Đổi mới hoạt động Công đoàn theo hướng khoa học, sáng tạo, hướng về cơ sở

Kỹ năng cán bộ công đoàn - TRƯỜNG SƠN

Thực hiện Nghị quyết 02, của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn trong tình hình mới” các cấp Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều hoạt động được đổi mới, có hiệu quả theo hướng khoa học, sáng tạo, hướng về cơ sở, phù hợp với từng đối tượng đoàn viên, người lao động. Từ đó, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.
Công đoàn Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ hơn 16 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn Chú trọng xây dựng đội ngũ công đoàn cơ sở ngoài nhà nước để đáp ứng tình hình mới Tình cảm đặc biệt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành cho đồng bào A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế

Những cách làm mới, hiệu quả

Diễn đàn “Cảm ơn người lao động và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn cơ sở” được Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức vào dịp Tháng Công nhân mới đây, được xem như sợi dây thắt chặt tình đoàn kết giữa người lao động và người sử dụng lao động tại các doanh nghiệp.

Đổi mới hoạt động Công đoàn theo hướng khoa học, sáng tạo, hướng về cơ sở
Diễn đàn “Cảm ơn người lao động và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn cơ sở” do Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức vào dịp Tháng Công nhân. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Đồng chí Lê Thị Thu Nam - Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, diễn đàn “Cảm ơn người lao động và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn cơ sở” đã được tổ chức thành công, đây cũng là hoạt động do đơn vị đứng ra tổ chức.

Buổi diễn đàn thành công là nhờ sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và sự tham gia, phối hợp của Ban quản lý Khu Kinh tế Công nghiệp tỉnh, đại diện ban giám đốc các doanh nghiệp và gần 300 đoàn viên, người lao động đến từ các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh.

Video chia sẻ của lãnh đạo doanh nghiệp ở địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế về những khó khăn trong bối cảnh hiện nay.

Tại diễn đàn, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, đại diện các đơn vị công đoàn đã thông tin đến người lao động những thuận lợi, khó khăn, thách thức của các doanh nghiệp hiện nay. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng chia sẻ nỗ lực điều hành sản xuất, kinh doanh hiệu quả, đảm bảo việc làm, thu nhập, phúc lợi ổn định cũng như tạo dựng môi trường làm việc an toàn cho người lao động. Các doanh nghiệp khẳng định người lao động là tài sản quý giá trong sự phát triển của doanh nghiệp.

Nhiệm vụ của doanh nghiệp là phải bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động ngay cả những thời điểm khó khăn nhất. Trong khi đó, người lao động cũng nguyện đồng sức, đồng lòng thực hiện có hiệu quả từng công đoạn sản xuất.

Đổi mới hoạt động Công đoàn theo hướng khoa học, sáng tạo, hướng về cơ sở
Nhiều đoàn viên, người lao động được doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn quan tâm, tặng quà hỗ trợ. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

“Thông qua diễn đàn, cũng là dịp để các doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn quan tâm, chăm lo và hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; đây cũng như một lời tri ân đến đoàn viên, người lao động đã đồng hành cùng với doanh nghiệp. Trong buổi diễn đàn do Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh tổ chức đã có 130 đoàn viên, người lao động được doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn tặng quà, với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng”, đồng chí Nam phấn khởi nói.

Anh Nguyễn Văn Long - công nhân Công ty CP Tài Phát ở Khu Công nghiệp Phú Bài chia sẻ: “Khi nghe giám đốc công ty chia sẻ về việc tận dụng mọi khả năng để đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động tại diễn đàn cùng với với thực tế tại công ty, tôi mới hiểu ra, ban giám đốc cũng có những khó khăn, trọng trách riêng. Bản thân tôi thấy may mắn khi vẫn có việc làm, có thu nhập ổn định nên rất toàn tâm, toàn ý để tiếp tục thực hiện tốt công việc của mình”.

Cũng tại diễn đàn “Cảm ơn người lao động và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn cơ sở” là dịp để cán bộ công đoàn cơ sở chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm, yếu tố cốt lõi để xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh ở doanh nghiệp như: kinh nghiệm thu hút người lao động tham gia tổ chức công đoàn, thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể hiệu quả, hoạt động nữ công, chăm lo cho lao động nữ tại doanh nghiệp...

Đổi mới hoạt động Công đoàn theo hướng khoa học, sáng tạo, hướng về cơ sở

Đồng chí Trần Thị Mỹ Ri - Trưởng ban Nữ công, Trưởng nhóm hành chính Nhân sự, Công đoàn Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam chia sẻ về hoạt động công đoàn của đơn vị. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Theo đồng chí Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế, có những thời điểm khó khăn, để tạo việc làm cho người lao động có thu nhập ổn định là việc không hề dễ đối với doanh nghiệp. Về phía người lao động, thu nhập giảm, việc làm thiếu ổn định, nhưng người lao động vẫn luôn gắn bó, chia sẻ khó khăn với mong muốn doanh nghiệp sớm ổn định và phát triển.

