Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng kiểu mới tại Việt Nam
Kinh tế - Xã hội - 12/12/2022 06:00 Viên Huy
Đây là sự kiện khởi đầu cho các điểm mở Automall tiếp nối của hệ thống này trong hành trình tái định hình và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên thị trường mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ tạo ra sự khác biệt và thay đổi thị trường ô tô cũ tại Việt Nam.
Carpla được biết đến là nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng có sự quy tụ của các kỹ sư giàu kinh nghiệm tham gia vận hành và phát triển. Sở hữu những lợi thế đặc trưng, Carpla hứa hẹn sẽ trở thành nền tảng mang đến những giá trị khác biệt nào cho các đối tác, khách hàng quan tâm đến thị trường xe cũ.
Năng lực cung cấp chuỗi dịch vụ toàn diện, đa dạng liên quan đến ô tô đã qua sử dụng: Hiện nay, Carpla cung cấp các dịch vụ tích hợp, toàn diện bao gồm: kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán. Với danh mục hãng xe đa dạng như: Toyota, Kia, Ford, Mitsubishi..., khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khi đến Carpla.
Nền tảng từ online đến offline, cung cấp trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng khi là điểm đến để trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm của những người sử dụng xe trên toàn quốc: Carpla được xây dựng để trở thành một nền tảng minh bạch toàn diện nhằm kết nối, chia sẻ, mở rộng kiến thức, gia tăng lợi ích cho các đối tác, khách hàng quan tâm đến thị trường xe ô tô cũ thông qua các hình thức hội thảo, forum giúp kết nối cộng đồng yêu thích xe hơi từ online đến offline.
Về offline, Carpla hướng tới mang lại cho khách hàng không gian trải nghiệm, kiểm tra và lái thử tốt nhất tại chuỗi Automall độc đáo, hoạt động theo mô hình trung tâm thương mại xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất tại Việt Nam. Carpla dự kiến phát triển 04 Automall độc lập và 20 Automall kết hợp cùng các đại lý xe mới của SVC Holdings trên 20 tỉnh thành lớn toàn quốc, cung cấp tổ hợp xe ô tô từ những hãng xe lớn như Mitsubishi, Toyota, Ford,… giúp khách hàng có thể lựa chọn, trải nghiệm giữa nhiều dòng ô tô một cách dễ dàng, kết hợp với hệ thống café, trung tâm giải trí hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.
Về online, Carpla sẽ cung cấp trải nghiệm xuyên suốt, duy nhất cho khách hàng trên nền tảng số.
Ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Carpla chia sẻ: “Để khách hàng yên tâm và tin tưởng khi đến với Carpla, những chiếc xe được Carpla thu mua đều được kiểm định chặt chẽ và tuân thủ quy trình nghiêm ngặt. Nhằm xác định chính xác giá trị xe, giúp khách hàng sở hữu được chiếc xe phù hợp, Carpla áp dụng Bộ quy chuẩn kiểm định 160 chi tiết được xây dựng dựa trên các thuật toán và tiêu chuẩn chính hãng từ các hãng xe lớn như Mitsubishi, Toyota… Khi khách hàng mua xe, Carpla còn tiếp tục đồng hành, bảo vệ quyền lợi khách hàng với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000 km. Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những giá trị khác biệt và quyền lợi tối ưu cho khách hàng”.
Khai trương Automall hiện đại, chuyên nghiệp tại TP.HCM, khởi đầu cho các điểm mở Automall tiếp nối tại các thành phố lớn. Carpla Automall tại TP.HCM có tổng diện tích xây dựng hơn 2.500 m2, mặt tiền rộng 60 m. Trong đó, khu vực trưng bày xe mới chiếm diện tích trên 1.000 m2, diện tích xưởng dịch vụ gần 1.500 m2. Sau Automall tại TP.HCM, Carpla sẽ tiếp tục có mặt tại thành phố Đà Nẵng, Hà Nội trong năm 2023.
Trong khuôn khổ lễ khai trương Automall cũng diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Carpla và Savico - Nhà phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam. Việc SVC Holdings – Công ty Mẹ của Savico đầu tư vào nền tảng Carpla đã kết nối hai thương hiệu Savico – Carpla trở thành những mắt xích quan trọng trong hệ thống của SVC Holdings - Đơn vị đang trong quá trình thực hiện hồ sơ chuyển đổi trở thành thành viên của Công ty Cổ phần Tasco - đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng và giao thông thông minh. Mục tiêu Tasco đề ra là xây dựng một hệ sinh thái đủ lớn, hoàn thiện toàn bộ chuỗi dịch vụ toàn diện về ô tô và hạ tầng giao thông thông minh cho thị trường gần 5 triệu khách hàng.
Tin cùng chuyên mục
Kinh tế - Xã hội - 17/05/2024 10:29
Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024: Nâng cấp thiết kế, thêm trang bị nhưng lại giảm giá
Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt khách hàng Việt Nam với sự nâng cấp nhẹ về thiết kế ngoại thất, thêm trang bị an toàn nhưng giá lại giảm tới 50 triệu đồng.
Kinh tế - Xã hội - 17/05/2024 10:23
Motul ra mắt dầu tống hợp mới cho ô tô
Thương hiệu Motul vừa ra mắt hai sản phẩm dầu tổng hợp cho ô tô tại thị trường Việt Nam, hướng đến các dòng xe hiện đại.
Kinh tế - Xã hội - 17/05/2024 09:51
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.
Kinh tế - Xã hội - 16/05/2024 16:48
Gần 200 lãnh đạo doanh nghiệp xuất nhập khẩu hội tụ tại sự kiện của VietinBank
Sáng 15/5/, sự kiện chuyên đề Triển vọng thị trường xuất nhập khẩu do VietinBank tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của các chuyên gia đầu ngành cùng gần 200 lãnh đạo các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu trên toàn quốc.
Kinh tế - Xã hội - 16/05/2024 14:08
Toyota Yaris Cross dẫn đầu phân khúc, đẩy Mitsubishi Xforce xuống vị trí thứ hai
Toyota Yaris Cross lần đầu về nhất phân khúc sau 8 tháng ra mắt tại Việt Nam, trong khi đó, Hyundai Creta và Kia Seltos tụt xuống giữa bảng xếp hạng.
Kinh tế - Xã hội - 16/05/2024 14:05
Haval Jolion tạm lùi lịch ra mắt đến tháng 6 năm nay
Mẫu CUV cỡ B Haval Jolion sẽ lùi lịch ra mắt vào tháng 6 năm nay, theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, xe nhập khẩu từ Thái Lan, giá khoảng 700 triệu đồng.
- Công đoàn Trường TH thị trấn Krông Klang: điểm tựa vững chắc cho đoàn viên
- Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024: Nâng cấp thiết kế, thêm trang bị nhưng lại giảm giá
- Motul ra mắt dầu tống hợp mới cho ô tô
- Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
- Thừa Thiên Huế: Sơ kết 3 năm học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh