2 yếu tố thu hút người mua ở thực tại dự án Grand Sunlake

Kinh tế - Xã hội - Lam Giang

Sức hút của dự án Grand SunLake ngoài việc đến từ vị trí, tiện ích, khả năng sinh lời, thì pháp lý và tiến độ xây dựng đang trở thành 2 yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng.

Tọa lạc tại số 135 Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, dự án Grand SunLake gồm 1 tòa tháp đôi cao 50 tầng, 1 tòa tháp cao 45 tầng và 2 tòa văn phòng cao 16 tầng, dự kiến bàn giao vào quý 4/2024.

Các căn hộ Grand SunLake đang được bán với mức giá từ 40 triệu đồng/m2. Ngoài mức giá cạnh tranh, vị trí đắc địa, hạ tầng tiện ích nội - ngoại khu hiện đại đồng bộ, dự án còn thu hút người mua nhà ở thực bởi sự đảm bảo về pháp lý và tiến độ xây dựng. Grand SunLake vì thế trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn đầu tư vào bất động sản.

2 yếu tố thu hút người mua ở thực tại dự án Grand Sunlake

Nhà mẫu dự án chung cư Grand SunLake. Nguồn: HESCO

Pháp lý hoàn thiện

Pháp lý minh bạch là một tiêu chuẩn không thể thiếu đối với mọi dự án bất động sản. Các dự án được đánh giá có hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh sẽ mang lại độ an toàn cao cho nhà đầu tư và người mua nhà cũng an tâm hơn khi đầu tư vào một tổ ấm mới.

Tổ hợp chung cư cao cấp và văn phòng Grand SunLake do liên danh Công ty Cổ phần Thiết bị thủy lợi (HESCO) và Công ty Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Thăng Long Việt Nam đầu tư phát triển. Dự án còn có các tên gọi khác như Ariyana Lakeside hoặc chung cư HESCO Văn Quán.

Grand SunLake ngay từ khi ra mắt đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý bao gồm: Quyết định phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết tỉ lệ 1/500 TTTM - Văn phòng - Căn hộ chung cư cao tầng Hesco; Quyết định chủ trương đầu tư; Quyết định về việc phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án; Thẩm duyệt về phòng cháy chữa cháy đối với hồ sơ thiết kế điều chỉnh; Giấy phép xây dựng; Thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai, hợp đồng mua bán mẫu do sở công thương cấp.

Với những giấy tờ pháp lý nêu trên, người mua nhà để ở cũng như nhà đầu tư đều có thể yên tâm về tính hợp pháp của dự án Grand SunLake.

Tiến độ đảm bảo

Không chỉ hoàn thiện về mặt pháp lý mà tiến độ xây dựng của dự án Grand SunLake cũng luôn được đảm bảo. Với tốc độ thi công nhanh chóng, tích cực, Grand SunLake khiến người mua nhà và nhà đầu tư yên tâm hơn khi xuống tiền, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường nhiều biến động như hiện nay.

2 yếu tố thu hút người mua ở thực tại dự án Grand Sunlake

Tiến độ dự án Grand SunLake thời điểm đầu năm 2024. Ảnh: HESCO

Mua căn hộ vào đợt mở bán đầu tiên năm 2022, chị Lan Phương (trú tại phường Quang Trung, Hà Đông) cho hay: "Trong bối cảnh thị trường khó khăn như hiện nay, Grand SunLake là một trong những dự án hiếm tại Hà Nội đảm bảo tiến độ thi công như đã cam kết. Tháng 3/2023 nhà mẫu khai trương với không gian sống động, chân thực, tôi rất hài lòng và háo hức sớm được nhận nhà để được tận hưởng không gian sống tiện nghi, hiện đại.''

Anh Nam (trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) chia sẻ: "Xác định mua chung cư để ở, tôi chỉ tìm hiểu, lựa chọn những dự án có pháp lý minh bạch và tiến độ xây dựng thực tế đảm bảo. Vợ chồng tôi đã tìm hiểu kỹ các dự án căn hộ ở khu vực đường Trần Phú như Seasons Avenue, Ellipse Tower, Grand SunLake, Hồ Gươm Plaza... Sau khi đến xem nhà mẫu Grand SunLake, chúng tôi quyết định mua một căn 2 phòng ngủ tại dự án này''.

Tính đến thời điểm đầu năm 2024, dự án Grand SunLake đã triển khai thi công đến tầng 28 tòa tháp 50 Grand Lake View và tầng 27 tòa tháp 45 Grand City View. Các hoạt động tích cực tại dự án góp phần xây dựng niềm tin cho các khách hàng quan tâm đến căn hộ Grand SunLake. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy của chủ đầu tư.

