Thứ tư 08/05/2024 00:55
Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội:

Trao giải Hội thi thợ giỏi, tuyên dương Chủ tịch CĐCS tiêu biểu năm 2023

Hoạt động Công đoàn - Minh Quang

Ngày 19/8, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức lễ trao giải Hội thi thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2023; tuyên dương Chủ tịch CĐCS tiêu biểu ngoài khu vực Nhà nước và Sáng kiến, sáng tạo trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Thủ đô 2023.
Hội thi Thợ giỏi ngành Dệt May Việt Nam lần thứ VI năm 2023
Công đoàn TKV tuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc tiêu biểu
Trao giải Hội thi thợ giỏi, tuyên dương Chủ tịch CĐCS tiêu biểu năm 2023
Đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao giải Nhất Hội thi thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2023. Ảnh: Duy Minh.

Tới dự buổi Lễ có các đồng chí: Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng thành phố; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Công thương Hà Nội; LĐLĐ thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã; LĐLĐ các quận, huyện, thị xã; các công đoàn ngành, công đoàn các tổng công ty trực thuộc LĐLĐ thành phố; lãnh đạo, chủ tịch CĐCS các doanh nghiệp có thành tích tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ. Đặc biệt, tham dự buổi lễ có 10 chủ tịch CĐCS ngoài khu vực nhà nước tiêu biểu, các thí sinh đạt giải trong Hội thi thợ giỏi thành phố năm 2023 và 100 CNVCLĐ đạt danh hiệu “Sáng kiến, sáng tạo trong CNVCLĐ Thủ đô” năm 2023.

Động lực để những người thợ giỏi lập nên các kỷ lục mới

Trao giải Hội thi thợ giỏi, tuyên dương Chủ tịch CĐCS tiêu biểu năm 2023
Đồng chí Nguyễn Chính Hữu báo cáo kết quả Hội thi thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2023. Ảnh: Duy Minh.

Báo cáo kết quả Hội thi thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2023, đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cho biết: Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ: “Thi đua khen thưởng là động lực của sự phát triển” và “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”, thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9; chào mừng đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028, Hội thi thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2023 được UBND thành phố và LĐLĐ thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những công nhân lao động có tay nghề cao, lao động giỏi, lao động sáng tạo; góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng năng suất lao động, năng lực cạnh tranh của Thủ đô và quốc gia trong quá trình hội nhập.

Hội thi cũng là dịp để công nhân lao động trong các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn có điều kiện thi đua, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong lao động, sản xuất. Từ đó phát triển đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, có phẩm chất đạo đức và tác phong công nghiệp, đáp ứng công nghệ, thiết bị sản xuất ngày càng tiên tiến hiện đại. Hội thi cũng tạo ra động lực để những người thợ giỏi lập nên các kỷ lục mới về năng suất lao động, tiến độ, chất lượng sản phẩm, góp phần tăng năng suất lao động, hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị, doanh nghiệp.

Hội thi thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2023 có 363 thí sinh đến từ 100 doanh nghiệp thuộc 30 quận, huyện, thị xã, ngành, tổng công ty trực thuộc thành phố tham gia. Đây là những thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ các Hội thi ở cấp cơ sở và cấp trên cơ sở.

Ban Tổ chức Hội thi thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2023 đã cấp Giấy chứng nhận và tiền thưởng cho 111 thí sinh đạt giải, gồm: 11 giải Nhất, 22 giải Nhì, 33 giải Ba, và 45 giải Khuyến khích. Các thí sinh đạt giải Nhất của 11 nghề thi được UBND thành phố tặng Bằng khen và tiền thưởng 10.000.000 đồng.

Công đoàn là hạt nhân khởi xướng phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”

Hà Nội hiện có khoảng 250.000 doanh nghiệp với gần 2,7 triệu NLĐ, trong đó trên 6.000 doanh nghiệp đang hoạt động tại 9 khu công nghiệp với khoảng 160.000 lao động. Với vai trò, vị trí của mình, tổ chức Công đoàn Thủ đô luôn đồng hành, hết lòng ủng hộ và trân trọng những doanh nghiệp bền bỉ ngày đêm nỗ lực luôn coi lợi ích của NLĐ gắn liền với lợi ích của doanh nghiệp; đồng thời tích cực phối hợp với chính quyền đồng cấp tổ chức phát động các phong trào thi đua tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, nhất là thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo” trên tất cả các lĩnh vực, với mục tiêu “Năng suất cao hơn, chất lượng tốt hơn”.

