Thứ tư 01/05/2024 00:03

Công đoàn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam: Vì sự tiến bộ của phụ nữ

Hoạt động Công đoàn - ĐỖ THIỆM

Giai đoạn 2017-2022, Công đoàn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chú trọng công tác nữ và hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ (VSTBCPN); thúc đẩy hoàn thành mục tiêu chiến lược phát triển VNPT 4.0 và quá trình chuyển đổi số.
Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng tập huấn công tác đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 Phát triển bền vững nền tảng cơ sở của tổ chức Công đoàn Công đoàn Viên chức Nghệ An tập huấn công tác tài chính và đại hội công đoàn cơ sở
Công đoàn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam: Vì sự tiến bộ của phụ nữ
Công đoàn VNPT chú trọng công tác nữ và hoạt động VSTBCPN; thúc đẩy hoàn thành mục tiêu chiến lược phát triển VNPT 4.0 và quá trình chuyển đổi số. Ảnh: ĐVCC

Chú trọng công tác nữ và hoạt động (VSTBCPN)

Đồng chí Sần Thị Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng Ban VSTBCPN của VNPT cho biết, trong tổng số 42.922 người lao động của VNPT hiện nay đã có 13.052 lao động nữ, chiếm tỷ lệ 30,4%; do đặc thù công việc chuyên môn nên ở một số bộ phận hầu hết là lao động nữ làm việc nhưng cũng có những công việc vốn không thuận lợi đối với phái nữ. Vì vậy công tác nữ và hoạt động VSTBCPN ở đây luôn được cấp ủy Đảng, lãnh đạo tập đoàn và công đoàn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, đạt hiệu quả thiết thực.

“Chúng tôi luôn ý thức rằng, quan tâm công tác nữ và hoạt động VSTBCPN, tạo môi trường bình đẳng để lao động nữ phát huy được khả năng trong lao động, đó chính là nguồn lực lớn, thúc đẩy sự phát triển vững mạnh của VNPT” – đồng chí Sần Thị Bình nói.

Theo đó, Đảng ủy VNPT đã sớm ban hành nghị quyết chuyên đề về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phát triển phụ nữ VNPT; Ban VSTBCPN ở đây cũng được thành lập và củng cố, kiện toàn kịp thời, do Tổng giám đốc trực tiếp làm trưởng ban, các phó trưởng ban gồm các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng Ban Tổ chức – Nhân lực VNPT và 5 ủy viên đại diện các ban chức năng và Công đoàn VNPT; 100% các đơn vị trực thuộc VNPT đều thành lập Ban VSTBCPN để chỉ đạo, triển khai công tác nữ và hoạt động VSTBCPN tại đơn vị.

Công đoàn VNPT ban hành chương trình hành động để thực hiện nghị quyết của Đảng ủy trong công tác phát triển phụ nữ. Ở các đơn vị trực thuộc, cấp ủy Đảng, chuyên môn, công đoàn cũng triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng ủy và chương trình hành động của Công đoàn VNPT nhằm thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, nhất là phấn đấu tăng tỷ lệ nữ được quy hoạch, bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo, quản lý các cấp; quan tâm chăm lo, đảm bảo quyền, lợi ích, đề xuất các chính sách có lợi hơn cho lao động nữ.

Công đoàn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam: Vì sự tiến bộ của phụ nữ

Công đoàn VNPT phát động phong trào “Khỏe – Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”. Ảnh: ĐVCC

Đồng thời thành lập ban nữ công quần chúng với 20 ủy viên để nâng cao hiệu quả tham mưu cho Ban Thường vụ Công đoàn VNPT triển khai các hoạt động nữ; chỉ đạo, hướng dẫn 100% công đoàn cơ sở (CĐCS) thành lập, kiện toàn ban nữ công quần chúng, đảm bảo đủ năng lực triển khai các hoạt động. Các ban nữ công quần chúng phối hợp với ban VSTBCPN cùng cấp kịp thời tham mưu xây dựng chương trình, kế hoạch tổ chức các hoạt động về giới và bình đẳng giới tại đơn vị, tạo cơ hội để lao động nữ được tham gia vào tất cả các lĩnh vực chuyên môn, được cống hiến và ghi nhận thành quả đóng góp của mình trong sự phát triển của VNPT.

