Những thành tích ấn tượng của một nữ lãnh đạo công đoàn trường học ở Ninh Thuận

Công đoàn - Trúc Hà

Đồng chí Nguyễn Thị Bun- Tổ trưởng tổ Văn phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở (PT DTNT- THCS) Ninh Phước, thị trấn Phước Dân (Ninh Phước, Ninh Thuận) là người có nhiều thành tích ấn tượng, hoạt động xông xáo trên mọi "mặt trận" của nhà trường.
Phó Thủ tướng thăm, tặng quà cho công nhân khó khăn tỉnh Ninh Thuận Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tiếp xúc cử tri chuyên đề là công nhân tại Ninh Thuận Chủ tịch nước: Ninh Thuận chuyển đổi tư duy, biến khó khăn thành lợi thế

Phó Chủ tịch Công đoàn luôn vì sự tiến bộ của phụ nữ

Đồng chí Nguyễn Thị Bun vào ngành giáo dục từ năm 2009 tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú - THCS Lê Lợi, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận với vị trí là một nhân viên thư viện. Đến năm 2015, chị chuyển công tác về Trường Phổ thông Dân tộc nội trú - THCS Ninh Phước. Tại đây, chỉ sau một năm làm việc, nhận được sự tín nhiệm của anh chị em trong cơ quan, chị trở thành Tổ trưởng tổ Văn phòng. Và cũng cùng năm đó, chị trúng cử vào BCH Công đoàn cơ sở ở vị trí Phó Chủ tịch.

Những thành tích ấn tượng của một nữ lãnh đạo công đoàn trường học ở Ninh Thuận
Đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Bun. Ảnh: ĐVCC

Từ những ngày đầu, anh chị em trong trường đã thấy được ở chị Bun có rất nhiều điều để học hỏi, noi theo. Đó không chỉ là sự tận tụy, hết mình vì công việc mà đó còn là hình ảnh một người phụ nữ gần như toàn diện khi luôn đi đầu trong mọi công việc và đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Là một Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, chị luôn đi đầu trong công tác chăm lo đời sống cho các anh chị em công đoàn viên trong đơn vị, nhất là những việc liên quan đến quyền lợi của chị em phái yếu trong trường.

Công tác chăm lo từ ma chay, hiếu hỷ, ốm đau, đến động viên, thăm hỏi, chia sẻ của Công đoàn lúc nào chị cũng có mặt để cùng tham gia. Không chỉ vậy, với vai trò là thành viên của tổ chức Công đoàn cơ sở, chị Bun đã có nhiều kiến nghị, ý tưởng tổ chức các sân chơi, hoạt động đầy ý nghĩa để kéo gần khoảng cách và tạo sự đoàn kết nhất định trong cơ quan. Đây là nền tảng quan trọng để các thành viên trong trường an tâm công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục chung trong những năm vừa qua.

Chị Bun tâm sự: “Hiểu được sứ mệnh của mình trong công tác chăm lo đời sống cho công đoàn viên, người lao động, tôi đã có nhiều hành động thiết thực để mang lại nhiều quyền lợi cho anh em công đoàn viên, không chỉ trong cơ sở mà còn mở rộng ra nhiều đối tượng khác. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Thực hiện các giải pháp để bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ".

Người đưa thư viện "nghèo" thành thư viện kiểu mẫu

Năm 2015, thư viện cũ của trường gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động: Cán bộ phụ trách thư viện là người không chuyên trách, làm nhiều nhiệm vụ cùng lúc và chỉ làm công tác kiêm nhiệm; cơ sở vật chất không đủ để phục vụ cho giáo viên và học sinh, không có bàn ghế để tạo không gian đọc; nhận thức của học sinh về vai trò của thư viện rất mơ hồ.

Ngoài ra, tình hình mượn và đọc sách rất ít, hầu như các em học sinh không có sự thích thú gì với thư viện mà chỉ chú trọng chơi thể thao, đùa nghịch ngoài giờ học; nguồn sách, tài liệu của thư viện lại còn ít, không đủ sách tham khảo cho tất cả các khối lớp và các bộ môn…

Những thành tích ấn tượng của một nữ lãnh đạo công đoàn trường học ở Ninh Thuận
Chị Nguyễn Thị Bun tích cực tham gia các công tác thiện nguyện trong và ngoài nhà trường. Ảnh: ĐVCC

Đứng trước những thách thức, khó khăn đó, chị Bun chủ động trong việc tìm tòi các tư liệu phục vụ việc học tập và giải trí cho các em học sinh và cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường; tổ chức và phối hợp tổ chức các chương trình, cuộc thi để đưa tên tuổi của thư viện cũng như của nhà trường sánh vai cùng các trường bạn trong huyện và trong tỉnh, như các cuộc thi "Đại sứ văn hóa đọc”, “Thiếu nhi kể chuyện theo sách”, “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam”…

Với sự nỗ lực không ngừng của chị Bun, thư viện Trường Phổ thông Dân tộc nội trú - THCS Ninh Phước đã khắc phục dần những khó khăn, hạn chế, biến thư viện "nghèo" nhiều thứ, nhất là đầu sách và văn hóa đọc của học sinh thành mô hình “Thư viện kiểu mẫu” của tỉnh.

