Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Kinh tế - Xã hội - Phương Huyền

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.

Hơn hai năm qua, Toyota Vios đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với chị Long An (TP HCM) trong mỗi chuyến du lịch khám phá.

Mới đây, chị vừa cùng gia đình thực hiện hành trình từ TP HCM đến Măng Đen (Kon Tum). Trải qua 1.200 km tự cầm lái cả đi lẫn về, chị đã có những chia sẻ khách quan về chiếc xe của mình - Toyota Vios phiên bản G, sản xuất năm 2022.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chị Long An chia sẻ những đánh giá Toyota Vios G 2022.

- Lí do gì khiến chị quyết định tự mình lái xe đến Măng Đen trong dịp nghỉ Tết Dương lịch vừa qua?

Mình thích không khí se lạnh, trong lành của Măng Đen, nơi ở độ cao trên 1.200 m so với mực nước biển, được ví như Đà Lạt thứ hai của vùng đất Tây Nguyên. Chuyến vừa rồi mình đi cùng mẹ và con trai 6 tuổi nên quyết định tự lái xe cho chủ động, thay vì đi máy bay như trước.

Trước Măng Đen, mình từng tự lái Toyota Vios đi Đà Lạt, Phan Thiết, Ninh Chữ, nên khá tự tin với khả năng lái xe đường trường. Cũng nhờ vậy mình hiểu xe, biết xe có thể đi đến đâu, đi địa hình nào.

- Có khó khăn gì với một tay lái nữ trên quãng đường dài như thế?

Quãng đường từ TP HCM đến thành phố Kon Tum chỉ dài chứ không hề khó đi. Khó hơn một chút là ở đoạn từ thành phố Kon Tum tới Măng Đen.

Từ TP HCM, mình đi theo tuyến Quốc lộ 14 qua Bình Phước, Đắk Nông, Buôn Ma Thuột. Sau đó sẽ đến được thành phố Kon Tum. Cung đường này đi khá nhàn vì chủ yếu là cao tốc.

Cung đường thử thách tay lái là từ Kon Tum đến Măng Đen, dài khoảng 50 km, có rất nhiều đoạn đường đèo dốc. Đoạn này mình chạy thong thả, không áp lực về thời gian, cứ mệt là nghỉ thôi. Sau nhiều chuyến đi, mình đã hiểu “bạn đồng hành” nên phối hợp khá ăn ý.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chị Long An chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến hành trình ghé thăm Măng Đen.

- Chị nhận xét thế nào về “bạn đồng hành” của mình trong chuyến đi Măng Đen vừa rồi?

Chuyến đi Măng Đen là hành trình dài nhất mà mình từng thực hiện với Toyota Vios kể từ lúc mua xe. Sau nhiều chuyến đi dài cùng Vios, mình thấy xe đáp ứng những tiêu chí mình đề ra.

Từ TP HCM đến Măng Đen lái xe mất khoảng 11 tiếng đồng hồ bao gồm nghỉ giải lao, ăn trưa. Thời gian lâu như vậy sẽ ảnh hưởng thể lực người ngồi trên xe. Về trải nghiệm của cả gia đình trong chuyến vừa rồi, Toyota Vios đáp ứng khá ổn.

Ghế lái ngồi thoải mái nên chạy xe cả ngày mà không thấy đau mỏi cơ thể. Ở chiếc Toyota Vios G, ghế lái vẫn chỉnh cơ 6 hướng, không phải chỉnh điện, nhưng mình cũng không thấy phiền hà.

Không gian bên trong rộng rãi, nhờ vậy hàng ghế sau có khoảng để chân thoải mái, và đây là một trong những yếu tố khiến mình chọn Vios. Tuy nhiên, xe ngồi 4 người sẽ thoải mái hơn ngồi 5 người, vì hốc để đồ trung tâm ở hàng ghế trước hơi chiếm diện tích khoảng để chân của khách ngồi giữa hàng ghế sau.

