Các hoạt động an sinh xã hội là minh chứng cho tôn chỉ “Nâng giá trị cuộc sống” mà VietinBank kiên định thực hiện trong suốt hành trình hơn 1/3 thế kỷ.
Với chiến lược rõ ràng và định hướng phát triển bền vững, Masan MEATLife không chỉ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu mà còn mong muốn nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.
Theo đó, khách hàng cá nhân là đối tượng nhận kiều hối hoặc có nguồn chuyển tiền đến khác từ nước ngoài gửi về Việt Nam qua VietinBank sẽ nhận được nhiều ưu đãi.
Từ năm 2010 tại Hoa Kỳ, Samsung Solve for Tomorrow đã chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của mình với 2,6 triệu học sinh thuộc 66 quốc gia trên toàn cầu tham gia.
Bộ Tài chính đề nghị giữ nguyên mức nộp lệ phí trước bạ lần đầu cho ô tô điện chạy pin, bằng 50% mức thu của ô tô chạy xăng, dầu có cùng số chỗ ngồi trong hai năm tới.