Tuổi Thìn năm 2021: Tài lộc biến động mạnh, “lội ngược dòng” thành công ở phút cuối

Tuổi Thìn năm 2021: Tài lộc biến động mạnh, “lội ngược dòng” thành công ở phút cuối

Do có thể gặp kẻ xấu hãm hại nên tài lộc của tuổi Thìn trong năm 2021 có nhiều biến động mạnh. Đặc biệt, người tuổi Thìn cần lên kế hoạch thật chu đáo và cẩn thận cho từng bước đi của mình, không nên manh động, nếu không sẽ dẫn tới hậu quả bất lợi.

Tuổi Thìn có điểm mạnh là khả năng lãnh đạo, tham vọng và luôn tràn đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình. Ngoài ra, nhờ khéo léo nên tuổi Thìn thường có thể thu phục lòng người một cách dễ dàng. Thế nhưng, con giáp này cũng có những điểm yếu riêng như kiêu ngạo, quá tự tin, dễ rơi vào tâm lý tiêu cực, kém kiên nhẫn hơn khi không may vấp phải sự thất bại.

Tuổi Thìn thường có thể thu phục lòng người một cách dễ dàng.

Tuổi Thìn năm 2021: Tài lộc biến động mạnh, “lội ngược dòng” thành công ở phút cuối

TỔNG QUAN TUỔI THÌN TRONG NĂM 2021

Cuộc sống của người tuổi Thìn trong năm Tân Sửu 2021 sẽ có không ít biến động. Nếu như không vững vàng tâm trí thì năm nay sẽ rất vất vả và áp lực đối với những người tuổi Thìn. Cụ thể, tài lộc của tuổi Thìn biến động rất mạnh, dễ hao tài vì tin lầm người, hoặc bị kẻ xấu hãm hại.

Áp lực trong công việc của tuổi Thìn cũng tăng dần, do đó, cần phải đầu tư phát triển bản thân về kỹ năng chuyên môn và các mối quan hệ xã giao. Nếu làm được điều này thì tuổi Thìn mới có cơ may “lội ngược dòng”, đồng thời phát triển sự nghiệp thêm phần rực rỡ.

Năm 2021, do có nhiều hung tinh lấn át nên tuổi Thìn cần phải thận trọng trong lời nói và hành động để tránh mọi rủi ro, suy tính và lập kế hoạch cụ thể thì mới tránh được thất bại.

Sự nghiệp của tuổi Thìn

Tuổi Thìn luôn nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, trong năm 2021, công việc của tuổi Thìn không mấy thuận lợi khi bị tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Tinh thần bất ổn, phạm nhiều sai lầm khiến tiền bạc và uy tín đều bị giảm sút.

Theo đó, đây cũng là thời điểm mà tuổi Thìn cần tập trung phát triển bản thân, thận trọng và nhìn lại quá trình phấn đấu để tìm ra nguyên nhân vì sao chưa thể gặt hái được thành quả như ý.

Trong năm 2021, tuổi Thìn vẫn có cơ hội để “lội ngược dòng” thành công nhờ gặp được quý nhân phù trợ.

Tuổi Thìn năm 2021: Tài lộc biến động mạnh, “lội ngược dòng” thành công ở phút cuối

Trong năm 2021, tuổi Thìn cần tập trung phát triển bản thân.

Tài lộc của tuổi Thìn

Về phương diện tài lộc của tuổi Thìn cũng khó khăn hơn so với năm Canh Tý 2020. Cơ hội việc làm không nhiều, trong khi nhiều loại chi phí gia tăng. Thu nhập từ nhiều nguồn của tuổi Thìn bị giảm sút, áp lực kinh tế khá lớn, thậm chí không tránh khỏi những thời điểm vay mượn, nợ nần, đừng vì chút lợi trước mắt mà có thể vướng họa lao ngục sát thân trong năm 2021.

Con đường làm giàu của tuổi Thìn gặp không ít trở ngại, dù nỗ lực nhiều nhưng thu về không được bao nhiêu. Do đó, trong năm 2021, tuổi Thìn cần phải làm ăn chân chính, lập kế hoạch tài chính cụ thể, tránh sự mập mờ, nên có phòng bị trước, đồng thời chi tiêu tiết kiệm để đề phòng bất trắc.

