Thứ năm 02/05/2024 11:22

Cán bộ công đoàn: 'Tạp chí Lao động và Công đoàn có thay đổi đột phá'

Hoạt động Công đoàn - Hồng Nhung

Tháng 10/2023 là dịp kỷ niệm 94 năm ngày xuất bản số đầu tiên của Tạp chí Lao động và Công đoàn (1/10/1929 - 1/10/2023).

Các cán bộ công đoàn và những người yêu mến, thường xuyên theo dõi Tạp chí đã dành nhiều lời tâm huyết, chân thành giúp Tạp chí ngày càng hoàn thiện hơn.

Tạp chí Lao động và Công đoàn thay đổi mạnh mẽ cả chất và lượng

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm - Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam: "Sự đổi mới của Tạp chí Lao động và Công đoàn trong thời gian qua là tất yếu và hợp xu thế phát triển. Sự phát triển mạnh mẽ của thông tin mạng khiến báo chí truyền thống gặp rất nhiều khó khăn thì việc linh hoạt chuyển đổi, bổ sung thêm các ấn phẩm điện tử là điều cần thiết trong việc lan tỏa thông tin và tạo sức hút cho độc giả.

Tạp chí Lao động và Công đoàn là một trong số ít cơ quan báo chí xây dựng và vận hành được ấn phẩm điện tử, đã kết hợp được sự sâu sắc, tỉ mỉ của báo chí truyền thống và sự nhanh chóng, kịp thời, đa phương tiện và tương tác cao của báo điện tử. Bên cạnh đó, Tạp chí cũng duy trì ổn định, hiệu quả mảng Tạp chí in truyền thống, là nguồn tin thời sự, tin cậy và gần gũi của cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động (NLĐ).

94 năm – một chặng đường gian khó và đầy tự hào

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm - Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam.

Sự ra mắt của các sản phẩm media như "Talk Công đoàn", "Muôn nẻo yêu thương" hay các cuộc thi trực tuyến, trên nền tảng mạng xã hội đã mang đến cho độc giả những hình thức tiếp cận thông tin mới, dễ dàng chia sẻ hay đáp ứng được nhu cầu giải trí hấp dẫn, hợp xu thế nhưng cũng hết sức gần gũi, giản dị.

Thời gian qua, Tạp chí Lao động và Công đoàn không chỉ đồng hành cùng Công đoàn Dệt may Việt Nam trong đăng tải, lan tỏa thông tin về ngành nghề, tổ chức; mà còn là đối tác chủ động, tin cậy của Công đoàn ngành trong tổ chức các hoạt động như: Xét chọn “Doanh nghiệp an toàn tiêu biểu ngành Dệt May Việt Nam”, phát hành Kỷ yếu “Công đoàn Dệt May Việt Nam - Một phần tư thế kỷ - Dấu ấn một chặng đường”, tổ chức tọa đàm về ATVSLĐ... Có thể nói mối quan hệ giữa Tạp chí và Công đoàn Dệt May Việt Nam hết sức khăng khít, toàn diện trên nhiều mặt công tác, đóng góp vào kết quả công tác tuyên giáo – truyền thông, ATVSLĐ cũng như góp phần lan tỏa, nâng cao hình ảnh của Công đoàn ngành đối với công chúng và xã hội.

Công đoàn Dệt May Việt Nam mong muốn Tạp chí sẽ tiếp tục kiên định và phát huy với con đường đã chọn, liên tục đổi mới, sáng tạo, có nhiều nội dung và hình thức hướng về cơ sở, phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của NLĐ hơn, để Tạp chí có thể đồng hành hiệu quả cùng tổ chức công đoàn trong định hướng, tuyên truyền, lan tỏa thông tin, hình ảnh; cũng như thực sự trở thành người bạn tâm giao của cán bộ đoàn viên, NLĐ".

Bước đổi mới về hoạt động truyền thông công đoàn

Đồng chí Nguyễn Kim Loan - Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương: "Qua theo dõi các số đã phát của Chương trình “Muôn nẻo yêu thương” do Tạp chí Lao động và Công đoàn và Ban Nữ công Tổng Liên đoàn phối hợp tổ chức sản xuất vừa qua, tôi thật sự ấn tượng về các nội dung cũng như hình thức của chương trình.

Về nội dung, “Muôn nẻo yêu thương” không chỉ cung cấp cho NLĐ kiến thức pháp luật, kỹ năng, kinh nghiệm quý báu, bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình, chăm sóc và nuôi dạy con cái tốt hơn…, chương trình còn là diễn đàn để lao động nữ được trải lòng về cuộc sống, bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình.

