Thứ bảy 20/04/2024 19:06

Smith Club ra mắt thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp Vibe Nine

Kinh tế - Xã hội - BÍCH HÀ

Tiếp nối thành công của dòng phim cách nhiệt ô tô T- Series tại thị trường Việt Nam, Smith Club tiếp tục trình làng thương hiệu phim cách nhiệt mới với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng mong đợi.

Smith Club là một thương hiệu công ty chuyên cung cấp giải pháp và phụ kiện dành cho ô tô của Hàn Quốc. Sau 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này nhận được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng, mở rộng quy mô phát triển hơn 100 điểm bán lẻ và 30 showroom trên toàn quốc.

Nhận thấy được nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm phụ kiện cho ô tô cao cấp ngày càng tăng cao, Smith Club đã nghiên cứu và phát triển một dòng phim cách nhiệt mới với thương hiệu VIBE NINE, phân phối chủ lực 2 dòng phim cách nhiệt là VEGA và Valkyrie.

Smith Club ra mắt thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp Vibe Nine
CEO Smith Club Huỳnh Tiên tại buổi lễ ra mắt.

Được phát triển từ dòng sản phẩm T- Series cao cấp nổi tiếng của Smith Club, VIBE NINE nâng cấp, cải tiến công nghệ qua những ý kiến của khách hàng về một sản phẩm đáp ứng được nhiều tiêu chí và mong muốn ngày càng cao của thị trường.

Cả hai dòng VEGA và Valkyrie sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay khi kết hợp Carbon Ceramic và phún xạ hợp chất Titanium. Công nghệ này giúp mang lại khả năng cách nhiệt tốt đồng thời giữ được độ trong suốt của phim.

Theo đó, độ cách nhiệt được cải tiến 20 – 25% so với trước đây, đặc biệt nhiệt độ khoang nội thất xe được giảm thiếu tối đa khi đạt 69,4 % ngăn chặn tới 99,9% tia UV. Ngoài ra, sự thay đổi trong thiết kế của VIBE NINE tạo ra được sự tối giản, sang trọng, trở thành một phụ kiện làm đẹp và bảo vệ xe chất lượng.

Smith Club ra mắt thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp Vibe Nine
Phim cách nhiệt VEGA 60 mới xuất hiện tại buổi ra mắt.

Phương pháp độ chuyển màu đặc biệt của dòng phim cách nhiệt cao cấp VIBE NINE không chỉ bảo vệ được không gian riêng tư cho khoang hành khách mà còn giúp bảo vệ thị lực cho tài xế khi lái xe trên đường dài.

Khả năng chống lóa, giảm tỷ lệ tán xạ ánh sáng giúp người lái có thể điều khiển xe dễ dàng vào ban đêm hay trời mưa. Riêng phim Valkyrie có độ bám dính cao giúp giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp vỡ kính xe.

Tất cả những góp ý, đánh giá của khách hàng trong quá trình sử dụng đều là thông tin quý báu đối với Smith Club. Đây là cơ sở để Smith Club nói chung và VIBE NINE nói riêng nghiên cứu cải tiến kỹ thuật hơn nữa, nâng cao chất lượng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất”, anh Lưu Bá Vương, giám đốc kinh doanh Smith Club chia sẻ tại lễ ra mắt.

Smith Club ra mắt thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp Vibe Nine
Mercedes-AMG G63 với sản phẩm phim cách nhiệt mới VIBE NINE.

Tại buổi lễ ra mắt, chủ nhân của các xe Mercedes là các khách hàng trải nghiệm đầu tiên, bất ngờ trước chất lượng của phim so với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường. Chủ nhân chiếc xe Mercedes-AMG G63 trải nghiệm phim Valkyrie đánh giá cao về màu sắc cũng như khả năng cách nhiệt.

Điều khác biệt cảm nhận đầu tiên khi sử dụng dòng phim cách nhiệt mới của VIBE NINE là nhiệt độ trong khi không quá nóng bức khi đậu xe ngoài trời, không bị oi rát khó chịu khi di chuyển vào trời nắng gắt buổi trưa. Ngoài ra thì khả năng làm mát nhanh hơn cũng là một điểm ấn tượng với dòng phim cách nhiệt mới này”, chủ nhận xe Mercedes-AMG G63 chia sẻ.

Hiện tại, VIBE NINE đang tập trung nghiên cứu và phát triển các dòng phim cách nhiệt mới dành cho phân khúc xe điện, vốn được xem là xu hướng phát triển mới của thị trường ô tô trong tương lai gần

CEO Smith Club Huỳnh Tiên chia sẻ sau buổi ra mắt này 2 dòng sản phẩm VEGA và Valkyrie sẽ mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn phim cách nhiệt cho xe phân khúc cao cấp với mức giá cạnh tranh. Thương hiệu VIBE NINE của Smith Club đã được nhiều đại lý, Garage tin tưởng và đặt hàng để cung câp cho người tiêu dùng.