Chia sẻ câu chuyện này, chị Bun bồi hồi: “Trước những phương tiện giải trí hiện đại, văn hóa đọc đang ngày càng xa rời với học sinh, thậm chí với người trưởng thành. Để học sinh tiếp cận, nâng cao văn hóa đọc trước hết phải có sách hay, đầu sách thật phong phú. Chúng tôi đã kết nối với nhiều nhà hảo tâm để không ngừng bổ sung đầu sách cho thư viện, đồng thời tổ chức không gian cho học sinh đọc sách, tạo thói quen lâu dài”.

Người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà"

Chị Nguyễn Thị Bun kể: “Còn nhớ mùa dịch Covid-19 năm 2021, khi mà cả nước đồng lòng sẻ chia, hướng về những vùng tâm dịch bằng những hộp cơm, chai nước. Khi mà trường sở tại trở thành trung tâm phòng chống dịch của huyện nhà, là khu cách li của bà con từ vùng xa trở về bám trụ quê hương, tôi đã kêu gọi các công đoàn viên trong trường cùng bạn bè người thân góp chút tấm lòng để gói những chiếc bánh chưng làm ấm lòng những anh chị em tình nguyện viên phục vụ trong các cơ sở cách li của tỉnh nhà”.

Đợt đó, chị chính là người đi đầu trong phong trào hỗ trợ, ủng hộ, tiếp sức cho các cơ sở cách li người nhiễm và nghi nhiễm dịch Covid-19 trên địa bàn toàn huyện. Sau này phong trào được nhân rộng điển hình, nhiều tổ chức, cá nhân đã liên hệ với chị để kết nối với các cơ sở cách li nhằm hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho bà con trong khu cách li và các chiến sĩ đang ngày đêm chiến đấu cùng bà con mình ở đó.

Những thành tích ấn tượng của một nữ lãnh đạo công đoàn trường học ở Ninh Thuận
Chị Nguyễn Thị Bun tham gia hỗ trợ chương trình Phiên chợ 0 đồng ở Phước Hà – Thuận Nam. Ảnh: ĐVCC

Cuối năm 2021, trong giai đoạn căng thẳng của đại dịch, dưới sự kêu gọi giúp sức của công đoàn cơ sở và Ban giám hiệu Nhà trường, công đoàn viên của trường tham gia hỗ trợ ở khu cách li ngày một đông.

Trong đó có đồng chí Phạm Ngọc Hiệp – nhân viên bảo vệ và là công đoàn viên lớn tuổi nhất (51 tuổi) của Công đoàn cơ sở cũng tình nguyện xung kích đi đầu. Hiểu được tinh thần trách nhiệm trong công việc của đồng chí Hiệp và những băn khoăn lo lắng của người thân đồng chí nên chị Bun đã đại diện cho Công đoàn Cơ sở đến tận nhà, gặp vợ và các con của bác Hiệp để thăm hỏi, động viên và khích lệ tinh thần giúp họ thấu hiểu và ủng hộ cho việc làm của bác.

Những thành tích ấn tượng của một nữ lãnh đạo công đoàn trường học ở Ninh Thuận
Chị Nguyễn Thị Bun từng đạt Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và được tặng Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh năm học 2019-2020. Ảnh: ĐVCC

Từ sau cuộc gặp gỡ đó, người thân và gia đình đã trở thành hậu phương vững chắc giúp bác Hiệp yên tâm thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ trong khu cách li tập trung. Nhờ sự quan tâm, thấu hiểu và hỗ trợ kịp thời của chị Bun mà bác Hiệp và gia đình tìm được tiếng nói chung trong chiến dịch ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Xông xáo, năng động trên mọi “mặt trận”, nhưng khi trở về nhà làm vợ làm mẹ, chị Bun vẫn lo chu toàn cho tổ ấm của mình, nơi có những yêu thương đợi chị mỗi ngày vào những lúc tan tầm.