Tình duyên của tuổi Thìn

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn không được như ý khi đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hôn nhân bất lợi, từ đó tình cảm đi xuống, gia đạo khó bề yên ổn lâu dài.

Với những cặp vợ chồng vừa mới sinh con trong năm 2021, tần suất cãi vã tăng. Tuy nhiên, mỗi người cần phải bình tĩnh và tỉnh táo, để tránh trở thành cơ hội tốt cho kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình.

Với người độc thân, trong năm Tân Sửu 2021, tuổi Thìn có thể tìm thấy tình yêu thông qua các tương tác xã hội hoặc trong cuộc gặp gỡ với đồng nghiệp ở môi trường công sở. Tuy nhiên, do có ít đào hoa tinh trợ mệnh nên tình duyên của tuổi Thìn trong năm nay vẫn khá trắc trở. Cụ thể, dù có không ít đối tượng vây quanh nhưng con giáp này vẫn khó chấp nhận tình cảm vì chưa tìm được người thực sự phù hợp.

Thậm chí, dù được mai mối, gặp đối tượng tốt, nhưng tình cảm của tuổi Thìn với đối phương vẫn khó bền lâu do nội tâm xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Sức khỏe của tuổi Thìn

Trong năm 2021, sức khỏe của tuổi Thìn giảm sút đáng kể do áp lực từ công việc, tiền bạc và xung đột về tình cảm khiến tinh thần trở nên bất ổn, nhiều căng thẳng. Tuy nhiên, may mắn là hầu hết những người tuổi Thìn đều không mắc bệnh nghiêm trọng, có đau ốm chỉ qua loa, nhanh khỏi và gặp thầy, gặp thuốc.

Tuổi Thìn nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn, tranh thủ nghỉ ngơi, tránh áp lực lớn về tâm lý; đồng thời chủ động chia sẻ, tham gia các hoạt động tập thể để giải tỏa áp lực, nâng cao đời sống tình cảm.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng cần chú ý đến vấn đề an toàn khi đi lại hoặc trong lao động, đề phòng tai nạn bất ngờ ập đến; hạn chế tới những nơi như đèo cao, vực sâu, đề phòng bất trắc.

Lời khuyên cho tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021

Tuổi Thìn năm 2021: Tài lộc biến động mạnh, “lội ngược dòng” thành công ở phút cuối

Tuổi Thìn cần chú ý đến vấn đề an toàn khi đi lại hoặc trong lao động, đề phòng tai nạn bất ngờ ập đến.

Hướng thuận lợi: Đông, nam.

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu.

Con số may mắn: 5, 9.

Tháng thuận lợi: Tháng 4, 6, 10 (Âm lịch).

Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 7 (Âm lịch).

Vật phong thủy cầu may: Tuổi Thìn có thể đeo biểu tượng hồ lô vàng để có thêm may mắn sức khỏe, tài lộc.

Chúc tuổi Thìn sẽ có một năm mới gặp nhiều may mắn và thuận lợi!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tuổi Thìn năm 2021: Tài lộc biến động mạnh, “lội ngược dòng” thành công ở phút cuối

Xanh lá cây là màu sắc may mắn của tuổi Thìn trong năm 2021.

Bài viết: Ngọc Anh

Ảnh: ST

Thiết kế: Minh Hằng

Vợ chồng công nhân tích lũy mua nhà Vợ chồng công nhân tích lũy mua nhà

Có được một chỗ “chui ra chui vào” chính chủ là mơ ước của rất nhiều công nhân. Với thu nhập không cao, những công ...

Đi chơi Tết và                                                         chúc Tết Đi chơi Tết và chúc Tết

Đi chơi Tết và chúc Tết là nét văn hóa lâu đời làm nên bản sắc ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Đó cũng ...

Đón Tết trong khu cách ly ở Hải Dương Đón Tết trong khu cách ly ở Hải Dương

Tiếng láo ráo chuyện trò khiến Long chợt tỉnh giấc. Anh vén chăn nhìn ra phía cửa sổ, ánh nắng đã phủ một màu vàng ...