Hino Motors Việt Nam chính thức ra mắt dòng “xe tải xanh” XZU Euro5 thế hệ mới vì môi trường Việt

Kinh tế - Xã hội - Viên Huy

Là một trong những nhà sản xuất xe tải hàng đầu tại Việt Nam, Hino Motors Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến không ngừng vì sự phát triển bền vững của xã hội. Sự ra mắt của dòng xe XZU đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 với công nghệ HINO-CONNECT đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Hino Motors Việt Nam trên con đường hướng đến tương lai “vận tải xanh”.

Người bạn đồng hành tin cậy

Gần 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm xe tải Hino đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều thế hệ khách hàng trên mọi nẻo đường với những ưu thế vượt trội: Chất lượng - Bền bỉ - Tin cậy.

Bên cạnh đó, thân thiện với môi trường cũng là yếu tố được Hino Motors Việt Nam đặt lên hàng đầu trong quá trình cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm mới. Sự ra đời của dòng xe XZU đạt tiêu chuẩn Euro5 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực bền bỉ của Hino Motors Việt Nam trong việc giảm thiểu ô nhiễm không khí, cải thiện chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe con người.

Sự ra đời của Hino XZU Euro5 - Bước tiến lớn trong vận tải xanh
Sự ra đời của Hino XZU Euro5 - Bước tiến lớn trong vận tải xanh.

Theo đó, tiêu chuẩn khí thải Euro5 là tiêu chuẩn khí thải toàn cầu, giúp kiểm soát và giảm thiểu hàm lượng chất thải độc hại từ các phương tiện. Việc ứng dụng tiêu chuẩn này vào các dòng xe ô tô hiện nay nằm trong lộ trình của Chính phủ nhằm mục tiêu bảo vệ môi trường và hướng tới sự phát triển bền vững.

Hino Motors Việt Nam coi phát triển bền vững không chỉ là mục tiêu dài hạn mà còn là thách thức kinh doanh cốt lõi. Chính vì thế, khi ra mắt dòng xe tải XZU Euro5, Hino Motors Việt Nam đã đầu tư nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, với mong muốn đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng và thể hiện rõ ràng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Thiết kế tinh tế và tiện nghi

Dòng xe mới XZU Euro5 cho thấy những cải tiến tối ưu về thiết kế nhằm đảm bảo sự an toàn, tiện nghi và thỏa mãn tiêu chí khắt khe nhất về thẩm mỹ của chủ sở hữu.

Xe tải Hino XZU Euro5 với tổng tải trọng từ 4,99 tấn tới 8,5 tấn sở hữu khoang lái rộng rãi, thoải mái, bảng đồng hồ trung tâm mới với đèn pha dễ dàng điều chỉnh lên xuống, cùng hệ thống điều hòa DENSO chất lượng cao hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm êm ái và dễ chịu nhất cho tài xế trên mọi hành trình dài.

Ngoài ra, hộp số cơ khí trên XZU Euro5 mới được tăng dải tỉ số truyền tối ưu lực kéo giúp chinh phục mọi địa hình. Khung gầm với mạng lưới lỗ đồng đều, thuận tiện cho việc đóng thùng. Gầm cabin được trang bị tấm chắn giúp bảo vệ xe tốt hơn. Đặc biệt, hệ thống phân bổ lực phanh theo tải trọng, tối ưu hóa lực phanh giúp xe vận hành an toàn hơn.

Hino XZU Euro5 với những cải tiến tối ưu về thiết kế và công nghệ
Hino XZU Euro5 với những cải tiến tối ưu về thiết kế và công nghệ.

Công nghệ xử lý khí thải tiên tiến DPR

Dòng xe XZU Euro5 lần đầu tiên được trang bị hệ thống xử lý khí thải DPR (Hệ thống giảm thiểu muội than động cơ Diesel), một giải pháp vượt trội nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí thải.

Trong quá trình hoạt động của động cơ Diesel, một lượng bụi mịn (PM - Particulate Matter) được sinh ra từ quá trình đốt cháy không hoàn toàn của nhiên liệu, thường là nguyên nhân chính gây ô nhiễm không khí và tác động tiêu cực đến sức khỏe con người, gây ra các bệnh hô hấp mãn tính và tim mạch.