Ông Trần Mai Thanh, Hiệu trưởng Trường PT DTNT- THCS Ninh Phước cho biết, đồng chí Nguyễn Thị Bun là Phó Chủ tịch Công đoàn năng động và sáng tạo. Là người luôn đi đầu trong mọi phong trào của nhà trường nói riêng và của ngành giáo dục tỉnh nhà nói chung. Chúng tôi tin rằng với những nỗ lực của mình, chị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của anh em Công đoàn viên trong tổ chức Công đoàn.

Tác phẩm tham dự Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” lần thứ IV do Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức từ 30/10/2023 đến hết ngày 30/9/2024.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, cổ vũ những trường hợp đoàn viên, người lao động được tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn chăm lo, bảo vệ thiết thực, hiệu quả; nhờ đó có sự thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Thông qua bài viết nêu bật nỗ lực của tổ chức Công đoàn, cán bộ công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ cốt lõi đại diện bảo vệ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động; góp phần khẳng định Công đoàn Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc, tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin của đoàn viên, người lao động.

Mời độc giả xem thêm TẠI ĐÂY

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: vongtaycongdoan.ldcd@gmail.com

Chuẩn bị khánh thành sân golf đầu tiên tại tỉnh Ninh Thuận - Nara Binh Tien Golf Club Chuẩn bị khánh thành sân golf đầu tiên tại tỉnh Ninh Thuận - Nara Binh Tien Golf Club

Vào ngày 17/4 tới đây, Nara Bình Tiên Golf Club - trái tim của dự án bất động sản nghỉ dưỡng Nara Bình Tiên (Nara ...

Khánh thành Nara Bình Tiên Golf Club 80ha tại Ninh Thuận Khánh thành Nara Bình Tiên Golf Club 80ha tại Ninh Thuận

Sân golf có diện tích 80ha nằm trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Nara Bình Tiên ( Nara Binh Tien Golf ...

Mũi Dinh Ecopark muốn lập quy hoạch khu công viên đồi cát 300 ha ở Ninh Thuận Mũi Dinh Ecopark muốn lập quy hoạch khu công viên đồi cát 300 ha ở Ninh Thuận

Quy hoạch khu vực đồi cát Mũi Dinh có tổng diện tích 300 ha, với tính chất là công viên vui chơi thể dục, thể ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Hoạt động Công đoàn -

Nữ giảng viên giàu nghị lực của Học viện Ngân hàng

Cô Lê Thị Hoài Thương là giảng viên của Học viện Ngân hàng (Hà Nội), một người giàu nghị lực, đã vượt qua muôn vàn khó khăn để chăm lo cho con gái mắc bệnh hiểm nghèo đồng thời vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy của mình.

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

Công đoàn -

May mắn khi được sống và công tác trong “trường học hạnh phúc”

12 năm công tác tại Trường Tiểu học Hiệp Phú (phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) tôi cảm nhận được rằng, chính ngôi trường này là điển hình của mô hình “trường học hạnh phúc”. Vì ở đó, tổ chức Công đoàn đã làm tròn thiên chức “cha mẹ” của người lao động.

Đà Nẵng: Công đoàn trao 430 suất quà Trung thu cho con đoàn viên khó khăn

Phúc lợi đoàn viên -

Đà Nẵng: Công đoàn trao 430 suất quà Trung thu cho con đoàn viên khó khăn

Tối 14/9, LĐLĐ quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm", trao 430 suất quà với tổng giá trị 165 triệu đồng đến con đoàn viên khó khăn.

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Hoạt động Công đoàn -

Trao xe đạp, học bổng cho con đoàn viên khó khăn dịp Trung thu

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, trao tặng xe đạp và học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động nhân dịp tết Trung thu 2024.

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Petrolimex Hà Tây - vòng tay ấm áp yêu thương

Tại Công ty PTS Hà Tây (Hà Nội), những người lao động luôn cảm thấy ấm lòng khi có cuộc sống ổn định để tận tâm với công việc. Ai cũng tự nhủ: Được như vậy là nhờ Ban lãnh đạo Công ty và không thể thiếu sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức Công đoàn Công ty.

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn BIDV Phú Mỹ đồng hành với con gái nhân viên vượt qua bệnh tật

Chị Quách Thị Thúy thuộc Tổ Công đoàn phòng Quản lý nội bộ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ (Công đoàn BIDV Phú Mỹ), tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là một người mẹ “gian truân” khi cùng con gái bệnh tật vượt qua khó khăn. Đồng hành với chị Thúy trong suốt thời gian đó luôn có công đoàn của đơn vị.

Cà phê tối: Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời Video

Cà phê tối: Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão Tôi công nhân

Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão

Cơn bão số 3 (Bão Yagi) gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề tại nhiều các tỉnh khu vực phía Bắc. Mức trợ cấp, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng do bão sẽ thực hiện theo quy định tại Quyết định 4291/QĐ-TLĐ năm 2022 của Tổng LĐLĐ Việt Nam với mức từ 3.000.000 đồng/trường hợp.

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đổi mới hiệu quả phải dựa trên nguyện vọng của người lao động

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa, TP Hà Nội chia sẻ về những kinh nghiệm đổi mới hoạt động công đoàn, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Chỉ tiêu công tác đối thoại, thương lượng tập thể của Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 - 2028 Infographic

Chỉ tiêu công tác đối thoại, thương lượng tập thể của Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023 - 2028

Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Chương trình “Nâng cao hiệu quả công tác đối thoại, thương lượng tập thể giai đoạn 2023 - 2028”. Mục tiêu cụ thể như sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cà phê tối: Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời Video

Cà phê tối: Giới hạn tiền ủng hộ và bài học từ thiện đầu đời

Một trường học ở Hà Nội đã giới hạn số tiền học sinh quyên góp cho đồng bào bão lũ. Hành động “ngược đời” này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trong xã hội.

Đọc thêm

Thủ lĩnh “không ngại khó” của Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang

Hoạt động Công đoàn -

Thủ lĩnh “không ngại khó” của Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang

Bén duyên cùng tổ chức Công đoàn cách đây 3 năm, tôi đã ấn tượng bởi “thủ lĩnh” Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Không ngần ngại khi “dắt” lính mới bắt nhịp với công việc, từ lo lắng ban đầu, sự hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình từ anh đã giúp tôi nhanh chóng hòa nhịp với ngôi nhà Công đoàn.

Công đoàn Bệnh viện huyện Phúc Thọ tích cực chăm sóc sức khỏe toàn dân

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Bệnh viện huyện Phúc Thọ tích cực chăm sóc sức khỏe toàn dân

Những năm qua, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã phối hợp với các phòng, khoa chuyên môn làm tốt vai trò chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt công tác.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Công đoàn -

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, ngày 13/9, đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Sóc Sơn bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Anh Nguyễn Văn Mẫn - đoàn viên tiêu biểu của Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu

Hoạt động Công đoàn -

Anh Nguyễn Văn Mẫn - đoàn viên tiêu biểu của Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu

Anh Nguyễn Văn Mẫn (SN 1980), nhân viên kỹ thuật Xí nghiệp Thủy lợi Tân Châu đạt nhiều thành tích trong nhiều năm liền.

Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị: Nâng cao chất lượng hoạt động để xây dựng tổ chức vững mạnh

Phát triển đoàn viên -

Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị: Nâng cao chất lượng hoạt động để xây dựng tổ chức vững mạnh

Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn, thời gian qua, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Quảng Trị đã đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, vận động gắn với nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn sơ sở để thu hút người lao động tham gia tổ chức Công đoàn.

Thừa Thiên Huế: Trên 85% công nhân lao động được nâng cao đời sống văn hoá tinh thần

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Trên 85% công nhân lao động được nâng cao đời sống văn hoá tinh thần

Trong 10 năm thực hiện nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của công nhân lao động khu công nghiệp, khu chế xuất, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và các cấp công đoàn đã tổ chức hơn 6.700 hoạt động văn hóa, thể thao và thu hút 657.222 lượt đoàn viên, người lao động. Trong đó, có trên 85% công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất tham gia.

“Thủ lĩnh” các phong trào của Liên đoàn Lao động huyện Cái Nước

Hoạt động Công đoàn -

“Thủ lĩnh” các phong trào của Liên đoàn Lao động huyện Cái Nước

Cô giáo Nguyễn Bích Thảo, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Ánh Dương (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) là gương mặt tiêu biểu, thủ lĩnh của các phong trào do ngành Giáo dục tổ chức; được Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Kinh tế - Xã hội -

Công đoàn ngành Giáo dục TP Đà Nẵng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Cơn bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta, gây thiệt hại lớn. Trước tình hình đó, Công đoàn ngành Giáo dục TP. Đà Nẵng đã có công văn kêu gọi toàn ngành vận động ủng hộ.

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hỗ trợ các địa phương thiệt hại do bão số 3

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hỗ trợ các địa phương thiệt hại do bão số 3

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát động chương trình quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão.

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Hoạt động Công đoàn -

Cô giáo 30 năm tận tâm, nhiệt huyết với nghề dạy học ở Thủ đô

Cô Hà Phương Liên, giáo viên Trường Tiểu học Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là người tận tâm với nghề mà còn luôn hết lòng vì lợi ích của đoàn viên, góp phần xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.