Thứ bảy 20/04/2024 21:25

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022

Việc làm - tuyển dụng - Ý YÊN

Chiều 29/12, Bộ Công thương, Công đoàn Bộ Công thương đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022.

Theo đó, Hội nghị đã bầu ra đoàn chủ tịch gồm Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, Thứ trưởng Đặng Hoàng An, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Phan Thị Thắng, ông Đỗ Văn Côi – Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Bộ Công thương.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022
Đoàn chủ tịch Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022. Ảnh: congthuong.vn

Các chỉ tiêu năm 2022 hoàn thành vượt mức

Tại hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã trình bày báo cáo đánh giá việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Bộ Công thương; việc thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ công chức năm 2021 và việc thực hiện quy chế dân chủ của Bộ năm 2022. Báo cáo nhận định, năm 2022, nền kinh tế nước ta gặp rất nhiều khó khăn. Song với những nỗ lực lớn, Bộ Công thương đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đặt ra.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022
Ông Nguyễn Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công thương phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: congthuong.vn

Cụ thể, về tình hình thực hiện nhiệm vụ ngành Công thương năm 2022, ngành đã tiếp tục tục duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, nâng cao năng lực nội tại và tính chủ động của nền kinh tế. Thực hiện hiệu quả, thực chất các đột phá chiến lược, cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế. Đẩy mạnh cải cách thể chế và khơi thông nguồn lực; tạo môi trường thông thoáng, thuận lợi cho đầu tư, sản xuất kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, tạo sự tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Theo đó, Chỉ số sản xuất công nghiệp phục hồi tích cực, năm 2022, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 9%, cao hơn cùng kỳ năm trước (tăng 4,8%), đạt mục tiêu tăng trưởng của ngành (kế hoạch tăng từ 8,5-9%).

Đáng chú ý, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo tiếp tục duy trì động lực của toàn ngành, tăng trưởng cao nhất trong các nhóm ngành, đóng vai trò chủ chốt dẫn dắt tăng trưởng của nền kinh tế. Chỉ số sản xuất ngành công nghiệp chế biến chế tạo năm 2022 tăng khoảng 9,5%; đóng góp tới hơn 86% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước.

Đối với hoạt động xuất nhập khẩu, năm 2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt khoảng 732,5 tỷ USD, tăng khoảng 10% so với năm 2021. Trong đó, xuất khẩu dự kiến tăng khoảng 10,5%, đạt khoảng 371,85 tỷ USD, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch được Quốc hội và Chính phủ giao (kế hoạch tăng 8%).

Hoạt động thương mại trong nước phục hồi tích cực, các chương trình kích cầu tiêu dùng, tháng khuyến mại tập trung được tổ chức đồng loạt ở các địa phương trên cả nước, nhu cầu mua sắm tăng. Công tác kết nối cung cầu được thực hiện tốt, giá cả tương đối ổn định, góp phần đạt mục tiêu kiểm soát lạm phát; gắn kết tạo nguồn hàng ổn định giữa các nhà sản xuất trong nước với các hệ thống phân phối lớn trên toàn quốc. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2022 tăng 19,8%, vượt mục tiêu kế hoạch của ngành (mục tiêu tăng 8%).

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022
Đại diện các đơn vị tham gia Hội nghị. Ảnh: congthuong.vn

Cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống cán bộ, công chức

Song song với việc lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đề ra trong năm kế hoạch, Lãnh đạo Bộ đã không ngừng quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, trang trí công sở, nâng cao đời sống cho cán bộ công chức cơ quan Bộ. Đã bố trí lại địa điểm làm việc của các đơn vị theo mô hình tổ chức mới của Bộ để các đơn vị làm việc ổn định.