Trao giải Hội thi thợ giỏi, tuyên dương Chủ tịch CĐCS tiêu biểu năm 2023
Đồng chí Ngọ Duy Hiểu trao danh hiệu “Sáng kiến trong CNVCLĐ Thủ đô” năm 2023 cho các cá nhân tiêu biểu. Ảnh: Duy Minh.

Năm 2018, LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức thực hiện xét chọn công nhận danh hiệu “Sáng kiến trong CNVCLĐ Thủ đô”, làm cơ sở đề xuất Tổng LĐLĐ Việt Nam và UBND thành phố Hà Nội xét tặng Bằng “Lao động sáng tạo” và “Sáng kiến trong CNVCLĐ Thủ đô”. Điểm nhấn của phong trào này là đã chuyển trọng tâm thi đua khen thưởng về cơ sở, động viên khen thưởng những nhà quản lý, nhà khoa học và công nhân lao động trực tiếp có sáng kiến, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh.

5 năm qua (2018 – 2023), phong trào đã có bước chuyển biến mạnh mẽ cả về chất lượng, số lượng, lan tỏa trên tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nghiên cứu khoa học, giáo dục đào tạo, y tế, môi trường và quản lý nhà nước… góp phần quan trọng trong giải quyết khó khăn ách tắc trong sản xuất kinh doanh, kiềm chế lạm phát, ngăn chặn đà suy giảm kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô. Riêng năm 2023, toàn thành phố đã có 94.523 sáng kiến được công nhận ở cấp cơ sở, 1.906 sáng kiến được công nhận ở cấp trên cơ sở. Từ 609 sáng kiến và đề tài khoa học được lựa chọn đề nghị từ cấp trên cơ sở, Hội đồng thi đua LĐLĐ thành phố đã xét chọn công nhận 100 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc đạt danh hiệu “Sáng kiến trong CNVCLĐ Thủ đô” năm 2023, được Bằng khen của Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố.

Tôn vinh những thủ lĩnh công đoàn tận tụy, trách nhiệm

Trong buổi lễ, LĐLĐ thành phố tuyên dương 10 chủ tịch CĐCS doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước tiêu biểu năm 2023. Đây là những thủ lĩnh của công nhân, NLĐ, luôn nỗ lực, vượt khó, tận tụy và trách nhiệm phát huy vai trò của mình trong việc đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Trao giải Hội thi thợ giỏi, tuyên dương Chủ tịch CĐCS tiêu biểu năm 2023
10 chủ tịch CĐCS doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước tiêu biểu năm 2023 được tôn vinh. Ảnh: Duy Minh.

Đó là những Chủ tịch Công đoàn luôn gần gũi, sâu sát, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của công nhân và đồng cảm chia sẻ những khó khăn, vất vả với NLĐ; thực sự là nơi để NLĐ gửi gắm niềm tin và tình cảm của mình. Các chủ tịch CĐCS tiêu biểu đã kịp thời phản ánh được những đề xuất, kiến nghị của NLĐ với người sử dụng lao động để được giải quyết một cách nhanh nhất, đúng với pháp luật và nội quy, quy chế của doanh nghiệp; cùng với Ban Chấp hành Công đoàn tại doanh nghiệp đại diện cho tập thể NLĐ thương lượng, ký kết thoả ước lao động tập thể, với 100% thoả ước lao động tập thể có nhiều điều khoản cao hơn luật quy định, đạt loại A hoặc B.

Bên cạnh đó, với sự năng động, sáng tạo trong tổ chức triển khai hoạt động công đoàn, các cán bộ CĐCS đã luôn tạo sự đồng hành, sát cánh với người sử dụng lao động vượt qua mọi khó khăn, góp phần xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo điều kiện nâng cao đời sống, việc làm, các chế độ đãi ngộ ngày càng cao đối với NLĐ.

Làm tốt công việc chính là gia tăng giá trị thương hiệu của bản thân mình

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa của buổi lễ trao giải Hội thi thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2023; tuyên dương chủ tịch CĐCS tiêu biểu và Sáng kiến, sáng tạo trong CNVCLĐ Thủ đô 2023.