Về hình thức, chương trình đã có sự tham gia tương tác thực tế của NLĐ và các chuyên gia thông qua phương pháp trao đổi, chia sẻ thông tin, tạo sự lôi cuốn, hấp dẫn và gần gũi, không chỉ tạo điều kiện cho các nhân vật được giao lưu mà hầu hết NLĐ khi xem chương trình đã thấy được chính hình ảnh, cuộc sống đời thường của mình trong đó.

Cán bộ công đoàn: 'Tạp chí Lao động và Công đoàn có thay đổi đột phá'

Đồng chí Nguyễn Kim Loan – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương. Ảnh: NVCC

Chương trình đã khẳng định bước đổi mới về hoạt động truyền thông công đoàn, đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của NLĐ. Qua chương trình này cũng đã góp phần giúp cho đội ngũ cán bộ công đoàn, nhất là cán bộ công đoàn làm công tác nữ công tại cơ sở có thêm kiến thức, kỹ năng để phục vụ công tác tuyên truyền đến đoàn viên, NLĐ.

Đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trong tỉnh càng thêm trăn trở, suy nghĩ để nghiên cứu tổ chức thêm nhiều mô hình, hoạt động, cách làm mới để chăm lo cho NLĐ nói chung, lao động nữ nói riêng phù hợp với điều hiện thực tế của từng đơn vị. Đồng thời, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất các giải pháp nhằm chăm lo, cải thiện và nâng cao đời sống cho NLĐ, góp phần giúp cho NLĐ xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh".

Những đột phá đáng khích lệ

Nhà báo Nguyễn Văn Khuông - nguyên Quyền Tổng biên tập Tạp chí Bảo hộ lao động: "Thấm thoắt đã 13 năm nghỉ chế độ, và sau đó 5 năm cộng tác với Tạp chí Bảo hộ lao động (nay là ấn phẩm An toàn, Vệ sinh lao động của Tạp chí Lao động và Công đoàn), nhưng tôi vẫn thường xuyên theo dõi hoạt động của Tạp chí. Tôi rất vui mừng nhận thấy Tạp chí đã không ngừng đổi mới, có những đột phá đáng khích lệ, ngày càng xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Trước tiên, tôi thực sự ghi nhận sự quyết tâm và nhiệt huyết của Ban lãnh đạo Tạp chí Lao động và Công đoàn sau khi đã hoàn thành sáp nhập 2 tạp chí (Tạp chí Bảo hộ lao động và Tạp chí Lao động và Công đoàn) với tên gọi là Tạp chí Lao Động và Công đoàn theo Quyết định của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

94 năm – một chặng đường gian khó và đầy tự hào
Nhà báo Nguyễn Văn Khuông - Nguyên Quyền TBT Tạp chí Bảo hộ Lao động (tiền thân của Tạp chí ATVSLĐ). Ảnh: NVCC

Thời điểm đó báo mạng đã lấn át báo in cả về lượng người đọc, truy cập và doanh thu quảng cáo. Ban lãnh đạo Tạp chí Bảo hộ lao động và Tạp chí Lao động và Công đoàn trước khi sáp nhập cũng đã trăn trở nhiều năm để làm sao ra đời tạp chí điện tử nhưng vẫn chưa làm được. Nhưng chỉ một thời gian ngắn, sau khi sáp nhập 2 tạp chí, Ban lãnh đạo mới, đặc biệt là đồng chí Tổng Biên tập đã quyết tâm cho ra đời Tạp chí điện tử.

Có thể nói, đến nay, bên cạnh 2 ấn phẩm tạp chí in, thì Tạp chí điện tử laodongcongdoan.vn cùng 2 chuyên trang đã và đang thu hút ngày càng đông độc giả.

Tôi cũng đặc biệt ấn tượng với việc, hằng năm, Tạp chí đã chủ trì phát động chương trình “Vòng tay công đoàn”, được tổng kết vào dịp kỷ niệm ngày ra đời của Tạp chí “Công hội Đỏ” - tiền thân của Tạp chí Lao động và Công đoàn ngày nay, với cầu truyền hình đến công đoàn các địa phương và công đoàn ngành trong cả nước.

Đây là hoạt động đầy tính nhân văn, mang đậm tình tương thân, tương ái, tình cảm của giai cấp công nhân, của tổ chức Công đoàn, của người sử dụng lao động đối với những hoàn cảnh khó khăn của NLĐ và con em họ, cũng như tinh thần vượt khó vươn lên của chính những mảnh đời đó.

Về nội dung của Tạp chí (cả ấn phẩm in và tạp chí điện tử,) tôi mong muốn ngày càng có nhiều bài viết mang tính nghiên cứu, tổng kết, định hướng cho hoạt động công đoàn. Đồng thời có nhiều bài phóng sự - điều tra sắc bén, nhằm góp phần chăm sóc, bảo vệ quyền và nghĩa vụ hợp pháp, chính đáng của NLĐ.

