[PVOIL VOC 2024] Cách sử dụng voucher xăng dầu một cách dễ dàng thông qua ứng dụng PVOIL 4U

Kinh tế - Xã hội - Tùng Thiện

Tổng cộng 15.000 lít nhiên liệu sẽ được PVOIL gửi tặng tới các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành giải đua PVOIL VOC 2024 thông qua ứng dụng PVOIL 4U.
PVOIL 4U
PVOIL tặng hơn 15.000 lít xăng dầu cho các vận động viên, thành viên Ban Tổ chức, Ban Điều hành giải đua PVOIL VOC 2024 thông qua ứng dụng PVOIL 4U.

Hướng dẫn sử dụng voucher xăng dầu thông qua ứng dụng PVOIL 4U

Tại mùa giải PVOIL VOC 2024 năm nay, thay vì gửi qua SMS điện thoại như mọi năm, Ban Tổ chức sẽ gửi voucher xăng dầu thông qua ứng dụng PVOIL 4U để các vận động viên (VĐV), thành viên Ban Tổ chức (BTC) và Ban Điều hành (BĐH) thuận tiện hơn trong việc lưu trữ và sử dụng.

Các bước sử dụng ứng dụng PVOIL 4U như sau:

Bước 1: Tìm kiếm “PVOIL 4U” trên App Store hoặc Google Play hoặc nhấn vào link dưới để cài đặt ứng dụng PVOIL 4U trên thiết bị di động

- App Store (IOS): https://apps.apple.com/vn/app

- CH PLAY(Android): https://play.google.com/store/apps

Bước 2: Đăng ký tài khoản trên ứng dụng, lưu ý VĐV phải đăng ký bằng SĐT trùng với SĐT của lái chính hoặc lái phụ đã ghi danh khi tham gia giải PVOIL VOC 2024. Thành viên BĐH đăng ký bằng SĐT đã cung cấp cho BTC.

Bước 3: Voucher sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản của VĐV và thành viên BĐH, sau đó có thể tìm kiếm và quản lý voucher trong mục "Quản lý tiêu dùng".

Bước 4: Khi sử dụng tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL, mọi người chỉ cần ấn vào voucher cho nhân viên quẹt mã QR thanh toán.

Ứng dụng PVOIL 4U - Sản phẩm mới của Tổng công ty Dầu Việt Nam-CTCP (PVOIL)

Với mong muốn ngày càng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, mang đến nhiều hơn những trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng, PVOIL không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đối với các khách hàng doanh nghiệp, PVOIL xây dựng và vận hành hiệu quả các ứng dụng (app) mua xăng dầu, như PVOIL Easy dành cho doanh nghiệp vận tải, PVOIL B2B dành cho khách hàng bán buôn (đại lý, thương nhân phân phối).

Trên cơ sở hiệu quả và tiện ích đã mang đến cho khách hàng trong những năm qua, PVOIL tiếp tục phối hợp với các đối tác xây dựng và cho ra mắt app mua xăng dầu dành cho khách hàng cá nhân với tên gọi PVOIL 4U.

Đây là một sản phẩm mới, được PVOIL phát triển với mục tiêu mang đến cho khách hàng cá nhân trải nghiệm mua xăng dầu thuận tiện, thông minh, nhanh chóng, an toàn và nhiều ưu đãi thiết thực. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng PVOIL 4U để mua xăng dầu tại gần 900 cửa hàng xăng dầu của PVOIL và COMECO trên cả nước.

PVOIL 4U
PVOIL 4U đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho những thành viên tải app sớm.

PVOIL 4U là minh chứng cho sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người dùng thông qua việc cung cấp các giải pháp toàn diện, tiên phong và chuyên biệt dành cho khách hàng mua xăng dầu; thể hiện qua nhiều tính năng nổi bật, như "Cho tặng phiếu xăng dầu", "Ngân hàng cấp tín dụng mua xăng dầu"; cung cấp giải pháp quản lý giao dịch mua xăng dầu cho nhóm khách hàng; mang đến cho khách hàng trọn vẹn tiện ích, như quản lý giao dịch mua xăng dầu, tìm kiếm cửa hàng xăng dầu PVOIL, quản lý phương tiện của khách hàng, tra cứu phạt nguội; mua bảo hiểm cho phương tiện…

PVOIL 4U sẽ trở thành một ứng dụng độc đáo, tạo nên sự khác biệt trong hành trình PVOIL hướng đến sự thuận lợi và tiện ích dành cho khách hàng cá nhân mua xăng dầu.

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 là năm thứ 17 kể từ giải đấu đầu tiên được tổ chức, sẽ thi đấu từ ngày 1/11 đến ngày 3/11, tại khu vực Làng Văn hoá - Du lịch các Dân tộc Đồng Mô, Hà Nội.

Lễ Khai mạc diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 2/11, Lễ Bế mạc và Trao giải diễn ra vào lúc 18h ngày 3/11. Năm nay, PVOIL VOC 2024 tiếp tục mang đến nhiều điểm mới lạ trong công tác tổ chức, các thử thách tại đường đua, thể hiện sức hấp dẫn của một giải đua offroad lâu đời nhất Việt Nam.

Lửa thử vàng gian nan thử sức, các tay đua hàng đầu sẽ cùng nhau tranh tài trên đấu trường rộng tới khoảng 200 ha bao gồm đủ mọi địa hình đa dạng như đồi đất, hồ nước, đường xuyên rừng, đầm lầy, khe suối cạn…

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Đề xuất chưa tăng lương cơ sở, lương hưu năm 2025

Kinh tế - Xã hội -

Đề xuất chưa tăng lương cơ sở, lương hưu năm 2025

Đề xuất chưa tăng lương được Chính phủ đưa ra liên quan các giải pháp thực hiện ngân sách Nhà nước năm 2024 và phương án phân bổ ngân sách giai đoạn 2025-2027.

“Mua sắm như tỷ phú” Cà phê tối

“Mua sắm như tỷ phú”

Sàn thương mại điện tử Temu của Trung Quốc đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Giá rẻ choáng váng, miễn phí ship, thời gian vận chuyển nhanh như các sàn đã có mặt ở thị trường nội địa là những điểm nhấn nổi bật sau những ngày Temu xuất hiện ở Việt Nam.

AI với giáo dục Cà phê tối

AI với giáo dục

Các quốc gia đang trong cuộc chạy đua đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào giáo dục. Ở Việt Nam, liên tiếp các hội thảo, tọa đàm, lớp học về việc dùng AI cho thầy cô giáo.

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Thi đua là mạch nguồn đổi mới sáng tạo của lao động dệt may

Đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong ngành Dệt May.

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc Infographic

Đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc

Tổng LĐLĐ Việt Nam đã hỗ trợ trên 141 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị giảm việc, chấm dứt HĐLĐ cho doanh nghiệp bị cắt giảm đơn hàng.
Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng Muôn nẻo yêu thương

Muôn nẻo yêu thương số 7: Vượt lên số phận nghiệt ngã để tỏa sáng

Những mất mát, bệnh tật, khó khăn, vất vả không làm chị Lê Thị Thu – Công nhân Công ty Yakjin Việt Nam – TP Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ chùn bước. Chị Thu đã hóa giải những khó khăn thành động lực làm tốt vai trò làm cha, làm mẹ. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía ban lãnh đạo công ty và đặc biệt là công đoàn các cấp, chị Thu tìm thấy niềm vui trong công việc, hăng say lao động, sáng tạo phát triển bản thân.

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ Video

Đối thoại công nhân: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi đối thoại giữa giữa đại diện người sử dụng và đại diện người lao động của công ty TNHH Quốc tế Cerie Việt Nam.