“Bộ đã trang bị các điều kiện cần thiết nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, công chức cơ quan Bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo mỗi cán bộ, công chức làm công tác chuyên môn đều được trang bị một máy tính còn vận hành tốt để làm việc; duy trì mỗi đơn vị có 1 - 3 máy tính để soạn thảo văn bản mật; cố gắng đảm bảo hệ thống mạng nội bộ, thư điện tử được ổn định và cải tiến để mọi hoạt động và chỉ đạo trong toàn cơ quan được thông suốt và kịp thời. Từng bước thay thế hệ thống bóng đèn cũ của tòa nhà A tại 54 Hai Bà Trưng đảm bảo điều kiện ánh sáng để làm việc” – ông Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Về đời sống cán bộ, công chức tuy còn nhiều khó khăn, song nhìn chung từng bước được cải thiện. Lãnh đạo Bộ thường xuyên chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan đoàn thể tìm nhiều biện pháp nhằm cải thiện đời sống cán bộ công chức, đã duy trì mức trợ cấp thêm cho cán bộ công chức trong những dịp Lễ, Tết…, tổ chức xét nghiệm Covid 19, thường xuyên theo dõi sức khỏe, thực hiện các biện pháp y tế để kịp thời phát hiện, phòng chống dịch bệnh, tăng cường sức khỏe cho cán bộ công chức trong cơ quan Bộ.

LĐLĐ tỉnh, Sở và Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh chúc mừng các doanh nghiệp Công đoàn Công thương Việt Nam: Tăng cường chăm lo đời sống, hỗ trợ người lao động

Chú trọng công tác tổ chức cán bộ

Công tác đánh giá cán bộ được triển khai thực hiện theo quy định tại Nghị định số 90/2020/NĐ-CP ngày 13 tháng 8 năm 2020 của Chính phủ về đánh giá, xếp loại chất lượng, công chức, viên chức và cụ thể hóa tại Công văn số 7016/BCT-TCCB ngày 07/11/2022 hướng dẫn các đơn vị triển khai công tác đánh giá, xếp loại công chức, viên chức năm 2022.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công thương năm 2022
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: congthuog.vn

Đặc biệt, công tác quy hoạch cán bộ được xác định là một nội dung trọng yếu của công tác cán bộ, Ban cán sự đảng Bộ Công thương đã chỉ đạo các cấp ủy đảng và lãnh đạo các đơn vị triển khai thực hiện xây dựng quy hoạch giai đoạn 2026-2031 và rà soát, bổ sung quy hoạch giai đoạn 2021-2026 theo Quy định số 50-QĐ-TW ngày 27/12/2021 của Bộ Chính trị về công tác quy hoạch cán bộ và Hướng dẫn số 16-HD/BTCTW ngày 16 tháng 02 năm 2022 của Ban Tổ chức Trung ương. Đến nay, Ban cán sự Bộ Công thương đã phê duyệt quy hoạch tại các đơn vị thuộc Bộ, đồng thời chỉ đạo cơ quan tham mưu tiếp tục thẩm định rà soát đối với một số đơn vị.

Công tác bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển cán bộ được thực hiện đúng các quy định của Đảng, Chính phủ và của các Bộ ngành liên quan, Quy chế làm việc của Ban cán sự đảng Bộ Công thương, Quy định quy trình công tác cán bộ của Bộ Công thương trong công tác bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động cán bộ. Quy trình công tác cán bộ được thực hiện chặt chẽ, đồng bộ, công khai, minh bạch và dân chủ.

Về công tác chính sách lao động tiền lương, Hội đồng lương Bộ Công thương đã họp xét nâng lương thường xuyên, nâng lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc và nâng lương sớm trước khi nghỉ hưu đối với cán bộ công chức đảm bảo chế độ chính sách của người lao động. Năm 2022, thực hiện chế độ nâng lương đối với 324 công chức, viên chức, người lao động, bao gồm: nâng lương thường xuyên, nâng lương trước hạn do có thành tích và trước hạn để nghỉ hưu. Thực hiện tốt chính sách, chế độ đối với cán bộ công chức, viên chức, người lao động theo phân cấp quản lý.