Với tiến độ xây dựng ổn định, Grand SunLake được dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao nhà vào quý 4/2024, quy mô hơn 1.000 căn hộ. Đây sẽ là nơi lưu trú của hơn 4.000 cư dân trong tương lai. Dự án được thiết kế tích hợp hơn 50 tiện ích nội khu hiện đại, bao gồm 5 tầng trung tâm thương mại, vườn BBQ, vườn thư giãn, khu thể thao ngoài trời, hồ bơi..., đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Nằm kề bên hồ Văn Quán rộng lớn 2.000 m2 - "lá phổi xanh" của quận Hà Đông, cư dân tại Grand SunLake được hưởng không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Dự án Grand SunLake dự kiến sẽ tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, ngay tại trung tâm phía Tây Hà Nội khi hoàn thành.

Nhức nhối tình trạng khoét lõm xây dựng chung cư mini Nhức nhối tình trạng khoét lõm xây dựng chung cư mini

Tình trạng khoét lõm xây dựng chung cư mini làm phá vỡ quy hoạch, gia tăng áp lực lên hạ tầng đô thị, không đảm ...

Lối thoát cho chung cư mini Lối thoát cho chung cư mini

Sau vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ làm 56 người chết, Hà Nội ra chỉ thị tổng kiểm tra, rà soát 100% chung ...

Tính pháp lý của hợp đồng mua bán căn hộ “chung cư mini” Tính pháp lý của hợp đồng mua bán căn hộ “chung cư mini”

Nếu không đáp ứng đầy đủ quy định của Luật Nhà ở, chủ sở hữu căn chung cư mini chỉ được đứng tên chung trong ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023

Kinh tế - Xã hội -

Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023

“Masan Consumer tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng hai con số cho cả doanh thu và lợi nhuận, đồng thời các nền tảng tiêu dùng khác của chúng tôi cũng đạt mức sinh lời bền vững – WinCommerce đã mang về lợi nhuận trong tháng 6 và Masan MEATLife ghi nhận lợi nhuận hoạt động (“EBIT”) dương quý thứ hai liên tiếp. Chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2024, tăng trưởng trong cả ngắn hạn và trung hạn để tạo ra giá trị vượt trội cho cổ đông của công ty.” - Tiến sĩ Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Tập đoàn Masan chia sẻ.

Nạp đầy dưỡng chất cho gia đình với nấm hữu cơ WinEco

Kinh tế - Xã hội -

Nạp đầy dưỡng chất cho gia đình với nấm hữu cơ WinEco

Với quy trình quy trình trồng tuân theo tiêu chí hữu cơ, an toàn cho sức khỏe, nông trường công nghệ cao WinEco Tam Đảo hiện đang là nông trường có quy mô sản xuất nấm hàng đầu tại Việt Nam, cung ứng ra thị trường khoảng 3 tấn nấm đùi gà hữu cơ sạch, ngon, và chất lượng mỗi ngày.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'độc nhất thế giới' tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'độc nhất thế giới' tại Việt Nam

Rolls-Royce Wraith Black Badge ADM Sportive chỉ có đúng một xe trên toàn thế giới và vừa được mang về Việt Nam.

Masan MEATLife: Đảm bảo nguồn cung thịt lợn sạch, an toàn

Kinh tế - Xã hội -

Masan MEATLife: Đảm bảo nguồn cung thịt lợn sạch, an toàn

Nhiều doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi và chế biến thịt, đã và đang triển khai nhiều biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn cung thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát và lan rộng tại nhiều địa phương.

Tập huấn công tác quản lý và tổ chức thi đấu ô tô thể thao Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Tập huấn công tác quản lý và tổ chức thi đấu ô tô thể thao Việt Nam

Sáng nay (24/7), tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia II (thành phố Thủ Đức – TP.HCM), diễn ra lễ khai mạc khóa tập huấn về quản lý và tổ chức các hoạt động ô tô thể thao.

Mua lốp ô tô cũ, cần chú ý điều gì?

Kinh tế - Xã hội -

Mua lốp ô tô cũ, cần chú ý điều gì?

Để mua lốp ô tô cũ sử dụng sao cho an toàn, tiết kiệm chi phí, người mua cần chú ý kiểm tra kỹ lốp, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

CNLĐ Công ty TNHH may Phú Anh  - huyện Đông Sơn - tỉnh Thanh Hoá tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Lao động & Công đoàn media

CNLĐ Công ty TNHH may Phú Anh - huyện Đông Sơn - tỉnh Thanh Hoá tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

CNLĐ Công ty TNHH may Phú Anh - huyện Đông Sơn - tỉnh Thanh Hoá tưởng niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bị sa thải trái pháp luật, người lao động cần làm gì? Tôi công nhân

Bị sa thải trái pháp luật, người lao động cần làm gì?

