“Trai xinh – Gái đẹp” ngày 21/3: Những chàng trai, cô gái có nụ cười tỏa nắng

“Trai xinh – Gái đẹp” ngày 21/3: Những chàng trai, cô gái có nụ cười tỏa nắng

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 5 năm 2021 sẽ chính thức khép lại. Trong tuần này, nhiều thí sinh đến từ các khu công nghiệp trên cả nước đã gửi ảnh về Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn để dự thi và có kết quả cao. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những chàng trai, cô gái có kết quả tương tác cao nhất nhé.

Cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần thứ 5 trong năm 2021 bắt đầu diễn ra từ ngày 16/3, đã thu hút nhiều bạn trẻ là công nhân tham gia dự thi. Đến thời điểm này, BTC đã nhận được trên 70 bức ảnh của nhiều bạn đến từ các tỉnh, thành như Hà Nội, Hà Nam, Quảng Ninh, Tây Ninh, TP HCM, Long An...

Trải qua gần 5 tuần thi, “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” năm 2021 là một sân chơi thú vị, hứa hẹn giúp các bạn thí sinh thể hiện bản thân, nói về ước mơ, sở thích, quan điểm sống và đặc biệt là có cơ hội được giao lưu kết bạn.

Dưới đây là một số gương mặt đang nằm trong TOP những người nhận được nhiều điểm nhất.

“Trai xinh – Gái đẹp” ngày 21/3: Những chàng trai, cô gái có nụ cười tỏa nắng

MS01: Bạn Trần Thị Nhị, sinh năm 1993, là người đang có nhiều tương tác nhất ở thời điểm hiện tại, với 3.702 like và 4 lượt bình luận. Nhị hiện đang làm tại Công ty TNHH Can Sport Việt Nam, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Quan điểm sống của cô bạn có nụ cười tỏa nắng này là: “Luôn vui vẻ và hướng về phía trước".

“Trai xinh – Gái đẹp” ngày 21/3: Những chàng trai, cô gái có nụ cười tỏa nắng

MS09: Bạn Dương Thị Ngọc Dung, sinh năm 1990, là người đang đứng thứ 2 về lượt tương tác, với 2.454 like và 1 lượt bình luận. Ngọc Dung hiện đang làm tại Công ty TNHH Can Sport Việt Nam, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Cô bạn này chia sẻ: "Đôi khi định mệnh của con người nằm trong khoảnh khắc của một ánh nhìn thoáng qua...".

“Trai xinh – Gái đẹp” ngày 21/3: Những chàng trai, cô gái có nụ cười tỏa nắng

MS08: Bạn Hồ Hoàng Thanh sinh năm 1993 ở Bình Dương, hiện đang đứng thứ ba về lượt tương tác, với 2.062 like. Hoàng Thanh hiện đang làm việc tại Công ty TNHH Can Sport Việt Nam, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Quan điểm sống của bạn nam này là: “Luôn sống vui vẻ và hết mình".

Để tham gia cuộc thi, các bạn hãy gửi 01 ảnh tại địa chỉ (Đăng ký thi ảnh trực tuyến trai xinh - gái đẹp các khu công nghiệp). BTC sẽ liên tục cập nhật và đăng tải thông tin, ảnh dự thi của thành viên trên trang đăng ký của cuộc thi. Mỗi bức ảnh có nội dung giới thiệu: Họ tên; năm sinh; nơi làm việc; sở thích cá nhân, quan điểm sống.

Về giải thưởng:

- 1 giải Nhất: Trị giá 500.000 đồng

- 1 giải Nhì: Trị giá 300.000 đồng

- 1 giải Ba: Trị giá 200.000 đồng

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" trong năm 2021 sẽ được tổ chức hàng tuần. Tuần 5 trong năm 2021 bắt đầu từ ngày 16/3 đến ngày 21/3/2021. Thời gian công bố giải: 20h ngày 21/3/2021.

Các bạn có thể theo dõi và cập nhật thông tin về cuộc thi trên fanpage Cuộc sống An toàn Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn để cập nhật thông tin mới nhất về các chế độ, chính sách quyền lợi người lao động; các bài viết về đời sống công nhân cũng như cập nhật thông tin liên quan đến cuộc thi ảnh "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" nhé!

“Trai xinh – Gái đẹp” ngày 21/3: Những chàng trai, cô gái có nụ cười tỏa nắng

MS57: Bạn Trương Lê Huy, sinh năm 1995, làm việc tại Công ty TNHH Sầm Nhứt, tỉnh Tây Ninh, hiện ở vị trí thứ tư về lượt tương tác, với 1.074 like. Khi đến với cuộc thi, Lê Huy chia sẻ tham gia với tinh thần: "Vui là chính".

Bài viết: Ngọc Anh

Thiết kế: Minh Hằng

Vụ công nhân bị hất hóa chất: Một người phải nghỉ việc Vụ công nhân bị hất hóa chất: Một người phải nghỉ việc

Công ty TNHH Tai Ryong Việt Nam vừa cho thôi việc đối với anh Nguyễn Chí Cường, nhân chứng trong vụ việc Tổ trưởng hất ...

"Quỹ xã hội công đoàn" - người lao động được vay để phát triển kinh tế gia đình "Quỹ xã hội công đoàn" - người lao động được vay để phát triển kinh tế gia đình

Từ nhiều năm nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Yên Bình (tỉnh Yên Bái) đã sử dụng hiệu quả "Quỹ xã hội công đoàn" ...

Cập nhật ngày 20/3 – “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 5 năm 2021 Cập nhật ngày 20/3 – “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 5 năm 2021

Chỉ còn 1 ngày nữa là BTC cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 5 trong năm 2021 sẽ ...