Hằng năm, Ban Thường vụ Công đoàn VNPT ban hành văn bản hướng dẫn triển khai công tác nữ, tuyên truyền, vận động lao động nữ tham gia các phong trào thi đua do chuyên môn và công đoàn phát động như: Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; hoạt động giới và gia đình; công tác dân số, trẻ em…

Cùng với đó, truyền thông, phổ biến đến các CĐCS và đoàn viên về những nội dung trọng tâm, cơ bản nhằm triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và hướng dẫn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về công tác phụ nữ và bình đẳng giới như: Nghị quyết 11-NQ/TW ngày 27/4/2007 của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước; Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 20/01/2018 của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới; Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới; Nghị định 145/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động; Nghị quyết 6b/NQ-TLĐ của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về công tác vận động nữ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước; Chỉ thị số 03/CT-TLĐ của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”...

Công đoàn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam: Vì sự tiến bộ của phụ nữ
Tập đoàn và Công đoàn VNPT tổ chức toạ đàm "Nữ VNPT vươn tầm cao mới". Ảnh: ĐVCC

Chuyển biến tích cực và toàn diện

Cũng theo đồng chí Sần Thị Bình, qua 5 năm (giai đoạn 2017 – 2022) triển khai thực hiện, bằng sự đồng thuận và quyết tâm của các cấp ủy Đảng, chuyên môn và công đoàn trong các đơn vị thuộc VNPT, công tác nữ và hoạt động VSTBCPN ở đây đã có những bước chuyển biến toàn diện và rõ nét với nhiều hoạt động thiết thực, cách làm hay, sáng tạo và mô hình hiệu quả.

Cụ thể, trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hằng năm công đoàn các cấp phối hợp với chuyên môn cụ thể hóa nội dung ‘‘Giỏi việc nước” qua các phong trào, hoạt động thiết thực và vận động nữ đoàn viên tích cực tham gia như: Phong trào “Nụ cười VNPT”; “Chất lượng VNPT”; “Sáng tạo VNPT”... Qua các phong trào thi đua lao động, sản xuất kinh doanh tại cơ sở, lao động nữ trên các lĩnh vực công tác luôn tích cực hưởng ứng và nỗ lực tham gia để hoàn thành tốt nhiệm vụ, thành công trên mọi cương vị đảm nhiệm.

Đơn cử như, lao động nữ ở khối các cơ quan tham mưu, quản lý nhận thức rõ trách nhiệm của mình, thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ chuyên môn, uy tín, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc với phương châm “Dám nghĩ - Dám làm - Dám chịu trách nhiệm”; đổi mới nội dung, cải tiến lề lối làm việc và tối ưu hóa quy trình xử lý công việc dựa trên các công cụ quản trị hiện đại, “Văn hóa VNPT” để nâng cao hiệu quả công tác, hoàn thành tốt chức năng tham mưu cho lãnh đạo đơn vị; triển khai có hiệu quả các giải pháp thúc đẩy SXKD, hướng về cơ sở.

Được xác định là lực lượng mũi nhọn, nữ lao động ở khối kinh doanh ngày đêm thi đua lao động sản xuất, quyết tâm đưa các sản phẩm, dịch vụ của VNPT tới được khách hàng và chăm sóc khách hàng. Để hoàn thành được nhiệm vụ, trọng trách của mình họ luôn tiên phong và tích cực với các phong trào “Nụ cười VNPT” để trao nụ cười, nhận niềm tin từ khách hàng; “Khách hàng là người thân yêu nhất”; “Chiến binh xanh nhiệt huyết”; “Vua bán hàng”; “Ngôi sao kinh doanh”; chuyển mạng giữ số, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mới của VNPT bằng các đợt ra quân, thi đua nước rút cuối năm…trở thành đại sứ thương hiệu, lan tỏa cảm xúc yêu thương, “Nụ cười VNPT” và tiên phong thực hiện “Văn hóa cúi chào” tới khách hàng và toàn xã hội.

Công đoàn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam: Vì sự tiến bộ của phụ nữ
Cán bộ công đoàn VNPT thăm và tặng quà gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: ĐVCC

Mặc dù chiếm tỷ lệ không cao so với tổng số lao động làm kỹ thuật, song nữ lao động khối kỹ thuật, viễn thông – công nghệ thông tin được ví như những “Bông hồng công nghệ”, luôn phấn đấu học tập, nâng cao trình độ, trau dồi kiến thức, để bắt kịp với những sự thay đổi không ngừng trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Phát huy lợi thế của phụ nữ là sự kiên trì, bền bỉ họ đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong lĩnh vực vốn không phải là lợi thế của phái nữ; tích cực tham gia các phong trào sáng kiến, hợp lý hóa sản xuất như: “Góp ý tưởng hay, chung tay nâng chất lượng” của Công đoàn VNPT Net; “Chuyển đổi trong kỷ nguyên số” của Công đoàn VNPT-IT; “Ý tưởng vàng công đoàn” của Công đoàn VNPT TP. Hồ Chí Minh…