Hệ thống DPR trên xe tải XZU Euro5 sẽ đốt cháy các hạt bụi mịn lưu giữ trong bầu xả dưới tác động nhiệt độ cao của luồng khí xả, phá vỡ cấu trúc hạt bụi, giúp giảm phát thải ra môi trường từ đó giảm thiểu tác động tiêu cực đến sức khỏe cộng đồng.

Công nghệ quản lý phương tiện thông minh HINO-CONNECT

HINO-CONNECT là một hệ thống công nghệ hiện đại, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các dòng xe tải Hino, sử dụng công nghệ viễn thông để thu thập thông tin hoạt động của xe từ ECU và truyền dữ liệu tới hệ thống quản lý giúp xác định vị trí, tình trạng hoạt động, mức tiêu thụ nhiên liệu, hoạt động của tài xế và nhiều thông số quan trọng khác.

Hino Motors Việt Nam chính thức ra mắt dòng “xe tải xanh” XZU Euro5 thế hệ mới vì môi trường Việt

Theo Nghị định 10/2020/NĐ-CP, các doanh nghiệp vận tải tại Việt Nam phải trang bị thiết bị giám sát hành trình cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng. HINO-CONNECT đáp ứng đầy đủ yêu cầu này nhờ hệ thống GPS tích hợp sẵn, giúp truyền tải dữ liệu định vị xe đến cơ quan chức năng một cách chính xác và kịp thời, đảm bảo tuân thủ pháp luật tuyệt đối giúp các doanh nghiệp vận tải tránh được những rủi ro pháp lý, đồng thời tăng cường sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra với HINO-CONNECT, các doanh nghiệp vận tải có thể dễ dàng theo dõi và quản lý đội xe của mình một cách hiệu quả hơn. Hệ thống này cung cấp thông tin chi tiết về thói quen lái xe, mức tiêu hao nhiên liệu, lịch sử hoạt động và bảo dưỡng của từng xe, giúp nhà quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình, đưa ra các điều chỉnh kịp thời để nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm thiểu chi phí vận hành, tối ưu hóa lộ trình di chuyển và lịch trình bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, HINO-CONNECT còn giúp giảm thiểu rủi ro tai nạn thông qua việc phân tích các hành vi lái xe, chẳng hạn như khi xe vượt quá tốc độ hoặc khi vòng tua máy vượt quá ngưỡng cho phép; thói quen sử dụng côn; số …. Các thông tin hoạt động sẽ được gửi tới nhà quản lý đội xe dưới dạng biểu đồ, từ đó, các quản lý có thể đưa ra các tư vấn vận hành, điều chỉnh hành vi nhằm phòng tránh các rủi ro tai nạn có thể xẩy ra. Thông qua các thông số vận hành thu thập được, bộ phận dịch vụ cũng có tư vấn dịch vụ thích hợp đảm bảo xe luôn hoạt động ở trạng thái tối ưu.

Hino Motors Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trang bị hệ thống định vị viễn thông này trên tất cả các dòng xe tải Hino Euro 5 lắp ráp trong nước, với mong muốn góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động và nâng cao doanh thu dịch vụ cho khách hàng kinh doanh vận tải, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành vận tải.

Lễ xuất xưởng xe tải Hino XZU Euro5 vào ngày 10/10/2024
Lễ xuất xưởng xe tải Hino XZU Euro5 vào ngày 10/10/2024.

Vào ngày 10/10/2024 vừa qua, Hino Motors Việt Nam Việt Nam đã chính thức xuất xưởng chiếc xe tải đầu tiên lắp ráp trong nước đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Đây không chỉ là bước tiến quan trọng của Hino Motors Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc bảo vệ môi trường và đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về khí thải theo xu hướng toàn cầu.

Sự kiện ra mắt dòng xe tải mới XZU Euro5 của Hino Motors Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của công ty nói riêng và ngành vận tải Việt Nam nói chung. Xe tải Hino XZU Euro5 mới hứa hẹn tiếp tục là bạn đồng hành tin cậy của các tài xế trên hành trình mạnh mẽ tiến vào tương lai xanh.

