fsdf

Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp: “Thanh xuân có bao nhiêu đâu mà hững hờ”

Đây là chia sẻ của một nữ công nhân khi gửi ảnh về tham dự cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 8 trong năm 2021.

Cuộc thi ảnh “Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 8 năm 2021 đã trải qua 2 ngày thi đấu sôi nổi. BTC đã nhận được gần 20 bức ảnh gửi về tham dự cuộc thi của nhiều bạn là công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp trên nhiều tỉnh, thành.

“Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần thứ 8 trong năm 2021 bắt đầu diễn ra từ ngày 6/4/2021. Đây là sân chơi giúp các bạn công nhân có cơ hội được giao lưu, kết bạn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhiều bức ảnh của các bạn đang nhận được nhiều sự yêu mến với các lượt like và bình luận. Anh chị em công nhân hãy nhanh tay gửi ảnh dự thi tại đây và tích cực chia sẻ link ảnh, tương tác nhé.

Dưới đây là một số gương mặt mới gửi ảnh về tham dự cuộc thi.

fsdf

MS02: Lê Thị Kiều Linh (sinh năm 1999), đang làm việc tại Công ty TNHH Gain Lucky Việt Nam, Khu công nghiệp Phước Đông, tỉnh Tây Ninh. Kiều Linh chia sẻ: “Hãy luôn nở nụ cười dù phía trước là thử thách”.

fsdf

MS06: Bùi Thùy Dương (sinh năm 1990), đang làm việc tại Công ty TNHH Can Sport Việt Nam, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Thùy Dương chia sẻ quan niệm sống: “Cứ sống hết mình với hôm nay để ngày mai bạn không hối tiếc... Thanh xuân có bao nhiêu đâu mà hững hờ”.

fsdf

MS08: Nguyễn Thị Như Huỳnh (sinh năm 1999), đang làm việc tại Công ty TNHH Can Sport Việt Nam, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Như Huỳnh chia sẻ: “Hãy sống như một đóa hoa, không vì ai mà nở cũng chẳng vì ai mà tàn”.

Để tham gia cuộc thi, các bạn hãy gửi 01 ảnh tại địa chỉ (Đăng ký thi ảnh trực tuyến trai xinh - gái đẹp các khu công nghiệp). BTC sẽ liên tục cập nhật và đăng tải thông tin, ảnh dự thi của thành viên trên trang đăng ký của cuộc thi. Mỗi bức ảnh có nội dung giới thiệu: Họ tên; năm sinh; nơi làm việc; sở thích cá nhân, quan điểm sống.

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" trong năm 2021 sẽ được tổ chức hàng tuần. Tuần 8 trong năm 2021 bắt đầu từ ngày 6/4 đến ngày 11/4/2021. Thời gian công bố giải: 20h ngày 11/4/2021.

fsdf

MS11: Trần Thị Kim Duyên (sinh năm 1996), đang làm việc tại Công ty TNHH Lu Thai Việt Nam, Khu công nghiệp Phước Đông, tỉnh Tây Ninh. Kim Duyên tâm sự: “Đừng ôm mộng trở thành một nàng công chúa được hoàng tử đến đón rước. Hãy tự mình có bản lĩnh để trở thành nữ hoàng”.

Bài viết: Ngọc Anh

Thiết kế: Minh Hằng

Hàng phong đỏ hóa củi giữa hai bờ yêu - ghét Hàng phong đỏ hóa củi giữa hai bờ yêu - ghét

Hà Nội vừa quyết định thay thế 262 cây phong lá đỏ bằng các cây bàng lá nhỏ trên phố Nguyễn Chí Thanh - Trần ...

Theo chân những người làm sạch đẹp đường phố thành Vinh, Nghệ An Theo chân những người làm sạch đẹp đường phố thành Vinh, Nghệ An

Theo chân những công nhân vệ sinh môi trường trên các tuyến phố của thành phố Vinh - Nghệ An mới thấu hiểu hết được ...

Dập nát hai bàn tay, mất 4 ngón tay... vì máy dập công nghiệp Dập nát hai bàn tay, mất 4 ngón tay... vì máy dập công nghiệp

Gần đây, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức liên tục tiếp nhận các ca nhập viện do tai nạn lao động. Trong số đó, có ...