Tử vi tuổi Tý năm 2021: Vận khí hanh thông, có nhiều cơ hội phát tài

Tử vi tuổi Tý năm 2021: Vận khí hanh thông, có nhiều cơ hội phát tài

Trong năm mới 2021, người tuổi Tý được dự báo là sẽ gặp nhiều may mắn, vận khi hanh thông, hứa hẹn đón nhiều điều tốt đẹp, tài lộc nở rộ, nhưng cần chú trọng hơn về vấn đề sức khỏe.

Tổng quan về tử vi tuổi Tý trong năm 2021

Thoát khỏi năm phạm Thái Tuế, sang năm Tân Sửu 2021, người tuổi Tý có vận khí hanh thông, hứa hẹn đón nhiều điều tốt đẹp bất ngờ. Năm mới 2021 hứa hẹn là một năm đầy may mắn với người tuổi Tý. Nhờ sự chi phối của Lục Hợp Thái Tuế đại cát nên mọi việc đều chuyển biến tích cực và vận khí hanh thông. Nếu người tuổi Tý nhanh nhạy nắm bắt cơ hội thì đều có thể đạt được những thành quả tốt đẹp, đặc biệt là trên hai phương diện: tài lộc và sự nghiệp.

Tuy nhiên, tử vi tuổi Tý cho thấy năm nay sức khỏe bản mệnh không được lý tưởng. Thậm chí, một số người còn phải tốn kém khá nhiều tiền bạc để duy trì sức khỏe ổn định. Đặc biệt những gia đình dự định sinh con trong năm 2021 cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Mặc dù Tân Sửu 2021 là một năm thuận lợi với người tuổi Tý nhưng cũng không nên động thổ, thay đổi lớn ở nhà phía Đông Nam để tránh những họa khó lường. Thay vào đó, hãy chú trọng hơn đến hướng Tây, nơi có Bát Bạch là chủ vượng tài lộc, công danh ngự. Người tuổi Tý cũng nên trang trí những đồ dùng phong thủy có màu tím, đỏ để thu hút năng lượng tích cực, giúp cho tiền bạc lẫn công danh đều tấn tới.

Tân Sửu 2021 là một năm thuận lợi với người tuổi Tý.

Tử vi tuổi Tý năm 2021: Vận khí hanh thông, có nhiều cơ hội phát tài

Sự nghiệp của tuổi Tý năm 2021

Trong năm 2021, sự nghiệp của người tuổi Tý nói chung rất thuận lợi, có sự thăng tiến rõ rệt, nhất là nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Theo đó, chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt.

Do đó, 2021 là năm tạo động lực cho con giáp này nỗ lực không ngừng, thúc đẩy tham vọng, thôi thúc bản mệnh hành động không ngừng để đạt được mục tiêu đã đề ra. Thế nhưng, hết sức lưu ý, hành sự cần khiêm tốn, tránh khoe khoang, tự tin thái quá kẻo rước họa tiểu nhân, thị phi bủa vây. Điều này cũng là rào cản khiến con đường thăng tiến gặp trắc trở, tốn thêm nhiều công sức, hao thêm nhiều tiền của.

Tử vi tuổi Tý năm 2021: Vận khí hanh thông, có nhiều cơ hội phát tài

Ảnh minh họa.

Tài lộc của người tuổi Tý

Sự nghiệp thuận lợi góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy tài vận của tuổi Tý năm 2021 gia tăng đáng kể. Ngoài ra, bản thân con giáp này đã có số vượng tài nên năm nay sẽ xuất hiện vô số cơ hội phát tài bất ngờ. Nếu là người có khả năng về tài chính, tuổi Tý nên học đầu tư để gia tăng thêm tích lũy cho bản thân, như thử sức đầu tư vào thị trường chứng khoán, bất động sản... Có điều, hãy luôn lưu ý, nghiên cứu kỹ về thị trường mà mình dự định tham gia, đồng thời kiểm soát cảm xúc thật tốt để hạn chế các thiệt hại về tiền của.

Trong năm nay, người tuổi Tý nên tập trung phát triển công việc hiện tại, không ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc nếu chưa sắp xếp được thời gian. Bởi, khi dồn công dồn sức cho một việc, thành công sẽ lớn hơn là phân tán.

Tổng quan về mặt tài lộc của tuổi Tý rất tốt dù đôi khi cũng có những áp lực ngoài ý muốn. Nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì các vấn đề không quá lớn. Trong gian khó bản mệnh vẫn tìm thấy cơ hội tốt để vươn lên hơn người. Điều quan trọng là phải biết phấn đấu và không ngừng học hỏi.

Tình duyên của người tuổi tý

Bước sang năm Tân Sửu 2021, tuổi Tý chủ về có quý nhân là nữ giới trợ lực, ví dụ làm mai mối, giới thiệu đối tượng... Chuyện tình cảm của người tuổi Tý thuận lợi hơn so với năm 2020 về phương diện này.

Với những người tuổi Tý đang độc thân, đây còn có thể là năm mà bạn gặp được nửa kia vừa ý, chuyện tình cảm cũng có nhiều chuyển biến thuận lợi. Một số bạn thậm chí còn có thể đón hỷ sự trong năm này. Cụ thể, tháng đào hoa vượng gồm: tháng 2, 3, 4, 8, 11 và 12 âm lịch. Tháng đào hoa suy gồm: tháng 4, 6 và 10 âm lịch.

Sức khỏe của người tuổi tý

Phương diện sức khỏe của tuổi Tý trong năm 2021 không có quá nhiều biến động, bản mệnh không mắc trọng bệnh, dễ gặp dữ hóa lành. Tuy nhiên, nhiều thời điểm trong năm, tuổi Tý không tránh khỏi tình trạng sức khỏe suy giảm, dễ đổ bệnh. Dù không phải bệnh nghiêm trọng, nhưng cũng gây không ít rắc rối cho cuộc sống và làm hao hụt tài chính.

Do đó, trong cuộc sống hàng ngày, người tuổi Tý cần nâng cao tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh, không chủ quan, có như vậy mới tránh được nguy hiểm bất ngờ.

Tử vi tuổi Tý năm 2021: Vận khí hanh thông, có nhiều cơ hội phát tài

Người tuổi Tý cần nâng cao tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Chúc tuổi Tý sẽ có một năm mới gặp nhiều may mắn và thuận lợi!

*Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi tuổi Tý năm 2021: Vận khí hanh thông, có nhiều cơ hội phát tài

Người tuổi Tý có nhiều tài lộc trong năm 2021.

Bài viết: Ngọc Anh

Ảnh: ST

Thiết kế: Minh Hằng

Mùa Xuân tặng nhau tấm lòng Mùa Xuân tặng nhau tấm lòng

Để chia sẻ với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, Tổ chức tài chính ...

“Tôi khâm phục sự sáng tạo, nỗ lực của cán bộ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch” “Tôi khâm phục sự sáng tạo, nỗ lực của cán bộ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch”

Chia sẻ sự khó khăn, vất vả với các cán bộ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch, đồng chí Nguyễn Đình Khang - ...

Vui Tết an toàn: Những triệu chứng cần biết liên quan đến Covid-19 Vui Tết an toàn: Những triệu chứng cần biết liên quan đến Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 đưa ra khuyến cáo về những triệu ...