Thứ bảy 11/05/2024 16:23

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

Hoạt động Công đoàn - Hồng Nhung

LĐLĐ tỉnh Hà Nam vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024, khen thưởng đoàn viên, công nhân lao động xuất sắc năm 2022 - 2023.
6 nội dung hoạt động Tháng Công nhân 2024

Người lao động chung niềm vui Tháng Công nhân

Vinh dự được nhận bằng khen cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022-2023, chị Phan Thị Lành - bộ phận kỹ thuật Công ty CP May xuất khẩu Vina Capital (Kim Bảng, Hà Nam) chia sẻ chị rất hạnh phúc khi những nỗ lực, cố gắng của chị được lãnh đạo công ty và công đoàn ghi nhận, đánh giá cao.

Chị là một trong số ít công nhân lành nghề, kỹ thuật cao, tiếp nhận mẫu mới và bàn giao, hướng dẫn kỹ thuật cho công nhân lao động trong công ty. Với mức thu nhập từ 12 đến 15 triệu đồng/tháng, chị có thể đảm bảo cho chi tiêu gia đình và trang trải việc học hành của các con.

“Đơn hàng của công ty chúng tôi ngày càng nhiều, thu nhập ổn định, lại được sự quan tâm, chăm lo chu đáo của công ty và công đoàn nên người lao động rất yên tâm gắn bó, hăng hái thi đua nâng cao năng suất lao động”, chị Lành hồ hởi.

Công nhân lao động Hà Nam phấn khởi trong Lễ phát động Tháng Công nhân 2024
Chị Lành chia sẻ vinh dự khi nhận bằng khen cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022-2023. Ảnh: HN

Hơn cả niềm vui, chị La Vi Hưởng - công nhân bộ phận mài tay, Công ty May Kim Bình xúc động khi đón nhận món quà từ LĐLĐ tỉnh Hà Nam dành cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chị cho biết, cả gia đình 4 miệng ăn chủ yếu trông chờ vào khoản thu nhập hiện tại của chị khoảng 6-7 triệu đồng/tháng. Chồng chị sức khỏe yếu, chỉ quanh quẩn ở nhà làm việc vặt, không thể đi làm. Cũng may chị được Ban chấp hành công đoàn quan tâm, dịp nào cũng có quà động viên chị, thường xuyên hỏi han chia sẻ với chị, giúp đỡ chị vượt qua khó khăn trong cuộc sống, yên tâm làm việc.

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam
Chị Hưởng xúc động với sự chăm lo, động viên từ công đoàn. Ảnh: HN

Chị Lành, chị Hưởng là hai trong số hàng trăm công nhân lao động được biểu dương, khen thưởng và tặng quà trong Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 do LĐLĐ tỉnh Hà Nam tổ chức.

Tại Lễ phát động, UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh đã biểu dương khen thưởng cho 73 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022 - 2023 và trao 165 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Dành những điều tốt đẹp nhất cho đoàn viên, người lao động

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam Lê Văn Hà cho biết, toàn tỉnh hiện có 1.243 công đoàn cơ sở với tổng số 114.697 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), đang làm việc ở tất cả các ngành nghề, các thành phần kinh tế.

Trong những năm qua, các hoạt động của tổ chức Công đoàn tỉnh Hà Nam đang ngày càng được thể hiện rõ nét, thu hút, tập hợp ngày càng đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia.

Đặc biệt trong dịp Tháng Công nhân hằng năm, hoạt động công đoàn đã tập trung hướng về cơ sở với nhiều nội dung, hình thức, phong phú, đa dạng. Các cấp công đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nâng cao trình độ chính trị, kỹ năng nghề nghiệp cho đoàn viên, CNVCLĐ.

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam - Lê Văn Hà nêu những hoạt động trọng tâm của các cấp công đoàn tỉnh trong Tháng Công nhân và Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024. Ảnh: PV

"Các phong trào thi đua yêu nước, được triển khai sâu rộng, khơi dậy năng lực sáng tạo, tinh thần vượt khó của đoàn viên, CNVCLĐ; nhiều cách làm hay, nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đề tài khoa học đã được ứng dụng trong thực tiễn đạt kết quả, góp phần quan trọng hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương, ngành, cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp", Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam thông tin.

Video: Đồng chí Lê Văn Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam phát biểu tại Lễ phát động Tháng Công nhân 2024.

