Thứ ba 14/05/2024 19:13

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chăm lo thiết thực cho người lao động

Hoạt động Công đoàn - Mai Liễu

Ngày 19/7, tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Ra mắt chuyên trang tuyên truyền Đại hội VI Công đoàn Điện lực Phát động thi đua chào mừng đại hội công đoàn các cấp Công đoàn Điện lực Việt Nam: Hoàn thành vượt tiến độ Chương trình "01 triệu sáng kiến"
Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chăm lo thiết thực cho người lao động
Đại biểu tham dự Đại hội. Ảnh: ML

Tham dự Đại hội, về phía Công đoàn Điện lực Việt Nam, có các đồng chí: Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; Nguyễn Kim Thanh, Uông Quang Huy – Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; lãnh đạo các Ban Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Về phía lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc, có các đồng chí: Đỗ Nguyệt Ánh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Tổng công ty; Vũ Thế Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐTV Tổng công ty; Vũ Anh Tài, Đỗ Văn Năm – Thành viên HĐTV Tổng công ty; Lê Quang Thái, Trần Minh Dũng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; cùng 200 đại biểu tham dự Đại hội.

Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc có 45 công đoàn cơ sở, với 26.282 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2023, với sự quan tâm, động viên, chia sẻ của các cấp lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Tổng công ty, đội ngũ công nhân, viên chức, lao động đã nỗ lực vượt qua khó khăn, yên tâm công tác, đảm bảo vận hành, cung ứng đủ điện phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống Nhân dân; thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chăm lo thiết thực cho người lao động
Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng hoa chúc mừng Đại hội. Ảnh: Mai Liễu

Điểm nhấn nổi bật trong hoạt động của Công đoàn Tổng công ty nhiệm kỳ qua chính là tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị với chuyên môn; chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động.

Các cấp công đoàn đã tham gia, đóng góp ý kiến với chuyên môn xây dựng nhiều quy chế, nội quy, quy định liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động; đồng thời tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách tại các đơn vị cơ sở. Hằng năm, công đoàn phối hợp với chuyên môn đồng cấp ban hành chỉ thị liên tịch về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện.

Công đoàn Tổng công ty đã chủ trì phối hợp với chuyên môn chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt công tác đối thoại định kỳ, đột xuất, theo vụ việc tại nơi làm việc, lấy ý kiến người lao động biểu quyết các vấn đề có liên quan. Tất cả những ý kiến, kiến nghị của người lao động cơ bản được trả lời, giải quyết kịp thời, thỏa đáng tại đơn vị.

Việc thực hiện thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể được Công đoàn Tổng công ty và lãnh đạo Tổng công ty thực hiện 2 năm/lần. Thỏa ước luôn có nhiều điều khoản có lợi hơn cho người lao động so với quy định của pháp luật lao động. Các điều khoản trong thỏa ước được chuyên môn triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời, các cấp công đoàn phối hợp giám sát việc thực hiện.

Cùng với đó, Công đoàn đã tham gia các Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, Hội đồng sát hạch bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh theo phân cấp, Hội đồng lương, Hội đồng tuyển dụng; phối hợp triển khai Đề án tái cơ cấu Tổng công ty giai đoạn 2016 - 2020 và 2021 - 2025; phối hợp thực hiện nâng bậc lương, chuyển ngạch và chuyển xếp lương cho người lao động các đơn vị theo Quyết định 234 của EVN; tham gia cùng chuyên môn trong công tác thi nâng bậc, giữ bậc công nhân; phổ biến các quy định mới về quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp; nâng cao hiệu quả hoạt động mạng lưới an toàn vệ sinh viên trong tình hình mới, ...

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chăm lo thiết thực cho người lao động
Đồng chí Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc báo cáo những kết quả nổi bật đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2023. Ảnh: Mai Liễu

Đối với ngành Điện, công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) được đặt lên hàng đầu, những năm qua, Công đoàn Tổng công ty đã phối hợp với chuyên môn xây dựng, ban hành và chỉ đạo các cấp công đoàn triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm đảm bảo ATVSLĐ.

Các công đoàn cơ sở đã tổ chức chuỗi hoạt động công tác ATVSLĐ như: Tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa, kiểm soát các yếu tố rủi ro, nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc, xây dựng văn hóa ATVSLÐ; phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi cấp Công ty, cấp Tổng công ty; hưởng ứng Tháng Hành động về ATVSLĐ hằng năm; phối hợp với chuyên môn tham gia kiểm tra chéo, kiểm tra công tác ATVSLĐ tại hiện trường, tại các đơn vị.

