e magazine
23/05/2021 20:07
Nghệ sĩ Việt phấn khởi tham gia bầu cử

23/05/2021 20:07

Sáng nay (23/5), hòa chung không khí toàn dân đi bầu cử rộn ràng, phấn khởi, nhiều nghệ sĩ cũng đã chia sẻ những hình ảnh và cảm xúc trong vai trò cử tri.

Nghệ sĩ việt phấn khởi tham gia bầu cử

Sáng nay (23/5), hòa chung không khí toàn dân đi bầu cử, nhiều nghệ sĩ cũng đã chia sẻ những hình ảnh và cảm xúc trong vai trò cử tri.

fsdfsdf

Vợ chồng NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ đi bỏ phiếu từ rất sớm. Các nghệ sĩ không quên đeo khẩu trang, khai báo y tế, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khi tham gia bầu cử.

fsdfsdf

NSƯT Xuân Bắc và 2 con trai đi bầu cử từ sáng sớm. Trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ: "Sướng nhất được nói chuyện với thế hệ tương lai về ý nghĩa bầu cử. Nói chuyện về bầu cử xưa và nay. Nói về cái tích cực, tiến bộ của việc tổ chức bầu cử...". Anh mong các con sẽ cố gắng để góp phần xây dựng đất nước ngày một hùng mạnh trong tương lai.

fsdfsdf

Thẻ cử tri thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc bầu chọn những người lãnh đạo đủ đức, đủ tài

fsdfsdf

Á hậu Bùi Phương Nga bỏ phiếu tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

fsdfsdf

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đang bỏ phiếu. Anh kêu gọi: "Bầu cử không chỉ là quyền mà còn là trách nhiệm của mỗi công dân. Hôm nay 23/05/2021, mọi người hãy cùng nhau đi bầu cử thôi nào!"

fsdfsdf

MC Phí Linh check-in tại nơi bầu cử. Nữ MC chia sẻ: "Sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân bầu vào Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026".

fsdfsdf

Diễn viên Minh Tiệp tham gia bỏ phiếu và không quên nhắn gửi mọi người: "Hãy luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn khi đi bầu cử. Chúc ngày hội bầu cử của toàn dân thành công rực rỡ".

fsdfsdf

Vợ chồng NSND Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân tại cụm bầu cử quận Ba Đình, Hà Nội.

Bài: Kỳ Anh (T/h)

Ảnh: Facebook nhân vật

"Tháng Công nhân, chúng tôi cảm ơn Công đoàn" "Tháng Công nhân, chúng tôi cảm ơn Công đoàn"
Người đang cách ly tại nhà tham gia bầu cử như thế nào? Người đang cách ly tại nhà tham gia bầu cử như thế nào?
Bệnh nhân 2982: Từ hứng chịu “búa rìu" dư luận đến sự đồng cảm sẻ chia Bệnh nhân 2982: Từ hứng chịu “búa rìu" dư luận đến sự đồng cảm sẻ chia

Facebook nhân vật

Xem phiên bản di động