“Sự chia sẻ, đồng lòng, đoàn kết cùng đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn, đó chính là chất xúc tác, xác định giữa doanh nghiệp và người lao động có mối quan hệ "cộng sinh" giúp nhau cùng tồn tại và phát triển. Thông qua diễn đàn trên, doanh nghiệp và công nhân lao động đã phần nào hiểu và chia sẻ những khó khăn của nhau để tạo mối quan hệ lao động ổn định hài hòa”, đồng chí Lê Thị Thu Nam - Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế nhận định.

Cũng trong Tháng Công nhân năm nay, LĐLĐ thị xã Hương Trà đã tổ chức hội thi “Tay nghề giỏi” tại Công ty CP Da Giầy Huế, hội thi đã thu hút nhiều đoàn viên, người lao động tham gia hưởng ứng với tinh thần phấn khởi, vui tươi.

Đổi mới hoạt động Công đoàn theo hướng khoa học, sáng tạo, hướng về cơ sở
LĐLĐ thị xã Hương Trà đã tổ chức hội thi “Tay nghề giỏi” tại Công ty CP Da Giầy Huế. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Chị Hà Thị Xuyến, công nhân Công ty CP Da giày Huế cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia hội thi “Tay nghề giỏi”, thấy anh, chị, em trong công ty ai cũng háo hức, phấn khởi khi tham gia cuộc thi do công đoàn tổ chức. Thông qua cuộc thi nhằm xác định tay nghề của bản thân, từ đó phấn đấu, rèn luyện thêm”.

Đồng chí Hồ Thị Linh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Hương Trà cho hay, hội thi là cơ hội để đoàn viên, người lao động cọ xát với những thử thách tay nghề, hướng tới xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Đây là một trong những hoạt động mà đơn vị đang hướng đến trong việc đổi mới hoạt động của công đoàn, nhất là những hoạt động được tổ chức tại công đoàn cơ sở.

Hoạt động công đoàn đổi mới theo hướng khoa học, sáng tạo

Đến nay, tỉnh Thừa Thiên Huế hiện có khoảng 80.000 đoàn viên công đoàn trong tổng số hơn 84.000 công nhân, viên chức, người lao động. Ngay sau khi Nghị quyết 02 được ban hành, kế hoạch của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết 02 cũng ra đời. Trên cơ sở đó, LĐLĐ tỉnh đã triển khai sâu rộng về các cấp công đoàn.

Đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, qua ba năm thực hiện Nghị quyết 02, các cấp Công đoàn đã tập trung đổi mới phương thức chỉ đạo và tổ chức hoạt động công đoàn theo hướng khoa học, sáng tạo, hướng về cơ sở, phù hợp với từng đối tượng đoàn viên, người lao động. Từ đó, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các cấp công đoàn đã chú trọng đổi mới các hoạt động công đoàn; tập trung huy động các nguồn lực xã hội để chăm lo cho đoàn viên, người lao động trực tiếp sản xuất.

Đổi mới hoạt động Công đoàn theo hướng khoa học, sáng tạo, hướng về cơ sở
Hội thi “Tay nghề giỏi” tại Công ty CP Da Giầy Huế đã thu hút nhiều đoàn viên, người lao động tham gia hưởng ứng với tinh thần phấn khởi, vui tươi. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Hằng năm, LĐLĐ tỉnh triển khai hàng chục lớp tuyên truyền về văn hóa cơ sở; phòng, chống tín dụng đen tại các khu công nghiệp; phòng, chống tội phạm lừa đảo công nghệ cao…

Ngoài tuyên truyền theo hình thức truyền thống, các cấp công đoàn chú trọng ứng dụng công nghệ số, công nghệ thông tin để bảo đảm thông tin chỉ đạo hoạt động công đoàn nhanh, liên tục từ cấp tỉnh xuống cơ sở. Hiện nay, LĐLĐ tỉnh có 987 facebook, fanpage, 1.238 nhóm zalo của các cấp Công đoàn.

Các cấp công đoàn toàn tỉnh tiếp tục bám sát các chỉ tiêu, nội dung, giải pháp của Nghị quyết 02, cụ thể hóa vào chương trình, kế hoạch công tác năm. “Tùy từng lĩnh vực, các Công đoàn có những cách làm riêng, phù hợp để mang lại hiệu quả nhất có thể”, đồng chí Nguyệt nói.

Công đoàn Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ hơn 16 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn Công đoàn Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ hơn 16 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn

6 tháng đầu năm 2024, các cấp công đoàn Thừa Thiên Huế đã huy động các nguồn lực để cùng chăm lo cho đoàn viên, ...

