Tuổi Ngọ làm gì để tránh thị phi bủa vây trong năm 2021?

Tuổi Ngọ làm gì để tránh thị phi bủa vây trong năm 2021?

Tuổi Ngọ trong năm 2021 dễ bị tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây, cơ hội việc làm gặp nhiều khó khăn hơn.

Theo đó, nếu muốn cả năm tốt đẹp, người tuổi Ngọ cần phải nhìn rõ về những mấu chốt của sự thay đổi, may rủi và hạnh phúc, từ đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất ở thời điểm quan trọng.

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI TUỔI NGỌ NĂM 2021

Trong năm Tân Sửu 2021, tuổi Ngọ gặp không ít bất lợi. Cụ thể, công việc có khó khăn và áp lực về tinh thần lớn hơn trước. Mặt khác, tuổi Ngọ cũng dễ bị tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây và cơ hội việc làm lại khó khăn hơn.

Tuy nhiên, tài lộc của tuổi Ngọ trong năm nay lại có nhiều may mắn. Thu nhập của con giáp này tăng lên, dù chưa tới mức đột phá nhưng cũng đủ để vượt qua những khó khăn.

Thu nhập của tuổi Ngọ tăng lên trong năm 2021.

Tuổi Ngọ làm gì để tránh thị phi bủa vây trong năm 2021?

Sự nghiệp của tuổi Ngọ

Dù có quyết tâm cao và khá tham vọng trong sự nghiệp, nhưng do cảm xúc bất ổn khiến công việc của tuổi Ngọ gặp không ít khó khăn trong năm 2021.

Ngoài ra, do có tiểu nhân quấy phá, thị phi bủa vây nên tuổi Ngọ mất khá nhiều thời gian để xử lý, từ đó ảnh hưởng đến con đường thăng tiến trong công việc.

Tuy nhiên, may mắn là tuổi Ngọ nhanh chóng lấy lại tinh thần, đồng thời không ngừng học hỏi, mở rộng mối quan hệ xã giao và từ đó tìm được cơ hội mới. Nếu biết tận dụng nhanh chóng, tuổi Ngọ có thể gặt hái được khá nhiều thành công.

Nhưng tuổi Ngọ phải hết sức thận trọng khi ký tá những giấy tờ, văn bản liên quan đến pháp luật... để đề phòng bị lừa gạt.

Tuổi Ngọ làm gì để tránh thị phi bủa vây trong năm 2021?

Tuổi Ngọ bị tiểu nhân quấy phá, thị phi bủa vây trong năm 2021.

Tài lộc của tuổi Ngọ

Thu nhập của tuổi Ngọ trong năm 2021 có khởi sắc và khá dồi dào. Những nguồn thu nhập phụ cũng tăng, nhưng không đáng kể. Con đường làm giàu của tuổi Ngọ dù có vất vả nhưng đổi lại sẽ được đền đáp xứng đáng khi làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.

Đặc biệt, với những người kinh doanh, buôn bán liên quan đến lĩnh vực như thực phẩm, dược phẩm... sẽ thu về không ít lợi nhuận.

Tình duyên của tuổi Ngọ

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong năm 2021 cũng có một số thăng trầm. Với người độc thân, sẽ có không ít người theo đuổi, nhưng phần lớn đều mang đến thị phi, gây buồn phiền về tinh thần.

Trong khi đó, với những cặp đôi đang yêu nhau, trong năm 2021 dễ nảy sinh mâu thuẫn vì cái tôi quá lớn, khó mà tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Những cặp vợ chồng dễ xảy ra tranh luận, cãi vã. Nhưng nếu tuổi Ngọ tự chủ được thì gia đạo sẽ sớm được yên ổn.

Sức khỏe của tuổi Ngọ

Năm nay, người tuổi Ngọ dễ phát sinh nhiều vấn đề về sức khỏe. Cụ thể, tuổi Ngọ dễ bị ốm, thậm chí người cao tuổi còn dễ bị đột quỵ.

Ngoài ra, tuổi Ngọ nên đi đứng cẩn thận, chấp hành Luật Giao thông đường bộ để tránh va quệt xe cộ, nhẹ thì chảy máu, nhưng nặng có thể phải động chạm dao kéo.

Tuổi Ngọ làm gì để tránh thị phi bủa vây trong năm 2021?

Tuổi Ngọ dễ bị ốm trong năm 2021.

LỜI KHUYÊN CHO TUỔI NGỌ TRONG NĂM 2021

Hướng đi thuận lợi: Nam, Bắc.

Màu sắc may mắn: Tím, vàng.

Con số may mắn: 3, 6.

Các tháng thuận lợi: Tháng 3, 6, 12.

Tháng không thuận lợi: Tháng 7 và tháng 10.

Vật phong thủy cầu may: Tuổi Ngọ có thể đeo biểu tượng Phật bà Quan Âm nhằm giúp loại bỏ những trở ngại trong cuộc sống; hoặc đeo vòng đá mã não 9 mắt, đóng vai trò như vật bảo vệ.

Chúc tuổi Ngọ sẽ có một năm mới gặp nhiều may mắn và thuận lợi!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tuổi Ngọ làm gì để tránh thị phi bủa vây trong năm 2021?

Nam và Bắc là hai hướng đi thuận lợi cho người tuổi Ngọ trong năm 2021.

Bài viết: Ngọc Anh

Ảnh: ST

Thiết kế: Minh Hằng

Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” chào Xuân Tân Sửu 2021 Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” chào Xuân Tân Sửu 2021

Dù diễn ra ngay trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhưng cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công ...

Bên trong khu cách ly hàng trăm công nhân F1 ở "tâm dịch" Chí Linh Bên trong khu cách ly hàng trăm công nhân F1 ở "tâm dịch" Chí Linh

Từ cuối tháng 1/2021, Trường Trung cấp nghề Việt Nam - Canada được sử dụng làm nơi cách ly tập trung cho hàng trăm công ...

Bộ Y tế giả thiết chuyên gia Nhật Bản bị lây nhiễm Covid-19 tại Hà Nội Bộ Y tế giả thiết chuyên gia Nhật Bản bị lây nhiễm Covid-19 tại Hà Nội

Theo GS. TS Nguyễn Thanh Long – kết quả khám nghiệm cho thấy nồng độ virus trong mẫu thử của bệnh nhân là chuyên gia ...