Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” chào Xuân Tân Sửu 2021

Dù diễn ra ngay trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhưng cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” do Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn phát động đã thu hút được nhiều người tham gia.

Cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” chào Xuân Tân Sửu 2021 bắt đầu diễn ra từ ngày 10/2/2021, đã thu hút nhiều bạn trẻ là công nhân đến từ nhiều khu công nghiệp trên cả nước tham gia dự thi. Đây là một sân chơi giúp các bạn thí sinh thể hiện bản thân, nói về ước mơ, sở thích, dự định tương lai và đặc biệt là có cơ hội được giao lưu kết bạn.

Dưới đây là một số gương mặt đang nằm trong TOP những người nhận được nhiều tương tác nhất.

Bạn Trần Thị Thúy Lộc, sinh năm 1991, là người có nhiều lượt tương tác nhất ở thời điểm hiện tại, với 199 like, 37 bình luận và 2 lượt chia sẻ. Lộc đang làm việc tại Công ty Giày da Thuận Phát.

Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” chào Xuân Tân Sửu 2021
Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” chào Xuân Tân Sửu 2021

Chị Nguyễn Thị Chung, sinh năm 1987, làm tại Công ty CP DAP - Vinachem, hiện đang là người đúng thứ hai về lượt tương tác, với 122 like, 27 bình luận và 2 lượt chia sẻ.


Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” chào Xuân Tân Sửu 2021
Bạn Nguyễn Thị Hà, sinh năm 1990, làm việc tại Công ty CP In Công đoàn Việt Nam, hiện cũng có khá nhiều lượt tương tác, với 23 like, 27 bình luận và 9 lượt chia sẻ.
Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” chào Xuân Tân Sửu 2021

Bạn Thái Thị Hiền Trang, sinh năm 1991, làm việc tại Công ty TNHH Pousung Việt Nam, hiện có 14 like và 8 bình luận.

Để tham gia cuộc thi, các bạn hãy like fanpage Cuộc sống an toàn tại địa chỉ (https://www.facebook.com/cuocsongantoan.vn) và gửi 1 hình ảnh cá nhân vào tin nhắn của fanpage. BTC sẽ liên tục cập nhật và đăng tải thông tin, ảnh dự thi của thành viên trên fanpage. Mỗi bức ảnh có nội dung giới thiệu: Họ tên; năm sinh; nơi làm việc; sở thích cá nhân.

Về giải thưởng:

- 1 giải Nhất: Trị giá 500.000 đồng

- 1 giải Nhì: Trị giá 300.000 đồng

- 1 giải Ba: Trị giá 200.000 đồng

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" trong năm 2021 sẽ được tổ chức hàng tuần. Tuần 1 chào Xuân Tân Sửu 2021 bắt đầu từ ngày 10/2 đến ngày 16/2/2021. Thời gian công bố giải: 20h ngày 16/2/2021.

Các bạn có thể theo dõi và cập nhật thông tin về cuộc thi trên fanpage Cuộc sống An toàn Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn để cập nhật thông tin mới nhất về các chế độ, chính sách quyền lợi người lao động; các bài viết về đời sống công nhân cũng như cập nhật thông tin liên quan đến cuộc thi ảnh "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" nhé!

Bài viết: Ngọc Anh

Thiết kế: Minh Hằng

Hà Nội tìm kiếm những người liên quan đến bệnh nhân Covid-19 đã tử vong ở quận Tây Hồ Hà Nội tìm kiếm những người liên quan đến bệnh nhân Covid-19 đã tử vong ở quận Tây Hồ

Theo CDC Hà Nội, người đàn ông quốc tịch Nhật Bản (54 tuổi) tử vong tối qua (13/2) tại khách sạn Someset Westpoint ở quận ...

Công nhân phải khai báo y tế khi trở lại Hà Nội làm việc sau Tết Công nhân phải khai báo y tế khi trở lại Hà Nội làm việc sau Tết

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng – Trưởng Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Hà ...

Lễ cúng hóa vàng và bài văn khấn Lễ cúng hóa vàng và bài văn khấn

Sau khi mời ông bà, tổ tiên về ăn Tết, thường vào ngày mùng ba, các gia đình sửa soạn mâm cỗ tiễn các cụ. ...