LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh gặp mặt và khen thưởng các thí sinh đạt giải tại các cuộc thi

Hà Tĩnh đạt giải Nhì cuộc thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động”

Vừa qua, đoàn viên Công đoàn Hà Tĩnh đã giành được nhiều giải cao tại các cuộc thi như: “Duyên dáng áo dài qua ảnh”, “Nét đẹp Công đoàn và người lao động”.

“Duyên dáng áo dài qua ảnh” là cuộc thi do Hội LHPN Hà Tĩnh tổ chức nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Trong số 131 thí sinh lọt vào vòng chung kết, có 23 thí sinh là nữ đoàn viên, CNVCLĐ.

Kết quả có 8 nữ đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn Hà Tĩnh đạt giải, trong đó, đoàn viên Trần Thị Huyền Sâm - Công đoàn cơ sở (CĐCS) Bệnh viện Đa khoa tỉnh đạt giải Nhất.

LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh gặp mặt và khen thưởng các thí sinh đạt giải tại các cuộc thi

Trong số 131 thí sinh lọt vào vòng chung kết, có 23 thí sinh là nữ đoàn viên, CNVCLĐ.

Chị Trần Thị Huyền Sâm chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào khi đạt giải tại cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh” và lại được tiếp nối cảm xúc ấy khi LĐLĐ tổ chức gặp mặt biểu dương. Cuộc thi tạo được sự lan tỏa rộng rãi đến CNVCLĐ có sự đóng góp rất lớn của tổ chức Công đoàn".

LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh gặp mặt và khen thưởng các thí sinh đạt giải tại các cuộc thi

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho đoàn viên Trần Thị Huyền Sâm (bên trái) - giải Nhất cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh” và đoàn viên Trần Thị Hợi (bên phải) - giải Nhì cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động”.

Tham gia Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” năm 2020 do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức, tác phẩm “Vẽ đảo xa bằng cả trái tim” của đoàn viên Trần Thị Hợi, CĐCS Trường THCS Chu Văn An, huyện Hương Khê đã vượt qua hơn 500 tác phẩm của 58 LĐLĐ tỉnh, thành phố, công đoàn ngành để đạt giải Nhì.

LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh gặp mặt và khen thưởng các thí sinh đạt giải tại các cuộc thi

Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh” năm 2021.

LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh gặp mặt và khen thưởng các thí sinh đạt giải tại các cuộc thi

Chị Trần Thị Hợi , tác giả bức ảnh “Vẽ đảo xa bằng cả trái tim”.

Chị Trần Thị Hợi, nói: "Tôi vinh dự được đại diện cho LĐLĐ tỉnh tham gia và đạt giải Nhì tương tác toàn quốc, cuộc thi đã để lại nhiều cảm xúc và dấu ấn trong tôi. Qua cuộc thi, tôi muốn lan tỏa nét đẹp bình dị của người lao động và những khoảnh khắc xúc động, ý nghĩa. Tôi mong cuộc thi được tổ chức hằng năm để CNVCLĐ hưởng ứng tham gia, tạo nên hoạt động vui vẻ và gắn kết".

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận và biểu dương kết quả đã đạt được của đoàn viên, người lao động. Qua việc tham gia các cuộc thi, đoàn viên đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm đối với các phong trào do các cấp, ngành tổ chức. Ông cũng nhấn mạnh, những sân chơi này vừa mang ý nghĩa tinh thần đối với đoàn viên, đồng thời cũng góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của người lao động Hà Tĩnh đến với bạn bè trong và ngoài tỉnh.

Thục Linh

Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021 Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021

Chiều ngày 01/4, Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Tham dự hội nghị, có các đồng ...

Tai nạn lao động: Nam công nhân bị dập nát hai bàn tay Tai nạn lao động: Nam công nhân bị dập nát hai bàn tay

Ngày 30/03, các hội nhóm công nhân trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một nam thanh niên gặp tai nạn trong quá ...

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo Đồng phục Công ty TNHH Khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo

Với gam màu cam làm chủ đạo, đồng phục công nhân Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo thực sự nổi ...