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống của Tạp chí Lao động và Công đoàn, tôi xin chúc Ban lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành công trong sự nghiệp báo chí cách mạng, mang đậm dấu ấn công đoàn Việt Nam".

Học hỏi và áp dụng vào thực tiễn

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch LĐLĐ huyện Đan Phượng (Hà Nội): “Talk Công đoàn” là chương trình tôi đánh giá rất cao. Đây là một chương trình chuyên biệt về cán bộ công đoàn chuyên sâu và duy nhất được thể hiện dưới ngôn ngữ của truyền hình trong hệ thống báo chí Công đoàn.

Thông qua “Talk Công đoàn”, các cán bộ công đoàn có thể chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư, kinh nghiệm của mình mà đôi khi không có cơ hội trình bày, thảo luận ở các hội nghị, hội thảo.

Mỗi số, khán giả lại được gặp gỡ một khách mời - là cán bộ công đoàn tiêu biểu, có những cách làm hay, sáng tạo và đạt thành tích nhất định trong lĩnh vực hoạt động của mình. Bản thân tôi luôn thấy những câu chuyện và kinh nghiệm thực tế của họ rất có ý nghĩa. Có thể là những cách làm hay cần được nhân rộng, hoặc những hạn chế mà các đồng nghiệp đã trải qua, giúp mình tránh lặp lại.

94 năm – một chặng đường gian khó và đầy tự hào
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch LĐLĐ huyện Đan Phượng (Hà Nội). Ảnh: NVCC

Tất cả đều là những kiến thức quý báu đối bản thân tôi nói riêng và các cán bộ công đoàn nói chung, để từ đó chúng tôi học hỏi, tiếp thu và áp dụng linh hoạt đối với đơn vị mình. Theo tôi, kể cả trong thực tiễn và các buổi tập huấn cũng chưa chắc đã đặt ra được những tình huống cụ thể như khách mời chia sẻ trong chương trình này.

Ngoài ra, có chương trình là cuộc trò chuyện, chia sẻ của cán bộ công đoàn tiền nhiệm và kế nhiệm. Điều đó thể hiện sự gắn kết giữa hai thế hệ lãnh đạo, sự truyền đạt kinh nghiệm của “người cũ” dành cho “người mới”, là sức mạnh cộng hưởng để hoạt động công đoàn phong phú, thực chất, mang lại nhiều giá trị hơn cho NLĐ.

Thời gian tới, tôi mong “Talk Công đoàn” nên mở rộng phạm vi khách mời, không chỉ là cán bộ công đoàn mà có thể là những người ở vị trí lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể, tổ chức…, hoặc công nhân lao động, đoàn viên… nói về tổ chức Công đoàn. Tôi nghĩ, đó sẽ là những góc nhìn đa chiều và đóng góp thiết thực giúp tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển vững mạnh hơn".

* Đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch LĐLĐ huyện Đan Phượng (Hà Nội) chia sẻ về Talk Công đoàn.

Trao tặng tủ trưng bày tại Khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh Trao tặng tủ trưng bày tại Khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Chiều 20/2/2023, Tạp chí Lao động và Công đoàn trao tặng Khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (thị trấn Diêm Điền, huyện Thái ...

Bạn đọc trân quý từng ấn phẩm Tạp chí Lao động và Công đoàn tại Hội báo toàn quốc 2023 Bạn đọc trân quý từng ấn phẩm Tạp chí Lao động và Công đoàn tại Hội báo toàn quốc 2023

Tại gian trưng bày Tạp chí Lao động và Công đoàn tại Hội báo toàn quốc năm 2023, nhiều thế hệ bạn đọc dành tình ...

Ấm lòng “Bữa cơm công đoàn” do LĐLĐ Quảng Trị, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Ấm lòng “Bữa cơm công đoàn” do LĐLĐ Quảng Trị, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức

Chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị phối ...

Viên chức dân số tri ân Tạp chí Lao động và Công đoàn Viên chức dân số tri ân Tạp chí Lao động và Công đoàn

Ngày 18/9, tại Hà Nội, chị Lê Thị Kim Anh – viên chức dân số Trung tâm y tế quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Cửu phối hợp đoàn điều tra liên ngành nắm tình hình, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động tại Cong ty TNHH Sản xuất và Thương mại gỗ Bình Minh.

Ấm áp “Ngày hội cảm ơn người lao động” của Công đoàn Công an Nhân dân

Hoạt động Công đoàn -

Ấm áp “Ngày hội cảm ơn người lao động” của Công đoàn Công an Nhân dân

Đoàn viên, người lao động được thăm khám sức khỏe miễn phí, tầm soát bệnh lý, tư vấn làm đẹp cùng cơ hội mua hàng với giá ưu đãi đến 50%.