Còn nữ lao động khối y tế với trên 600 người tại Bệnh viện Bưu điện và Bệnh viện Đa khoa Bưu điện với truyền thống và “Văn hóa VNPT” luôn ngày đêm tận tình, ân cần khám, chữa cho bệnh nhân với tinh thần, trách nhiệm “Lương y như từ mẫu”, “Hết lòng vì người bệnh thân yêu”. Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhiều nữ bác sĩ đã tham gia lực lượng tuyến đầu, ngày đêm chống dịch, hết lòng vì sức khỏe người dân; tham gia vào “Tổ tư vấn, hỗ trợ Covid-19” của Công đoàn VNPT để hỗ trợ đoàn viên và gia đình các thông tin tư vấn về chính sách, chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh.

Hay, các nữ lao động ở khối đào tạo luôn tích cực tham gia tìm hiểu các chương trình đào tạo, công nghệ mới để ứng dụng trong công việc với phương châm “Lấy người học làm trung tâm”; phát triển các ý tưởng xây dựng đề cương, chương trình mới, ứng dụng công nghệ thông tin hướng đến phương pháp “Học qua trải nghiệm” để đáp ứng được yêu cầu của người học; xây dựng hệ thống các bài giảng elearning thiết thực, sinh động, giúp người học có thể học tập, tiếp cận kiến thức mới thông qua các chương trình học trực tuyến mọi lúc, mọi nơi...

Nhận định về kết quả triển khai thực hiện công tác nữ và hoạt động VSTBCPN giai đoạn 2017 – 2022, Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng ban VSTBCPN của VNPT Sần Thị Bình khẳng định: “Cấp ủy Đảng, lãnh đạo và công đoàn VNPT luôn quan tâm, lãnh đạo và tổ chức các hoạt động thiết thực thúc đẩy về giới, bình đẳng giới, VSTBCPN đã tạo môi trường bình đẳng, tiến bộ để nữ lao động dù ở bất cứ vị trí công tác nào cũng luôn nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi, đáp ứng tốt yêu cầu công việc, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp phần xây dựng VNPT phát triển lớn mạnh”.

Mobile Money: Dễ dàng sử dụng trên điện thoại phổ thông và smartphone Mobile Money: Dễ dàng sử dụng trên điện thoại phổ thông và smartphone

Chỉ với những thao tác đơn giản, khách hàng sử dụng thuê bao VinaPhone , Viettel, Mobifone đã có thể đăng ký và sử dụng ...

Công đoàn VNPT tổ chức tọa đàm Công đoàn VNPT tổ chức tọa đàm "Nữ VNPT – Vươn tầm cao mới"

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và được sự đồng ý của lãnh đạo Tập đoàn, mới đây, Công đoàn VNPT chủ trì và ...

Lan tỏa tinh thần “Khỏe –  Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển Lan tỏa tinh thần “Khỏe – Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển"

"Với tinh thần của người VNPT, tôi tin tưởng rằng, phong trào sẽ góp phần xây dựng nếp sống lành mạnh, nâng cao ý thức ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ấm áp “Ngày hội cảm ơn người lao động” của Công đoàn Công an Nhân dân

Hoạt động Công đoàn -

Ấm áp “Ngày hội cảm ơn người lao động” của Công đoàn Công an Nhân dân

Đoàn viên, người lao động được thăm khám sức khỏe miễn phí, tầm soát bệnh lý, tư vấn làm đẹp cùng cơ hội mua hàng với giá ưu đãi đến 50%.

Cần những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để có những tác phẩm mang màu sắc riêng

Hoạt động Công đoàn -

Cần những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để có những tác phẩm mang màu sắc riêng

“Cần có những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để cho ra đời những tác phẩm lớn, mang màu sắc riêng” - đó là chia sẻ của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi viết “Công nhân và Công đoàn Quảng Trị” năm 2024.

Bắc Giang: Phát triển đảng viên là công nhân khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Hoạt động Công đoàn -

Bắc Giang: Phát triển đảng viên là công nhân khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Từ năm 2018 đến năm 2023, các cấp công đoàn tỉnh Bắc Giang đã giới thiệu cho đảng xem xét, kết nạp 10.767 đảng viên là đoàn viên công đoàn, trong đó có 1.768 đảng viên là công nhân lao động.

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Tại Công ty CP Dệt May Huế (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế), Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 và Hội diễn văn nghệ ngành Dệt May Việt Nam lần thứ nhất - năm 2024, vào tối ngày 27/4.

