Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Kinh tế - Xã hội - PV

Với hơn 7 triệu chiếc lăn bánh trên thế giới, Suzuki Swift đã trở thành biểu tượng thời trang trên đường phố đô thị.

Hoài bão lớn lao kết hợp cùng sức sáng tạo

Vào đầu những năm 2000, Suzuki mang tham vọng ghi dấu ấn trong phân khúc xe hơi cỡ nhỏ. Lần đầu tiên trong lịch sử, Suzuki sẽ có một chiếc xe mang tầm cỡ toàn cầu và thể hiện phong cách riêng biệt hoàn toàn mới.

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Swift đã tạo nên cá tính khác biệt ghi dấu ấn Suzuki trên toàn cầu.

Khởi nguồn cho mục tiêu này, hãng chọn triển lãm Paris Motor Show 2002 làm nơi ra mắt mẫu xe Concept-S, hé lộ tới công chúng một chiếc hatchback đô thị độc đáo, thể thao bắt mắt.

Chiếc xe ý tưởng này được chuyển thể thành hiện thực khi mẫu xe trở lại Paris Motor Show 2004 với tên gọi Suzuki Swift. Swift 2004 vẫn giữ nguyên đường nét táo bạo đặc trưng của mẫu concept độc đáo. Từ đây, một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới được khai sinh và được kế thừa đến tận thế hệ New Swift 2021.

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

New Swift 2021 kế thừa những đường nét táo bạo đã làm nên tên tuổi của mẫu xe này, tạo nên phiên bản mới thể thao và sắc sảo hơn

Phát triển tại châu Âu để chinh phục cả thế giới

Các nhà thiết kế và kỹ sư của Suzuki đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu thị hiếu và lấy cảm hứng từ châu Âu, nhằm làm hài lòng những khách hàng bản địa khó tính.

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Mẫu xe Swift tạo nên niềm vui thích độc đáo cho người sở hữu

Suzuki Swift không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà còn là một trong những mẫu xe mang lại cảm giác chắn chắn, linh hoạt nhất khi cầm lái nhờ trọng tâm thấp, thân xe nhẹ và khung gầm đầm chắc. Nhờ vậy Swift đáp ứng được những yêu cầu của thị trường châu Âu, bởi đây cũng chính là nơi Suzuki chọn để phát triển chiếc xe đặc biệt này.

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Swift chinh phục các thị dân châu Âu bằng cá tính độc lập và cảm giác lái kích thích như một mẫu xe đua

Không chỉ vậy, khi được phân phối tại các thị trường châu Á, Suzuki Swift luôn gây ấn tượng khi cầm lái hơn bất cứ chiếc xe nào khác trong phân khúc cỡ nhỏ.

Khác biệt là Swift, Swift là khác biệt

Chiến lược phát triển đặc biệt tại châu Âu đã tạo nên một Suzuki Swift hấp dẫn so với phần còn lại. Suzuki Swift là lựa chọn độc đáo dành cho những khách hàng có gout, không hài lòng với bất kỳ lời mời chào nào khác và ưa thích vẻ bề ngoài linh hoạt, quyến rũ.

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Tại Việt Nam, Swift được lựa chọn bởi những cá nhân cá gout, nhạy bén và biết cách tạo nên sự quyến rũ cho bản thân

Ngay cả cái tên Swift mang ý nghĩa “nhanh nhẹn” cũng được Suzuki lựa chọn, phản ánh một cá tính năng động hòa cùng nhịp sống tại những thành phố không ngủ. Nơi đó, thời trang là một phần không thể thiếu, nơi mỗi cá nhân đều không ngần ngại bộc lộ cá tính của mình ra bên ngoài, như những gì các nhà thiết kế và kỹ sư của Suzuki đã làm với Swift.

Tại Việt Nam, không khó để bắt gặp Suzuki Swift trên những con phố cổ Hà Nội và trung tâm Sài Gòn náo nhiệt. Ngoài các lựa chọn màu sắc Xanh, Trắng, Bạc, Đỏ, Xám nguyên bản có sẵn tại đại lý, chủ xe còn có thể tự cá nhân hóa chiếc xe của mình thông qua thay đổi màu nóc, gương chiếu hậu, body-kit, v.v. Khách hàng quan tâm đến mẫu xe độc đáo này có thể liên hệ 38 đại lý của Suzuki trên toàn quốc hoặc hotline 18006950 để được thông tin chi tiết.

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, hãy cùng tuân thủ các quy định về giãn cách, tuân thủ các biện pháp 5K của Bộ Y Tế, hãy cùng nhau vượt qua tình hình khó khăn và chờ đón những chuyến đi đầy thú vị cùng Suzuki Swift nhé.