BMW Car Club Vietnam chính thức đi vào hoạt động BMW Car Club Vietnam chính thức đi vào hoạt động

Nhóm quy tụ những người sử dụng xe BMW tại Việt Nam có tên gọi BMW Car Club Vietnam chính thức hoạt động từ hôm ...

Cái tát của Will Smith: Làm gì có đúng - sai tuyệt đối Cái tát của Will Smith: Làm gì có đúng - sai tuyệt đối

Will Smith đã tát thẳng mặt đồng nghiệp Chris Rock trên sân khấu lễ trao giải Oscar. Chương trình được phát trên sóng trực tiếp, ...

Smith Club ra mắt dòng Smith Film T3 tại thị trường Việt Nam Smith Club ra mắt dòng Smith Film T3 tại thị trường Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng tại thị trường Việt Nam, Smith Club ra mắt dòng phim cách nhiệt mới kết hợp cùng công ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Kinh tế - Xã hội -

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Kinh tế - Xã hội -

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã.

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Kinh tế - Xã hội -

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm.

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Kinh tế - Xã hội -

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

Kinh tế - Xã hội -

Khách hàng của HDBank hân hoan cầm trên tay 1 tỷ đồng tiền thưởng

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân đắc lộc - Năm mới phát tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

Kinh tế - Xã hội -

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Đón xem Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó" Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: "Bắt đầu làm rồi thì hãy yêu lấy nó"

Talk Công đoàn phát sóng 20 giờ (ngày 20/4) là cuộc trò chuyện với đồng chí Bùi Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai.

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7 Tôi công nhân

Lịch nghỉ 30/4-1/5 của người lao động đi làm thứ 7

Theo lịch thông thường, nếu người lao động làm việc tại doanh nghiệp vẫn làm việc ngày thứ Bảy thì sẽ chỉ được nghỉ hai ngày 30/4 - 1/5 và không được nghỉ bù vào các ngày khác.

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Trả lời câu hỏi vào nghiệp đoàn để được gì?

Đồng chí Tạ Thị Mỹ Thanh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội chia sẻ về hoạt động của Nghiệp đoàn Lái xe ô tô công nghệ Hà Nội và kinh nghiệm thu hút lao động phi chính thức tham gia công đoàn.

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024 Pháp luật lao động

Cách tính lương mới của giáo viên từ ngày 1/7/2024

Bảng lương mới của giáo viên năm 2024 sẽ thay đổi theo cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024.
Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền

Bản tin công nhân ngày 19/04: Công ty Dệt Hòa Khánh trả nợ bảo hiểm xã hội, người lao động "mừng rớt nước mắt"; Cục An ninh mạng: Lao động nên cẩn trọng với app cho vay; Giải pháp nào để con lao động di cư được sống cùng cha mẹ? 2 trường hợp lao động nữ nuôi con nhỏ được nhận thêm tiền...

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động Video

3 bước dễ dàng để tham gia Cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cuộc thi "CNVCLĐ tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động" được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (laodongcongdoan.vn).

Đọc thêm

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Kinh tế - Xã hội -

Galaxy AI và "trái ngọt" từ nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài của Samsung

Từ câu chuyện đưa Tiếng Việt trở thành một trong những ngôn ngữ đầu tiên được hỗ trợ tính năng GenAI đến sự phát triển vượt bậc của các kỹ sư Việt, Samsung đang cho thấy những trái ngọt từ việc vun trồng những nhân tài trong hơn 20 năm Samsung có mặt tại Việt Nam.

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Kinh tế - Xã hội -

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm.

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Kinh tế - Xã hội -

Phụ gia là gì? Có thực sự cần cho động cơ không?

Phụ gia đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của động cơ xe, chúng có thể được sử dụng để phòng ngừa và khắc phục các vấn đề của động cơ.

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Kinh tế - Xã hội -

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 498 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng, đồng thời ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

Kinh tế - Xã hội -

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Thu hút những dự án trăm triệu USD, Bình Dương hướng đến môi trường đầu tư bền vững

Trong Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024, tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 9 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký 33.578 tỉ đồng (khoảng 1,33 tỉ USD).

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Kinh tế - Xã hội -

Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược

Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số sedan hạng B quý I/2024: Honda City chỉ còn kém Hyundai Accent 83 xe

Lũy kế doanh số sedan hạng B Honda City ba tháng đầu năm sắp bắt kịp Hyundai Accent nhờ liên tiếp bán chạy hơn hai tháng gần đây.