Thứ năm 09/05/2024 09:55

Khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 10, khoá XII

Hoạt động Công đoàn - Ý YÊN

Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 10 (khóa XII) diễn ra ngày 11/1/2022, tại Hà Nội. Tham dự hội nghị có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương; các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành, Ủy viên Uỷ ban kiểm tra Tổng Liên đoàn.
Khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 10, khoá XII
Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 10, khoá XII
Hội nghị lần này báo cáo tóm tắt tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022; Tờ trình Nghị quyết của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn khóa XII về đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, phục vụ nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; Tờ trình công tác đối ngoại của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; Tờ trình báo cáo kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết số 7b/NQ-TLĐ của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn (khóa XI) về “Công tác tài chính trong tình hình mới”; Tờ trình ban hành quyết định thay thế Quyết định số 1908/QĐ-TLĐ ngày 19/12/2016 về việc ban hành quy định về quản lý tài chính, tài sản công đoàn, thu, phân phối nguồn thu và thưởng, phạt thu, nộp tài chính công đoàn; quyết định số 1764/QĐ-TLĐ ngày 28/12/2020 về việc sửa đổi bổ sung một số quy định về tài chính công đoàn; Tờ trình Kết luận của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 9b/NQ-BCH về “Công đoàn tham gia xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong tình hình mới”; Tờ trình báo cáo kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết số 7c/NQ-BCH ngày 25/2/2016 của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn về “Chất lượng bữa ăn ca của người lao động”.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu khai mạc, lưu ý một số vấn đề liên quan đến các nội dung và nhiệm vụ của hội nghị.

Cụ thể, về dự thảo báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm 2021, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 và báo cáo kết quả 02 năm triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các cấp công đoàn, đồng chí Nguyễn Đình Khang cho biết, năm 2021 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, của dân tộc, cũng là năm diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện có ý nghĩa, quyết định đến sự phát triển của tổ chức Công đoàn.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường trong năm 2021 đã tác động mạnh mẽ đến phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đời sống, sức khỏe các tầng lớp nhân dân trong đó có đoàn viên, người lao động. Việc làm, đời sống người lao động bị ảnh hưởng nặng nề.

Trong bối cảnh đó, các cấp công đoàn với tinh thần chủ động, sáng tạo, đã có những điều chỉnh trong chỉ đạo, linh hoạt trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, vừa duy trì các mặt hoạt động thường xuyên định kỳ, đồng thời chăm lo, hỗ trợ tốt cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; kịp thời ban hành các chính sách hỗ trợ kịp thời, thiết thực, đa dạng, hướng tới các đối tượng, phù hợp với diễn biến của tình hình dịch bệnh và các văn bản chỉ đạo của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ.

“Trong khó khăn, tinh thần đoàn kết, sức sáng tạo của cán bộ công đoàn và đoàn viên công đoàn càng được thể hiện mạnh mẽ với nhiều phong trào, chương trình, mô hình được nhân rộng, lan tỏa, hưởng ứng tích cực. Đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình là cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động tận tụy, cống hiến trong công tác phòng, chống dịch cũng như lao động, sản xuất, đóng góp tích cực vào kết quả chung trong thực hiện mục tiêu kép của đất nước. Qua đó, khẳng định được vai trò, thể hiện trách nhiệm của tổ chức Công đoàn đối với hệ thống chính trị và đoàn viên, người lao động”, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cho hay.

Khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 10, khoá XII
Các đại biểu tham dự Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 10, khoá XII

Đồng chí Nguyễn Đình Khang đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành đánh giá sự cần thiết, đúng đắn, hiệu lực, hiệu quả, cũng như những hạn chế, bất cập trong việc ban hành và tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách, giải pháp để xử lý các vấn đề thực tiễn đặt ra trong quá trình vừa phòng, chống dịch bệnh, khắc phục những hậu quả do dịch bệnh gây ra trong thời gian vừa qua cả trong công tác lãnh đạo chỉ đạo và triển khai thực hiện với tinh thần thực sự thẳng thắn, không tô hồng.

“Cái gì làm được, mô hình nào hay, có thể nhân rộng? Chỗ nào chưa tốt, chưa tốt do đâu, lý do gì, do khách quan hay chủ quan để từ đó có định hướng, giải pháp phù hợp trong thời gian tới”, đồng chí Nguyễn Đình Khang nói.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang nhấn mạnh, năm 2022, chủ đề hoạt động được xác định là “Chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động; phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam". Do đó, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn cần phân tích kĩ lưỡng, dự báo các khả năng có thể xảy ra, nhất là tình hình dịch bệnh có thể còn diễn biến phức tạp, có thể xuất hiện nhiều yếu tố mới trong bối cảnh hoạt động công đoàn năm 2022, từ đó đóng góp, bổ sung thêm các nội dung nhiệm vụ cần tập trung chỉ đạo thực hiện.

Về tờ trình công tác đối ngoại của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, đồng chí Nguyễn Đình Khang cho biết, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn đã chỉ đạo xây dựng dự thảo “Báo cáo đánh giá thực trạng công tác đối ngoại của Công đoàn Việt Nam trong thời gian qua và định hướng hoạt động đối ngoại của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”, nhằm củng cố, nâng cao vị thế, uy tín của Công đoàn Việt Nam trên trường quốc tế, đóng góp vào thành công chung của đối ngoại nhân dân.

“Đây là lần đầu tiên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn xem xét, cho ý kiến về một định hướng tầm nhìn dài hạn. Với tính chất quan trọng đó, đề nghị các đồng chí nghiên cứu, thảo luận, đóng góp ý kiến tập trung vào các quan điểm, mục tiêu, định hướng lớn và 07 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu được đề cập trong dự thảo báo cáo”, đồng chí Nguyễn Đình Khang chỉ đạo.

Khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 10, khoá XII
Toàn cảnh Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 10, khoá XII

Về báo cáo kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết số 7b của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn (khóa XI) về “Công tác tài chính trong tình hình mới”, đồng chí Nguyễn Đình Khang cho biết, sau 5 năm triển khai thực hiện, đã tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác thu, chi tài chính công đoàn; phân phối, quản lý tài chính công đoàn.

Hệ thống các văn bản quy định về công tác tài chính từng bước được sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện; tỉ lệ thất thu tài chính công đoàn giảm hàng năm; việc chi tài chính công đoàn cơ bản bảo đảm đúng quy định mục đích...

Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế như còn xảy ra tình trạng thất thu kinh phí công đoàn tại các doanh nghiệp tư nhân có quy mô nhỏ và siêu nhỏ, doanh nghiệp chưa có tổ chức Công đoàn; một số nơi chưa thực hiện phân cấp toàn diện, triệt để…

Để tiếp tục cụ thể hóa Nghị quyết 7b, thời gian qua Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn đã chỉ đạo sửa đổi bổ sung, ban hành mới một số quy định về tài chính công đoàn. Dự thảo quyết định sửa đổi có một số điểm mới, thay đổi căn bản so với quy định cũ về thu, chi tài chính công đoàn; hệ thống tổ chức quản lý tài chính công đoàn; quản lý sử dụng tài chính công đoàn tích lũy; nguyên tắc điều tiết các quỹ; phân phối nguồn thu tài chính cho công đoàn cơ sở…

Đồng chí Nguyễn Đình Khang đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn nghiên cứu thảo luận, đóng góp thêm ý kiến để hoàn thiện, ban hành làm cơ sở để sớm triển khai thực hiện.

Về báo cáo kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết 7c của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn về “Chất lượng bữa ăn ca của người lao động”, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cho biết, sau 5 năm triển khai nghị quyết, nhận thức và hành động của người sử dụng lao động, người lao động và của tổ chức Công đoàn đã có chuyển biến tích cực.

Cụ thể là số lượng doanh nghiệp tổ chức bữa ăn ca ngày càng tăng lên. Hầu hết các doanh nghiệp đã thực hiện giá trị bữa ăn ca bằng hoặc cao hơn mức 15.000 đồng; số người lao động được thụ hưởng bữa ăn ca ngày càng được mở rộng.

“Từ thực tiễn quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện nghị quyết, đề nghị các đồng chí thảo luận, nhận định, đánh giá về những kết quả đạt được, tồn tại, hạn chế và phân tích các nguyên nhân, qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của nghị quyết trong thời gian tới”, đồng chí Nguyễn Đình Khang phát biểu.

Khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 10, khoá XII
Đồng chí Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Bên cạnh đó, hội nghị tiếp tục thực hiện công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, cụ thể là bổ sung ủy viên ban chấp hành thay thế các đồng chí đã được phân công sang vị trí khác; bầu bổ sung ủy viên Đoàn Chủ tịch và kiện toàn đủ các đồng chí Phó Chủ tịch trên cơ sở chủ trương của Ban Bí thư.Ngoài những nội dung nêu trên, Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 10 (khoá XII) cũng cho ý kiến vào: Báo cáo kết quả 05 năm thực hiện Nghị quyết số 9b/NQ-BCH ngày 23/08/2016 của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn (khoá XI) về Công đoàn tham gia xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong tình hình mới và Kết luận của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 9b/NQ-BCH của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn về “Công đoàn tham gia xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong tình hình mới”; Nghị quyết của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn khóa XII về đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, phục vụ nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; Báo cáo công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn các cấp năm 2021 và chương trình công tác năm 2022.

Công đoàn Hà Nội thống kê công nhân thuê trọ không về quê đón Tết Công đoàn Hà Nội thống kê công nhân thuê trọ không về quê đón Tết

Việc thống kê số công nhân lao động thuê trọ ở lại Hà Nội không về quê đón Tết sẽ được gửi về LĐLĐ TP ...

Điều kiện nào để sáng kiến tham gia chương trình được công nhận? Điều kiện nào để sáng kiến tham gia chương trình được công nhận?

Ông Nguyễn Văn Toản, Phó Chánh Văn phòng Tổng LĐLĐ Việt Nam cho biết, có 4 tiêu chí để xét sáng kiến đủ điều kiện ...

Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam: “Yêu nước trong lúc này là lao động sáng tạo” Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam: “Yêu nước trong lúc này là lao động sáng tạo”

Toạ đàm Chương trình “Một triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh Covid-19” được tổ chức tại ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Người lao động Đà Nẵng diễu hành xe đạp hưởng ứng Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Người lao động Đà Nẵng diễu hành xe đạp hưởng ứng Tháng Công nhân

Hàng chục đoàn viên, người lao động diễu hành xe đạp quanh các tuyến phố Đà Nẵng tuyên tuyền việc đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động và hưởng ứng Tháng Công nhân 2024.

Đà Nẵng: Công đoàn tập trung giải quyết vướng mắc của công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Đà Nẵng: Công đoàn tập trung giải quyết vướng mắc của công nhân

Đồng chí Trần Chí Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân, hôm 5/5.

Chăm lo cho gần 1100 đoàn viên, người lao động khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Chăm lo cho gần 1100 đoàn viên, người lao động khó khăn

Dịp Tháng Công nhân, Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng đã trao gần 1100 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn tại các công đoàn cơ sở.

“Tăng quyền chủ động hơn nữa cho tổ chức Công đoàn”

Hoạt động Công đoàn -

“Tăng quyền chủ động hơn nữa cho tổ chức Công đoàn”

Cần tăng cường hơn nữa quyền chủ động cho tổ chức Công đoàn trong việc bố trí cán bộ làm công tác công đoàn tại các địa phương, đơn vị, nhất là đối với những cán bộ công đoàn chuyên trách tại các doanh nghiệp. Đây là ý kiến của một số cán bộ Công đoàn ở tỉnh Quảng Nam kiến nghị với đại biểu Quốc hội khi sửa đổi Luật Công đoàn.

Bình Dương: Đa dạng hóa hoạt động chăm lo trong Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Bình Dương: Đa dạng hóa hoạt động chăm lo trong Tháng Công nhân

Tháng Công nhân 2024 năm nay, LĐLĐ tỉnh Bình Dương sẽ tập trung triển khai nhiều hoạt động chăm lo đoàn viên, người lao động ở các cấp Công đoàn.

Thừa Thiên Huế: Đoàn viên, người lao động thị xã Hương Trà hưởng ứng Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Đoàn viên, người lao động thị xã Hương Trà hưởng ứng Tháng Công nhân

Hơn 400 đoàn viên, người lao động trên địa bàn thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia hưởng ứng sự kiện phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Bản tin công nhân: Doanh nghiệp không còn khả năng đóng BHXH, quyền lợi người lao động giải quyết sao? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Doanh nghiệp không còn khả năng đóng BHXH, quyền lợi người lao động giải quyết sao?

Bản tin công nhân ngày 8/5 gồm những nội dung: Tặng 100 chỉ vàng cho người lao động cống hiến lâu năm; Làm công nhân cao su, đời sống khấm khá; Cảnh báo tình trạng mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo...

Khi thấy rõ nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, công nhân có được từ chối làm việc? Tôi công nhân

Khi thấy rõ nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, công nhân có được từ chối làm việc?

Theo quy định của pháp luật, người lao động có quyền từ chối làm công việc hoặc rời bỏ nơi làm việc mà vẫn được trả đủ tiền lương và không bị coi là vi phạm kỷ luật lao động khi thấy rõ có nguy cơ xảy ra tai nạn lao động đe dọa nghiêm trọng tính mạng hoặc sức khỏe của mình.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ tính đến ngày 6/5/2024 Infographic

10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ tính đến ngày 6/5/2024

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024. Dưới đây là 10 đơn vị có số đoàn viên tham gia dự thi đông nhất tính đến 10 giờ,
Bản tin công nhân: Thợ mỏ lương gần 400 triệu đồng/năm: Ngày nào cũng xuống hầm sâu trăm mét Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Thợ mỏ lương gần 400 triệu đồng/năm: Ngày nào cũng xuống hầm sâu trăm mét

Bản tin công nhân ngày 7/5 gồm những nội dung chính: Công nhân Đà Nẵng lo "lương chưa tăng chủ trọ đã tăng giá"; Lương 2 triệu, nghề nấu ăn cấp mầm non được đề xuất là công việc nặng nhọc; Thợ mỏ lương gần 400 triệu đồng/năm: Ngày nào cũng xuống hầm sâu trăm mét; 7 cặp đôi công nhân cưới tập thể được tặng nhẫn, sổ tiết kiệm...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Để Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ thật sự thiết thực, hiệu quả

Hoạt động Công đoàn -

Để Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ thật sự thiết thực, hiệu quả

Sáng ngày 4/5/2024, Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và biểu dương “Sáng kiến, sáng tạo” năm 2024.

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Cửu phối hợp đoàn điều tra liên ngành nắm tình hình, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động tại Cong ty TNHH Sản xuất và Thương mại gỗ Bình Minh.

Ấm áp “Ngày hội cảm ơn người lao động” của Công đoàn Công an Nhân dân

Hoạt động Công đoàn -

Ấm áp “Ngày hội cảm ơn người lao động” của Công đoàn Công an Nhân dân

Đoàn viên, người lao động được thăm khám sức khỏe miễn phí, tầm soát bệnh lý, tư vấn làm đẹp cùng cơ hội mua hàng với giá ưu đãi đến 50%.

Cần những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để có những tác phẩm mang màu sắc riêng

Hoạt động Công đoàn -

Cần những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để có những tác phẩm mang màu sắc riêng

“Cần có những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để cho ra đời những tác phẩm lớn, mang màu sắc riêng” - đó là chia sẻ của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi viết “Công nhân và Công đoàn Quảng Trị” năm 2024.

Bắc Giang: Phát triển đảng viên là công nhân khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Hoạt động Công đoàn -

Bắc Giang: Phát triển đảng viên là công nhân khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Từ năm 2018 đến năm 2023, các cấp công đoàn tỉnh Bắc Giang đã giới thiệu cho đảng xem xét, kết nạp 10.767 đảng viên là đoàn viên công đoàn, trong đó có 1.768 đảng viên là công nhân lao động.

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Tại Công ty CP Dệt May Huế (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế), Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 và Hội diễn văn nghệ ngành Dệt May Việt Nam lần thứ nhất - năm 2024, vào tối ngày 27/4.

Lâm Đồng đánh giá phong trào công nhân làm theo lời Bác

Hoạt động Công đoàn -

Lâm Đồng đánh giá phong trào công nhân làm theo lời Bác

Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2024 và đánh giá Phong trào thi đua “Công nhân Lâm Đồng làm theo lời Bác”.

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

LĐLĐ tỉnh Hà Nam vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024, khen thưởng đoàn viên, công nhân lao động xuất sắc năm 2022 - 2023.

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Hoạt động Công đoàn -

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn TP. HCM tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động; đồng thời ôn lại những giá trị truyền thống của giai cấp công nhân.

Công nhân Đắk Lắk phấn khởi dự lễ phát động Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Công nhân Đắk Lắk phấn khởi dự lễ phát động Tháng Công nhân

Tại tỉnh Đắk Lắk vừa diễn ra lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024.