
Hôm nay (8/4), trang facebook chính thức của Toyota Việt Nam bất ngờ công bố số hotline dành cho khách hàng phản ánh nếu gặp tình trạng "bia kèm lạc". Thông báo này có viết:
Kính gửi Quý khách hàng! Gần đây Toyota Việt Nam nhận được một số thông tin về việc khách hàng phải mua phụ kiện kèm theo xe nếu muốn nhận xe sớm. Chúng tôi xin khẳng định: - Chúng tôi không có chủ trương này. Chính sách của Toyota Việt Nam luôn nhất quán: Khách hàng đến trước được phục vụ trước. - Chúng tôi yêu cầu tất cả các đại lý tuân thủ chính sách trên để bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Nếu xảy ra hiện tượng trên, Quý Khách hàng hãy phản ánh cho Toyota Việt Nam qua đường dây nóng 18001524. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và có biện pháp xử lý nếu phát hiện bất kỳ vi phạm nào từ đại lý. Toyota Việt Nam xin trân trọng cảm ơn! |
Tin mới hơn

Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025

Peugeot 408 phiên bản đặc biệt, chỉ 215 chiếc cho khách hàng Việt

Sắp xếp lại giang sơn – Nền tảng bước vào kỷ nguyên mới
Tin tức khác
