Cổng xếp inox, barie tự động Trường Hưng Phát: An toàn và bền đẹp

Kinh tế - Xã hội - Kim Ngân

Cổng xếp inox và barie tự động của Trường Hưng Phát có ưu điểm bền đẹp, thẩm mỹ và an ninh an toàn cao, nhất là với trạm thu phí, khu công nghiệp
cong xep inox barie tu dong truong hung phat an ninh an toan va ben dep
Cổng xếp inox Trường Hưng Phát được ứng dụng rộng rãi tại các khu công nghiệp, khu dân cư, trạm thu phí.

Cổng xếp inox và các barie tự động Trường Hưng Phát có ưu thế vượt trội về tiết kiệm diện tích, đảm bảo an ninh an toàn nhất là cho các khu công nghiệp, trạm thu phí. Trong đó, cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm và motor cửa cổng tự động đang là 3 sản phẩm của Công ty được thị trường ưa chuộng. Ngoài ra còn có cổng trượt tự động, cửa đẩy, cửa lùa, motor cửa cổng, barrier…

Ưu điểm của các loại cổng xếp inox là có thiết kế thanh chéo đan xen giúp thân cổng chắc chắn và bền khi di chuyển. Chất liệu inox có tính thẩm mỹ cao cho công trình, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Cổng xếp inox có nhiều dòng để khách hàng lựa chọn như cổng xếp inox 201, inox 304, cổng xếp chạy điện, cổng xếp tự động… khả năng chống oxy hóa cao, bất kể thời tiết.

Cổng xếp inox đa dạng về mẫu mã với hình cánh cung, rồng, phượng, công trình có phong thủy… nên phù hợp với sự đa dạng của kiến trúc công trình.

Ngoài cung cấp và lắp đặt các dòng hàng cửa cổng xếp, Công ty Trường Hưng Phát còn chuyên sản xuất và phân phối tực tiếp các dòng sản phẩm của Baisheng tại Việt Nam.

Tiêu biểu là dòng motor cửa cổng tự động, sản phẩm nổi bật bởi tính năng mortor chạy êm ái, được tích hợp cảm biến để bảo đảm độ an toàn cho người sử dụng, đạt tiêu chuẩn IP54, chống nước, chống ồn hiệu quả. Sản phẩm bao gồm phần thân motor và bộ phận điều khiển gồm bo mạch xử lý và remote điều khiển từ xa. Khách hàng chỉ cần vận hành motor bằng cách đơn giản nhất chỉ với một nút bấm, tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển ra vào để mở cổng.

cong xep inox barie tu dong truong hung phat an ninh an toan va ben dep
Barie tự động có tính năng kỹ thuật an toàn an ninh cao cho các khu công nghiệp, trạm thu phí

Một số công trình tiêu biểu mà Trường Hưng Phát đã lắp đặt và thi công có thể kể đến như ngân hàng Agribank quận 12, nhà hàng Leyna Bình Thuận, Công ty điện lực Sóc Trăng…

Hệ thống rào chắn xe barrier tự động là cánh cửa an ninh chuyên nghiệp, chất lượng và giá thành hấp dẫn do không qua đơn vị trung gian. Nhu cầu sử dụng rào chắn barie tự động ngày càng cao tại những khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà hàng, khách sạn, trạm thu phí… nhưng để lựa chọn một barie tự động chất lượng cao là điều không dễ dàng. Các barie tự động của Công ty Trường Hưng Phát hiện được ứng dụng rộng rãi tại các cung đường, khu đô thị hiện đại, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn, khu quân sự.

Rào chắn barie tự động của Công ty Trường Hưng Phát có chế độ tự động hạ cần sau khi mở một khoảng thời gian, cần chắn barie sẽ tự động đóng lại. Khoảng thời gian này được đặt trước và có thể điều chỉnh được. Cần barie có khả năng tự hãm theo cả hai chiều. Khi mất điện, có thể mở ly hợp (bằng tay quay) để nâng hạ cần dễ dàng. Ngoài ra thanh chắn Barie còn được trang bị một mạch điều khiển để có thể dùng với nguồn ắc quy ngoài khi mất điện lưới. Đồng thời, có thể kết nối liên động giữa hai barie trong cùng một hệ điều khiển. Rào chắn xe barie có thể liên kết với thiết bị điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến

Dòng sản phẩm này có thể ghép nối với các thiết bị an toàn như đèn nháy cảnh báo, cảm biến an toàn, vòng cảm ứng từ hoặc các thiết bị kiểm soát vào ra như: chìa khoá điện, khóa số điện, các đầu đọc thẻ. Thời gian nâng/hạ cánh tay là 2 giây co cánh có độ dài từ 1 - 3 m, 6 giây cho cánh tay có độ dài 4 - 6 m. Loại barie tự động có loại thanh chắn hàng rào đặc biệt phù hợp với khu vực cần an ninh nghiêm ngặt như cơ quan nhà nước, khu quân sự…

Với hệ thống barie tự động quý khách hoàn toàn có thể quản lý hoạt động ra - vào tại bãi đỗ xe, các nhà hàng khách sạn, trạm thu phí, khu công nghiệp… hiệu quả.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Lốp xe ô tô có được giảm thuế giá trị gia tăng không?

Kinh tế - Xã hội -

Lốp xe ô tô có được giảm thuế giá trị gia tăng không?

Lốp xe ô tô có được giảm thuế giá trị gia tăng không? Thuế suất giảm xuống 8% hay giữ mức 10%? Mời bạn đọc tìm hiểu.