Riêng về công tác đào tạo, bồi dưỡng, trong năm 2022, đã có 392 lượt công chức, viên chức được cử tham dự các lớp đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn sau: Lớp chuyên viên cao cấp 27 công chức, kiểm soát viên thị trường 72, kiểm soát viên chính thị trường 139, thanh tra viên cao cấp 14, Lãnh đạo cấp phòng và tương đương 98, Trung cấp chính trị 29, quốc phòng an ninh 13; Đối với đào tạo dài hạn, đã cử 5 công chức, trong đó 01 người học trình độ Thạc sỹ, 04 người học trình độ Tiến sỹ; Đồng thời cử 70 công chức tham gia các lớp đào tạo cao cấp lý luận chính trị, trong đó hệ tập trung 28 người, hệ không tập trung 37 người, hệ hoàn chỉnh 05 người.

Tạp chí Lao động và Công đoàn: người bạn thân thiết của cán bộ công đoàn,người lao động
Tuyên dương con đoàn viên vượt khó, học giỏiCông đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu

Nhiều mục tiêu đặt ra cho năm 2023

Để thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Bộ đề ra trong Chương trình công tác năm 2023, cần tập trung thực hiện tốt một số công tác chủ yếu sau:

Thứ nhất, căn cứ vào nội dung Nghị quyết của Chính phủ về những nhiệm vụ giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2023, từng đơn vị trong cơ quan Bộ phải cụ thể hoá thành chương trình, kế hoạch công tác của đơn vị mình; tổ chức quán triệt, động viên cán bộ, công chức trong đơn vị thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao; gắn với yêu cầu thường xuyên đôn đốc, giám sát kết quả công tác của từng cá nhân và tập thể.

Thứ hai, trên cơ sở Nghị định số 96/2022/NĐ-CP ngày 29 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công thương, Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành Quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các đơn vị thuộc Bộ. Đồng thời kiện toàn về công tác tổ chức cán bộ; sắp xếp đội ngũ cán bộ công chức các đơn vị thuộc diện hợp nhất, sáp nhập đảm bảo đúng quy định và hài hòa.

Thứ ba, thực hiện nghiêm các chương trình, kế hoạch về cải cách hành chính, trọng tâm là đơn giản hóa thủ tục hành chính; kiểm soát thủ tục hành chính, rà soát, bãi bỏ các thủ tục không cần thiết, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp; đổi mới mạnh mẽ việc giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức. Công khai, minh bạch hoạt động quản lý, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao hiệu quả, hiệu lực của quản lý nhà nước.

Thứ tư, tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, chiến lược, quy hoạch, kết hợp với việc rà soát và bổ sung, điều chỉnh các chiến lược, quy hoạch đã được phê duyệt. Tăng cường công tác theo dõi, quản lý, kiểm tra giám sát việc thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật, chiến lược, quy hoạch được phê duyệt.

Thứ năm, thường xuyên quán triệt, động viên cán bộ, công chức trong toàn cơ quan thực hiện nghiêm túc Chuẩn mực đạo đức trong thực thi công vụ, tăng cường văn minh công sở; vận động gia đình và người thân thực hiện tốt các quy định tại nơi cư trú.

Thứ sáu, thực hiện nghiêm túc Luật phòng, chống tham nhũng, Luật tiết kiệm, chống lãng phí, từng đơn vị, cá nhân phải đề cao tinh thần trách nhiệm trong việc quản lý và sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài sản công. Động viên, khen thưởng kịp thời đơn vị và cá nhân có thành tích trong việc tiết kiệm, hiệu quả tài sản cộng, đồng thời xử lý những trường hợp do thiếu tinh thần trách nhiệm gây lãng phí hoặc thiệt hại tài sản công.

Thứ bảy, mỗi đơn vị, cá nhân cần phải nhận thức đầy đủ, đúng đắn về tầm quan trọng, ý nghĩa sâu sắc của việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở. Thực hiện nghiêm túc Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của Cơ quan Bộ Công thương.

Thứ tám, tập trung đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền thời các chủ trương, chính sách, sự lãnh đạo và quản lý điều hành của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là những vấn đề thuộc lĩnh vực hoạt động của ngành Công thương.

