
Để giúp đoàn viên có trải nghiệm mua sắm thuận lợi và hiệu quả nhất, dưới đây là tổng hợp và giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất về chương trình này.
Vấn đề về thông tin cá nhân và voucher
Thông tin người mua không tự động điền: Đoàn viên cần tự điền thông tin, nhưng bắt buộc tên và số điện thoại phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Nếu sai, đoàn viên cần báo với công đoàn cơ sở để cập nhật chính xác. Nếu sai các thông tin khác, đoàn viên có thể tự sửa trên màn hình sau 24h hoặc khi nhận được xác nhận từ công đoàn cấp trên.
Không nhận được voucher: Lỗi này thường xảy ra khi thông tin người mua không chính xác. Cách xử lý tương tự như trên: báo công đoàn cơ sở để cập nhật.
Không nhận được mã OTP: Nếu nhập sai số điện thoại, mã OTP sẽ không được gửi. Nếu số điện thoại đúng nhưng không nhận được mã, có thể do mạng không ổn định, hãy thử lại. Trường hợp sai số điện thoại, liên hệ công đoàn cơ sở để được hỗ trợ.
|
Giải đáp 09 thắc mắc thường gặp về Chợ Tết Công đoàn online 2025
1 - Mua đơn hàng dưới 200.000 đồng có được không? Câu trả lời là không, đoàn viên chỉ có thể mua đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên.
2 - Có thể mua đơn hàng trên 500.000 đồng không? Có thể nhưng không được sử dụng voucher 500.000 đồng của chương trình.
3 - Khi cần hỗ trợ liên hệ với ai? Đoàn viên có thể liên hệ công đoàn cấp trên hoặc hotline chăm sóc khách hàng 24/7 của chương trình: 19008627 (hỗ trợ từ khi đặt hàng đến khi nhận hàng).
4 - Ngoài danh sách 200.000 đoàn viên thì mua hàng như thế nào? Đoàn viên ngoài danh sách sẽ thanh toán bằng hình thức ship COD (nhận hàng rồi thanh toán).
5 - Đoàn viên đã nghỉ việc có đổi được người khác không? Trong trường hợp bất khả kháng, công đoàn cơ sở (CĐCS) có thể đổi đoàn viên đủ tiêu chuẩn và báo với công đoàn cấp trên trước ngày 10/01/2025.
6 - Số tiền 500.000 đồng mua 1 lần hay nhiều lần? Đoàn viên có thể mua nhiều nhất 2 lần (mỗi đơn tối đa 250.000 đồng) trong thời gian chương trình diễn ra.
7 - Mua hàng của nhiều nhà bán có được không? Có, đoàn viên được mua nhiều nhà bán, miễn tổng giá trị đơn hàng không vượt quá 500.000 đồng.
8 - Nếu nhà bán hết hàng thì sao? Các nhà bán đã cam kết còn hàng với Tổng Liên Đoàn, nếu có trường hợp hết hàng, đoàn viên cần liên hệ ngay với công đoàn cấp trên để phản ánh.
9 - Nhận hàng không đúng với đơn đã đặt thì xử lý thế nào? Đoàn viên nên quay video khi mở hàng. Nếu hàng không đúng, liên hệ nơi bán trên website để yêu cầu đổi. Nếu không đổi được, liên hệ công đoàn cấp trên hoặc hotline 1900 8627 để được hỗ trợ.
Ngoài ra, đoàn viên cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi đặt hàng, lưu lại các bằng chứng như video mở hàng để dễ dàng khiếu nại khi cần thiết và liên hệ với công đoàn cơ sở hoặc hotline của chương trình khi có bất kỳ thắc mắc nào.
Xem thêm thông tin mới nhất của Tổng LĐLĐ Việt Nam tại link dưới đây:
|
Chuyên đề CHỢ TẾT CÔNG ĐOÀN TRỰC TUYẾN 2025 sẽ là cẩm nang không thể thiếu cho bạn trong mùa Tết này! Hãy cùng khám phá những thông tin chi tiết về chương trình TẠI ĐÂY |
Tin mới hơn

Bộ Nội vụ sẽ đề xuất phương án tăng lương cơ sở sau sắp xếp bộ máy

Công chức tự nguyện xin nghỉ hoặc bị cho thôi việc được hưởng chế độ, chính sách nào?

Bố trí vị trí việc làm, xếp ngạch công chức thay đổi ra sao?
Tin tức khác

Lãi suất cho người dưới 35 tuổi vay mua nhà ở xã hội là 5,9%/năm

Chế độ phụ cấp khu vực đối với người hưởng bảo hiểm xã hội

Tin vui: Sẽ không ai bị “bỏ lại phía sau”

Hướng dẫn mới nhất về tổ chức, bồi dưỡng, kỷ luật cán bộ từ 1/7

Từ 15/8, có 2 nhóm cán bộ, công chức được nhận thêm 5 triệu đồng/tháng