Cơn bão Yagi, cây xanh đô thị và trách nhiệm của chúng ta

Kinh tế - Xã hội -

Cơn bão Yagi, cây xanh đô thị và trách nhiệm của chúng ta

Bão Yagi vừa qua đã gây thiệt hại lớn đối với hệ thống cây xanh ở nhiều thành phố miền Bắc Việt Nam.

3 mẫu xe điện AION sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

3 mẫu xe điện AION sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Hãng xe điện AION của Trung Quốc công bố kế hoạch ra mắt ba mẫu xe điện hoàn toàn mới tại Việt Nam trong quý IV/2024, bao gồm Y Plus, ES và mẫu SUV cao cấp Hyptec HT.

Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á

Kinh tế - Xã hội -

Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á

Honda Dream 125 2025 sản xuất tại Campuchia vừa chính thức trình làng với mức giá 2.500 USD, quy đổi ra tiền Việt là 60 triệu đồng.

Việt Nam đã có vắc xin sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Kinh tế - Xã hội -

Việt Nam đã có vắc xin sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Ngày 20/9/2024, gần 200 trung tâm trong hệ thống tiêm chủng của VNVC đã chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản, kịp thời phòng bệnh cho người dân khi cả nước bước vào mùa mưa lũ.

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Kinh tế - Xã hội -

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất” Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất”

Đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ chia sẻ về những hoạt động công đoàn có sức lan tỏa mạnh mẽ nhờ công tác truyền thông hiệu quả.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Đón xem Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất” Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Hoạt động ít cũng được nhưng phải “chất”

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 21/9 là cuộc trò chuyện với đồng chí Quách Tấn Công, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh Phú Thọ.

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam Infographic

5 nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam

Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội Khuyến học Việt Nam thống nhất phối hợp thực hiện 5 nội dung chính giai đoạn 2024 - 2030 với các nội dung sau:
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Cà phê tối: Trái tim người thầy Video

Cà phê tối: Trái tim người thầy

Hình ảnh người thầy cầm trên tay danh sách học sinh với những nét tô vàng, đỏ bật khóc trước hội trường đang được lan truyền trong mặt. Trong đó, thầy Khang, người nhận nuôi các em học sinh ở Làng Nủ nói trong nước mắt cùng sự xúc động tột độ

Đọc thêm

Phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu

Kinh tế - Xã hội -

Phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu

Thi thể được tìm thấy trong ca-bin xe đầu kéo rơi xuống sông, trong vụ cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống hôm 9/9.

Lấy lại xe bị tạm giữ ở đâu?

Kinh tế - Xã hội -

Lấy lại xe bị tạm giữ ở đâu?

Người vi phạm có thể lấy lại xe tạm giữ ở đâu? Việc trả lại phương tiện bị tạm giữ được quy định như thế nào? Xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong phần dưới đây.

Sắp thêm 2-4 dự án hoạt động tại các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Kinh tế - Xã hội -

Sắp thêm 2-4 dự án hoạt động tại các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Phúc, trong tháng 9/2024, dự kiến sẽ có thêm 2-4 dự án đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vốn thực hiện của các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) dự kiến đạt khoảng 40-45 triệu USD, trong khi các dự án đầu tư trong nước (DDI) sẽ đạt khoảng 200-300 tỷ đồng.

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Kinh tế - Xã hội -

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay.

Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ NAPAS

Kinh tế - Xã hội -

Sacombank triển khai thanh toán vé xe buýt qua thẻ NAPAS

Từ tháng 9/2024, khách hàng có thể sử dụng thẻ chip nội địa NAPAS do ngân hàng Sacombank phát hành (thẻ NAPAS Sacombank) để thanh toán không tiền mặt ở một số tuyến xe buýt ở Hà Nội, TP.HCM,… Đồng thời, tiến tới hỗ trợ thanh toán ở các loại hình giao thông công cộng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Bán tải giá hơn 900 triệu, chọn Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Kinh tế - Xã hội -

Bán tải giá hơn 900 triệu, chọn Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải Mitsubishi Triton với giá rẻ hơn, nhiều trang bị an toàn, sẽ cạnh tranh ra sao với Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Adventure.

Giảm mỡ hiệu quả, bền vững với Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì đầu tiên tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mỡ hiệu quả, bền vững với Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 18/9, Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức thuộc hệ thống BVĐK Tâm Anh chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc mới trong công cuộc chống lại đại dịch béo phì tại Việt Nam.

Nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không?

Kinh tế - Xã hội -

Nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không?

Các chủ xe sở hữu ô tô thắc mắc nước làm mát ô tô có được giảm thuế GTGT không có thể tìm câu trả lời trong phần dưới đây.

Thủ tục lấy xe bị giam giữ như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Thủ tục lấy xe bị giam giữ như thế nào?

Dưới đây là thủ tục lấy xe bị giam giữ do người điều khiển phương tiện vi phạm một số lỗi quy định trong Luật Giao thông, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Câu chuyện Làng Nủ và bài học đối phó với cơn bão số 4

Kinh tế - Xã hội -

Câu chuyện Làng Nủ và bài học đối phó với cơn bão số 4

Làng Nủ (Lào Cai), nơi từng chịu những hậu quả khốc liệt từ thiên tai, mang đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá về cách ứng phó trước các thảm họa tự nhiên. Khi bão số 4 đang đến gần, chúng ta không thể không nhìn lại kinh nghiệm xương máu từ những thảm kịch đã qua để chuẩn bị kỹ càng hơn.