Ở hàng ghế sau còn có trang bị tựa tay tích hợp chỗ để cốc. Bạn bè hay gia đình mình rất thích trang bị này vì vừa không phải lo chỗ để nước trên xe, vừa tạo khoảng không gian riêng ở mỗi chỗ ngồi.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trên xe cũng khiến mình hài lòng nhờ làm lạnh khá nhanh và lạnh sâu. Dù vậy, điểm trừ của xe là không có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau. Mong rằng các phiên bản sau hãng sẽ bổ sung trang bị này, vì bản G cũng là bản cao của Toyota Vios 2022 rồi.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chiếc Toyota Vios được điểm xuyết nhiều nét nữ tính của chị Long An.

- Chị đánh giá như thế nào về cảm giác lái của Toyota Vios?

Cảm giác lái mà Toyota Vios mang lại phù hợp với phái nữ. Vios G có vô-lăng trợ lực điện. Đường khó, đi chậm thì tay lái nhẹ, dễ đánh lái, đường cao tốc đạp ga khoảng trên 100km/h thì tay lái nặng, "nhắc nhở" mình lái xe an toàn. Bên cạnh đó, xe có tính năng Cruise Control nên lái đường trường nhàn.

Với đoạn đường đèo dốc, mình đánh giá xe tạm ổn. Khi phải leo lên dốc mình bật ngay chế độ Sport để xe leo "bốc" hơn. Xe lúc đó có hai người lớn và một trẻ nhỏ 6 tuổi, cùng ba cái vali ở khoang hành lý, mình cảm nhận sức kéo của xe khá lớn.

Mấy đoạn đổ đèo, khi về số M, cảm giác máy hãm tốt, không cần đạp phanh quá nhiều. Bên cạnh đó, mình thấy khả năng cân bằng của xe đạt mức khá, xe không bị chòng chành quá nhiều khi lên xuống dốc. Khả năng lấy lại độ ổn định cũng nhanh.

- Đổ đèo, vượt dốc với một chiếc xe số tự động có gì khó khăn?

Mình chỉ về số M, rà phanh mỗi lúc đổ đèo thôi. Thao tác đơn giản hơn nhiều so với xe số sàn chứ. Số sàn vừa phải đạp côn, đạp phanh, đạp ga, vừa phải dùng cần số.

Mình chưa lái xe số sàn bao giờ nên cũng không biết có "phiêu" như anh em tài xế hay nói không. Trước Măng Đen, mình lái đường Đà Lạt cũng là đường nhiều đèo dốc.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chị Long An trong ngày nhận xe Toyota Vios.

- Tại sao chị chọn mua Toyota Vios?

Vios G là chiếc ô tô đầu tiên mình mua, tự tìm hiểu và làm thủ tục từ A đến Z. Mình mất hai tháng cân nhắc, đặt lên đặt xuống so sánh với Mazda 3.

Thứ nhất là về giá cả. Vios có giá cả phải chăng hơn Mazda 3. Khi mua xe mình có thể vay bằng tài chính Toyota, lãi thấp hơn. Nếu mua Mazda 3 mình phải vay ngân hàng, lãi cao. Hơn nữa xe Toyota cũng được thu mua lại giá tốt. Sau này nhỡ có bán lại cũng không bị lỗ quá nhiều.

Thứ hai, mình cảm thấy an tâm khi lái Vios. Phụ nữ khác đàn ông ở chỗ bên cạnh kỹ năng lái, tâm lý quyết định khá nhiều trong mỗi hành trình. Mình hay đi du lịch bằng xe riêng và trên xe cũng chở người thân nên Vios phải tạo cảm giác an toàn, yên tâm cho mình.

Mình đánh giá cao Vios khi đến showroom xem xe, khung sườn và khung gầm khá chắc chắn giúp xe bền và mang lại cảm giác an toàn cho người ngồi trong. Xe có 7 túi khí và nhiều trang bị an toàn cần thiết như hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi.

Thứ ba là xe cực kỳ tiết kiệm xăng. Đừng nói xăng không phải vấn đề lớn với người đi ô tô. Với một người đi nhiều như mình, tiền xăng cũng “ngốn” kha khá. Mình nhận thấy Vios khá tiết kiệm nhiên liệu.