7 hoạt động trọng tâm của LĐLĐ tỉnh Hà Nam trong Tháng Công nhân và Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024

1. Phát động đợt thi đua cao điểm trong Tháng Công nhân, Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024. Quán triệt sâu sắc và triển khai cụ thể, phù hợp với tình hình thực tiễn của từng địa phương, ngành, đơn vị.

2. Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của các cấp công đoàn, góp phần củng cố và nâng cao nhận thức về giai cấp công nhân, về Đảng, về Công đoàn.

3. Tập trung chăm lo lợi ích cho đoàn viên, CNVCLĐ thông qua thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể, đối thoại; xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động; tư vấn pháp luật cho người lao động; thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

4. Tăng cường công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, bồi dưỡng phát hiện công nhân ưu tú giới thiệu cho cấp ủy Đảng xem xét kết nạp.

5. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, các cuộc thi và tuyên truyền sâu rộng các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động ATVSLĐ trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội của công đoàn.

6. Tổ chức các hoạt động "Công nhân vì doanh nghiệp, doanh nghiệp vì công nhân”, "Chuyện nghề công nhân", biểu dương, khen thưởng đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc trong công tác và lao động sản xuất; thăm hỏi, tặng quà, trao “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

7. LĐLĐ tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Chương trình “Tiếp xúc chuyên đề với cử tri công nhân” diễn ra trước 15/5/2024.

Hiệu quả hơn, sáng tạo hơn

Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam nhận định: “Trong những năm qua, các cấp Công đoàn tỉnh Hà Nam đã chủ động sáng tạo, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Các hoạt động của công đoàn đang ngày càng được thể hiện rõ nét, thu hút, tập hợp ngày càng đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia. Đặc biệt trong dịp Tháng Công nhân hằng năm, hoạt động công đoàn đã tập trung hướng về cơ sở với nhiều nội dung, hình thức, phong phú, đa dạng”.

Công nhân lao động Hà Nam phấn khởi trong Lễ phát động Tháng Công nhân 2024
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam - Huỳnh Thanh Xuân phát biểu tại Lễ phát động. Ảnh: PV

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đề nghị trong thời gian tới các cấp Công đoàn tỉnh Hà Nam tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, quán triệt sâu rộng trong đoàn viên, CNVCLĐ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, trọng tâm là: Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, Nghị quyết số 02- NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”, Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, gắn với “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tổ chức có hiệu quả Tháng Công nhân gắn với các hoạt động chăm lo cho người lao động, đặc biệt quan tâm về chất lượng bữa cơm ca, triển khai tổ chức tốt “Bữa cơm Công đoàn”, chăm sóc sức khỏe, huy động các nguồn lực chung tay chia sẻ, hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Công nhân lao động Hà Nam phấn khởi trong Lễ phát động Tháng Công nhân 2024
Công nhân lao động có thành tích xuất sắc nhận bằng khen từ lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Nam. Ảnh: PV

Triển khai có hiệu quả chương trình “Phúc lợi đoàn viên”, tổ chức các hoạt động gặp gỡ, đối thoại, tư vấn pháp luật cho người lao động, thăm hỏi, hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Phát động và tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân người lao động tiêu biểu, có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong lao động sản xuất gắn với việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động trong các doanh nghiệp; thực hiện tốt vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Công nhân lao động Hà Nam phấn khởi trong Lễ phát động Tháng Công nhân 2024
Công nhân lao động Hà Nam phấn khởi dự Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024. Ảnh: HN

Công đoàn cần có giải pháp tham gia nhằm cải thiện điều kiện, môi trường làm việc, đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất cho công nhân, thường xuyên quan tâm, tuyên truyền, huấn luyện các nội dung về ATVSLĐ cho doanh nghiệp và công nhân lao động.

Chú trọng công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS. Chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn có bản lĩnh chính trị, có kinh nghiệm và nhiệt tình với hoạt động công đoàn, dám đấu tranh bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước trong sạch vững mạnh. Chăm lo bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên công đoàn ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng và kết nạp.

