Đừng để “đường lưỡi bò” liếm thành thói quen người Việt

"Đường lưỡi bò" đang âm thầm mạnh mẽ len lỏi vào trong các loại hình nghệ thuật được những kẻ có dụng ý, muốn biến nó trở thành một hình ảnh bình thường quen thuộc trong mắt người Việt, như kiểu mưa dầm thấm đất. Nay thấm một chút, ngày mai thêm chút nữa. Thật tệ hại nếu hình ảnh "đường lưỡi bò" ngày một thấm sâu trong lòng người Việt.

Một quyết định vì dân

Phải nói là quá tuyệt vời cho một quyết định được ban hành tức khắc, được gửi đi trong đêm và có hiệu lực ngay đầu ngày hôm sau của tư lệnh ngành Giao thông vận tải - Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng, liên quan đến việc kiểm định xe ô tô các loại.

Cứu hay không cứu doanh nghiệp bất động sản?

Ngân hàng nhà nước tổ chức Hội nghị về công tác tín dụng đối với lĩnh vực bất động sản, một động thái thiết thực của cơ quan quản lý nhà nước sau hơn một năm siết tín dụng góp phần làm cho thị trường bất động sản "đóng băng".

Tin dữ còn nằm trong lòng mỏ titan Nam Suối Nhum

Ai cũng mong nhanh chóng tìm thấy 3 công nhân mất tích. Số phận của ba người này chưa biết sống chết thế nào, nhưng dường như niềm hy vọng họ sống sót đã không còn khi đến 15 giờ chiều 16/10, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy 3 công nhân mất tích ở mỏ titan Nam Suối Nhum, thuộc huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Ai thấu cảm nỗi khổ tìm xăng của người lao động?

Chiều tối 10/10, Bộ Công thương phát thông tin khẳng định, hiện tượng một số doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đóng cửa tại TP.HCM, Bình Phước, Đăk Lăk, An Giang... là không phổ biến. Bộ lý giải do có hơn 100 cửa hàng đóng cửa trong tổng số 17.000 cửa hàng đang hoạt động.