Hơn một năm mua xe, quãng đường di chuyển chủ yếu của mình là trong đô thị, chiếm khoảng 70-80% thời gian. Mình chỉ chạy cao tốc khi đi du lịch hoặc có việc, đi công tác xa. Khi chạy cao tốc, xe mình chỉ "ăn" tầm 4,7 lít/100 km thôi. Hằng ngày di chuyển trong phố, mức tiêu thụ nhiên liệu cỡ 7 lít/100 km khi đường không quá đông.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Nữ chủ nhân thể hiện dấu ấn cá nhân trên "xế cưng".

- Chị có gì hài lòng và chưa hài lòng về xe?

Hệ thống giải trí trên xe ở mức tạm ổn. Màn hình giải trí 7 inch hơi nhỏ, có tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Hệ thống âm thanh 6 loa nghe nhạc trên xe nhìn chung cũng ổn nhưng phải bật âm lượng to mới “đọ” được tiếng ồn của xe. Nhìn chung trang bị trên xe không có nhiều, đây là nhược điểm của xe, so với giá tiền, trang bị tiện nghi hơi ít.

Ngoài ra thì xe khá ồn và dễ hấp thụ nhiệt, để ngoài nắng nhanh bị nóng. Đèn pha không được sáng lắm.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Toyota Vios 2022 đồng hành cùng chị An trong cuộc sống.

- Từ lúc mua xe đến giờ, chị đã gặp sự cố nào với Vios chưa?

Ưu điểm của Vios là ít hỏng hóc, phải dùng từ "lành" để nói về Vios. Từ lúc mua đến giờ mình đã đi 32.000 km, tham gia nhiều chuyến đi dài mà chưa hỏng nặng bao giờ. Nặng nhất là xịt lốp thôi. Mình từng đi bảo dưỡng xe ba lần, chăm sóc khách hàng của Toyota khá nhiệt tình, cẩn thận và quan tâm.

- Mức độ hài lòng của chị với Vios sau hơn một năm sử dụng xe?

Khoảng 90%. Đến thời điểm này, mình thấy lựa chọn Vios trong lần đầu mua xe là đúng đắn. Nếu không tin tưởng xe, sao mình có thể thực hiện nhiều chuyến đi với Vios đến vậy trong suốt hơn hai năm qua. Từ ngày mua xe, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái. Mình đang lên kế hoạch thực hiện nhiều chuyến đi như vậy hơn nữa.

- Xin cảm ơn chị!

Một số hình ảnh của nhân vật tại Măng Đen

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Toyota Vios thoả mãn đam mê đi du lịch của nữ chủ nhân xinh đẹp.
'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
"Từ ngày mua Vios, mình chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái", chị An tâm sự
'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Những chuyến du lịch giúp chị An "hồi sức" sau những ngày làm việc bận rộn.
'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chị Long An chụp kỷ niệm tại thác Pa Sỹ (Măng Đen).
'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chị An yêu thích những vùng đất tràn ngập vẻ mộc mạc, tự nhiên.
Bị phạt nguội có nộp phạt online được không? Bị phạt nguội có nộp phạt online được không?

Nhiều tài xế thắc mắc trong những trường hợp khẩn cấp hoặc bất khả kháng, người bị phạt nguội có nộp phạt online được không? ...

Hành trình vượt hàng trăm cây số về quê ăn Tết của công nhân Hành trình vượt hàng trăm cây số về quê ăn Tết của công nhân

Nhiều công nhân đi xe máy, vượt hàng trăm cây số về quê ăn Tết vì muốn tiết kiệm tối đa chi phí.

Xe công đoàn an toàn mà vui Xe công đoàn an toàn mà vui

1.200 công nhân Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội đã được đưa về quê trên những chuyến xe ấm áp tình công đoàn.