Công nhân lao động Hà Nam phấn khởi trong Lễ phát động Tháng Công nhân 2024
Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại Lễ phát động. Ảnh: PV

“Các cấp Công đoàn tỉnh Hà Nam nhất là công đoàn cơ sở cần nắm chắc tình hình tư tưởng của đoàn viên, người lao động. Tăng cường triển khai các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao trình độ nhận thức, kỹ năng nghề nghiệp, ý thức tổ chức kỷ luật cho người lao động, góp phần xây dựng đội ngũ công nhân lao động tỉnh Hà Nam ngày càng vững mạnh”, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân nhấn mạnh.

Công nhân lao động Hà Nam phấn khởi trong Lễ phát động Tháng Công nhân 2024
LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024 LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024

Ngày 20/04, LĐLĐ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Tháng Công nhân 2024 tại KCN Trảng Bàng, Tây Ninh. Tại đây, “Quỹ hỗ trợ đoàn ...

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Ngày 24/4, tại Khu Công nghiệp Viglacera (huyện Phong Điền) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế và Hội đồng an toàn, vệ ...

Quảng Trị phát động Tháng Công nhân năm 2024 Quảng Trị phát động Tháng Công nhân năm 2024

Ngày 26/4, tại Khu Công nghiệp Nam Đông Hà, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Sở Lao động - ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đề nghị tăng mức tiền trực và tiền ăn cho nhân viên y tế

Công đoàn -

Đề nghị tăng mức tiền trực và tiền ăn cho nhân viên y tế

Đây là một trong những nội dung mà đoàn viên, người lao động ngành Y tế tỉnh Lâm Đồng gửi đến đại biểu Quốc hội trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Công nhân kiến nghị về Luật Bảo hiểm xã hội và "nới" cơ chế nhà ở xã hội

Công đoàn -

Công nhân kiến nghị về Luật Bảo hiểm xã hội và "nới" cơ chế nhà ở xã hội

Nhiều công nhân lao động nêu ý kiến với đại biểu Quốc hội về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), Dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi) và các vấn đề liên quan đến nhà ở.

Đà Nẵng: Công đoàn thăm công nhân khó khăn tại khu công nghiệp

Hoạt động Công đoàn -

Đà Nẵng: Công đoàn thăm công nhân khó khăn tại khu công nghiệp

Đáp lại lời thăm hỏi, động viên và những món quà của cán bộ công đoàn là nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của công nhân giữa ngày hè oi bức.

Luật Công đoàn (sửa đổi): Cần bổ sung hành vi trốn, chậm đóng kinh phí công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Luật Công đoàn (sửa đổi): Cần bổ sung hành vi trốn, chậm đóng kinh phí công đoàn

Nhiều ý kiến góp ý hoàn thiện dự án luật, nhất là cơ chế quản lý tài chính công đoàn được nêu tại hội nghị góp vào dự án Luật Công đoàn (sửa đổi) do Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng tổ chức.

Tập huấn về Nghị quyết Đại hội cho cán bộ công đoàn

Hoạt động Công đoàn -

Tập huấn về Nghị quyết Đại hội cho cán bộ công đoàn

Hơn 70 cán bộ công đoàn chủ chốt ở tỉnh Quảng Trị được tập huấn về những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội và các chương trình thực hiện khâu đột phá về hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi viết về CNVCLĐ lần thứ III

Công đoàn -

LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi viết về CNVCLĐ lần thứ III

LĐLĐ TP Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo TP Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) TP Đà Nẵng lần thứ III, năm 2024.

Bản tin Công nhân ngày 10/5/2024 Bản tin công nhân

Bản tin Công nhân ngày 10/5/2024

Bản tin công nhân ngày 9/5 gồm những nội dung: Công ty mất hàng, hơn 100 công nhân bị trừ lương. Cảnh báo mạo danh BHXH để thu thập thông tin cá nhân. Rút bảo hiểm một lần vẫn là lựa chọn của người lao động khi mất việc, thôi việc. Cảnh báo giả mạo môi giới việc làm kiểu việc nhẹ lương cao để khống chế, đòi tiền chuộc.