Trao giải Hội thi thợ giỏi, tuyên dương Chủ tịch CĐCS tiêu biểu năm 2023
Đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu chỉ đạo. Ảnh: Duy Minh

Trong bối cảnh thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 cũng như việc thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, đồng chí Ngọ Duy Hiểu đề nghị các cán bộ công đoàn Thủ đô, đặc biệt là cán bộ CĐCS phải tiếp tục trăn trở suy nghĩ, tìm tòi nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, lấy lợi ích, mong muốn của NLĐ làm phương hướng, mục tiêu hoạt động để tổ chức Công đoàn thực sự là tổ chức của NLĐ, do NLĐ, vì NLĐ.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam lưu ý ba nhiệm vụ:

Thứ nhất là tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, các hoạt động tạo điều kiện, môi trường để công nhân lao động phát huy được sáng kiến, sáng tạo; thúc đẩy họ tham gia vào các hoạt động công đoàn, các phong trào thi đua.

Thứ hai là tổ chức Công đoàn tiếp tục làm tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ, chăm lo cho NLĐ. Đây là nhiệm vụ cao cả, sứ mệnh lớn nhất của tổ chức Công đoàn.

Thứ ba, với các cá nhân là thợ giỏi, gương sáng kiến, sáng tạo, từ những thành tích được tôn vinh ngày hôm nay cần tiếp tục phát huy để sáng tạo nên những giá trị mới đồng thời chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ, cùng nhau trở thành thợ giỏi, gương sáng kiến, sáng tạo, qua đó thúc đẩy phong trào thi đua trong CNVCLĐ ngày càng phát triển.

“Làm tốt công việc chính là gia tăng giá trị thương hiệu của bản thân mình. Giá trị của con người được tạo ra, được nâng lên từ lao động”, đồng chí Ngọ Duy Hiểu nhắn nhủ.

Hà Nội: Cụm thi đua số 2 tổ chức Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ Hà Nội: Cụm thi đua số 2 tổ chức Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ

Với chủ đề ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng, ca ngợi người lao động, tình yêu cuộc sống, ngành nghề, ca ngợi giai cấp ...

Hà Nội: Biểu dương 10 chủ tịch công đoàn cơ sở ngoài khu vực nhà nước Hà Nội: Biểu dương 10 chủ tịch công đoàn cơ sở ngoài khu vực nhà nước

Dự kiến tháng 8/2023, LĐLĐ thành phố Hà Nội sẽ biểu dương 10 chủ tịch công đoàn cơ sở (CĐCS) ngoài khu vực nhà nước ...

Công đoàn Thủ đô: Học và làm theo Bác bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực Công đoàn Thủ đô: Học và làm theo Bác bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực

Sáng 28/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Công nhân năm 2023, sơ kết 02 ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Công đoàn tập trung giải quyết vướng mắc của công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Đà Nẵng: Công đoàn tập trung giải quyết vướng mắc của công nhân

Đồng chí Trần Chí Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân, hôm 5/5.

Chăm lo cho gần 1100 đoàn viên, người lao động khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Chăm lo cho gần 1100 đoàn viên, người lao động khó khăn

Dịp Tháng Công nhân, Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng đã trao gần 1100 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn tại các công đoàn cơ sở.

“Tăng quyền chủ động hơn nữa cho tổ chức Công đoàn”

Hoạt động Công đoàn -

“Tăng quyền chủ động hơn nữa cho tổ chức Công đoàn”

Cần tăng cường hơn nữa quyền chủ động cho tổ chức Công đoàn trong việc bố trí cán bộ làm công tác công đoàn tại các địa phương, đơn vị, nhất là đối với những cán bộ công đoàn chuyên trách tại các doanh nghiệp. Đây là ý kiến của một số cán bộ Công đoàn ở tỉnh Quảng Nam kiến nghị với đại biểu Quốc hội khi sửa đổi Luật Công đoàn.

Bình Dương: Đa dạng hóa hoạt động chăm lo trong Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Bình Dương: Đa dạng hóa hoạt động chăm lo trong Tháng Công nhân

Tháng Công nhân 2024 năm nay, LĐLĐ tỉnh Bình Dương sẽ tập trung triển khai nhiều hoạt động chăm lo đoàn viên, người lao động ở các cấp Công đoàn.

Thừa Thiên Huế: Đoàn viên, người lao động thị xã Hương Trà hưởng ứng Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Đoàn viên, người lao động thị xã Hương Trà hưởng ứng Tháng Công nhân

Hơn 400 đoàn viên, người lao động trên địa bàn thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia hưởng ứng sự kiện phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Để Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ thật sự thiết thực, hiệu quả

Hoạt động Công đoàn -

Để Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ thật sự thiết thực, hiệu quả

Sáng ngày 4/5/2024, Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và biểu dương “Sáng kiến, sáng tạo” năm 2024.

