương tiện di chuyển phù hợp (taxi, phương tiện công cộng, tàu lửa, máy bay) để khách hàng tiếp tục hành trình hoặc trở về nhà. Khách hàng được tùy chọn 1 trong 3 dịch vụ phù hợp với yêu cầu. Sau khi sự cố được khắc phục hoàn tất, RSA cũng hỗ trợ giao xe tận nơi cho khách hàng.
Aston Martin DBX thứ hai đặt chân đến Việt Nam Mới đây, hình ảnh một chiếc Aston Martin DBX màu đỏ đậm xuất hiện tại Việt Nam đã được đăng tải trên mạng xã hội, ... |
Aston Martin Vantage V12 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022 Aston Martin đã xác nhận sẽ mở bán giới hạn phiên bản V12 của Aston Martin Vantage vào tháng 3 năm sau, trước đó mẫu ... |
Aston Martin DB11 màu xám China có mặt tại Việt Nam Aston Martin tại Việt Nam đã tiếp tục mang về một chiếc Aston Martin DB11 V8 mới với lớp sơn ngoại thất màu xám China. |
Tin cùng chuyên mục
Kinh tế - Xã hội - 28/03/2024 09:00
Vinhomes Ocean Park 2 có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đầu tiên ở Việt Nam
Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.
Kinh tế - Xã hội - 27/03/2024 19:24
PVcomBank mang yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Lào Cai
Với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức chương trình từ thiện “Xuân tình nguyện 2024” để thăm hỏi, động viên và trao quà đến các em học sinh nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.
Kinh tế - Xã hội - 27/03/2024 16:00
Đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều
Thành viên Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 đánh giá Haval H6 gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Kinh tế - Xã hội - 27/03/2024 14:52
Giám khảo đánh giá 8 tiêu chí chấm điểm danh hiệu XE CỦA NĂM 2024
Bộ 8 tiêu chí chấm điểm danh hiệu XE CỦA NĂM 2024 có nhiều sự thay đổi so với năm 2023 với mục tiêu hướng tới mối quan tâm của người tiêu dùng.
Kinh tế - Xã hội - 27/03/2024 11:37
Ban tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp thắc mắc
Ban tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp các thắc mắc đến từ đại diện các tờ báo lớn, các đơn vị truyền thông và một số đại diện hãng xe tại Việt Nam.
Kinh tế - Xã hội - 27/03/2024 11:19
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên về Việt Nam
Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên về Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
- Chàng trai 14 năm tình nguyện vá đường
- Vinhomes Ocean Park 2 có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đầu tiên ở Việt Nam
- “Mái ấm Công đoàn” là niềm tin và hy vọng
- Góp ý về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội để tăng quyền lợi cho lao động nữ
- PVcomBank mang yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Lào Cai