Thứ năm 25/04/2024 11:48

Hướng tới Work – Life balance – NovaGroup ra mắt “Cộng đồng sống khỏe Nova”

Kinh tế - Xã hội - PV

NovaGroup cho ra mắt chương trình “Cộng đồng sống khỏe Nova – Novator Active”, đây là một chương trình đặc biệt dành riêng cho các Novator nhằm khuyến khích tinh thần thể thao, duy trì thói quen tập luyện cho cán bộ, nhân viên (CBNV) hướng tới môi trường làm việc “Work – Life Balance” tạo động lực gắn kết và tiếp tục cống hiến.

Sáng 10/9, tại Quảng trường Novaland Gallery, Đại hội Thể thao Nova Olympic 2022 đã bế mạc sau gần 2 tháng tổ chức. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, an toàn, chuyên nghiệp, khép lại một mùa Đại hội Thể thao đáng nhớ.

Biểu dương lực lượng, tôn vinh tinh thần đoàn kết

Nova Olympic 2022 là một trong những sự kiện lớn, nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Nova Group (1992 – 2022). Tham dự đại hội lần này có sự góp mặt của 12 đoàn thể thao đến từ các Tổng công ty, đơn vị thành viên trực thuộc hệ sinh thái NovaGroup.

Hướng tới Work – Life balance – NovaGroup ra mắt “Cộng đồng sống khỏe Nova”

Nova Olympic 2022 đã khép lại sau gần 2 tháng tổ chức. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, an toàn, chuyên nghiệp.

Với hơn 4.000 vận động viên cùng tranh tài ở 22 nội dung thi đấu của 8 bộ môn, 1200 lượt trận thi đấu đã diễn ra với tổng số huy chương là 183. Tổng giải thưởng được Ban Tổ chức (BTC) trao cho các đội chiến thắng lên tới 1 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, NovaGroup đã vinh dự được Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietkings) trao Chứng nhận kỷ lục "Biểu tượng hội thao gắn BIB lớn nhất Việt Nam do tập thể CBNV đơn vị thực hiện". Đây là điểm nhấn đáng tự hào, khép lại mùa Đại hội Thể thao đầu tiên thành công tốt đẹp.

Bà Hoàng Thu Châu – Tổng giám đốc Tập đoàn NovaGroup chia sẻ: “Tôi cảm nhận được không khí sôi động của từng trận đấu. Từng sự bứt phá, từng giọt mồ hôi của mỗi cá nhân hay sự chung sức, nỗ lực của mỗi tập thể đều thể hiện rõ tinh thần Novator năng động, mạnh mẽ & tràn năng lượng! Tôi mong rằng, Nova Olympic sẽ ngày càng phát triển, mở rộng quy mô, góp phần tạo nên nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp. Tập đoàn luôn khuyến khích và tạo điều kiện để các Novator cùng lan tỏa lối sống tích cực, cân bằng, hướng đến mục tiêu xây dựng đội ngũ gắn kết, cùng nhau hợp lực để hiện thực hóa những mục tiêu chung của Tập đoàn và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội”.

Hướng tới Work – Life balance – NovaGroup ra mắt “Cộng đồng sống khỏe Nova”
Đại diện NovaGroup vinh dự nhận Chứng nhận kỷ lục "Biểu tượng hội thao gắn BIB lớn nhất Việt Nam do tập thể CBNV đơn vị thực hiện".

Có thể nói, Nova Olympic không chỉ dừng ở một giải thể thao nội bộ khi được tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp, bài bản, thu hút sự tham gia của hàng nghìn vận động viên. Các Novator đã cùng chung vai, sát cánh và thi đấu hết mình để mang về những thành tích ấn tượng. Đây là minh chứng cho tinh thần hợp lực phát triển của NovaGroup, cùng hướng đến những mục tiêu chung của Tập đoàn cũng như góp phần vào sự phát triển bền vững chung của cộng đồng, xã hội.

Nova Olympic là hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa tinh thần gắn kết, khuyến khích Novator kiên định vượt qua thử thách, phá vỡ những giới hạn của chính mình, đồng thời, Đại hội này còn khẳng định quy mô nhân lực của NovaGroup và những nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp.

Hướng tới Work – Life balance – NovaGroup ra mắt “Cộng đồng sống khỏe Nova”
Các Novator đã cùng chung vai, sát cánh và thi đấu hết mình để mang về những thành tích ấn tượng. Đây là minh chứng cho tinh thần hợp lực phát triển của NovaGroup.

Người làm việc tại NovaGroup luôn được tạo điều kiện thuận lợi nhất để khai phá tiềm năng và phát huy tối đa năng lực của mình. Những chương trình đào tạo từ chuyên môn đến kỹ năng mềm, sân chơi thể thao lành mạnh để nhân viên được nâng cao, rèn luyện sức khỏe… được Tập đoàn liên tục tổ chức trên nhiều nền tảng với nhiều hình thức khác nhau.