Bản tin công nhân: Thợ mỏ lương gần 400 triệu đồng/năm: Ngày nào cũng xuống hầm sâu trăm mét Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Thợ mỏ lương gần 400 triệu đồng/năm: Ngày nào cũng xuống hầm sâu trăm mét

Bản tin công nhân ngày 7/5 gồm những nội dung chính: Công nhân Đà Nẵng lo "lương chưa tăng chủ trọ đã tăng giá"; Lương 2 triệu, nghề nấu ăn cấp mầm non được đề xuất là công việc nặng nhọc; Thợ mỏ lương gần 400 triệu đồng/năm: Ngày nào cũng xuống hầm sâu trăm mét; 7 cặp đôi công nhân cưới tập thể được tặng nhẫn, sổ tiết kiệm...

Khi thấy rõ nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, công nhân có được từ chối làm việc? Tôi công nhân

Khi thấy rõ nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, công nhân có được từ chối làm việc?

Theo quy định của pháp luật, người lao động có quyền từ chối làm công việc hoặc rời bỏ nơi làm việc mà vẫn được trả đủ tiền lương và không bị coi là vi phạm kỷ luật lao động khi thấy rõ có nguy cơ xảy ra tai nạn lao động đe dọa nghiêm trọng tính mạng hoặc sức khỏe của mình.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ tính đến ngày 6/5/2024 Infographic

10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ tính đến ngày 6/5/2024

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024. Dưới đây là 10 đơn vị có số đoàn viên tham gia dự thi đông nhất tính đến 10 giờ,
Bản tin công nhân: Nữ công nhân mất ngay 1 tháng lương vì ham làm "nhiệm vụ kim cương" Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Nữ công nhân mất ngay 1 tháng lương vì ham làm "nhiệm vụ kim cương"

Bản tin công nhân ngày 6/5 gồm những nội dung chính: Nữ công nhân mất ngay 1 tháng lương vì ham làm "nhiệm vụ kim cương"; Lao động Việt ít hài lòng về công việc, tỷ lệ cao nhất khu vực Đông Nam Á; Thất nghiệp, công nhân thuê phòng trọ mở nhà trẻ, 6 bé chung 1 cái quạt...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Cửu phối hợp đoàn điều tra liên ngành nắm tình hình, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động tại Cong ty TNHH Sản xuất và Thương mại gỗ Bình Minh.

Ấm áp “Ngày hội cảm ơn người lao động” của Công đoàn Công an Nhân dân

Hoạt động Công đoàn -

Ấm áp “Ngày hội cảm ơn người lao động” của Công đoàn Công an Nhân dân

Đoàn viên, người lao động được thăm khám sức khỏe miễn phí, tầm soát bệnh lý, tư vấn làm đẹp cùng cơ hội mua hàng với giá ưu đãi đến 50%.

Cần những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để có những tác phẩm mang màu sắc riêng

Hoạt động Công đoàn -

Cần những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để có những tác phẩm mang màu sắc riêng

“Cần có những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để cho ra đời những tác phẩm lớn, mang màu sắc riêng” - đó là chia sẻ của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi viết “Công nhân và Công đoàn Quảng Trị” năm 2024.

Bắc Giang: Phát triển đảng viên là công nhân khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Hoạt động Công đoàn -

Bắc Giang: Phát triển đảng viên là công nhân khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Từ năm 2018 đến năm 2023, các cấp công đoàn tỉnh Bắc Giang đã giới thiệu cho đảng xem xét, kết nạp 10.767 đảng viên là đoàn viên công đoàn, trong đó có 1.768 đảng viên là công nhân lao động.

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Tại Công ty CP Dệt May Huế (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế), Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 và Hội diễn văn nghệ ngành Dệt May Việt Nam lần thứ nhất - năm 2024, vào tối ngày 27/4.

Lâm Đồng đánh giá phong trào công nhân làm theo lời Bác

Hoạt động Công đoàn -

Lâm Đồng đánh giá phong trào công nhân làm theo lời Bác

Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2024 và đánh giá Phong trào thi đua “Công nhân Lâm Đồng làm theo lời Bác”.

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

LĐLĐ tỉnh Hà Nam vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024, khen thưởng đoàn viên, công nhân lao động xuất sắc năm 2022 - 2023.

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Hoạt động Công đoàn -

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn TP. HCM tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động; đồng thời ôn lại những giá trị truyền thống của giai cấp công nhân.

Công nhân Đắk Lắk phấn khởi dự lễ phát động Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Công nhân Đắk Lắk phấn khởi dự lễ phát động Tháng Công nhân

Tại tỉnh Đắk Lắk vừa diễn ra lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Công đoàn -

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Ngày 26/4, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.