Công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động được thực hiện đầy đủ, kịp thời, ý nghĩa. Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Tổng công ty đã phối hợp với chuyên môn thực hiện nhiều hoạt động hướng về đoàn viên, người lao động. Công đoàn và chuyên môn đồng cấp đã trợ cấp, hỗ trợ, thăm hỏi hàng trăm nghìn lượt đoàn viên, người lao động với nguồn kinh phí hàng trăm tỷ đồng.

Trong đó, tập trung vào các dịp: tết Nguyên đán, Tháng Công nhân, Tháng Hành động về ATVSLĐ, khi thời tiết cực đoan (nắng nóng, thiên tai, bão lũ). Tính riêng trong dịp tết Nguyên đán, tổng kinh phí thăm hỏi, động viên, hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, người lao động trực Tết là 98,3 tỷ đồng; trong Tháng Công nhân, đã thực hiện thăm hỏi, động viên người lao động với kinh phí gần 45 tỷ đồng; trong 3 năm ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, chuyên môn và công đoàn đã chi hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch với kinh phí 23,27 tỷ đồng.

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chăm lo thiết thực cho người lao động
Đồng chí Đỗ Nguyệt Ánh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn Tổng công ty. Ảnh: Mai Liễu

Thực hiện Chương trình “Mái ấm Công đoàn”, Công đoàn Tổng công ty đã trao hỗ trợ xây dựng 38 ngôi nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với số tiền hơn 2,4 tỷ đồng.

Không chỉ tập trung chăm lo nâng cao đời sống vật chất cho người lao động, Công đoàn Tổng công ty đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn để nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động. Đó là tạo lập môi trường làm việc “ba có” đến các đơn vị cấp 4, gồm: Có không gian, có vui chơi giải trí, có văn hoá, văn nghệ,… Các cấp công đoàn đều chú trọng tổ chức các hoạt động tập thể, sinh hoạt cộng đồng để người lao động được là trung tâm, chủ thể, là người sáng tạo và hưởng thụ văn hóa.

Cùng với đó, là tổ chức thường niên các giải thi đấu thể thao, hội diễn văn nghệ, hội thi nữ công gia chánh để người lao động được gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm; qua đó, động viên người lao động tích cực rèn luyện, nâng cao sức khỏe, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, Công đoàn Tổng công ty cũng phối hợp tổ chức các cuộc thi online như: Thi ảnh về chuyển đổi số, thi sáng tạo video clip bài tập thể dục giữa giờ, thi viết về gương phụ nữ điển hình,...

Đặc biệt, những năm qua, tập thể cán bộ, công nhân, viên chức, lao động Tổng công ty Điện lực miền Bắc luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng bằng chuỗi các hoạt động từ thiện, xã hội thường xuyên, liên tục. Tổng số tiền chi cho các hoạt động từ thiện, xã hội trong nhiệm kỳ qua là hơn 100 tỷ đồng.

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chăm lo thiết thực cho người lao động
Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng phát biểu tại Đại hội. Ảnh: Mai Liễu

Tại Đại hội, các đại biểu đã tích cực tham gia đóng góp nhiều ý kiến, tham luận để hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới đạt hiệu quả cao hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng của người lao động.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và đồng chí Đỗ Nguyệt Ánh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Công đoàn Tổng công ty trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt nhấn mạnh, trong bối cảnh, ảnh hưởng bởi dịch bệnh, suy thoái kinh tế, những thay đổi, khó khăn của ngành Điện trong tình hình mới đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống, việc làm người lao động, song, Công đoàn Tổng công ty đã tích cực phối hợp với chuyên môn để động viên, chăm lo cho đoàn viên, người lao động một cách sát thực, ý nghĩa, đảm bảo ổn định quan hệ lao động.

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chăm lo thiết thực cho người lao động
Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ảnh: Mai Liễu

Bước sang nhiệm kỳ mới, các đồng chí lãnh đạo mong muốn Công đoàn Tổng công ty tiếp tục phát huy tốt truyền thống tốt đẹp được gây dựng trong nhiều năm qua; khơi dậy, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, vượt khó, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra trong đoàn viên, người lao động; công đoàn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chuyên môn để chăm lo cho người lao động ngày một tốt hơn.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 19 đồng chí, bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VI. Đồng chí Trịnh Quang Minh tiếp tục tái cử chức vụ Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty.

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chăm lo thiết thực cho người lao động
Ra mắt Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ảnh: Mai Liễu
Công đoàn Điện lực Việt Nam góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV Công đoàn Điện lực Việt Nam góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV

Ngày 8/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Công đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị ...

Ra mắt chuyên trang tuyên truyền Đại hội VI Công đoàn Điện lực Ra mắt chuyên trang tuyên truyền Đại hội VI Công đoàn Điện lực

Ngày 23/12, tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ ...

Công đoàn Điện lực Việt Nam: Hoàn thành vượt tiến độ Chương trình Công đoàn Điện lực Việt Nam: Hoàn thành vượt tiến độ Chương trình "01 triệu sáng kiến"

Công đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành sớm hơn 1 tháng "Kế hoạch 10.000 sáng kiến trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Niềm vui đong đầy ở Tổ Tự quản nhà trọ An Giang

Hoạt động Công đoàn -

Niềm vui đong đầy ở Tổ Tự quản nhà trọ An Giang

Bằng nhiều cách làm khác nhau, đến nay, mô hình Tổ Tự quản nhà trọ (TTQNT) ở An Giang đã không ngừng phát huy hiệu quả. Ở đó, công nhân lao động được hưởng rất nhiều quyền lợi từ những chủ trương, chính sách của chính quyền địa phương và của tổ chức Công đoàn…

Công đoàn Đồng Nai: Quan tâm nhiều hơn đến đoàn viên, NLĐ khó khăn bị bệnh hiểm nghèo

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Đồng Nai: Quan tâm nhiều hơn đến đoàn viên, NLĐ khó khăn bị bệnh hiểm nghèo

Tháng Công nhân 2024 được LĐLĐ tỉnh Đồng Nai triển khai nhiều hoạt động chăm lo ý nghĩa và đa dạng đến đoàn viên, người lao động. Đặc biệt, Công đoàn Đồng Nai cùng công đoàn các cấp chú trọng quan tâm nhiều hơn, hỗ trợ nhiều hơn đến lao động bị bệnh hiểm nghèo, cực kỳ khó khăn.

Lâm Đồng: Giáo viên mong được giữ lại ngạch lương đã tuyển dụng

Hoạt động Công đoàn -

Lâm Đồng: Giáo viên mong được giữ lại ngạch lương đã tuyển dụng

Đây là một trong những nội dung mà đoàn viên, người lao động ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng gửi đến đại biểu Quốc hội trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

LĐLĐ huyện Đakrông: nhiều hoạt động thiết thực giúp đoàn viên, NLĐ yên tâm công tác

Hoạt động Công đoàn -

LĐLĐ huyện Đakrông: nhiều hoạt động thiết thực giúp đoàn viên, NLĐ yên tâm công tác

Trong những năm qua, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn là những hoạt động thiết thực luôn được các cấp công đoàn huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) đồng tình hưởng ứng và thực hiện hiệu quả, trở thành tiêu chí hoạt động của tổ chức Công đoàn giúp đoàn viên, người lao động (NLĐ) yên tâm, tin tưởng và tận tâm với công việc.

Nhiều tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi viết “Công nhân và Công đoàn Quảng Trị”

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi viết “Công nhân và Công đoàn Quảng Trị”

Sau 01 tháng phát động, có nhiều tác phẩm ấn tượng được gửi tham gia cuộc thi viết "Công nhân và Công đoàn Quảng Trị” năm 2024.

Đề nghị tăng mức tiền trực và tiền ăn cho nhân viên y tế

Công đoàn -

Đề nghị tăng mức tiền trực và tiền ăn cho nhân viên y tế

Đây là một trong những nội dung mà đoàn viên, người lao động ngành Y tế tỉnh Lâm Đồng gửi đến đại biểu Quốc hội trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Có được hưởng trợ cấp tai nạn lao động khi mới đóng BHXH? Tôi công nhân

Có được hưởng trợ cấp tai nạn lao động khi mới đóng BHXH?

Pháp luật không đặt ra điều kiện phải đóng BHXH bao lâu mới được hưởng. Vì vậy, dù mới đi làm, mới tham gia BHXH thì người lao động vẫn được hưởng trợ cấp tai nạn lao động như những người làm việc lâu năm.