Cần những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để có những tác phẩm mang màu sắc riêng

Hoạt động Công đoàn -

Cần những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để có những tác phẩm mang màu sắc riêng

“Cần có những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để cho ra đời những tác phẩm lớn, mang màu sắc riêng” - đó là chia sẻ của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi viết “Công nhân và Công đoàn Quảng Trị” năm 2024.

Bắc Giang: Phát triển đảng viên là công nhân khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Hoạt động Công đoàn -

Bắc Giang: Phát triển đảng viên là công nhân khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Từ năm 2018 đến năm 2023, các cấp công đoàn tỉnh Bắc Giang đã giới thiệu cho đảng xem xét, kết nạp 10.767 đảng viên là đoàn viên công đoàn, trong đó có 1.768 đảng viên là công nhân lao động.

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Tại Công ty CP Dệt May Huế (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế), Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 và Hội diễn văn nghệ ngành Dệt May Việt Nam lần thứ nhất - năm 2024, vào tối ngày 27/4.

Lâm Đồng đánh giá phong trào công nhân làm theo lời Bác

Hoạt động Công đoàn -

Lâm Đồng đánh giá phong trào công nhân làm theo lời Bác

Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2024 và đánh giá Phong trào thi đua “Công nhân Lâm Đồng làm theo lời Bác”.

Bản tin công nhân: Người lao động chọn gửi con ở quê sau dịp lễ Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Người lao động chọn gửi con ở quê sau dịp lễ

Bản tin công nhân ngày 1/5 gồm những nội dung: người lao động ở Bình Dương làm 2 ngày lễ có thu nhập bằng nửa tháng lương; Công nhân lập nhóm giúp đồng nghiệp khó khăn; Người lao động chọn gửi con ở quê sau dịp lễ; Hơn 7.300 trường hợp người lao động được hưởng chế độ tai nạn lao động...

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương? Tôi công nhân

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương?

Nếu doanh nghiệp và người lao động đã thống nhất tính thời gian thai sản vào thời gian làm việc xét nâng lương thì người lao động đang nghỉ thai sản sẽ được xem xét nâng lương theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ Infographic

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024.
Bản tin công nhân: Lương cao gấp ba, nhiều công nhân tự nguyện làm việc xuyên lễ Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Lương cao gấp ba, nhiều công nhân tự nguyện làm việc xuyên lễ

Bản tin công nhân ngày 30/4 gồm những nội dung sau: Nhiều lao động Đồng Nai đón lễ tại nhà trọ để tiết kiệm chi phí; Giữa nghỉ lễ, hàng chục công nhân vẫn đội nắng nóng 40 độ đòi nợ BHXH; Lương cao gấp ba, nhiều công nhân tự nguyện làm việc xuyên lễ; Nghỉ lễ dài ngày, người lao động làm gì?

Những trường hợp không được nhận BHXH 1 lần ngay Video

Những trường hợp không được nhận BHXH 1 lần ngay

Đọc thêm

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

LĐLĐ tỉnh Hà Nam vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024, khen thưởng đoàn viên, công nhân lao động xuất sắc năm 2022 - 2023.

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Hoạt động Công đoàn -

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn TP. HCM tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động; đồng thời ôn lại những giá trị truyền thống của giai cấp công nhân.

Công nhân Đắk Lắk phấn khởi dự lễ phát động Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Công nhân Đắk Lắk phấn khởi dự lễ phát động Tháng Công nhân

Tại tỉnh Đắk Lắk vừa diễn ra lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Công đoàn -

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Ngày 26/4, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

Nâng cao ý thức chủ động chấp hành pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động

Công đoàn -

Nâng cao ý thức chủ động chấp hành pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động

Chủ đề của Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 đã nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của tất cả các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, người lao động như những mắt xích quan trọng trong việc bảo đảm an toàn.

Quảng Trị phát động Tháng Công nhân năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

Quảng Trị phát động Tháng Công nhân năm 2024

Ngày 26/4, tại Khu Công nghiệp Nam Đông Hà, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp

Hoạt động Công đoàn -

Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp

Ngay trong lễ phát động Tháng Công nhân ngày 25/4/2024, nhiều hoạt động thiết thực, nghĩa tình đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai triển khai.

Công đoàn Long An và 5 nhiệm vụ trọng tâm Tháng Công nhân 2024

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Long An và 5 nhiệm vụ trọng tâm Tháng Công nhân 2024

LĐLĐ tỉnh Long An phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 vào sáng 25/4, với sự tham gia của hơn 1100 công nhân lao động.

Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại TP. Huế

Hoạt động Công đoàn -

Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại TP. Huế

Gần 400 đoàn viên, người lao động tham gia sự kiện phát động Tháng Công nhân năm 2024 do LĐLĐ TP. Huế tổ chức, sáng 25/4.

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Lãnh đạo TP Cần Thơ kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội nhằm hạn chế thấp nhất số vụ tai nạn lao động xảy ra, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho người lao động.