Trường hợp bị doanh nghiệp xử lý kỷ luật không đúng quy định nêu trên, người lao động có thể tự đòi lại quyền lợi chính đáng cho mình bằng việc khiếu nại, hòa giải, khởi kiện tòa án, thậm chí có thể tố giác tới cơ quan công an.

Talk Công đoàn: Cán bộ công đoàn làm phóng viên – dễ hay khó? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Cán bộ công đoàn làm phóng viên – dễ hay khó?

Talk Công đoàn tuần này là cuộc trò chuyện với đồng chí Nguyễn Bá Mạnh - cán bộ Ban Tuyên giáo - Nữ công, LĐLĐ tỉnh Thái Bình.

10 Cán bộ Công đoàn được xét chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024 Infographic

10 Cán bộ Công đoàn được xét chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-TLĐ ngày 22/02/2024 về việc tổ chức xét chọn Giải thưởng “Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã lựa chọn 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu để trao giải thưởng danh giá này.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh Video

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Ngày 19/7, Đoàn công tác do đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Nhà tưởng niệm đồng chí tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Đọc thêm

Honda 67 - giấc mơ của thế hệ 6x-7x

Kinh tế - Xã hội -

Honda 67 - giấc mơ của thế hệ 6x-7x

Thanh niên thế hệ 6x, 7x gần như ai cũng mơ ước có một con Honda 67. Tôi cũng không ngoại lệ.

Có nên mua xe ô tô cũ không?

Kinh tế - Xã hội -

Có nên mua xe ô tô cũ không?

Có nên mua xe ô tô cũ không, khi xe cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sử dụng về sau. Dưới đây là phân tích của Otofun News.

PVOIL VOC 2024 sẽ diễn ra vào ba ngày 1-3/11

Kinh tế - Xã hội -

PVOIL VOC 2024 sẽ diễn ra vào ba ngày 1-3/11

Ban Tổ chức Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 (PVOIL VOC 2024) thông báo về thời gian diễn ra và quy mô của giải.

Masan MEATLife: Đảm bảo an toàn thực phẩm trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát

Kinh tế - Xã hội -

Masan MEATLife: Đảm bảo an toàn thực phẩm trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát

Trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát và lan rộng tại nhiều địa phương, an toàn thực phẩm trở thành mối quan tâm hàng đầu. Masan MEATLife, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chăn nuôi và chế biến thịt đã và đang triển khai nhiều biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn cung thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng.

"Vua" triệu hồi xe tại Mỹ gọi tên Ford, trung bình 5 lần một tháng

Kinh tế - Xã hội -

"Vua" triệu hồi xe tại Mỹ gọi tên Ford, trung bình 5 lần một tháng

Nửa đầu năm 2024, Ford đã có tới 31 đợt triệu hồi xe tại Mỹ, ảnh hưởng tới gần 3,7 triệu phương tiện, số liệu này gấp nhiều lần Toyota, Honda, Hyundai, Tesla và các hãng khác.

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Kinh tế - Xã hội -

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Nửa đầu năm 2024, Suzuki Ertiga là mẫu xe hybrid tại Việt Nam bán chạy nhất, Toyota là thương hiệu có doanh số bán xe hybrid tốt nhất.

Hãng ô tô kết hợp chuỗi cafe phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Kinh tế - Xã hội -

Hãng ô tô kết hợp chuỗi cafe phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Mục tiêu của dự án là tạo ra mạng lưới sạc tiện lợi cho người dùng xe điện, đồng thời góp phần thúc đẩy việc sử dụng xe điện thân thiện với môi trường.

Masan: Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

Kinh tế - Xã hội -

Masan: Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

Đạt Top 1 trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Coupang (Hàn Quốc), Top 8 trên sàn TMĐT Amazon (Mỹ), CHIN-SU và nhiều thương hiệu khác của Masan đang tiến ra thế giới cùng chiến lược Go Global, hướng tới trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận nhờ mô hình FMCG mới.

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy như thế nào?

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy bao nhiêu tiền, ngoài phạt tiền còn áp dụng hình thức xử phạt nào nữa không, câu trả lời sẽ có trong phần dưới đây.

Phạt nguội đi vào làn khẩn cấp trên cao tốc bao nhiêu tiền?

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội đi vào làn khẩn cấp trên cao tốc bao nhiêu tiền?

Nhiều độc giả thắc mắc có bị phạt nguội đi vào làn khẩn cấp trên cao tốc không, câu trả lời là có. Điều này được quy định trong Nghị định 100/2019/NĐ-CP, được sửa đổi bởi Khoản 34 Điều 2 Nghị định 123/2021/NĐ-CP và Khoản 36 Điều 2 Nghị định 123/2021/NĐ-CP.