Đọc thêm

VPBank mang đến trải nghiệm ẩm thực Michelin xứng tầm đẳng cấp

Kinh tế - Xã hội -

VPBank mang đến trải nghiệm ẩm thực Michelin xứng tầm đẳng cấp

Ngoài ưu đãi về ẩm thực, thẻ tín dụng VPBank Mastercard còn mang đến chương trình ưu đãi độc quyền tại các cửa hàng miễn thuế (Duty Free) tại Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore.

Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra từ 23-27/10 có gì hấp dẫn?

Kinh tế - Xã hội -

Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra từ 23-27/10 có gì hấp dẫn?

Vietnam Motor Show 2024 sẽ có các màn trình diễn và giới thiệu xe đến từ 19 thương hiệu ô tô, xe máy danh tiếng trong 5 ngày, 23-27/10.

Bình Dương: Tăng FDI và GDP trong 9 tháng đầu năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Bình Dương: Tăng FDI và GDP trong 9 tháng đầu năm 2024

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Bình Dương đã thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được 1,56 tỷ USD, đạt 86,7% kế hoạch, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước.

Chất lượng nguồn nhân lực chất lượng cao chưa đáp ứng yêu cầu mới

Kinh tế - Xã hội -

Chất lượng nguồn nhân lực chất lượng cao chưa đáp ứng yêu cầu mới

Trong Báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ Tám, Quốc hội khóa XV sáng 21/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu rõ, chất lượng nguồn nhân lực chưa đáp ứng yêu cầu, đặc biệt trong các ngành công nghệ cao, các ngành phục vụ kinh tế số, kinh tế xanh, trí tuệ nhân tạo, chip bán dẫn, điện toán đám mây, Internet vạn vật… .

Honda Civic 2025 đã cập cảng Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Honda Civic 2025 đã cập cảng Việt Nam

Mẫu xe Honda Civic 2025 mới đây đã chính thức cập bến Việt Nam, sau hai tháng kể từ ngày ra mắt thị trường Thái Lan.

Wuling Bingo sắp ra mắt thị trường Việt Nam?

Kinh tế - Xã hội -

Wuling Bingo sắp ra mắt thị trường Việt Nam?

Wuling Bingo "nhá hàng" trên fanpage, cùng slogan hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ, dự kiến có thể ra mắt vào cuối tháng 10, đầu tháng 11.

VPBankS miễn phí không giới hạn giao dịch chứng khoán phái sinh

Kinh tế - Xã hội -

VPBankS miễn phí không giới hạn giao dịch chứng khoán phái sinh

Nhà đầu tư dễ dàng giao dịch chứng khoán cơ sở và phái sinh trên app và web giao dịch NEO Invest với các ưu đãi cực khủng như miễn phí giao dịch và lãi suất margin chỉ 8,6%/năm với hạn mức lên tới 5 tỷ đồng mỗi khách hàng.

Trải nghiệm công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch trên Honda CBR650R 2024

Kinh tế - Xã hội -

Trải nghiệm công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch trên Honda CBR650R 2024

Ly hợp điện tử E-Clutch trên Honda CBR650R 2024 không chỉ giúp việc khởi động xe trở nên đơn giản mà còn cải thiện trải nghiệm lái một cách đáng kể.

Xem clip về siêu phẩm Tesla Cybertruck đầu tiên tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Xem clip về siêu phẩm Tesla Cybertruck đầu tiên tại Việt Nam

Tối 19/10, một đơn vị nhập khẩu ô tô tư nhân ở TP.HCM đã đưa thông tin chiếc Tesla Cybertruck đầu tiên về thị trường Việt Nam sau nhiều tháng chờ đợi.

Doanh số sedan cỡ D tháng 9/2024 tăng trưởng nhưng ngày càng mất sức hút

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan cỡ D tháng 9/2024 tăng trưởng nhưng ngày càng mất sức hút

Trong khi Toyota Camry hay Mazda 6 đều ghi nhận doanh số hồi phục tốt, Kia K5 lại phần nào gây thất vọng trong phân khúc sedan cỡ D với lượng xe bán ra tăng không đáng kể so với tháng trước.