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023

Kinh tế - Xã hội -

Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023

“Masan Consumer tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng hai con số cho cả doanh thu và lợi nhuận, đồng thời các nền tảng tiêu dùng khác của chúng tôi cũng đạt mức sinh lời bền vững – WinCommerce đã mang về lợi nhuận trong tháng 6 và Masan MEATLife ghi nhận lợi nhuận hoạt động (“EBIT”) dương quý thứ hai liên tiếp. Chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2024, tăng trưởng trong cả ngắn hạn và trung hạn để tạo ra giá trị vượt trội cho cổ đông của công ty.” - Tiến sĩ Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Tập đoàn Masan chia sẻ.

Nạp đầy dưỡng chất cho gia đình với nấm hữu cơ WinEco

Kinh tế - Xã hội -

Nạp đầy dưỡng chất cho gia đình với nấm hữu cơ WinEco

Với quy trình quy trình trồng tuân theo tiêu chí hữu cơ, an toàn cho sức khỏe, nông trường công nghệ cao WinEco Tam Đảo hiện đang là nông trường có quy mô sản xuất nấm hàng đầu tại Việt Nam, cung ứng ra thị trường khoảng 3 tấn nấm đùi gà hữu cơ sạch, ngon, và chất lượng mỗi ngày.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'độc nhất thế giới' tại Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'độc nhất thế giới' tại Việt Nam

Rolls-Royce Wraith Black Badge ADM Sportive chỉ có đúng một xe trên toàn thế giới và vừa được mang về Việt Nam.

Masan MEATLife: Đảm bảo nguồn cung thịt lợn sạch, an toàn

Kinh tế - Xã hội -

Masan MEATLife: Đảm bảo nguồn cung thịt lợn sạch, an toàn

Nhiều doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi và chế biến thịt, đã và đang triển khai nhiều biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn cung thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát và lan rộng tại nhiều địa phương.

Tập huấn công tác quản lý và tổ chức thi đấu ô tô thể thao Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Tập huấn công tác quản lý và tổ chức thi đấu ô tô thể thao Việt Nam

Sáng nay (24/7), tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia II (thành phố Thủ Đức – TP.HCM), diễn ra lễ khai mạc khóa tập huấn về quản lý và tổ chức các hoạt động ô tô thể thao.

Mua lốp ô tô cũ, cần chú ý điều gì?

Kinh tế - Xã hội -

Mua lốp ô tô cũ, cần chú ý điều gì?

Để mua lốp ô tô cũ sử dụng sao cho an toàn, tiết kiệm chi phí, người mua cần chú ý kiểm tra kỹ lốp, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Bị sa thải trái pháp luật, người lao động cần làm gì? Tôi công nhân

Bị sa thải trái pháp luật, người lao động cần làm gì?

Trường hợp bị doanh nghiệp xử lý kỷ luật không đúng quy định nêu trên, người lao động có thể tự đòi lại quyền lợi chính đáng cho mình bằng việc khiếu nại, hòa giải, khởi kiện tòa án, thậm chí có thể tố giác tới cơ quan công an.

Mức lương hưu của người lao động khi đóng BHXH 15 năm Tôi công nhân

Mức lương hưu của người lao động khi đóng BHXH 15 năm

Theo Luật BHXH 2024, từ 01/7/2025 tỷ lệ hưởng lương hưu được quy định: Đối với lao động nữ, tính bằng 45% mức bình quân tiền lương làm căn cứ đóng BHXH tương ứng 15 năm đóng BHXH. Đối với lao động nam, tỷ lệ hưởng tính bằng 45% mức bình quân tiền lương làm căn cứ đóng BHXH tương ứng 20 năm đóng BHXH.

Talk Công đoàn: Cán bộ công đoàn làm phóng viên – dễ hay khó? Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Cán bộ công đoàn làm phóng viên – dễ hay khó?

Talk Công đoàn tuần này là cuộc trò chuyện với đồng chí Nguyễn Bá Mạnh - cán bộ Ban Tuyên giáo - Nữ công, LĐLĐ tỉnh Thái Bình.