Vất vả lấy mẫu xét nghiệm hơn 3.000 công nhân công ty có ca nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng Vất vả lấy mẫu xét nghiệm hơn 3.000 công nhân công ty có ca nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng

Sáng 15/7, hàng trăm người trong số khoảng hơn 3.000 công nhân của Công ty TNHH MURATA MANUFACTURING Việt Nam (KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng) ...

Đà Nẵng: Tiếp tục ghi nhận thêm 14 ca mắc mới tại công ty hơn 4.000 công nhân Đà Nẵng: Tiếp tục ghi nhận thêm 14 ca mắc mới tại công ty hơn 4.000 công nhân

Sáng 15/7, xác nhận với phóng viên Cuộc sống an toàn, bác sĩ Phạm Phú Điềm – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận ...

Khi giúp đỡ người khác, đừng quên giữ lại phẩm giá cho họ Khi giúp đỡ người khác, đừng quên giữ lại phẩm giá cho họ

Cách đây vài hôm, trong các clip trên kênh YouTube của một người thanh niên sống tại Sài Gòn, chúng ta thấy nhiều hình ảnh, ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Cải thiện sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh trong cộng đồng dân tộc thiểu số

Kinh tế - Xã hội -

Cải thiện sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh trong cộng đồng dân tộc thiểu số

TS. Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế, cho biết tỷ lệ tử vong mẹ ở vùng sâu, vùng xa, miền núi cao gấp 3,5 lần so với vùng đồng bằng, đô thị; tỷ lệ tử vong mẹ ở dân tộc Mông cao gấp 7-8 lần so với dân tộc Kinh, Tày.

Nâng cao năng lực ứng phó sự cố môi trường và cháy nổ trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Kinh tế - Xã hội -

Nâng cao năng lực ứng phó sự cố môi trường và cháy nổ trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Các doanh nghiệp và cơ quan quản lý trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc đã không ngừng nỗ lực triển khai các biện pháp phòng cháy chữa cháy (PCCC) để giảm thiểu tối đa rủi ro, bảo vệ môi trường và tài sản.

Địa ốc Đà Nẵng lột xác toàn diện, bước vào giai đoạn tăng trưởng mới

Kinh tế - Xã hội -

Địa ốc Đà Nẵng lột xác toàn diện, bước vào giai đoạn tăng trưởng mới

Trong đà tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường địa ốc Đà Nẵng năm 2024, ghi nhận dấu ấn và vai trò lực đẩy của những tổ hợp bất động sản đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.

VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

Kinh tế - Xã hội -

VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh

Các giải pháp mang tính chiến lược này đã giúp VietinBank không chỉ duy trì tốc độ tăng trưởng biểu tượng CASA mà còn tiết giảm chi phí vốn (COF), cải thiện biên lợi nhuận (NIM), và khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực lĩnh vực thanh toán số hiện đại.

Tra cứu giấy phép lái xe bị tạm giữ như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Tra cứu giấy phép lái xe bị tạm giữ như thế nào?

Tra cứu giấy phép lái xe bị tạm giữ được thực hiện thông qua ứng dụng VNeID (tài khoản định danh điện từ) cài đặt trên điện thoại di động.

Xe máy đang đi bị hụt ga chết máy, do đâu?

Kinh tế - Xã hội -

Xe máy đang đi bị hụt ga chết máy, do đâu?

Xe máy đang đi bị hụt ga chết máy không phải hiếm gặp. Nguyên nhân do đâu, cách xử lý như thế nào, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Đề xuất nhiều giải pháp xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh Video

Đề xuất nhiều giải pháp xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh

Sáng ngày 22/11/2024, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức hội thảo khoa học quốc gia “Xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh”.

Hết thời “nhập siêu” văn hóa? Cà phê tối

Hết thời “nhập siêu” văn hóa?

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 đã kết thúc vào hôm qua (17/11). Thành công vang dội của Lễ hội cùng những sự kiện gần đây của các đêm nhạc “nội địa” đang cho thấy nhiều chỉ dấu tích cực về công nghiệp văn hóa.

Talk Công đoàn: Không thực hiện hoạt động chỉ để cho có Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Không thực hiện hoạt động chỉ để cho có

Đồng chí Lê Khánh Minh, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Luxshare ICT Nghệ An chia sẻ về những kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên và người lao động.

08 quyền của người thụ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội Công đoàn

08 quyền của người thụ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội

Khoản 2, Điều 10 Luật BHXH 2024 quy định người thụ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội có các quyền sau đây:
Muôn nẻo yêu thương số 9: Sưởi ấm cuộc đời nữ công nhân tảo tần Muôn nẻo yêu thương

Muôn nẻo yêu thương số 9: Sưởi ấm cuộc đời nữ công nhân tảo tần

Chương trình Muôn nẻo yêu thương số 9 là câu chuyện về chị Nguyễn Thị Thúy – đoàn viên công đoàn cơ sở Công ty TNHH Quốc tế Cerie (Việt Nam), KCN Bình Xuyên 1, tỉnh Vĩnh Phúc được Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc hỗ trợ chương trình Mái ấm Công đoàn để chị Thúy có nền tảng tài chính đầu tiên xây nên tổ ấm của riêng mình.

