Tử vi tuổi Mùi năm 2021: Có nhiều biến động, dễ kích động

Tử vi tuổi Mùi năm 2021: Có nhiều biến động, dễ kích động

Tuổi Mùi trong năm Tân Sửu 2021 có nhiều biến động mạnh khiến tâm tính đổi thay. Tuy nhiên, nếu bình tĩnh và cẩn thận đề phòng, con giáp này sẽ giải quyết được nhiều vấn đề khó khăn.

Tuổi Mùi đứng vị trí số 8 trong chu kỳ 12 con giáp. Phần lớn người tuổi Mùi có năng khiếu nghệ thuật tốt, ăn nói nhẹ nhàng và rất kiên nhẫn. Dù không thuộc tuýp chủ động nhưng tuổi Mùi lại giỏi làm theo lời người khác. Điều này giúp họ trở thành một đồng đội tốt, vì họ luôn cẩn thận lắng nghe và thực hiện chính xác những hướng dẫn đã được tư vấn.

TỔNG QUAN VỀ TỬ VI TUỔI MÙI NĂM 2021

Vận khí của tuổi Mùi trong năm 2021 có biến động mạnh, hung vận lấn át cát vận, tâm tính đổi thay, dễ bị kích động sinh ra nóng nảy, làm liều. Điều này khiến mọi phương diện cuộc sống đều bị chi phối, ảnh hưởng ít nhiều.

Trong năm nay, công việc của tuổi Mùi khó khăn hơn trước. Con giáp này có một năm vất vả, nhiều lo toan.

Tuy nhiên, đây cũng là năm mang đến không ít cơ hội thể hiện cá tính và năng lực bản thân, khơi dậy tham vọng và sức chiến đấu mạnh mẽ. Do đó, nếu biết vận dụng tốt, tuổi Mùi vẫn có thể thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng nên hạn chế đầu tư mạo hiểm trong năm nay, kẻo tiền mất tật mang.

Gia đạo trong năm có nhiều bất ổn, tình cảm vợ chồng bị giảm sút, nên cần có thời gian để sẻ chia. Trong khi đó, người độc thân cũng dễ bị vết thương lòng do chia ly.

Năm Sửu là năm biến động và cũng là năm lãng phí của người tuổi Mùi, nên cần đề cao tinh thần để đối phó với những biến động và lãng phí có thể xảy ra.

Trong năm 2021, công việc của tuổi Mùi khó khăn hơn trước.

Tử vi tuổi Mùi năm 2021: Có nhiều biến động, dễ kích động

Sự nghiệp của tuổi Mùi

Tuổi Mùi dễ bị kích động, cáu gắt vô cớ, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao. Theo đó, ở cơ quan thì mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp, ở nhà thì xung đột với cha mẹ, vợ chồng…, gây ảnh hưởng đến lộ trình thăng tiến trong công việc.

Ngoài ra, do tuổi Mùi muốn tự do, tự tại, ham chơi, biếng làm nên làm ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp.

Vì vậy, trong năm 2021, bản mệnh không có nhiều cơ hội thăng tiến, hoặc nếu có thì cũng phải rất vất vả mới đạt được.

Tử vi tuổi Mùi năm 2021: Có nhiều biến động, dễ kích động

Trong năm 2021, tuổi Mùi dễ bị kích động, cáu gắt vô cớ, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao.

Tài lộc của tuổi Mùi

Tương tự như sự nghiệp, tài lộc của tuổi Mùi cũng gặp không ít trở ngại trong năm Tân Sửu 2021, đồng thời chịu áp lực kinh tế lớn, chi tiêu khá eo hẹp.

Vì vậy, bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc, hạn chế đầu tư mạo hiểm, kẻo tiền mất tật mang. Đối với người chỉ có nguồn thu nhập chính sẽ ít chịu tác động hơn. Trong khi đó, những ai làm chủ hay trong nhóm kinh doanh dễ bị phá tài, hao tổn tiền bạc do gặp ít vận may. Hầu hết những người này đều phải tự làm, tự ăn, không trông chờ may rủi.

Tuy nhiên, trong năm 2021, vẫn có những thời điểm người tuổi Mùi có cơ hội kiếm tiền rất mạnh. Nếu biết nắm bắt, con giáp này vẫn có tiền bạc rủng rỉnh.

Tình duyên của tuổi Mùi

Tình cảm của người tuổi Mùi không được thuận lợi trong năm 2021. Cụ thể, với những người có gia đình, tình cảm vợ chồng giảm sút, tần suất cãi vã gia tăng, nên cần thời gian để sẻ chia và hóa giải mâu thuẫn. Việc sinh con trong năm nay cũng cần cân nhắc kỹ càng, tránh bất đồng quan điểm rồi dẫn tới cãi vã.

Đối với người độc thân, dù có không ít người theo đuổi nhưng khó chấp nhận tình cảm hoặc do đưa ra yêu cầu quá cao. Ngoài ra, tuổi Mùi còn dễ bị vết thương lòng do tình cảm nhanh phai nhạt, chia ly.

Sức khỏe của tuổi Mùi

Sức khỏe của người tuổi Mùi cũng có biến động. Phần lớn là do tinh thần bất ổn, suy nghĩ tiêu cực nên dễ bị mất ngủ, đau đầu, gây căng thẳng, mệt mỏi.

Bên cạnh việc chú ý nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, tuổi Mùi cũng cần phải cẩn thận khi đi lại, nhất là xuất hành xa, đề phòng tai nạn bất ngờ ập đến.

Tử vi tuổi Mùi năm 2021: Có nhiều biến động, dễ kích động

Do tinh thần bất ổn, suy nghĩ tiêu cực nên tuổi Mùi dễ bị mất ngủ, đau đầu, gây căng thẳng, mệt mỏi.

LỜI KHUYÊN CHO TUỔI MÙI TRONG NĂM 2021

Hướng thuận lợi: Đông Bắc, Tây.

Màu sắc may mắn: Vàng.

Con số may mắn: 1, 7.

Các tháng thuận lợi: Tháng 9, tháng 6, tháng 10.

Tháng không thuận lợi: Tháng 5 và tháng 11.

Ngoài ra, tuổi Mùi cũng có thể dùng móc chìa khóa có biểu tượng ngũ hành để tạo nên tấm lá chắn bảo vệ bản thân khỏi các sao xấu.

Tử vi tuổi Mùi năm 2021: Có nhiều biến động, dễ kích động
Vàng là màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Mùi trong năm 2021.

Bài viết: Ngọc Anh

Ảnh: ST

Thiết kế: Minh Hằng

Sớm bình yên Hải Dương nhé! Sớm bình yên Hải Dương nhé!

Hải Dương đã giãn cách xã hội toàn tỉnh từ 16/2/2021 và dịch bệnh ở nơi nhiều ca nhiễm nhất nước này vẫn đang diễn ...

Đóng cửa phòng khám bệnh nhân người Nhật đến trước khi tử vong Đóng cửa phòng khám bệnh nhân người Nhật đến trước khi tử vong

Sở Y tế Hà Nội vừa quyết định đình chỉ phòng khám Raffles Medical do chưa thực hiện đúng các hướng dẫn trong phòng, chống ...

Công nhân xếp hàng chờ giấy chứng nhận ra vào khu công nghiệp Công nhân xếp hàng chờ giấy chứng nhận ra vào khu công nghiệp

Tỉnh Hải Dương siết chặt việc cấp giấy chứng nhận ra vào cho toàn bộ công nhân được làm việc tại các doanh nghiệp của ...