Quy định chấm công và thời giờ làm việc của người lao động Tôi công nhân

Quy định chấm công và thời giờ làm việc của người lao động

Doanh nghiệp quy định về việc chấm công đối với người lao động của doanh nghiệp mình. Thông thường, việc chấm công thường sẽ được thực hiện tại hai thời điểm trong một ngày bao gồm: giờ đi làm và giờ tan ca.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

4 bước để thi trắc nghiệm tìm hiểu "Nghị quyết Đại hội Công đoàn" Infographic

4 bước để thi trắc nghiệm tìm hiểu "Nghị quyết Đại hội Công đoàn"

Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động” như sau:
Bản tin công nhân: Đi xuất khẩu lao động 10 năm chưa muốn về, sợ gia đình giục lấy chồng Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đi xuất khẩu lao động 10 năm chưa muốn về, sợ gia đình giục lấy chồng

Bản tin công nhân ngày 9/5 gồm những nội dung: Đi xuất khẩu lao động 10 năm chưa muốn về, sợ gia đình giục lấy chồng; Hơn 3.000 lao động Việt Nam mất tiền ký quỹ do ở lại Hàn Quốc trái phép; Người trẻ nhảy việc: Phải biết lượng sức; 6 quyền lợi người lao động được hưởng khi tăng lương tối thiểu ; từ 1/7/2024...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Thể lệ Cuộc thi viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần III

Hoạt động Công đoàn -

Thể lệ Cuộc thi viết về CNVCLĐ TP Đà Nẵng lần III

LĐLĐ TP Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo TP Đà Nẵng, Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lần thứ III.

Công đoàn tỉnh Quảng Bình: Dành quan tâm đặc biệt đến đoàn viên, NLĐ khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn tỉnh Quảng Bình: Dành quan tâm đặc biệt đến đoàn viên, NLĐ khó khăn

Ngay từ giữa tháng 3, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã xây dựng kế hoạch Tháng Công nhân với các hoạt động hướng về cơ sở, dành quan tâm đặc biệt đến đoàn viên, NLĐ khó khăn.

Người lao động Đà Nẵng diễu hành xe đạp hưởng ứng Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Người lao động Đà Nẵng diễu hành xe đạp hưởng ứng Tháng Công nhân

Hàng chục đoàn viên, người lao động diễu hành xe đạp quanh các tuyến phố Đà Nẵng tuyên tuyền việc đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động và hưởng ứng Tháng Công nhân 2024.

Đà Nẵng: Công đoàn tập trung giải quyết vướng mắc của công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Đà Nẵng: Công đoàn tập trung giải quyết vướng mắc của công nhân

Đồng chí Trần Chí Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân, hôm 5/5.

Chăm lo cho gần 1100 đoàn viên, người lao động khó khăn

Hoạt động Công đoàn -

Chăm lo cho gần 1100 đoàn viên, người lao động khó khăn

Dịp Tháng Công nhân, Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng đã trao gần 1100 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động khó khăn tại các công đoàn cơ sở.

“Tăng quyền chủ động hơn nữa cho tổ chức Công đoàn”

Hoạt động Công đoàn -

“Tăng quyền chủ động hơn nữa cho tổ chức Công đoàn”

Cần tăng cường hơn nữa quyền chủ động cho tổ chức Công đoàn trong việc bố trí cán bộ làm công tác công đoàn tại các địa phương, đơn vị, nhất là đối với những cán bộ công đoàn chuyên trách tại các doanh nghiệp. Đây là ý kiến của một số cán bộ Công đoàn ở tỉnh Quảng Nam kiến nghị với đại biểu Quốc hội khi sửa đổi Luật Công đoàn.

Bình Dương: Đa dạng hóa hoạt động chăm lo trong Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Bình Dương: Đa dạng hóa hoạt động chăm lo trong Tháng Công nhân

Tháng Công nhân 2024 năm nay, LĐLĐ tỉnh Bình Dương sẽ tập trung triển khai nhiều hoạt động chăm lo đoàn viên, người lao động ở các cấp Công đoàn.

Thừa Thiên Huế: Đoàn viên, người lao động thị xã Hương Trà hưởng ứng Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Thừa Thiên Huế: Đoàn viên, người lao động thị xã Hương Trà hưởng ứng Tháng Công nhân

Hơn 400 đoàn viên, người lao động trên địa bàn thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia hưởng ứng sự kiện phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Để Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ thật sự thiết thực, hiệu quả

Hoạt động Công đoàn -

Để Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ thật sự thiết thực, hiệu quả

Sáng ngày 4/5/2024, Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và biểu dương “Sáng kiến, sáng tạo” năm 2024.

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Cửu phối hợp đoàn điều tra liên ngành nắm tình hình, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động tại Cong ty TNHH Sản xuất và Thương mại gỗ Bình Minh.