Chú trọng xây dựng đội ngũ công đoàn cơ sở ngoài nhà nước để đáp ứng tình hình mới Chú trọng xây dựng đội ngũ công đoàn cơ sở ngoài nhà nước để đáp ứng tình hình mới

Để tổ chức Công đoàn được hoạt động hiệu quả từ cơ sở, những năm qua, Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã giành hàng ...

Tình cảm đặc biệt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành cho đồng bào A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Tình cảm đặc biệt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành cho đồng bào A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế

Cách đây hơn 10 năm, vào ngày 17/3/2014 cán bộ, nhân dân và đồng bào xã Hồng Hạ, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đối thoại tại doanh nghiệp là vấn đề then chốt nâng cao phúc lợi cho người lao động

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Đối thoại tại doanh nghiệp là vấn đề then chốt nâng cao phúc lợi cho người lao động

"Đối thoại tại doanh nghiệp mới là vấn đề then chốt trong việc nâng cao phúc lợi cho người lao động và thúc đẩy tăng năng suất lao động. Từ đó, xây dựng được quan hệ lao động hài hòa tại nơi làm việc.", đồng chí Lê Thị Thu Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ như vậy khi trao đổi về những thành quả mà đơn vị này gặt hái được trong thời gian gần đây.

Cán bộ công đoàn cần hiểu biết về dinh dưỡng, an toàn thực phẩm bữa ăn ca

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Cán bộ công đoàn cần hiểu biết về dinh dưỡng, an toàn thực phẩm bữa ăn ca

Đây là mục tiêu hướng đến của hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn về chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người lao động và phòng chống bệnh nghề nghiệp do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức vừa qua.

Người cán bộ công đoàn "nâng cánh" ước mơ cho công nhân lao động

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Người cán bộ công đoàn "nâng cánh" ước mơ cho công nhân lao động

Đồng chí Nguyễn Tiến Hậu - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Dệt may Huế, không chỉ có nhiều sáng kiến mà còn luôn bồi đắp, chấp cánh ước mơ cho công nhân lao động, đồng chí là một trong những gương điển hình trong hoạt động công đoàn được Tổng LĐLĐ Việt Nam trao tặng Giải thưởng Nguyễn Văn Linh năm 2024.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm: “Cần xây dựng, củng cố niềm tin giữa công đoàn với giới chủ”

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm: “Cần xây dựng, củng cố niềm tin giữa công đoàn với giới chủ”

Đó là một trong những bài học kinh nghiệm được đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam đúc rút sau quá trình đàm phán, thương lượng để đi đến việc ký kết Thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) ngành Dệt May Việt Nam lần thứ VI, diễn ra hồi tháng 7 vừa qua.

Kinh nghiệm thực tiễn đưa tổ chức Công đoàn vào doanh nghiệp

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Kinh nghiệm thực tiễn đưa tổ chức Công đoàn vào doanh nghiệp

Xác định nhiệm vụ thành lập công đoàn cơ sở, phát triển đoàn viên tại các doanh nghiệp là nhiệm vụ cốt lõi để xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, vì vậy các cấp công đoàn trong tỉnh Thừa Thiên Huế luôn chú trọng thực hiện, triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm thu hút công nhân lao động đến với công đoàn.

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam chia sẻ về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương? Tôi công nhân

Phải ngừng việc do siêu bão Yagi, người lao động có được trả lương?

Nếu người lao động phải ngừng việc do siêu bão Yagi thì vẫn sẽ được công ty trả lương, trong đó tiền lương ngừng việc sẽ do các bên thỏa thuận nhưng phải bảo đảm tiền lương ngừng việc trong 14 ngày đầu không được thấp hơn mức lương tối thiểu.

Đón xem Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ" Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: "Điều mình làm có thể quên nhưng anh em thì luôn nhớ"

Talk Công đoàn, 20 giờ, ngày 07/9/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam về hiệu quả của những chương trình phúc lợi dành cho đội ngũ y bác sĩ, người lao động trong ngành.

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích? An toàn, vệ sinh lao động

"Siêu bão" Yagi đổ bộ, cần làm gì để tránh xảy ra hỏa hoạn, thương tích?

Bão Yagi đổ bộ, người dân, hộ gia đình, cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cần cẩn trọng, chủ động phòng ngừa cháy, nổ trong mọi thời điểm.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cafe tối: “Bảo trọng nhé, miền Bắc” và điều tử tế trong tâm bão Yagi Video

Cafe tối: “Bảo trọng nhé, miền Bắc” và điều tử tế trong tâm bão Yagi

Siêu bão Yagi được đánh giá là mạnh chưa từng có trên đất liền Việt Nam. Người dân có nhiều lo âu nhưng cũng không ít nghĩa cử đẹp làm ấm lòng ngày giông bão.

