e magazine
01/06/2021 17:00
Tái tạo năng lượng sau giờ làm việc căng thẳng với trà thảo mộc

01/06/2021 17:00

Sử dụng trà thảo mộc hàng ngày giúp bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể từ bên trong.
Sống khỏe cùng trà thảo mộc Lueur Enlever Tea

Tái tạo năng lượng sau giờ làm việc căng thẳng với trà thảo mộc

Các chỉ số đã được chứng minh bằng nghiên cứu khoa học cho thấy, trà thảo mộc Lueur Enlever Tea không chỉ đơn thuần là thức uống giải khát mà việc sử dụng lâu dài sản phẩm này còn hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe, “cản trở” quá trình già hóa cơ thể.

Hiện nay, người dân tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam đang sử dụng nước uống chế biến từ thảo mộc để thay thế dần các loại nước có gas và nhiều loại nước giải khát khác.

Việc sử dụng trà thảo mộc hàng ngày giúp bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể từ bên trong, các hoạt chất trong trà sẽ kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, độ đàn hồi, từ đó giúp cơ thể duy trì vẻ tươi tắn.

Đồng thời, với hàm lượng chất xơ trong trà thảo mộc Enlever Tea còn giúp cải thiện mức độ Insulin, cân bằng lượng đường trong máu và duy trì năng lượng cần thiết. Về lâu dài giúp cơ thể ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đường huyết…

Sống khỏe cùng trà thảo mộc Lueur Enlever Tea

Việc sử dụng trà thảo mộc hằng ngày giúp bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể từ bên trong.

Được biết, trong sản phẩm trà thảo mộc này chứa các hoạt chất như Beta Carotene, Arginine Argent, Potassium,…có tác dụng đào thải Natri giúp giảm sưng phù nhanh chóng khi sử dụng mỗi ngày 1 – 2 gói trà Lueur Enlever Tea.

Chị Trần Thị Mai (33 tuổi, nhân viên văn phòng trụ sở tại quận 3, TP HCM) chia sẻ: Công việc của tôi phải thường xuyên đối mặt với sự căng thẳng, áp lực doanh thu. Để lấy lại cân bằng cảm xúc, tôi kết hợp giữa thực hành các bài tập thể dục, ngủ đủ giấc và sử dụng trà thảo mộc mỗi ngày. Một tách trà trong thời gian nghỉ giữa giờ giúp tôi thư giãn, tiếp thêm năng lượng cho buổi làm việc tiếp theo.

Sống khỏe cùng trà thảo mộc Lueur Enlever Tea

Thành phần thiên nhiên trong trà Enlever Tea Hàn Quốc.

Trà Lueur Enlever Tea là sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ điều chế tiên tiến và các thành phần thiên nhiên như: mật ong Manuka, bí đỏ, đậu đỏ, lá sen, râu ngô, bạch chi, ngũ vị tử để cho ra những hoạt chất vượt trội trong việc thanh lọc, tái tạo năng lượng.

Cụ thể, mật ong Manuka được những con ong sản xuất bằng cách chăm chỉ hút mật hoa Manuka. Không chỉ có tác dụng tạo độ ngọt và thơm tự nhiên, mật ong chứa đặc tính kháng khuẩn, chống oxy, tăng cường hàng rào bảo vệ sức khỏe. Loại mật ong này được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là một trong những cách thức an toàn để cải thiện và giảm vết thương.

Theo nhiều nghiên cứu, mật ong Manuka giúp tiêu diệt H.pylori (loại vi khuẩn gây viêm lép dạ dày). Ngoài ra còn có khả năng kháng các loại vi khuẩn gây viêm ruột, tiêu chảy, đau bụng,… bảo vệ hệ đường ruột tốt nhất.

Sống khỏe cùng trà thảo mộc Lueur Enlever Tea

Bí đỏ có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Bí đỏ chứa các loại Vitamin và Pectin giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi đồng thời giúp loại bỏ độc tố, vi khuẩn có hại. Loại thực phẩm này có khả năng giúp hỗ trợ hạ đường huyết trong máu, hạn chế nguy cơ tiểu đường. Thành phần Phytosterol và axit béo, Omega 3, 6 trong bí đỏ được xem là cao nhất trong các loại rau củ giúp hạn chế các Cholesterol xấu, làm giảm nguy cơ tim mạch.