Lâm Đồng đánh giá phong trào công nhân làm theo lời Bác

Hoạt động Công đoàn -

Lâm Đồng đánh giá phong trào công nhân làm theo lời Bác

Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2024 và đánh giá Phong trào thi đua “Công nhân Lâm Đồng làm theo lời Bác”.

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

LĐLĐ tỉnh Hà Nam vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024, khen thưởng đoàn viên, công nhân lao động xuất sắc năm 2022 - 2023.

Bản tin công nhân: Lương cao gấp ba, nhiều công nhân tự nguyện làm việc xuyên lễ Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Lương cao gấp ba, nhiều công nhân tự nguyện làm việc xuyên lễ

Bản tin công nhân ngày 30/4 gồm những nội dung sau: Nhiều lao động Đồng Nai đón lễ tại nhà trọ để tiết kiệm chi phí; Giữa nghỉ lễ, hàng chục công nhân vẫn đội nắng nóng 40 độ đòi nợ BHXH; Lương cao gấp ba, nhiều công nhân tự nguyện làm việc xuyên lễ; Nghỉ lễ dài ngày, người lao động làm gì?

Chăm sóc sức khoẻ cho những ngày nắng nóng đỉnh điểm, người lao động nên biết Tôi công nhân

Chăm sóc sức khoẻ cho những ngày nắng nóng đỉnh điểm, người lao động nên biết

Thời tiết nắng nóng tác động rất nhiều đến sức khỏe, làm gia tăng các ca đột quỵ, sốc nhiệt. Vì vậy, mỗi người dân lao động cần biết cách để giữ gìn sức khỏe trong những ngày nắng nóng.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ Infographic

Top 10 đơn vị dẫn đầu cuộc thi tìm hiểu công tác ATVSLĐ

Cuộc thi trực tuyến CNVCLĐ tìm hiểu về công tác ATVSLĐ do Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, diễn ra từ ngày 15/04/2024.
Bản tin công nhân: Công nhân xa nhà tranh thủ tăng ca, về quê dịp lễ Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Công nhân xa nhà tranh thủ tăng ca, về quê dịp lễ

Bản tin công nhân ngày 29/4 gồm những nội dung chính sau đây: Hà Nội: Gác lại nghỉ lễ, nhiều công nhân chạy đua trên công trình giao thông trọng điểm; Công nhân đội nắng, đẩy nhanh tiến độ dự án gần 500 tỉ đồng trên Quốc lộ 6; Công nhân xa nhà tranh thủ tăng ca, về quê dịp lễ...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Hoạt động Công đoàn -

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn TP. HCM tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động; đồng thời ôn lại những giá trị truyền thống của giai cấp công nhân.

Công nhân Đắk Lắk phấn khởi dự lễ phát động Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Công nhân Đắk Lắk phấn khởi dự lễ phát động Tháng Công nhân

Tại tỉnh Đắk Lắk vừa diễn ra lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Công đoàn -

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Ngày 26/4, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

Nâng cao ý thức chủ động chấp hành pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động

Công đoàn -

Nâng cao ý thức chủ động chấp hành pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động

Chủ đề của Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 đã nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của tất cả các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, người lao động như những mắt xích quan trọng trong việc bảo đảm an toàn.

Quảng Trị phát động Tháng Công nhân năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

Quảng Trị phát động Tháng Công nhân năm 2024

Ngày 26/4, tại Khu Công nghiệp Nam Đông Hà, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp

Hoạt động Công đoàn -

Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp

Ngay trong lễ phát động Tháng Công nhân ngày 25/4/2024, nhiều hoạt động thiết thực, nghĩa tình đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai triển khai.

Công đoàn Long An và 5 nhiệm vụ trọng tâm Tháng Công nhân 2024

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Long An và 5 nhiệm vụ trọng tâm Tháng Công nhân 2024

LĐLĐ tỉnh Long An phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 vào sáng 25/4, với sự tham gia của hơn 1100 công nhân lao động.

Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại TP. Huế

Hoạt động Công đoàn -

Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại TP. Huế

Gần 400 đoàn viên, người lao động tham gia sự kiện phát động Tháng Công nhân năm 2024 do LĐLĐ TP. Huế tổ chức, sáng 25/4.

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Lãnh đạo TP Cần Thơ kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội nhằm hạn chế thấp nhất số vụ tai nạn lao động xảy ra, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho người lao động.

Hỗ trợ gần 37 nghìn đoàn viên, người lao động

Công đoàn -

Hỗ trợ gần 37 nghìn đoàn viên, người lao động

Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng vừa thông tin về tình hình công nhân lao động và hoạt động công đoàn trong năm 2023 và quý I/2024.