Không để người lao động bị bỏ lại trong cuộc chiến với dịch bệnh

Hoạt động Công đoàn - PV

Làn sóng thứ hai của dịch bệnh đã gây ra nhiều ảnh hưởng lớn đến đời sống của nhiều người. Việc công đoàn đồng hành cùng người lao động vượt khó khăn hậu Covid-19 là vô cùng cần thiết.
Nới lỏng giãn cách, người lao động Đà Nẵng vui mừng vì cuộc sống đã dần ổn định Trao quà đến tận tay người lao động khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 Người phụ nữ dành hết tâm huyết để đảm bảo an toàn cho khu trọ công nhân
Tọa đàm "Miền Trung: Công đoàn đồng hành với người lao động sau dịch Covid 19"
LĐLĐ thành phố Đà Nẵng tặng quà, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Đại dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng đến nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Đối tượng bị tác động nhiều nhất là những người trong độ tuổi lao động, gồm: những người bị mất việc, phải nghỉ giãn việc, nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập... Trong đó, đáng chú ý là nhóm đối tượng gồm những người lao động đang làm việc tại các nhà máy, công xưởng; những lao động nghèo bị mất việc do tác động của dịch Covid-19, họ đang sống với đồng tiền ít ỏi tích cóp được, có khi phải dắt díu nhau về quê…

Trong một cuộc họp trực tuyến mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị tất cả các bộ, ngành, chính quyền địa phương vào cuộc với quyết tâm đạt được hai mục tiêu: “Kiểm soát dịch bệnh và duy trì tăng trưởng kinh tế”.

Người đứng đầu Chính phủ cũng đã khẳng định sẽ “không để người dân nào bị bỏ lại trong công cuộc phát triển đất nước cũng như trong chiến đấu với dịch bệnh”, cho dù “tình hình ngân sách căng thẳng” với dự báo thâm hụt tăng trong năm 2020.

Hơn lúc nào hết, việc công đoàn đồng hành cùng người lao động vượt khó khăn hậu Covid-19 là vô cùng cần thiết, đặc biệt là ở thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam - 2 "điểm nóng" về dịch bệnh trong thời gian qua.

Nới lỏng giãn cách, khó khăn vẫn còn đó

Dù đã được nới lỏng giãn cách nhưng những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 lần thứ hai là không nhỏ. Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam phải cho công nhân lao động (CNLĐ) nghỉ giãn việc, nghỉ luân phiên, giảm thu nhập... Công việc "bấp bênh", thu nhập bị giảm đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của nhiều người. Do đó, san sẻ phần nào khó khăn cho người lao động là việc làm hết sức cần thiết trong lúc này.

Tọa đàm "Miền Trung: Công đoàn đồng hành với người lao động sau dịch Covid 19"

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Nam cho biết: "Qua khảo sát của chúng tôi, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, đa số doanh nghiệp cố gắng bố trí việc làm cho người lao động. Ngược lại, khi không bố trí được việc làm, doanh nghiệp cũng cố gắng trả lương cho người lao động với mức lương tối thiểu vùng và đóng BHXH. Bên cạnh đó, vẫn có một số doanh nghiệp khó khăn, chúng tôi cũng thường xuyên cùng với công đoàn cơ sở (CĐCS) phối hợp với chủ sở hữu lao động, các cấp có thẩm quyền hỗ trợ cho người lao động theo Nghị quyết 42 của Chính phủ quy định. Hiện nay, trên địa bản tỉnh đã hỗ trợ được trên 3.500 người lao động.

Về phía công đoàn, chúng tôi cũng tranh thủ các nguồn hỗ trợ để kịp thời đến thăm hỏi, động viên người lao động trong và sau thời điểm dịch bệnh, bằng các hình thức như hỗ trợ tiền (tổng số tiền là trên 500 triệu đồng), khẩu trang, nước sát khuẩn, hơn 1.000 suất quà, hơn 15 tấn gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm...".

Liên quan đến bữa ăn ca cho người lao động, tại Đà Nẵng có nơi 15.000 đồng, nhưng cũng có nơi là 17.000 – 18.000 đồng. Về vấn đề này, ông Nguyễn Duy Minh, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đà Nẵng cho biết, LĐLĐ thành phố đã chỉ đạo các CĐCS tiếp tục đàm phán, thương lượng với chủ doanh nghiệp, người sử dụng lao động để cải thiện và nâng cao chất lượng bữa ăn ca cho người lao động. Tuy nhiên, trên thực tế dù giá trị bữa ăn chỉ tăng lên 2.000 đồng nhưng cũng có thể làm gia tăng chi phí không hề nhỏ đối với doanh nghiệp lớn, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang tác động và ảnh hưởng. Do đó, người lao động cũng cần chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp.

Công đoàn chung tay hỗ trợ lao động vượt khó khăn

LĐLĐ thành phố Đà Nẵng đã có nhiều hỗ trợ kịp thời đến với người lao động trong đại dịch Covid-19. Cụ thể, đối với lực lượng tuyến đầu tham gia chống dịch, LĐLĐ thành phố cũng đã vận động được các trang thiết bị bảo hộ phòng, chống dịch, triển khai chương trình 20.000 suất ăn cho lực lượng y, bác sĩ. Ngoài ra, các cấp công đoàn đã có hình thức thăm hỏi, động viên các lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại các điểm chốt cách ly trên địa bàn thành phố.

Theo Nghị quyết 42 của Chính phủ, tại Đà Nẵng cũng đã chi trả hỗ trợ cho hơn 30.000 lao động với kinh phí khoảng hơn 38 tỷ đồng. Đặc biệt, LĐLĐ thành phố đã sử dụng nguồn kinh phí công đoàn, chi hỗ trợ hơn 4 tỷ đồng cho người lao động, vận động được gần 2 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân bằng nhiều các hình thức từ nhu yếu phẩm cho đến việc chuyển tiền mặt trực tiếp đến người lao động.

Tọa đàm "Miền Trung: Công đoàn đồng hành với người lao động sau dịch Covid 19"

Ông Nguyễn Duy Minh, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đà Nẵng, cho biết, đối với những đối tượng không nằm trong diện được thụ hưởng hỗ trợ của Nghị Quyết 42, LĐLĐ cũng đã chủ động có kiến nghị với UBND thành phố. Theo đó, những đối tượng giáo viên mầm non ở các trường tư thục đã được UBND thành phố chi hỗ trợ. Kết quả là gần 6.000 người lao động đã nhận được hỗ trợ của UBND thành phố. LĐLĐ thành phố cũng đã có kiến nghị với Tổng LĐLĐ Việt Nam để tháo gỡ khó khăn liên quan đến Quyết định 643 tại các điều khoản và đối tượng được thụ hưởng hỗ trợ; đồng thời mở rộng đối tượng và kéo dài thời gian hỗ trợ đến hết năm 2020.

Tọa đàm "Miền Trung: Công đoàn đồng hành với người lao động sau dịch Covid 19"
Tại Đà Nẵng có 65 đoàn viên và người lao động bị nhiễm Covid-19. LĐLĐ thành phố đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ với mỗi trường hợp là 2 triệu đồng.
Tọa đàm "Miền Trung: Công đoàn đồng hành với người lao động sau dịch Covid 19"

Bà Hoàng Thị Thanh Lan, Công đoàn chuyên trách của Công ty TNHH Daiwa Việt Nam cho biết: "Trong đợt dịch vừa qua, may mắn là đơn hàng của công ty chúng tôi tăng gấp đôi, lương của CNLĐ không bị giảm. Đối với những trường hợp người lao động thực hiện cách ly vì dịch bệnh, BCH Công đoàn đã họp và đề xuất với công ty để những người này được hưởng 70% lương cơ bản, chế độ bảo hiểm và các khoản phụ cấp khác. Đặc biệt, đối với những công nhân khó khăn, ví dụ chồng hoặc vợ cùng làm công nhân và bị giảm thu nhập hoặc gia đình có nhiều người bị như vậy thì phía công đoàn cũng đề xuất về việc hỗ trợ lên cấp trên. Trong thời gian qua, LĐLĐ thành phố cũng rất quan tâm và hỗ trợ 40 suất quà cho CNLĐ của công ty có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi Covid-19".

Tọa đàm "Miền Trung: Công đoàn đồng hành với người lao động sau dịch Covid 19"
Tọa đàm "Miền Trung: Công đoàn đồng hành với người lao động sau dịch Covid 19"
Những suất quà gồm nhiều nhu yêu phẩm đã được các cấp công đoàn trao tận tay người lao động chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đà Nẵng cho biết: "Trong thời gian tới, LĐLĐ thành phố tập trung vào các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là chương trình "Chuyến xe Công đoàn" dự kiến tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Ngoài ra, mặc dù dịch bệnh đã được kiểm soát nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục giám sát, hỗ trợ khẩu trang, nước sát khuẩn, đảm bảo việc giãn cách trong các nhà máy, xí nghiệp để đảm bảo an toàn".

Trong khi đó, tại Quảng Nam, bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh cho biết: “Chúng tôi thường xuyên chỉ đạo CĐCS khảo sát, nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng và đời sống của đoàn viên, người lao động. Đồng thời trích quỹ tài chính để trực tiếp thăm hỏi, động viên các trường hợp nhiễm bệnh, cách ly và có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ và đồng hành với Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đến vận động các chủ nhà trọ giảm tiền trọ cho CNLĐ với đề xuất hỗ trợ giảm 3 tháng từ 20 – 50%. Trên thực tế, chúng tôi đã vận động được hơn 200 chủ nhà trọ với hơn 2.000 phòng trọ. Việc làm này được công nhân lao động rất phấn khởi, chính quyền đánh giá cao. Chúng tôi hiện tiếp tục triển khai việc này tới các LĐLĐ có khu công nghiệp".

“Sống chung với dịch bệnh” là phương châm hoạt động trong thời gian tới đối với các cấp công đoàn tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Cụ thể, tích cực chăm lo về việc làm, đời sống cho CNLĐ trong thời gian hậu Covid-19 và đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên đán; đồng thời không lơ là trong công tác phòng, chống dịch.

Cờ bạc online: Lấy đâu ra lắm ‘nghìn tỷ’ thế? Cờ bạc online: Lấy đâu ra lắm ‘nghìn tỷ’ thế?

Trong 2 ngày (22 - 23/9), lực lượng chức năng đã bắt liên tiếp 2 kẻ cầm đầu của 2 đường dây đánh bạc online. ...

Xây dựng quan hệ lao động hài hòa nhằm giữ chân người lao động làm việc Xây dựng quan hệ lao động hài hòa nhằm giữ chân người lao động làm việc

Mối quan hệ giữa chủ sử dụng lao động, người lao động, người quản lý, cán bộ công đoàn luôn là vấn đề quan tâm ...

Covid-19: Cập nhật thông tin mới nhất ngày 24/9 Covid-19: Cập nhật thông tin mới nhất ngày 24/9

Cập nhật thông tin Covid-19 lúc 7h sáng ngày 24/9, toàn thế giới đã ghi nhận hơn 32 triệu ca bệnh Covid-19, trong đó có ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Hoạt động Công đoàn -

Ban Công đoàn Quốc phòng “tiếp sức” cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên vùng lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng vừa phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, hỗ trợ Nhân dân và tặng quà cán bộ, chiến sỹ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Hoạt động Công đoàn -

Cô hiệu trưởng giàu lòng nhân ái của thành phố Gia Nghĩa

Tôi xin phép được trích dẫn câu nói của Giáo sư Đặng Thai Mai: “Con người đến với cuộc sống từ nhiều nẻo đường, trên muôn vàn cung bậc phong phú nhưng tiêu điểm mà con người hướng đến vẫn là con người” để chia sẻ câu chuyện về một “người truyền lửa” – cô giáo Hà Thị Hảo – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Hoạt động Công đoàn -

Ghi chép về một thầy giáo - Chủ tịch Công đoàn gương mẫu, tận tụy

Thầy giáo Phạm Văn Chức - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) là một nhà giáo tiêu biểu, tận tụy và hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Góp ý dự thảo Luật Việc làm: Vì mục tiêu việc làm tốt, thu nhập cao cho người lao động

Chiều 19/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Hoạt động Công đoàn -

Trực tiếp "Điểm hẹn công nhân tháng 9": Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen"

Tạp chí Lao động và Công đoàn và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình "Điểm hẹn công nhân tháng 9", chủ đề Tài chính thông minh - tránh bẫy "tín dụng đen".

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái - Chủ tịch Công đoàn đầy tâm huyết, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cô giáo Trần Thị Thúy Ái – Chủ tịch Công đoàn Trường Mẫu giáo Vị Bình (xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) là người chị, người đồng chí, một lãnh đạo Công đoàn có tấm lòng ấm áp bao dung, gần gũi luôn lắng nghe những chia sẻ của các công đoàn viên.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Video

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Đọc thêm

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Hoạt động Công đoàn -

“Công đoàn Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh chính là điểm tựa của em…”

Nhiều hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh như gia đình chị Bùi Thị Hạt, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã được các cấp Công đoàn sẻ chia. Và Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động.

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hoạt động Công đoàn -

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn trăn trở và chăm lo cho người lao động

Hiện nay, tôi đang công tác tại Phòng Tổ chức hành chính – Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai – Vimico- cái nôi ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên. Ở đây có một lãnh đạo Công đoàn với tác phong gần gũi, nụ cười hiền lành, dễ mến. Chị là Mai Thị Thu Phương, Phó Phòng Tổ chức Hành chính – Phó Chủ tịch Công đoàn của Chi nhánh.

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông làm tốt vai trò kết nối và chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Mẫu giáo Hiệp Mỹ Đông (xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động; gặt hái nhiều thành tích và được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Hoạt động Công đoàn -

Cô Huỳnh Kim Diệu - người “truyền lửa” nhiệt huyết của Công đoàn Trường THCS Đông Thuận

Nhiều năm qua, Công đoàn Trường THCS Đông Thuận (huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) không ngừng phát triển và trở thành điểm tựa cho viên chức, lao động. Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến vai trò của cô Huỳnh Kim Diệu - Chủ tịch Công đoàn trường.

Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân - những trái tim rực lửa yêu thương

Công đoàn -

Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân - những trái tim rực lửa yêu thương

Thời gian qua, Công đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Vân (phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Trong đó, sự hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình đoàn viên Trần Thiện Minh Tâm là một hoạt động tiêu biểu, thể hiện tình yêu thương của tổ chức Công đoàn.

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Hoạt động Công đoàn -

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Cô Lê Thị Hoài Thương là giảng viên của Học viện Ngân hàng (Hà Nội), một người giàu nghị lực, đã vượt qua muôn vàn khó khăn để chăm lo cho con gái mắc bệnh hiểm nghèo đồng thời vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy của mình.

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

12 năm công tác tại Trường Tiểu học Hiệp Phú (phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) tôi cảm nhận được rằng, chính ngôi trường này là điển hình của mô hình “trường học hạnh phúc”. Vì ở đó, tổ chức Công đoàn đã làm tròn thiên chức “cha mẹ” của người lao động.

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Hoạt động Công đoàn -

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, trao tặng xe đạp và học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Trung thu 2024.

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Tại Công ty PTS Hà Tây (Hà Nội), những người lao động luôn cảm thấy ấm lòng khi có cuộc sống ổn định để tận tâm với công việc. Ai cũng tự nhủ: Được như vậy là nhờ Ban lãnh đạo Công ty và không thể thiếu sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức Công đoàn Công ty.

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Chị Quách Thị Thúy thuộc Tổ Công đoàn phòng Quản lý nội bộ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ (Công đoàn BIDV Phú Mỹ), tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là một người mẹ “gian truân” khi cùng con gái bệnh tật vượt qua khó khăn. Đồng hành với chị Thúy trong suốt thời gian đó luôn có công đoàn của đơn vị.