Thứ chín, thực hiện tốt các quy định mới của Đảng, Nhà nước về công tác tổ chức cán bộ; công tác đào tạo bồi dưỡng hoàn thành Kế hoạch năm 2022; góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ công chức.

Thứ mười, tiếp nhận, giải quyết kịp thời những đơn thư khiếu nại, tố cáo theo đúng quy trình.

Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động tri ân thương binh, liệt sĩ Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động tri ân thương binh, liệt sĩ

Trong hai ngày ( 26 -27/7), các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Công Thương Hà Tĩnh đã phối hợp với chuyên môn ...

Người lao động vận hành công trình khí làm việc tối đa 12 giờ/ngày Người lao động vận hành công trình khí làm việc tối đa 12 giờ/ngày

Bộ Công thương đã ban hành Thông tư 12/2022/TT-BCT quy định về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi đối với người lao động ...

Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh bàn giao nhà Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên

Ngày 28/7, Công đoàn ngành Công thương Hà Tĩnh đã tổ chức trao hỗ trợ 50 triệu đồng để xây nhà “Mái ấm Công đoàn” ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tuyển gấp gần 600 nhân viên trên toàn quốc

Việc làm - tuyển dụng -

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tuyển gấp gần 600 nhân viên trên toàn quốc

Bước vào mùa du lịch cao điểm, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tuyển gấp gần 600 nhân viên cho hệ thống 60 khách sạn của Tập đoàn trên toàn quốc.

Tạp chí Lao động và Công đoàn tuyển dụng viên chức năm 2024

Việc làm - tuyển dụng -

Tạp chí Lao động và Công đoàn tuyển dụng viên chức năm 2024

Tạp chí Lao động và Công đoàn có nhu cầu tuyển dụng 08 viên chức năm 2024.

Gia tăng niềm tin về thị trường lao động minh bạch

Nhịp cầu lao động -

Gia tăng niềm tin về thị trường lao động minh bạch

Trong bối cảnh các cơ quan quản lý, doanh nghiệp, người lao động gặp nhiều khó khăn trong việc kết nối cung – cầu lao động, Ngày hội việc làm cho lao động nữ 2024 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức, đã đem lại niềm tin về hoạt động tuyển dụng minh bạch, tin cậy.

Công ty CP Nước sạch Quảng Trị tuyển dụng nhiều vị trí việc làm

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Nước sạch Quảng Trị tuyển dụng nhiều vị trí việc làm

Công ty CP Nước sạch Quảng Trị đang tuyển 16 lao động ở nhiều vị trí thông qua xét hồ sơ, kết hợp phỏng vấn trực tiếp.

Tổng Công ty May 10 tuyển hàng trăm nhân sự các vị trí

Việc làm - tuyển dụng -

Tổng Công ty May 10 tuyển hàng trăm nhân sự các vị trí

Tổng Công ty May 10 đang có nhu cầu tuyển dụng hàng trăm nhân sự các vị trí.

Cơ hội việc làm mới cho các bạn trẻ chuyên ngành điều dưỡng

Việc làm - tuyển dụng -

Cơ hội việc làm mới cho các bạn trẻ chuyên ngành điều dưỡng

Vạn Phúc Care đang có nhu cầu tuyển dụng hơn 20 chuyên viên chăm sóc bé, làm việc tại khu vực Hà Nội, TP.HCM. Ứng viên sẽ là những điều dưỡng viên, trực tiếp chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé - đây là cơ hội nghề nghiệp mới cho các bạn trẻ chuyên ngành điều dưỡng.

Bản tin công nhân: Doanh nghiệp bung hơn 7 tỷ đồng "săn" lao động Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Doanh nghiệp bung hơn 7 tỷ đồng "săn" lao động

Bản tin công nhân ngày 20/4 gồm những nội dung chính sau đây: Quá thiếu người làm, doanh nghiệp bung hơn 7 tỷ đồng "săn" lao động;' Trái đắng' từ việc nhẹ, lương cao; Nhiều khó khăn, công nhân gửi con cho người thân chăm sóc,...