Anh Nguyễn Trung Đông – Vận động viên thuộc đoàn Novaland 6 cho biết: “Tôi rất tự hào khi được là một thành viên của gia đình NovaGroup. Môi trường làm việc ở đây rất tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh so với thị trường, đặc biệt, chúng tôi thường xuyên được đào tạo để nâng cao chuyên môn và có nhiều các hoạt động thú vị, bổ ích như Nova Olympic để hoàn thiện cả về sức khỏe cũng như tinh thần. Tham dự Đại hội thể thao lần này tôi đã cố gắng hết mình và rất vui khi đạt huy chương vàng môn đua xe đạp với giải thưởng cá nhân và huy chương đồng môn tenis với đồng đội. Tôi mong chờ sẽ tiếp tục được chinh phục những thử thách mới tại kỳ Nova Olympic sau”.

Hướng tới Work – Life balance – NovaGroup ra mắt “Cộng đồng sống khỏe Nova”
Các vận động viên hào hứng “khoe” thành tích sau 2 tháng tranh tài

Nâng cao chất lượng sống, khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần

Trên hành trình 30 năm phát triển, kiến tạo cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc cho cộng đồng, NovaGroup không chỉ tạo ra công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đảm bảo an sinh xã hội mà còn chú trọng tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, chăm lo sức khỏe vật chất lẫn tinh thần, đảm bảo cả về lượng và chất, tất cả vì sự phát triển thịnh vượng của tổ chức, của mỗi cá nhân.

Tại NovaGroup, nhân sự được xem là tài sản quý giá nhất và kiện toàn nhân sự là nhiệm vụ hàng đầu trong mọi hoạt động phát triển doanh nghiệp. Mỗi cá nhân tốt sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh. Doanh nghiệp sẽ phát triển vững mạnh khi sở hữu đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, khoẻ về thể chất, tinh thần.

Hướng tới Work – Life balance – NovaGroup ra mắt “Cộng đồng sống khỏe Nova”
Đại diện Ban lãnh đạo phát động chương trình “Sống khỏe cùng Nova hướng tới môi trường làm việc “Work – Life Balance”

Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn đã cho ra mắt chương trình “Cộng đồng sống khỏe Nova – Novator Active”, đây là một chương trình đặc biệt dành riêng cho các Novator nhằm khuyến khích tinh thần thể thao, duy trì thói quen tập luyện cho CBNV hướng tới môi trường làm việc “Work – Life Balance” tạo động lực gắn kết và tiếp tục cống hiến. Chương trình với sự tư vấn từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Nova Health Care, CITIGYM,... có nhiều hoạt động thể thao, giao hữu định kỳ nội bộ tạo thành chuỗi hoạt động kéo dài sau Nova Olympic, là tiền đề cho các kỳ Đại hội thể thao định kỳ.

Hướng tới Work – Life balance – NovaGroup ra mắt “Cộng đồng sống khỏe Nova”
Đoàn thể thao N-I-T (Nova Industry và Nova Tech) đã xuất sắc giành Huy chương Vàng bộ môn bóng đá nam

Với những chính sách toàn diện dành cho người lao động, những năm qua, NovaGroup cùng các Tổng công ty thành viên đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Tháng 8 vừa qua, NovaGroup được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, trước đó Novaland cũng đạt danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp từ 2019-2021; Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc; Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn; Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất…

Việc phát triển các đô thị tại nhiều địa phương, NovaGroup và các Tổng công ty thành viên đóng góp phần không nhỏ vào sự phát triển của kinh tế địa phương, cải thiện đời sống, tạo nhiều công ăn việc làm cũng như triển khai nhiều dự án an sinh xã hội cho người dân trong khu vực.

Đến năm 2025, tổng cộng ước tính NovaGroup sẽ tạo ra việc làm cho 240 nghìn lao động trực tiếp và 1,3 triệu lao động gián tiếp, đóng góp vào việc thực hiện hóa mục tiêu của chiến lược du lịch quốc gia về tạo ra việc làm lần lượt là 20% và 23% cho cả nước.

NovaGroup đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” NovaGroup đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

Ngày 11/08/2022, Tập đoàn NovaGroup vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (Best Companies to Work for in ...

NovaGroup bổ sung đội ngũ Novator tại Phan Thiết NovaGroup bổ sung đội ngũ Novator tại Phan Thiết

Ngày 13/8, NovaGroup tổ chức Đại hội tuyển dụng quy mô lớn tại NovaWorld Phan Thiet.

NovaGroup thu hút nguồn nhân sự lớn, tạo cơ hội cho người lao động địa phương NovaGroup thu hút nguồn nhân sự lớn, tạo cơ hội cho người lao động địa phương

Để vận hành hệ sinh thái, NovaGroup đã và đang tiếp tục thu hút nguồn nhân sự lớn tại các địa phương nơi có dự ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Kinh tế - Xã hội -

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Kinh tế - Xã hội -

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng 24/4 trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông (CSGT) đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Kinh tế - Xã hội -

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Honda CR-V vượt lên trước Ford Territory trong tháng 3/2024, bên cạnh đó, doanh số cộng dồn cách biệt chỉ hơn 100 xe khiến cuộc đua vị trí thứ hai phân khúc đang trở nên hấp dẫn.