Hiện tại dòng xe XZU Euro5 đã có mặt tại tất cả các đại lý chính hãng của Hino trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, danh sách đại lý và các chương trình khuyến mại mới nhất, quý khách hàng vui lòng truy cập website chính thức hino.vn hoặc liên hệ hotline 18009280.

TMT Motors tung chương trình khuyến mãi TMT Motors tung chương trình khuyến mãi 'khủng' tri ân khách hàng

TMT Motors triển khai chương trình siêu ưu đãi, có giá trị lên đến 137 triệu đồng dành những khách hàng mua các dòng xe ...

TMT Motors lãi cả quý chỉ bằng giá một chiếc xe TMT Motors lãi cả quý chỉ bằng giá một chiếc xe

TMT Motors, đơn vị sản xuất ô tô điện giá rẻ Trung Quốc là Wuling Hongguang MiniEV, công bố những con số gây sốc về ...

TMT Motors công bố giá bán mới Wuling Mini EV, chỉ từ 197 triệu đồng TMT Motors công bố giá bán mới Wuling Mini EV, chỉ từ 197 triệu đồng

Từ ngày 5/8/2024, TMT Motors điều chỉnh giá bán Wuling Mini EV, áp dụng trên toàn quốc.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Doanh số Honda HR-V tăng trưởng mạnh nhất phân khúc CUV cỡ B dù là xe nhập

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số Honda HR-V tăng trưởng mạnh nhất phân khúc CUV cỡ B dù là xe nhập

Doanh số CUV cỡ B tháng 9 tăng trưởng nhờ ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ, bên cạnh đó, một vài mẫu xe nhập khẩu thể hiện mức tăng trưởng ấn tượng như Honda HR-V.

[PVOIL VOC 2024] Đội đua PAC - Hai Cái Váy: Phụ nữ thời nay dám sống, dám làm và dám đam mê

Kinh tế - Xã hội -

[PVOIL VOC 2024] Đội đua PAC - Hai Cái Váy: Phụ nữ thời nay dám sống, dám làm và dám đam mê

PAC - Hai cái váy, với cặp giống chã nổi bật: Nguyễn Hà Giang - Vũ Huyền Ngọc, sẽ thi đấu tại Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024 năm nay.

Cận cảnh Lexus LX700h 2025

Kinh tế - Xã hội -

Cận cảnh Lexus LX700h 2025

Lexus LX700h 2025 ra mắt, đánh dấu cột mốc mới cho dòng SUV cỡ lớn hạng sang này bằng việc lần đầu tiên sử dụng hệ thống hybrid.

Huyện Vĩnh Thạnh (Bình Định): Thực hiện đồng bộ các dự án Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo

Kinh tế - Xã hội -

Huyện Vĩnh Thạnh (Bình Định): Thực hiện đồng bộ các dự án Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo

Những năm qua, nhờ phát huy tối đa nguồn lực đầu tư hỗ trợ từ Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, gắn với tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, tỷ lệ hộ nghèo của huyện Vĩnh Thạnh đã giảm xuống, đạt kế hoạch đề ra.

Sedan cỡ B tăng trưởng tới 76% doanh số nhờ ưu đãi lệ phí trước bạ

Kinh tế - Xã hội -

Sedan cỡ B tăng trưởng tới 76% doanh số nhờ ưu đãi lệ phí trước bạ

Sau ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, phân khúc sedan hạng B chứng kiến tất cả các xe lắp ráp trong nước tăng doanh số.

Ra mắt Audi Q6 Sportback e-tron, phạm vi hoạt động hơn 600 km

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Audi Q6 Sportback e-tron, phạm vi hoạt động hơn 600 km

Mới đây, Audi đã chính thức trình làng mẫu xe điện Q6 Sportback e-tron, đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc SUV điện cao cấp.

Cà phê tối: Giá điện tăng và cơm áo gạo tiền Cà phê cuối tuần

Cà phê tối: Giá điện tăng và cơm áo gạo tiền

Đại diện EVN cho rằng, việc tăng giá điện lên 2.103,11 đồng/kWh, tương ứng 4,8% không làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân! Tập đoàn này cũng tính ra những con số mà thoạt nhìn thì việc giá điện tăng không tác động nhiều. Nhưng thực tế có “dễ chịu” như người ta tưởng?

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Talk Công đoàn: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động

Đồng chí Ngô Đức Thắng, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Bắc Giang chia sẻ trong Talk Công đoàn với chủ đề: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động.

2.400 đoàn viên, người lao động được tặng vé về quê đón Tết Infographic

2.400 đoàn viên, người lao động được tặng vé về quê đón Tết

Ngoài ra, đoàn viên, người lao động đi các chuyến bay, chuyến tàu về quê đón Tết sẽ được nhận thêm các phần quà ý nghĩa.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cà phê tối: Vòng nguyệt quế của thầy Video

Cà phê tối: Vòng nguyệt quế của thầy

Hay tin thầy Nguyễn Ngọc Duy chuyển công tác, hàng trăm học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Sơn Liên (tỉnh Quảng Ngãi) đã tới vây quanh thầy khóc nức nở.

Đọc thêm

Mở cửa xe ô tô gây tai nạn làm chết một phụ nữ ở Vũng Tàu

Kinh tế - Xã hội -

Mở cửa xe ô tô gây tai nạn làm chết một phụ nữ ở Vũng Tàu

Người bên trong mở cửa xe ô tô khiến người phụ nữ đi xe máy đâm phải, văng sang làn ngược chiều và bị một chiếc xe khác cán phải.

Xe điện VinFast VF 8 sạc pin ở Trung Quốc khó khăn như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Xe điện VinFast VF 8 sạc pin ở Trung Quốc khó khăn như thế nào?

Đoàn xe VinFast VF8 mất đến lần thứ ba mới tự mình thực hiện thành công việc sạc pin cho xe điện tại trạm sạc Trung Quốc, trong hành trình chinh phục Tây Tạng đang diễn ra.

Xe Vision mới nhất 2024 giá bao nhiêu?

Kinh tế - Xã hội -

Xe Vision mới nhất 2024 giá bao nhiêu?

Honda Vision, hay còn gọi là Vision 110, là một trong những dòng xe tay ga được đánh giá cao về thông số và tính năng, đặc biệt phù hợp với nữ giới.

30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz

Kinh tế - Xã hội -

30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz

Gần 30 mẫu xe sang thuộc Mercedes-Benz đã có mặt trong không gian sang trọng và đậm chất Mercedes-Benz tại triển lãm mang chủ đề The Avantgarde 2024.

Doanh số xe máy quý III năm 2024 tăng nhẹ

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe máy quý III năm 2024 tăng nhẹ

Theo báo cáo của VAMM, đã có 686.001 xe máy được bán ra trong quý III năm 2024, tăng 13,74% so với quý trước đó.

10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Trước bạ giảm làm xáo trộn thứ tự xếp hạng

Kinh tế - Xã hội -

10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Trước bạ giảm làm xáo trộn thứ tự xếp hạng

Nhờ ưu đãi lệ phí trước bạ được áp dụng, doanh số các mẫu xe trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024 có sự thay đổi đáng kể so với tháng liền trước.

Doanh số ô tô tăng nhờ giảm trước bạ

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số ô tô tăng nhờ giảm trước bạ

Doanh số ô tô thị trường Việt trong tháng 9 tăng tới 45% so với tháng trước, nguyên nhân đến từ chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước.

Cách tính lệ phí trước bạ xe máy mới nhất năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Cách tính lệ phí trước bạ xe máy mới nhất năm 2024

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ cách tính lệ phí trước bạ xe máy mới nhất được áp dụng trong năm 2024.

Xe Janus 2024 giá bao nhiêu?

Kinh tế - Xã hội -

Xe Janus 2024 giá bao nhiêu?

Xe Janus 2024 giá bao nhiêu là câu hỏi khiến nhiều khách hàng thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

Dầu hộp số ô tô bao lâu phải thay?

Kinh tế - Xã hội -

Dầu hộp số ô tô bao lâu phải thay?

Trong quá trình vận hành xe ô tô, dầu hộp số đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó giúp bôi trơn các bộ phận cơ khí trong hộp số, giảm ma sát, làm mát và bảo vệ hộp số khỏi hư hỏng.