Đậu đỏ có nhiều thành phần như nước, Protit, Gluxit, lipit, chất xơ. Đồng thời chứa khoáng chất và vitamin: Globulin, vitamin A1, B1, B2, canxi, Photpho, sắt, natri, mangan, Magie,…Với hàm lượng dinh dưỡng đa dạng, đậu đỏ mang lại nhiều tác dụng vượt trội. Việc bổ sung vào thực đơn mỗi ngày cũng có thể cải thiện quá trình chuyển hóa lipid trong cơ thể, giúp đốt cháy mỡ nhanh hơn, kiểm soát và điều chỉnh sự ổn định của huyết áp.

Lá sen là một loại thảo dược thiên nhiên vô cùng quen thuộc và mang lại nhiều lợi ích, cải thiện tình trạng mất ngủ, đau mắt,… Trong lá sen có hai hợp chất chống Oxy hóa cao là Flavonoids và Quercetin, Tanin, ancaloit, vitamin C, axit hữu cơ, Coumarin, với tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa và làm đẹp da.

Sống khỏe cùng trà thảo mộc Lueur Enlever Tea

Râu ngô (râu bắp).

Râu ngô đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, việc chế biến lại rất dễ mà mùi vị thơm, ngọt thanh dễ uống nên có thể sử dụng nó thay nước uống hằng ngày. Trong râu ngô có chứa nhiều các chất chống Oxy hóa như: axit pantothenic, các steroid, dầu béo và nhiều chất vi lượng khác nên rất tốt. Với đặc tính lợi tiểu, râu ngô tốt cho việc hỗ trợ đường tiết niệu, gan, mật, thận…

Bạch chỉ làloại dược liệu cổ truyền. Theo nghiên cứu, trong Bạch Chỉ có thành phần tác dụng dược lý như: Angelicotoxin, angelic acid, tinh dầu… giúp kháng viêm, giảm đau, giảm hàn, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra còn tốt trong việc thư giãn đầu óc, giảm đau đầu.

Ngũ vị tử chứa nhiều Lignan, đây là một nhóm hoạt chất Phytoestrogen. Sử dụng ngũ vị tử có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi. Chất Schisandrin B trong Ngũ vị tử có tác dụng ngăn chặn sự hình thành amyloid beta peptide, một chất được tìm thấy trong não của những người bị Alzheimer.

Enlever Tea là trà thảo mộc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và an toàn. Phù hợp cho người có thói quen sử dụng thực phẩm không tốt như thức ăn nhanh, sản phẩm công nghiệp, chất béo xấu, thực đơn ít rau xanh; những người có nguy cơ bị các bệnh tiểu đường, ung thư, đột quỵ ... muốn cải thiện sức khỏe; phụ nữ sau sinh, sau phẫu thuật thẩm mỹ bị sưng phù; người dễ tăng cân, sưng phù do tích tụ nước.

Sản phẩm được sản xuất bởi How To Eat – công ty thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc với nhiều thương hiệu chăm sóc sức khỏe được yêu thích trên toàn thế giới. Trà thảo mộc Enlever Tea nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi công ty TNHH MUZZLE Việt Nam (Facebook: fb.com/Enlever-Tea-VN-104825604993095; Website: enlevertea.vn/. Hotline: 0899-884-993).

Bài viết: LT/Th

Món quà đặc biệt của đoàn viên gửi vào "tâm dịch" Món quà đặc biệt của đoàn viên gửi vào "tâm dịch"

Nhìn lọ muối lạc, món ăn khoái khẩu của chồng trong bữa cơm tối, chị Hương nảy ra ý tưởng làm món ăn này gửi ...

Hơn 4.000 công nhân ở Bắc Giang trở lại làm việc Hơn 4.000 công nhân ở Bắc Giang trở lại làm việc

Trong ngày hôm qua (30/5), hơn 4.000 công nhân ở các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn huyện Việt Yên đã quay trở lại ...

Sau Bắc Giang, nguy cơ bùng phát dịch trong các khu công nghiệp của Bắc Ninh là rất lớn Sau Bắc Giang, nguy cơ bùng phát dịch trong các khu công nghiệp của Bắc Ninh là rất lớn

Tỉnh Bắc Ninh đang được đặt trong trạng thái cảnh giác cao độ về khả năng dịch bệnh xâm nhập vào các khu công nghiệp.

Xem phiên bản di động