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Kinh tế - Xã hội -

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Bán tải BYD Shark 2024 sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 tới đây, là một chiếc xe với nhiều kỳ vọng của hãng ô tô Trung Quốc.

Bản tin công nhân: Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động khi bị quấy rối tình dục? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động khi bị quấy rối tình dục?

Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động khi bị quấy rối tình dục? Công nhân thiệt thòi khi chỉ được hưởng tối đa 12 tháng trợ cấp thất nghiệp; Cần Thơ: Công nhân lên kế hoạch du lịch gần để tiết kiệm dịp nghỉ lễ... là những nội dung chính trong bản tin công nhân ngày 24/4/2024.

Công ty xi măng, khoáng sản có phải bồi thường tai nạn lao động cho NLĐ khi tai nạn xảy ra? Tôi công nhân

Công ty xi măng, khoáng sản có phải bồi thường tai nạn lao động cho NLĐ khi tai nạn xảy ra?

Công ty xi măng, khoáng sản phải bồi thường tai nạn lao động cho người lao động khi xảy ra tai nạn lao động ở công ty của mình trong trường hợp người lao động bị tai nạn lao động làm suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên hoặc bị chết do tai nạn lao động mà không hoàn toàn do lỗi của chính người lao động này gây ra.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Gần 7.400 vụ tai nạn lao động xảy ra trong năm 2023 Infographic

Gần 7.400 vụ tai nạn lao động xảy ra trong năm 2023

Bộ Lao động-Thương binh cho biết, trong năm 2023, cả nước đã xảy ra 7.394 vụ tai nạn lao động, giảm 324 vụ, tương ứng với 4,2% so với năm 2022. Số vụ tai nạn lao động này làm 7.553 người bị nạn, giảm 370 người, tương ứng với 4,7% so với năm 2022.
Bản tin công nhân: Vụ 7 công nhân thiệt mạng ở Yên Bái có thể đề nghị Bộ Công an phối hợp điều tra Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Vụ 7 công nhân thiệt mạng ở Yên Bái có thể đề nghị Bộ Công an phối hợp điều tra

Bản tin công nhân ngày 23/4 gồm những nội dung chính sau đây: Nữ công nhân rút BHXH tới 4 lần vì mất việc; Vụ 7 công nhân thiệt mạng ở Yên Bái: Có thể đề nghị Bộ Công an phối hợp điều tra; Lưu ý cho người lao động đã rút bảo hiểm xã hội một lần đi làm lại...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Masan High-Tech Materials: Khi văn hóa công ty tạo nên gắn kết lâu dài

Kinh tế - Xã hội -

Masan High-Tech Materials: Khi văn hóa công ty tạo nên gắn kết lâu dài

Trong năm 2023, Masan High-Tech Materials được ghi nhận là “Doanh nghiệp vì người lao động”, đồng thời trở thành doanh nghiệp sản xuất đầu tiên của Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tuyệt vời”. Vậy điều gì đã tạo nên thành công này cho Masan High-Tech Materials?

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn các xe gầm thấp

Kinh tế - Xã hội -

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn các xe gầm thấp

Theo dữ liệu của Focus2move thống kê, đứng đầu danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 chính là mẫu xe bán tải Toyota Hilux.

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.

5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động hấp dẫn tại Công viên Châu Á - Đà Nẵng

Kinh tế - Xã hội -

5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động hấp dẫn tại Công viên Châu Á - Đà Nẵng

Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á - Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.

Lợi nhuận kép của bất động sản thấp tầng trên “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Kinh tế - Xã hội -

Lợi nhuận kép của bất động sản thấp tầng trên “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bất động sản thấp tầng sở hữu những giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, luôn được giới đầu tư “ăn chắc mặc bền” ưa chuộng. Những giỏ hàng sở hữu tiềm năng lợi nhuận kép như nhà thấp tầng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ nằm ở top đầu danh sách sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện

Kinh tế - Xã hội -

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ dầu 2.8L kết hợp động cơ điện vừa được trình làng tại Nam Phi, khiến người ta tò mò vì nhiều lý do.

Vị thế Mercedes-Benz Vietnam trên thị trường xe sang tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Vị thế Mercedes-Benz Vietnam trên thị trường xe sang tại Việt Nam

“Cứ 10 chiếc Mercedes-Benz được bán ra trên thế giới lúc này thì có một chiếc do tập đoàn của chúng tôi phân phối”, John Lloyd White - CEO Vietnam Star Automobile tự hào giới thiệu về vị thế của Tập đoàn Lei Shing Hong Automotive. Ông cho biết các doanh nghiệp nước ngoài như Vietnam Star Automobile có nhiều ưu thế tại thị trường Việt Nam.

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Kinh tế - Xã hội -

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

POBA ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Kinh tế - Xã hội -

POBA ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Ngày 17/04/2024, Trung tâm Xúc tiến du lịch và Đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty CP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến chương trình phúc lợi các kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước Hàn Quốc và gia đình.

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.