Thứ sáu 03/05/2024 16:57

MobiFone vinh dự nhận 5 Giải thưởng Sao Khuê 2023

Kinh tế - Xã hội - Bình An

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa xuất sắc đạt 5 giải thưởng trong tổng số 182 giải thưởng trao cho các nền tảng số, dịch vụ số, giải pháp số và sản phẩm CNTT tiên phong của Quốc gia tại Giải thưởng Sao Khuê 2023 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.
MobiFone vinh dự nhận 5 Giải thưởng Sao Khuê 2023 ảnh 1

5 giải thưởng Sao Khuê mà MobiFone đạt được thuộc lĩnh vực các giải pháp, phần mềm mới, lĩnh vực Viễn thông, lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.... bao gồm: Giải pháp hệ thống nền tảng khuyến mại dịch vụ số, Nền tảng nông nghiệp MobiFone (mobiAgri Platform), Giải pháp quản lý thông tin nguồn thông minh, Giải pháp quản lý quy trình động Workflow, Giải pháp hợp đồng điện tử MobiFone eContract.

Các nền tảng/giải pháp số được Giải Sao Khuê 2023 đều là những giải pháp, sản phẩm CNTT của MobiFone đã ghi dấu ấn trên thị trường cả về doanh thu, độ tăng trưởng và số lượng người sử dụng (users), ghi dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược chuyển đổi số của MobiFone.

Dịch vụ Nền tảng nông nghiệp thông minh mobiAgri là nền tảng số hóa nông nghiệp đầu tiên, tiên phong trong các nhà mạng tại Việt Nam ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn trong chăm sóc, bảo vệ cây trồng, phát triển thành sàn thương mại nông nghiệp giúp kết nối doanh nghiệp và người nông dân giai đoạn 2022-2025.

Sau khi được đưa vào ứng dụng, mobiAgri đã mang tới cho khách hàng làm nông nghiệp những trải nghiệm vượt trội về công nghệ 4.0 hiện đại, tiên tiến, giúp cho quá trình làm nông nghiệp nhẹ nhàng hơn, đồng thời giúp nền nông nghiệp Việt Nam dần theo kịp các nước trên thế giới.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi từ nhà mạng (ưu đãi phút thoại, data) và/hoặc nhiều chương trình khuyến mại khác khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

Trong thời kỳ 4.0, chuyển đổi số đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của doanh nghiệp và đất nước. Nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã nhận thức được tính cấp thiết trong việc chuyển đổi số và thay đổi tư duy truyền thống sang tư duy số. Trong bối cảnh này, nhiều cá nhân doanh nghiệp cũng dần làm quen với việc ký kết hợp đồng điện tử thay thế hợp đồng truyền thống.

Bởi lẽ, quá trình chuẩn bị và ký kết hợp đồng truyền thống tồn tại khá nhiều bất cập. Trước sự hạn chế của hợp đồng truyền thống, dịch vụ hợp đồng điện tử đã trở thành phần mềm được nhiều doanh nghiệp, tổ chức quan tâm và mong muốn sử dụng. Đáp ứng nhu cầu ký hợp đồng điện tử ngày càng tăng trên thị trường, MobiFone nhanh chóng triển khai dịch vụ hợp đồng điện tử MobiFone eContract kết nối với Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam. Đây cũng là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Công Thương cấp đăng ký Tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử.

Bước đi này đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong quá trình ứng dụng và phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam. Nếu hợp đồng điện tử được triển khai rộng rãi sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở cả trong và ngoài nước.

MobiFone vinh dự nhận 5 Giải thưởng Sao Khuê 2023 ảnh 2

Dịch vụ hợp đồng điện tử MobiFone eContract được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình ký kết tài liệu, văn bản, hợp đồng thông qua hình thức online. Việc sử dụng phần mềm này cũng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, rút gọn quy trình mua bán và hạn chế rủi ro về mặt pháp lý.

Theo đại diện MobiFone, hợp đồng điện tử của eContract có nhiều tính năng nổi bật gồm đăng tải, chỉnh sửa văn bản dưới nhiều hình thức; Cho phép người dùng tạo luồng hợp đồng theo nhu cầu và chủ động chọn người ký kết hợp đồng; Sử dụng phương thức ký số nhanh và tiện lợi như ký số trên thiết bị USB Token, ký số trên sim KPI, ký số qua hình thức eKYC/OTP.

Bên cạnh việc sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hợp đồng điện tử eContract còn đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí là không phí in ấn, không phí chuyển phát, không phụ thuộc không gian địa lý, không rủi ro thất lạc, không gián đoạn thời gian, không phụ thuộc thời gian và không phí lưu kho.

Các sản phẩm, giải pháp phần mềm và các dịch vụ CNTT giành được Giải thưởng Sao Khuê 2023 đều đã đáp ứng cao nhất các tiêu chí của giải thưởng về tính độc đáo, tính hiệu quả, thị trường, tính năng, công nghệ, chất lượng sản phẩm…

Chia sẻ về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: “Dựa trên 5 trụ cột chính là Khách hàng – Sản phẩm – Công nghệ - Vận hành – Năng lực, MobiFone đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể cho tới năm 2025 để “giữ vững viễn thông – tấn công không gian mới”, phát triển kinh doanh hạ tầng số - nền tảng/giải pháp số - nội dung số. Xây dựng hệ sinh thái số MobiFone ngày càng hoàn chỉnh và mạnh mẽ, đón đầu công nghệ để đáp ứng, kiến tạo các nhu cầu trong nền kinh tế số, đời sống số của khách hàng, cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, tạo ra nền tảng, công cụ giúp khách hàng có nhiều không gian hơn để sáng tạo.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái hoàn chỉnh sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, hạn chế tiêu cực, nâng cao hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp, đồng thời, đem đến sự tiện lợi góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp nâng tầm cuộc sống.

