e magazine
31/03/2021 13:24
Đồng phục Công ty TNHH Khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo

31/03/2021 13:24

Với gam màu cam làm chủ đạo, đồng phục công nhân Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo thực sự nổi bật, bắt mắt. Theo anh Vũ Ngọc Cường – Chủ tịch Công đoàn Công ty, hoạt động của công ty chủ yếu là Khai thác và Chế biến khoáng sản bởi vậy công ty chúng tôi lựa chọn màu cam cho đồng phục công nhân. Đây là màu hay dùng cho người lao động hoạt động các ngành có tính chất nguy hiểm (nổ mìn, hóa chất, điện…) bởi màu sắc này vừa dễ nhận biết, vừa phù hợp với tính chất công việc khai khoáng. Hơn nữa, ý nghĩa gam màu cam trong đồng phục công nhân của công ty còn thể hiện sự ấm áp, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng”.
Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo:

Ấm áp, tươi trẻ và an toàn trong sắc màu cam

Với gam màu cam làm chủ đạo, đồng phục cán bộ, công nhân lao động Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) thực sự nổi bật, bắt mắt.

Anh Vũ Ngọc Cường - Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Công ty Núi Pháo hoạt động trong lĩnh vực khai thác, chế biến khoáng sản, vì vậy công ty chúng tôi lựa chọn màu cam cho đồng phục của cán bộ, công nhân lao động. Đây là màu dùng phổ biến cho người lao động làm việc tại các ngành nghề có tính chất đặc thù (khai thác hầm lò, hóa chất, điện lực…) bởi màu sắc này vừa dễ nhận biết, vừa phù hợp với tính chất công việc khai khoáng, đặc biệt là gia tăng thêm độ an toàn cho người lao động khi làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Hơn nữa, ý nghĩa gam màu cam trong đồng phục của công ty còn thể hiện sự ấm áp, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng”.

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo

Đồng phục của cán bộ, công nhân lao động Công ty Núi Pháo thật ấm áp, tươi trẻ trong gam màu cam.

Công ty Núi Pháo được thành lập năm 2010, hoạt động trên địa bàn huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên thuộc Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials có tổng mức đầu tư gần 1 tỷ USD. Công ty hiện có hơn 1.000 công nhân lao động, trong đó tỷ lệ nam chiếm đến 70%.

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo

Do đặc thù công việc ngành Khai thác chế biến khoáng sản nên tỷ lệ nam công nhân lao động trong công ty chiếm tới 70%.

Cũng theo anh Cường, chất liệu vải đồng phục 100% cotton, chất liệu này có đặc tính dễ thấm mồ hôi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của miền Bắc.

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo

Kiểm tra thân nhiệt cho người lao động trong công ty trước khi vào làm việc

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo

Hình ảnh logo trên áo đồng phục Công ty Núi Pháo.

Biểu tượng logo trên áo đồng phục công ty chính là hình 03 ngọn núi thuộc dãy núi Pháo đan xen lồng ghép vào nhau. Đó chính là mỏ đa kim núi Pháo - tài sản chính mà công ty hiện đang quản lý và vận hành. Dãy núi này cũng chính là ý nghĩa tên gọi công ty”, anh Cường cho biết thêm.

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo

Biểu tượng logo công ty thể hiện sự vững chãi và kiên cường.

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi PháoNét riêng trên đồng phục của công ty chính là ký hiệu tạm dừng gắn bên tay áo phải. Ký hiệu này là để ra hiệu khẩn cấp khi thấy có vấn đề nguy hiểm cần báo cho người khác, bằng cách chỉ tay vào ký hiệu và ra dấu báo hiệu.

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi PháoSức trẻ, sự nhiệt huyết.

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo… và tinh thần lạc quan với nụ cười luôn hiện hữu của người lao động nơi đây.

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi PháoĐịnh kỳ mỗi năm, công ty đều phát đồng phục cho toàn thể người lao động.

Đồng phục Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo

Hình ảnh người lao động Công ty trong sắc áo cam truyền thống - màu của sự tươi trẻ, ấm áp và an toàn.

Bài viết: Nguyễn Liên

Ảnh: Công ty Núi Pháo cung cấp

Chừa cho mình một lối thoát thân Chừa cho mình một lối thoát thân

Đám cháy ở phường Cát Lái (TP Thủ Đức) vừa khiến 6 người trong 1 gia đình tử vong. Đáng nói, đây là vụ cháy ...

Công đoàn Quảng Trị tăng cường tập huấn nâng cao kỹ năng thương lượng cho cán bộ CĐCS Công đoàn Quảng Trị tăng cường tập huấn nâng cao kỹ năng thương lượng cho cán bộ CĐCS

Ông Nguyễn Thế Lập – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, chia sẻ: “Nâng cao kỹ năng thương lượng của cán bộ công đoàn cơ ...

Thuyền viên Việt Nam sẽ được bảo vệ nhiều hơn từ chương trình của Liên Hợp Quốc Thuyền viên Việt Nam sẽ được bảo vệ nhiều hơn từ chương trình của Liên Hợp Quốc

Thuyền viên Việt Nam làm việc trong ngành đánh bắt cá và chế biến thủy sản tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ ...

Xem phiên bản di động