e magazine
10/02/2021 09:25
Tặng quà Tết cho CNLĐ ở lại Hải Dương

10/02/2021 09:25

NLĐ tỉnh ngoài ở lại Hải Dương ăn Tết rất phấn khởi được đón nhận thêm những phần quà Tết từ cơ quan chức năng, ban, ngành và đoàn thể của Hải Dương.
CNLĐ tỉnh ngoài ở Hải Dương được tặng quà Tết

tặng quà tết cho cnlđ ở lại hải dương

Công nhân lao động (CNLĐ) tỉnh ngoài ở lại Hải Dương ăn Tết rất phấn khởi được đón nhận thêm những phần quà Tết từ cơ quan chức năng, ban, ngành...

tặng quà cho cnlđ ăn tết

Theo đó, một số ban, ngành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho CNLĐ tỉnh ngoài ở lại Hải Dương ăn Tết.

CNLĐ tỉnh ngoài ở Hải Dương được tặng quà Tết

Đại diện lãnh đạo một số ngành tặng quà cho CNLĐ tỉnh ngoài ở ăn Tết tại huyện Gia Lộc. Ảnh: Báo Hải Dương

Cụ thể, đoàn đã thăm và tặng 5 suất quà cho CNLĐ tỉnh ngoài ở huyện Gia Lộc. Mỗi suất quà 700.000 đồng (500.000 đồng tiền mặt, 200.000 đồng tiền quà) từ nguồn kinh phí của tỉnh.

Chương trình trên thực hiện chỉ đạo theo công văn số 473/BCĐ ngày 9/2 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh về việc bổ sung đối tượng được hỗ trợ và tặng quà Tết.

Theo đó, công văn nêu rõ các đối tượng được bổ sung gồm CNLĐ tỉnh ngoài không thể về quê đón Tết do dịch bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, làm việc trong các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Mỗi người một suất quà trị giá 500.000 đồng. Người tham gia xác minh, truy vết dịch trong dịp Tết (phải thực hiện liên tục ít nhất 3 ngày Tết trở lên và ở tập trung sau khi đi xác minh) được 1,5 triệu đồng/người. Bổ sung đối tượng được hưởng chế độ tiền ăn trong 3 ngày Tết là người làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch cấp xã.

CNLĐ tỉnh ngoài ở Hải Dương được tặng quà Tết

Lãnh đạo TP Hải Dương tặng quà CNLĐ tỉnh ngoài không về quê ăn Tết. Ảnh: Nhân dân

chia sẻ cùng cnlđ

Đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đã trực tiếp thăm nơi ở trọ của CNLĐ, chia sẻ tâm tư tình cảm và tặng quà Tết cho nhiều lao động ở các tỉnh Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Hà Tĩnh, Thanh Hóa...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc tất cả CNLĐ và gia đình năm mới sức khỏe, gia đình hạnh phúc; động viên mọi người khắc phục khó khăn, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các chủ nhà trọ quan tâm, giảm giá thuê trọ cho các công nhân, động viên, chia sẻ khó khăn để mọi người coi nhà trọ như là gia đình trong dịp Tết đến, Xuân về.

CNLĐ tỉnh ngoài ở Hải Dương được tặng quà Tết

Là một ổ dịch phức tạp, nhiều địa điểm ở Hải Dương sẽ phải đón Tết trong tình trạng giãn cách xã hội. Ảnh: baochinhphu

Bài viết: K. Nguyệt Minh

Mùa Xuân tặng nhau tấm lòng Mùa Xuân tặng nhau tấm lòng

Để chia sẻ với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, Tổ chức tài chính ...

“Tôi khâm phục sự sáng tạo, nỗ lực của cán bộ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch” “Tôi khâm phục sự sáng tạo, nỗ lực của cán bộ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch”

Chia sẻ sự khó khăn, vất vả với các cán bộ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch, đồng chí Nguyễn Đình Khang - ...

Vui Tết an toàn: Những triệu chứng cần biết liên quan đến Covid-19 Vui Tết an toàn: Những triệu chứng cần biết liên quan đến Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 đưa ra khuyến cáo về những triệu ...

Xem phiên bản di động