Có được hưởng trợ cấp tai nạn lao động khi mới đóng BHXH? Tôi công nhân

Có được hưởng trợ cấp tai nạn lao động khi mới đóng BHXH?

Pháp luật không đặt ra điều kiện phải đóng BHXH bao lâu mới được hưởng. Vì vậy, dù mới đi làm, mới tham gia BHXH thì người lao động vẫn được hưởng trợ cấp tai nạn lao động như những người làm việc lâu năm.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ tính đến ngày 12/5/2024 Infographic

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ tính đến ngày 12/5/2024

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024. Dưới đây là 10 đơn vị có số đoàn viên tham gia dự thi nhiều nhất tính đến ngày 12
Bản tin công nhân: Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống? Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống?

Bản tin công nhân ngày 6/5 gồm những nội dung: Nhiều người lao động muốn nghỉ việc để “chạy luật” bảo hiểm xã hội; Công nhân tăng ca để có thêm thu nhập, giảm giờ làm lương sao đủ sống? Đại diện công nhân TP HCM: "Nhà ở xã hội chỉ thấy trên tivi";35 bệnh nghề nghiệp được đề xuất hưởng BHXH...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Công nhân kiến nghị về Luật Bảo hiểm xã hội và "nới" cơ chế nhà ở xã hội

Công đoàn -

Công nhân kiến nghị về Luật Bảo hiểm xã hội và "nới" cơ chế nhà ở xã hội

Nhiều công nhân lao động nêu ý kiến với đại biểu Quốc hội về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), Dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi) và các vấn đề liên quan đến nhà ở.

Đà Nẵng: Công đoàn thăm công nhân khó khăn tại khu công nghiệp

Hoạt động Công đoàn -

Đà Nẵng: Công đoàn thăm công nhân khó khăn tại khu công nghiệp

Đáp lại lời thăm hỏi, động viên và những món quà của cán bộ công đoàn là nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của công nhân giữa ngày hè oi bức.

Luật Công đoàn (sửa đổi): Cần bổ sung hành vi trốn, chậm đóng kinh phí công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Luật Công đoàn (sửa đổi): Cần bổ sung hành vi trốn, chậm đóng kinh phí công đoàn

Nhiều ý kiến góp ý hoàn thiện dự án luật, nhất là cơ chế quản lý tài chính công đoàn được nêu tại hội nghị góp vào dự án Luật Công đoàn (sửa đổi) do Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng tổ chức.

Tập huấn về Nghị quyết Đại hội cho cán bộ công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập huấn về Nghị quyết Đại hội cho cán bộ công đoàn

Hơn 70 cán bộ công đoàn chủ chốt ở tỉnh Quảng Trị được tập huấn về những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội và các chương trình thực hiện khâu đột phá về hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi viết về CNVCLĐ lần thứ III

Công đoàn -

LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi viết về CNVCLĐ lần thứ III

LĐLĐ TP Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo TP Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP Đà Nẵng lần thứ III, năm 2024.

Thể lệ Cuộc thi viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần III

Hoạt động Công đoàn -

Thể lệ Cuộc thi viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần III

LĐLĐ TP Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo TP Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lần thứ III.

Công đoàn tỉnh Quảng Bình: Dành quan tâm đặc biệt đến đoàn viên, NLĐ khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn tỉnh Quảng Bình: Dành quan tâm đặc biệt đến đoàn viên, NLĐ khó khăn

Ngay từ giữa tháng 3, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã xây dựng kế hoạch Tháng Công nhân với các hoạt động hướng về cơ sở, dành quan tâm đặc biệt đến đoàn viên, NLĐ khó khăn.

Người lao động Đà Nẵng diễu hành xe đạp hưởng ứng Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Người lao động Đà Nẵng diễu hành xe đạp hưởng ứng Tháng Công nhân

Hàng chục đoàn viên, người lao động diễu hành xe đạp quanh các tuyến phố Đà Nẵng tuyên tuyền việc đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động và hưởng ứng Tháng Công nhân 2024.

Đà Nẵng: Công đoàn tập trung giải quyết vướng mắc của công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Đà Nẵng: Công đoàn tập trung giải quyết vướng mắc của công nhân

Đồng chí Trần Chí Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân, hôm 5/5.

Chăm lo cho gần 1100 đoàn viên, người lao động khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Chăm lo cho gần 1100 đoàn viên, người lao động khó khăn

Dịp Tháng Công nhân, Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng đã trao gần 1100 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn tại các công đoàn cơ sở.