Ban Dân vận Trung ương làm việc với Đảng đoàn Tổng LĐLĐ Việt Nam Video

Ban Dân vận Trung ương làm việc với Đảng đoàn Tổng LĐLĐ Việt Nam

Ngày 21/11, Đoàn công tác Ban Dân vận Trung ương đã có buổi làm việc với Đảng đoàn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Đọc thêm

Ford Việt Nam tạo dấu ấn mạnh mẽ tại PVOIL VOC 2024

Kinh tế - Xã hội -

Ford Việt Nam tạo dấu ấn mạnh mẽ tại PVOIL VOC 2024

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ lái một chiếc Ford Ranger chinh phục những địa hình hiểm trở? PVOIL VOC 2024 đã biến điều đó thành hiện thực cho hàng trăm người đam mê off-road tại Việt Nam.

Cơ hội hiếm có từ dự án Top 1 khu Đông TP HCM khi căn hộ dưới 3 tỷ đồng dần biến mất

Kinh tế - Xã hội -

Cơ hội hiếm có từ dự án Top 1 khu Đông TP HCM khi căn hộ dưới 3 tỷ đồng dần biến mất

Chính sách bán hàng còn “ghi điểm” khi đưa ra tiến độ thanh toán siêu giãn, giúp khách chỉ phải trả 1 - 1,5%/tháng, tương đương từ 39 triệu đồng/tháng. Nhờ đó, với số tiền khoảng 3 tỷ đồng trong tay, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ hạng sang thuộc dự án Top 1 Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Trẻ sinh non - đối tượng đặc biệt cần được chăm sóc trong giai đoạn đầu đời

Kinh tế - Xã hội -

Trẻ sinh non - đối tượng đặc biệt cần được chăm sóc trong giai đoạn đầu đời

Mỗi năm, Việt Nam có khoảng 100.000 trẻ sinh non, đối mặt với nguy cơ suy dinh dưỡng, bệnh tật và tử vong cao. Làm thế nào để trẻ sinh non được chăm sóc toàn diện, có cơ hội phát triển khỏe mạnh là vấn đề đòi hỏi sự quan tâm đặc biệt từ gia đình, hệ thống y tế và toàn xã hội.

Cơ hội cuối nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho xe Toyota trong năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Cơ hội cuối nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho xe Toyota trong năm 2024

Nắm bắt nhu cầu mua xe tăng cao vào những tháng cuối năm và hiệu ứng tích cực từ chương trình ưu đãi của các tháng trước, tháng 11 này Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai khuyến mại dành cho 5 mẫu xe “hot” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe Toyota trước thềm năm mới.

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Kinh tế - Xã hội -

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả người lái và hành khách.

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Kinh tế - Xã hội -

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Báo cáo thường niên năm 2023 của VietinBank với chủ đề “Định hình kỷ nguyên số” gửi gắm thông điệp về hành trình Chuyển đổi số đang được Ngân hàng triển khai quyết liệt và toàn diện.

Ekokemika Việt Nam mang công nghệ rửa xe không chạm tới PVOIL VOC 2024

Kinh tế - Xã hội -

Ekokemika Việt Nam mang công nghệ rửa xe không chạm tới PVOIL VOC 2024

Ekokemika Việt Nam đồng hành cùng Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024, diễn ra từ ngày 1/11 đến 3/11/2024.

Thị trường chung cư Hà Nội xuất hiện mức giá chỉ 58 triệu đồng/m2

Kinh tế - Xã hội -

Thị trường chung cư Hà Nội xuất hiện mức giá chỉ 58 triệu đồng/m2

Nếu như khách ở thực có cơ hội sở hữu nhà nội đô với mức giá hợp lý thì với giới đầu tư, Hanoi Melody Residences đảm bảo tiềm năng tăng giá lớn.

VinBigdata lọt Top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Kinh tế - Xã hội -

VinBigdata lọt Top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Công ty CP VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) vừa lọt Top 10 thế giới ở hạng mục nhận diện khuôn mặt Mugshot Webcam, bảng xếp hạng Đánh giá Công nghệ Nhận diện khuôn mặt mới nhất, do Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Hoa Kỳ công bố.

Vinpearl lọt vào top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Kinh tế - Xã hội -

Vinpearl lọt vào top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Ngày 13/11, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt Nam do Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới xếp hạng. Đây là cú vươn mình đầy ngoạn mục của Vinpearl, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí tại Việt Nam và trong khu vực.