MobiFone luôn không ngừng phấn đấu trở thành doanh nghiệp công nghệ, tích cực tham gia triển khai Chiến lược quốc gia phát triển hạ tầng thông tin, hạ tầng số, bảo đảm an toàn thông tin mạng và Chương trình quốc gia về nâng cao năng lực độc lập, tự chủ, tự cường của nền sản xuất Việt Nam đến năm 2045 (Make in Vietnam 2045)”.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Kinh tế - Xã hội -

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của InfoPlus và sản phẩm dịch vụ của BIDV sẽ mang lại hiệu quả vượt trội trong quản lý tài chính thông minh cho các doanh nghiệp. Đây không chỉ là bước tiến lớn trong việc hiện đại hóa quy trình tài chính mà còn là cam kết của BIDV và InfoPlus trong việc mang tới các sản phẩm dịch vụ tài chính số an toàn, bảo mật và linh hoạt cho hoạt động kinh doanh.

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Kinh tế - Xã hội -

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Thẻ VietinBank Mastercard Eliv3 giúp bạn theo dõi và quản lý chi tiêu dễ dàng, hiệu quả với chương trình hoàn tiền hấp dẫn lên đến 15% cho các khoản chi tiêu thiết yếu như giải trí, du lịch, y tế, giáo dục, siêu thị, mua sắm trực tuyến.

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngành kinh tế chủ lực năm 2024 do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư thực hiện, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024, ghi nhận năm thứ hai liên tiếp Vietcombank dẫn đầu ngành Ngân hàng.

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Kinh tế - Xã hội -

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Một tài khoản vừa đăng tải hình ảnh một chiếc xe BMW X5 có biển số 590.07 cháy rụi, từ trong ra ngoài, chỉ còn trơ lại bộ khung và bốn bánh.

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Kinh tế - Xã hội -

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Kinh tế - Xã hội -

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Bằng cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè đúng cách, bạn có thể mang lại sự thoải mái cho bản thân và gia đình, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ xe.

Bản tin công nhân: Sau lễ, người lao động lên kế hoạch chi tiêu hợp lý Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Sau lễ, người lao động lên kế hoạch chi tiêu hợp lý

Bản tin công nhân ngày 2/5 gồm những nội dung: Sau lễ, người lao động lên kế hoạch chi tiêu hợp lý; Lễ Quốc khánh 2/9 được nghỉ 4 ngày liên tiếp; Đang thất nghiệp có được hưởng bảo hiểm y tế không?

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương? Tôi công nhân

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương?

Nếu doanh nghiệp và người lao động đã thống nhất tính thời gian thai sản vào thời gian làm việc xét nâng lương thì người lao động đang nghỉ thai sản sẽ được xem xét nâng lương theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Infographic

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Căn cứ chương trình hoạt động năm 2024 của 02 tổ chức, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ Việt Nam thống nhất phối hợp hoạt động thực hiện năm 2024 như sau:
Bản tin công nhân: Người lao động chọn gửi con ở quê sau dịp lễ Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Người lao động chọn gửi con ở quê sau dịp lễ

Bản tin công nhân ngày 1/5 gồm những nội dung: người lao động ở Bình Dương làm 2 ngày lễ có thu nhập bằng nửa tháng lương; Công nhân lập nhóm giúp đồng nghiệp khó khăn; Người lao động chọn gửi con ở quê sau dịp lễ; Hơn 7.300 trường hợp người lao động được hưởng chế độ tai nạn lao động...

Người dừng đóng BHXH tự nguyện bao lâu thì được rút BHXH 1 lần Video

Người dừng đóng BHXH tự nguyện bao lâu thì được rút BHXH 1 lần

Đọc thêm

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Sự cố chiếc xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy là vụ việc được quan tâm hàng đầu tại Malaysia hiện nay.

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Kinh tế - Xã hội -

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium, bao gồm các thông số của phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Kinh tế - Xã hội -

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và sành điệu, không chỉ trong những dịp xuất hiện lộng lẫy mà còn cả trong phong cách thường ngày. Bí quyết của cô nàng chính là sự kết hợp hài hòa giữa những items đơn giản cùng phụ kiện tinh tế, tạo nên tổng thể thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn.

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Kinh tế - Xã hội -

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ Tín dụng Quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Kinh tế - Xã hội -

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn FIBAA (2024-2030) và có thêm 18 chương trình đào tạo được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FIBAA, ASIIN, AUN-QA.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị.

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Kinh tế - Xã hội -

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Dàn siêu xe ngập bùn nước chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm nghìn chiếc xe đắt tiền bị gặp nạn sau trận mưa lũ lịch sử tại Dubai, UAE vừa qua.

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Kinh tế - Xã hội -

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Kinh tế - Xã hội -

Tăng đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng 24/4 trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông (CSGT) đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.