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền

Bản tin công nhân ngày 19/04: Công ty Dệt Hòa Khánh trả nợ bảo hiểm xã hội, người lao động "mừng rớt nước mắt"; Cục An ninh mạng: Lao động nên cẩn trọng với app cho vay; Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ? 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Công ty CP Hóa dược mỹ phẩm Newway tuyển hàng chục vị trí việc làm

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty CP Hóa dược mỹ phẩm Newway tuyển hàng chục vị trí việc làm

Công ty CP Hóa dược mỹ phẩm Newway tuyển nhân viên kinh doanh, content social, vận hành gian hàng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D).

BAGACORP tuyển nhân viên có kinh nghiệm, đi làm ngay

Việc làm - tuyển dụng -

BAGACORP tuyển nhân viên có kinh nghiệm, đi làm ngay

Công ty CP BAGA Việt Nam (BAGACORP) chuyên kinh doanh phân phối vật tư chống sét, thiết bị điện, vật tư phụ kiện, đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự.

VietinBank tuyển dụng tập trung đợt 1 năm 2024

Nhịp cầu lao động -

VietinBank tuyển dụng tập trung đợt 1 năm 2024

Nếu bạn khao khát phát triển năng lực, rèn luyện tư duy, nâng tầm sự nghiệp tại một tổ chức uy tín với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh và môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hãy đăng ký ngay hôm nay để cùng gia nhập VietinBank.

Hơn 2.300 cơ hội việc làm cho sinh viên

Việc làm - tuyển dụng -

Hơn 2.300 cơ hội việc làm cho sinh viên

Festival tuyển dụng thanh niên năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á thu hút 41 đơn vị tham gia với 2.356 chỉ tiêu việc làm. Rất nhiều sinh viên đã tìm được những vị trí thực tập sinh, việc làm bán thời gian phù hợp với ngành học.

Công ty TNHH Dreamtech Việt Nam tuyển 2.000 công nhân đi làm ngay

Việc làm - tuyển dụng -

Công ty TNHH Dreamtech Việt Nam tuyển 2.000 công nhân đi làm ngay

Do nhu cầu phát triển và mở rộng sản xuất, Công ty TNHH Dreamtech Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng 2.000 công nhân lao động nam nữ, không yêu cầu bằng cấp, đi làm ngay.

Taxi Xanh SM tuyển 500 tài xế ở Quảng Bình, Quảng Trị

Việc làm - tuyển dụng -

Taxi Xanh SM tuyển 500 tài xế ở Quảng Bình, Quảng Trị

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Taxi Xanh SM) có nhu cầu tuyển dụng 500 tài xế làm việc tại chi nhánh Quảng Bình và Quảng Trị.

Tăng lương "chưa từng có tiền lệ" để hút lao động

Nhịp cầu lao động -

Tăng lương "chưa từng có tiền lệ" để hút lao động

Gần 2 tuần sau khi áp dụng chính sách tăng lương “chưa từng có tiền lệ”, Công ty TNHH MTV Kad Industrial SA Việt Nam (KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng) đã tuyển được 1/3 số lao động mong muốn.

Tuyển 120 điều dưỡng viên học tập và làm việc tại CHLB Đức

Việc làm - tuyển dụng -

Tuyển 120 điều dưỡng viên học tập và làm việc tại CHLB Đức

Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB&XH) tuyển 120 điều dưỡng viên sang học tập và làm việc tại CHLB Đức, nhận hồ sơ từ 06/3 - 05/5/2024.

Tuyển dụng nhân sự vận hành đường sắt đô thị Hà Nội

Nhịp cầu lao động -

Tuyển dụng nhân sự vận hành đường sắt đô thị Hà Nội

Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội tuyển nhiều nhân sự làm việc tại tuyến Đường sắt đô thị số 2A Cát Linh - Hà Đông và tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.

Tập đoàn xây dựng Minh Đức tuyển nhân viên

Việc làm - tuyển dụng -

Tập đoàn xây dựng Minh Đức tuyển nhân viên

Tập đoàn xây dựng Minh Đức có 6 công ty thành viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau, hiện đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí.