Chủ nhật 05/05/2024 23:14

Giới thượng lưu có thêm “nơi mong đến - chốn mơ về" tại phía Đông Hà Nội

Kinh tế - Xã hội - PV

Giới đầu tư bất động sản đều đang hướng về phía Đông Hà Nội, chờ đợi màn ra mắt chính thức của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Tạo nên sức hấp dẫn của sản phẩm hàng hiệu này là chất sống nghỉ dưỡng như ở biển hiếm có trên thị trường.

Phía Đông Hà Nội - Chất sống khác biệt nơi Vịnh biển thiên đường

Những ngày này, cả 3 chiếc điện thoại của chị Diệu Hiền, nhân viên một công ty môi giới bất động sản đã nhiều năm bán hàng cho Vinhomes luôn trong tình trạng “cháy máy”. Đáng chú ý, đa số cuộc gọi tư vấn là về dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Qua cách đặt vấn đề của khách hàng thì có thể thấy, mối quan tâm lớn nhất vẫn là chất lượng cuộc sống. Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đáp ứng hoàn hảo nhu cầu ấy với đặc quyền sống thượng lưu”, chị Hiền nói.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown mang tới định nghĩa hoàn chỉnh về cuộc sống nghỉ dưỡng biển sang trọng suốt 4 mùa trong năm. Trong đó, điểm nhấn hội tụ chính là Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay được thiết kế như tại một khu resort 5 sao với làn nước trong veo, bờ cát trắng mịn màng, cùng những tán cây rừng nhiệt đới. Đồng thời, đây cũng là nơi lý tưởng để các gia đình có thể cùng nhau mở các buổi tiệc nướng BBQ và sảng khoái tận hưởng trong những chòi nghỉ cách điệu để gắn kết tình thân, bạn bè.

Giới thượng lưu có thêm “nơi mong đến - chốn mơ về
Phía Đông Hà Nội ra đời Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown giúp hoàn chỉnh khái niệm sống nghỉ dưỡng theo phong cách resort biển suốt 4 mùa trong năm.

Sau những giây phút tận hưởng “tầm nhìn triệu đô”, cư dân có thể thỏa sức vận động trong “đường đua xanh”. Trong 3 giai đoạn phát triển “siêu quần thể đô thị biển”, duy nhất Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là có hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons quy mô lên tới 2.000 m2 - nơi sẵn sàng đón cư dân cả 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông. Điểm đặc biệt của công trình này là mái vòm canopy có thể tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt như bầu trời ngàn sao lấp lánh vào buổi tối. Hồ bơi này cũng liên thông với hồ bơi ngoài trời rộng tới 2,85 ha, cùng với cụm bể bơi phong cách Olympic quy mô lên tới 3.500m2 tạo thêm nhiều lựa chọn cho những cư dân yêu vận động.

Giới thượng lưu có thêm “nơi mong đến - chốn mơ về
Bộ đôi bể bơi phong cách Olympic rộng 3500m2 mang tới những được trải nghiệm bơi lội như kình ngư Olympic.

Hứng khởi hơn cả là các cư dân nhí với một “vương quốc trò chơi” nằm ngay trong lòng vịnh biển. Vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ do chính thương hiệu vui chơi giải trí VinWonders thiết kế sẽ mang tới cảm giác sảng khoái cực độ không thua kém gì như ở các khu vui chơi đẳng cấp tại Nha Trang, Phú Quốc.

Ngay ở từng phân khu, cư dân cũng có động lực để làm quen với nhịp sống khỏe mạnh vì có tới 11 công viên Boutique nằm xen kẽ, được lấy cảm hứng từ những kiến trúc nổi tiếng khắp 5 châu. Trong đó, chủ đầu tư tích hợp tới 11 hồ ngơi nghỉ dưỡng đa phong cách; 406 máy tập gym đa chức năng; 68 sân tập thể thao đa dạng các bộ môn….

Thừa hưởng ưu thế của “siêu quần thể đô thị biển”

Là một mảnh ghép của “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng có đặc quyền sử dụng hơn 1.200 tiện ích đẳng cấp của các giai đoạn trước, tạo thêm những sắc màu mới mẻ cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Trong đó, tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire kế cận, điểm hẹn sôi động nhất chính là Tổ hợp Công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới, với quy mô lên tới 18 ha. Nơi đây có thể tạo ra những con sóng cao tới 3m, hoàn toàn không thua kém gì các vùng biển nhiệt đới đẹp nhất Việt Nam. Và cũng chỉ mất vài phút di chuyển trên những tuyến xe buýt điện VinBus để tới Vinhomes Ocean Park, cư dân đã có thể tìm hiểu sự khác biệt khi tắm trong Biển hồ nước mặn Crystal Lagoons diện tích 6,1 ha hay thư thái chèo thuyền, câu cá tại Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha kế cận…

Giới thượng lưu có thêm “nơi mong đến - chốn mơ về
Là 1 mảnh ghép của “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu những đặc quyền sống mà giới thượng lưu đang săn tìm.

Đáng nói là các kỳ quan biển hồ của Vinhomes cũng chính là điểm hẹn thường xuyên diễn ra các sự kiện bom tấn dành cho cộng đồng. Như trong tháng 9 vừa qua, siêu lễ hội Summer Dream đồng loạt diễn ra tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã thu hút hàng vạn lượt cư dân và khách mời tìm tới để cùng tham gia các hoạt động văn hóa, giải trí, nghệ thuật sôi động. Trong tương lai, các chương trình tầm cỡ quốc tế cũng sẽ thường xuyên diễn ra, đảm bảo mang tới những món ăn tinh thần lành mạnh, bổ ích cho cư dân.

Tích hợp cả 3 giai đoạn phát triển, bao quanh cuộc sống của cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown nói riêng và của cả “siêu quần thể đô thị” nói chung sẽ là hệ sinh thái các dịch vụ chất lượng quốc tế của Tập đoàn Vingroup với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, gồm: 2 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 bệnh viện Vinmec, Đại học VinUni, tòa tháp văn phòng TechnoPark, hệ thống hơn 40 trường học bao quanh dự án…

Cùng với đó, trong từng đại đô thị và các khu vực lân cận, các trung tâm buôn bán sầm uất đã, đang và sẽ hình thành, với sự xuất hiện của các thương hiệu lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cuộc sống thường ngày.

Nhờ sở hữu chất sống nghỉ dưỡng, tiện nghi, cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park đã nhanh chóng phát triển lên con số gần 50.000 người; còn Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire mục tiêu sẽ bàn giao 9.000 căn trong năm 2022. Có những lợi thế của giai đoạn phát triển sau, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ sớm hình thành nhịp sống sôi động, đóng vai trò là nhân tố tạo đột biến cho thị trường bất động sản.

Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm Đến “biển trong lòng Hà Nội”, thỏa sức xả hơi từ sáng tới đêm

Sau “cơn bão” chia sẻ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tại “biển trong lòng Hà Nội” trên mạng xã hội, 2 đại đô thị Vinhomes ...

Nhịp sống sôi động tại “đại đô thị biển” Vinhomes phía Đông Hà Nội Nhịp sống sôi động tại “đại đô thị biển” Vinhomes phía Đông Hà Nội

Chuỗi lễ hội biển sôi động diễn ra suốt mùa Hè thu hút hàng vạn người tham gia là minh chứng rõ nhất cho thấy ...

Vinhomes công bố chính sách khủng tại “siêu phẩm” Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown Vinhomes công bố chính sách khủng tại “siêu phẩm” Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Trước ngày chính thức ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, Vinhomes công bố chính sách bom tấn, được áp dụng ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”

Kinh tế - Xã hội -

Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”

Hàng loạt chương trình, sự kiện với quy mô lớn diễn ra trong “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “Thành phố điểm đến” Ocean City đã biến nơi đáng sống bậc nhất hành tinh này trở thành tọa độ “must-check-in” của hàng ngàn cư dân và du khách. Điều này tiếp tục khẳng định những nỗ lực của Vinhomes trong việc nâng tầm chuẩn sống vui - khỏe - xanh - văn minh - đẳng cấp cho cư dân.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Kinh tế - Xã hội -

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của InfoPlus và sản phẩm dịch vụ của BIDV sẽ mang lại hiệu quả vượt trội trong quản lý tài chính thông minh cho các doanh nghiệp. Đây không chỉ là bước tiến lớn trong việc hiện đại hóa quy trình tài chính mà còn là cam kết của BIDV và InfoPlus trong việc mang tới các sản phẩm dịch vụ tài chính số an toàn, bảo mật và linh hoạt cho hoạt động kinh doanh.

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Kinh tế - Xã hội -

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Thẻ VietinBank Mastercard Eliv3 giúp bạn theo dõi và quản lý chi tiêu dễ dàng, hiệu quả với chương trình hoàn tiền hấp dẫn lên đến 15% cho các khoản chi tiêu thiết yếu như giải trí, du lịch, y tế, giáo dục, siêu thị, mua sắm trực tuyến.

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngành kinh tế chủ lực năm 2024 do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư thực hiện, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024, ghi nhận năm thứ hai liên tiếp Vietcombank dẫn đầu ngành Ngân hàng.

Ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi tự di chuyển trong triển lãm, 5 người bị thương

Kinh tế - Xã hội -

Ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi tự di chuyển trong triển lãm, 5 người bị thương

Chiếc ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi bất ngờ chạy về phía trước trong lúc đang trưng bày, đâm trúng một số khách trong triển lãm và các xe bên cạnh.

Vì sao Thaco dừng bán Mazda BT-50?

Kinh tế - Xã hội -

Vì sao Thaco dừng bán Mazda BT-50?

Theo các thông tin chưa chính thức, Thaco tạm dừng bán Mazda BT-50 và đã bỏ mẫu xe này ra khỏi danh mục sản phẩm trên website chính hãng của Mazda Việt Nam.

Chút tâm sự của KS. Nguyễn Ngọc Tùng về nghề Lao động & Công đoàn media

Chút tâm sự của KS. Nguyễn Ngọc Tùng về nghề

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương? Tôi công nhân

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương?

Nếu doanh nghiệp và người lao động đã thống nhất tính thời gian thai sản vào thời gian làm việc xét nâng lương thì người lao động đang nghỉ thai sản sẽ được xem xét nâng lương theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Infographic

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Căn cứ chương trình hoạt động năm 2024 của 02 tổ chức, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ Việt Nam thống nhất phối hợp hoạt động thực hiện năm 2024 như sau:
Bản tin công nhân: Không trụ nổi đến 60 tuổi, công nhân ngành may mong được nghỉ hưu sớm Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Không trụ nổi đến 60 tuổi, công nhân ngành may mong được nghỉ hưu sớm

Bản tin công nhân ngày 5/5 gồm những nội dung: Không trụ nổi đến 60 tuổi, công nhân ngành may mong được nghỉ hưu sớm; Rút BHXH một lần: Phương án 1 chiếm ưu thế?; Bảo hiểm thất nghiệp quá lợi, người lao động thích… thất nghiệp; Nỗi đau gia đình nạn nhân vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai...

Vacxin Video

Vacxin

Đọc thêm

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Kinh tế - Xã hội -

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Một tài khoản vừa đăng tải hình ảnh một chiếc xe BMW X5 có biển số 590.07 cháy rụi, từ trong ra ngoài, chỉ còn trơ lại bộ khung và bốn bánh.

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Kinh tế - Xã hội -

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Kinh tế - Xã hội -

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Bằng cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè đúng cách, bạn có thể mang lại sự thoải mái cho bản thân và gia đình, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ xe.

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Sự cố chiếc xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy là vụ việc được quan tâm hàng đầu tại Malaysia hiện nay.

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Kinh tế - Xã hội -

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium, bao gồm các thông số của phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Kinh tế - Xã hội -

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và sành điệu, không chỉ trong những dịp xuất hiện lộng lẫy mà còn cả trong phong cách thường ngày. Bí quyết của cô nàng chính là sự kết hợp hài hòa giữa những items đơn giản cùng phụ kiện tinh tế, tạo nên tổng thể thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn.

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Kinh tế - Xã hội -

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ Tín dụng Quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Kinh tế - Xã hội -

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn FIBAA (2024-2030) và có thêm 18 chương trình đào tạo được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FIBAA, ASIIN, AUN-QA.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị.

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Kinh tế - Xã hội -

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Dàn siêu xe ngập bùn nước chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm nghìn chiếc xe đắt tiền bị gặp nạn sau trận mưa lũ lịch sử tại Dubai, UAE vừa qua.