Đọc thêm

Chú trọng xây dựng đội ngũ công đoàn cơ sở ngoài nhà nước để đáp ứng tình hình mới

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Chú trọng xây dựng đội ngũ công đoàn cơ sở ngoài nhà nước để đáp ứng tình hình mới

Để tổ chức Công đoàn được hoạt động hiệu quả từ cơ sở, những năm qua, Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã giành hàng tỷ đồng để tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn cho đội ngũ công đoàn cơ sở ngoài khu vực ngoài nhà nước. Nhờ đó, cán bộ công đoàn cơ sở có đủ năng lực, phẩm chất và đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Quan hệ mật thiết giữa lực lượng lao động với sự phát triển kinh tế Bình Dương

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Quan hệ mật thiết giữa lực lượng lao động với sự phát triển kinh tế Bình Dương

Phóng viên Tạp chí Lao động và Công đoàn đã có cuộc phỏng vấn ngắn với đồng chí Trần Ngọc Vân - Phó chủ tịch Công đoàn Các Khu công nghiệp (KCN) Bình Dương về sự phát triển của lực lượng lao động, gắn với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Xin mời quý đọc giả cùng theo dõi.

Nữ Chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu ở Trà Vinh

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Nữ Chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu ở Trà Vinh

Là Chủ tịch Công đoàn cơ sở, chị Thùy Linh đã đối thoại với người sử dụng lao động, giành được rất nhiều quyền lợi cho người lao động.

Nữ cán bộ Công đoàn “đa năng” - Bài cuối: Tận tâm, mẫn cán

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Nữ cán bộ Công đoàn “đa năng” - Bài cuối: Tận tâm, mẫn cán

Không chỉ là “chị Luật” của công nhân lao động, chị Lê Thị Ngọc Oanh - Trưởng ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động, LĐLĐ TP. Đà Nẵng còn xông xáo vận động thành lập tổ chức Công đoàn, tích cực tham gia các hoạt động chăm lo cho người lao động và các phong trào của ngành...

Nữ cán bộ công đoàn “đa năng” - Bài 1: Căng mình nghĩ cho quyền lợi người lao động

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Nữ cán bộ công đoàn “đa năng” - Bài 1: Căng mình nghĩ cho quyền lợi người lao động

Chị Lê Thị Ngọc Oanh - Trưởng ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động, LĐLĐ TP. Đà Nẵng là người rất gần gũi, sâu sát với công nhân, người lao động.

Lâm Đồng chú trọng tập huấn, bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở doanh nghiệp

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Lâm Đồng chú trọng tập huấn, bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở doanh nghiệp

Tại lớp tập huấn, bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp năm 2024, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng – đồng chí Hoàng Liên khẳng định rằng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn trong doanh nghiệp là nhiệm vụ quan trọng, khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Chia sẻ của những tấm gương điển hình ở Thừa Thiên Huế trong lao động giỏi, sáng tạo

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Chia sẻ của những tấm gương điển hình ở Thừa Thiên Huế trong lao động giỏi, sáng tạo

Trong giai đoạn 2021 - 2023, có 40 điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên dương, trao Bằng khen; mỗi người giữ một vị trí, một công việc khác nhau nhưng cùng chung một lý tưởng là vượt khó, nỗ lực vươn lên trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”.

Phát triển đội ngũ lãnh đạo từ công nhân, công đoàn: "Không được làm theo phong trào"

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

Phát triển đội ngũ lãnh đạo từ công nhân, công đoàn: "Không được làm theo phong trào"

Xây dựng đội ngũ cán bộ trưởng thành từ công nhân, công đoàn luôn được Đảng ta quan tâm song hiện nay kết quả chưa đạt như kỳ vọng.

Trung tâm Tư vấn pháp luật và hỗ trợ NLĐ sẽ ra mắt trong Tháng Công nhân

Công đoàn -

Trung tâm Tư vấn pháp luật và hỗ trợ NLĐ sẽ ra mắt trong Tháng Công nhân

LĐLĐ tỉnh Bắc Giang đang chuẩn bị ra mắt Trung tâm Tư vấn pháp luật và hỗ trợ người lao động Công đoàn tỉnh Bắc Giang trong Tháng Công nhân năm 2024.

"Kêu gọi nguồn lực chăm lo đoàn viên thì không có gì ngại"

Kỹ năng cán bộ công đoàn -

"Kêu gọi nguồn lực chăm lo đoàn viên thì không có gì ngại"

Đó là chia sẻ của đồng chí Vàng A Lả - Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Sơn La trong chương trình Talk Công đoàn phát sóng ngày 16/3/2024.