10 Cán bộ Công đoàn được xét chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024 Infographic

10 Cán bộ Công đoàn được xét chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-TLĐ ngày 22/02/2024 về việc tổ chức xét chọn Giải thưởng “Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã lựa chọn 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu để trao giải thưởng danh giá này.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh Video

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Ngày 19/7, Đoàn công tác do đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến dâng hương viếng đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Nhà tưởng niệm đồng chí tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Đọc thêm

Honda 67 - giấc mơ của thế hệ 6x-7x

Kinh tế - Xã hội -

Honda 67 - giấc mơ của thế hệ 6x-7x

Thanh niên thế hệ 6x, 7x gần như ai cũng mơ ước có một con Honda 67. Tôi cũng không ngoại lệ.

Có nên mua xe ô tô cũ không?

Kinh tế - Xã hội -

Có nên mua xe ô tô cũ không?

Có nên mua xe ô tô cũ không, khi xe cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sử dụng về sau. Dưới đây là phân tích của Otofun News.

PVOIL VOC 2024 sẽ diễn ra vào ba ngày 1-3/11

Kinh tế - Xã hội -

PVOIL VOC 2024 sẽ diễn ra vào ba ngày 1-3/11

Ban Tổ chức Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 (PVOIL VOC 2024) thông báo về thời gian diễn ra và quy mô của giải.

Masan MEATLife: Đảm bảo an toàn thực phẩm trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát

Kinh tế - Xã hội -

Masan MEATLife: Đảm bảo an toàn thực phẩm trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát

Trong bối cảnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát và lan rộng tại nhiều địa phương, an toàn thực phẩm trở thành mối quan tâm hàng đầu. Masan MEATLife, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chăn nuôi và chế biến thịt đã và đang triển khai nhiều biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn cung thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng.

Mazda 6 phiên bản 2.5L xuất hiện trở lại tại website chính hãng, giá giảm

Kinh tế - Xã hội -

Mazda 6 phiên bản 2.5L xuất hiện trở lại tại website chính hãng, giá giảm

Mazda 6 phiên bản 2.5L xuất hiện trở lại tại website hãng sau vài ngày bị ẩn, cùng với mức giá bán mới thấp hơn trước 25 triệu đồng.

"Vua" triệu hồi xe tại Mỹ gọi tên Ford, trung bình 5 lần một tháng

Kinh tế - Xã hội -

"Vua" triệu hồi xe tại Mỹ gọi tên Ford, trung bình 5 lần một tháng

Nửa đầu năm 2024, Ford đã có tới 31 đợt triệu hồi xe tại Mỹ, ảnh hưởng tới gần 3,7 triệu phương tiện, số liệu này gấp nhiều lần Toyota, Honda, Hyundai, Tesla và các hãng khác.

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Kinh tế - Xã hội -

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Nửa đầu năm 2024, Suzuki Ertiga là mẫu xe hybrid tại Việt Nam bán chạy nhất, Toyota là thương hiệu có doanh số bán xe hybrid tốt nhất.

Hãng ô tô kết hợp chuỗi cafe phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Kinh tế - Xã hội -

Hãng ô tô kết hợp chuỗi cafe phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Mục tiêu của dự án là tạo ra mạng lưới sạc tiện lợi cho người dùng xe điện, đồng thời góp phần thúc đẩy việc sử dụng xe điện thân thiện với môi trường.

Masan: Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

Kinh tế - Xã hội -

Masan: Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

Đạt Top 1 trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Coupang (Hàn Quốc), Top 8 trên sàn TMĐT Amazon (Mỹ), CHIN-SU và nhiều thương hiệu khác của Masan đang tiến ra thế giới cùng chiến lược Go Global, hướng tới trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận nhờ mô hình FMCG mới.

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy như thế nào?

Kinh tế - Xã hội -

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy như thế nào?

Phạt nguội đi ngược chiều với ô tô, xe máy bao nhiêu tiền, ngoài phạt tiền còn áp dụng hình thức xử phạt nào nữa không, câu trả lời sẽ có trong phần dưới đây.