e magazine
21/03/2021 15:32
Đà Nẵng: Gia đình tiêu biểu được dã ngoại ở resort 5 sao

21/03/2021 15:32

50 gia đình tiêu biểu ở Đà Nẵng đã được đi dã ngoại, giao lưu kết hợp tuyên dương tại khu du lịch 5 sao (Citadines Pearl Hoi An).

50 gia đình tiêu biểu Ở ĐÀ NẴNG

được dã ngoại ở Resort 5 sao

50 gia đình tiêu biểu ở Đà Nẵng đã được đi dã ngoại, giao lưu kết hợp tuyên dương tại Khu du lịch 5 sao - Citadines Pearl Hoi An.

Đà Nẵng: Gia đình tiêu biểu được nghỉ dưỡng ở Resort 5 sao

Ông Nguyễn Duy Minh (đứng thứ nhất, từ trái), Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng trao Bằng khen cho gia đình anh Phan Mạnh Hân

‘Ngày hạnh phúc’ của

các gia đình

Tối ngày 20/3, Hội nghị biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu TP Đà Nẵng, giai đoạn 2016-2020 được tổ chức tại Citadines Pearl Hoi An, TP Hội An, Quảng Nam.

Hoạt động này đúng vào Ngày Quốc tế Hạnh phúc và hướng tới kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001 – 28.6.2021).

Sự kiện được tổ chức dưới hình thức dã ngoại (2 ngày, 1 đêm). Với mục đích, tạo cầu nối giao lưu giữa các gia đình và kết hợp lễ tuyên dương.

Theo một thành viên Ban tổ chức, do năm nay các khách sạn, resort ở miền Trung bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nên có các chương trình giảm giá lớn. Vì vậy Ban tổ chức đã cân đối tài chính và xây dựng kế hoạch tổ chức tại Khu du lịch Citadines Pearl Hoi An.

Đà Nẵng: Gia đình tiêu biểu được nghỉ dưỡng ở Resort 5 sao

Vợ chồng anh Phan Mạnh Hân, Chủ tịch CĐCS Ban Quản lý chợ Sơn Trà chụp hình lưu niệm tại Khu du lịch Citadines Pearl Hoi An.

Gia đình anh Phan Mạnh Hân, Chủ tịch CĐCS Ban Quản lý chợ Sơn Trà là một trong số 50 gia đình được biểu dương cho biết: “Đêm nay đúng là ngày hạnh phúc! Gia đình tôi vừa được tụ họp bên nhau, cùng đi du lịch, nghỉ dưỡng vừa được giao lưu với các gia đình khác. Ban tổ chức thật chu đáo khi đã lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức như thế này”.

Các gia đình là

hạt nhân nòng cốt

Tại Hội nghị biểu dương, 50 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc đã được nhận Bằng khen của LĐLĐ TP Đà Nẵng. Họ là các công đoàn viên, CNVCLĐ làm việc trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế ở TP Đà Nẵng.

Dịp này, có cả công đoàn cơ sở trực thuộc các cấp công đoàn thành phố cũng được biểu dương, khen thưởng. Các gia đình này 5 năm liền đều được công nhận “Gia đình văn hóa”.

Đà Nẵng: Gia đình tiêu biểu được nghỉ dưỡng ở Resort 5 sao

Ông Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng trao Bằng khen cho gia đình anh Phan Minh Chân, một trong số 50 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu.

Theo ông Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng, các gia đình CNVCLĐ được tuyên dương lần này đều xứng đáng. Họ đã có nhiều thành tích trong học tập, sản xuất, vượt khó vươn lên, giúp đỡ cộng đồng và xây dựng gia đình hạnh phúc,… Các gia đình này chính là những hạt nhân nòng cốt để xây dựng một xã hội thịnh vượng.

“Thông qua hội nghị, một lần nữa khẳng định vai trò của gia đình CNVCLĐ trong việc gương mẫu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời cũng bảo tồn, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của gia đình Việt Nam" - ông Minh phát biểu tại hội nghị.

Đà Nẵng: Gia đình tiêu biểu được nghỉ dưỡng ở Resort 5 sao

Chương trình giao lưu với các gia đình CNVCLĐ tiêu biểu ở Đà Nẵng.

Trong chương trình cũng có phần giao lưu của một số gia đình tiêu biểu. Các gia đình này đã chia sẻ cách nuôi dạy con khỏe, hiếu học; xây dựng gia đình hạnh phúc, các hoạt động xã hội, công đoàn,…

Trong số 50 gia đình tiêu biểu này, LĐLĐ TP sẽ chọn một gia đình tiêu biểu, xuất sắc nhất để đề nghị Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2016-2020.

Theo Ban tổ chức, gia đình được chọn phải có thành tích cao nhất, có sự lan tỏa trong cộng đồng, đồng nghiệp, vượt qua khó khăn, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Đà Nẵng: Gia đình tiêu biểu được nghỉ dưỡng ở Resort 5 sao

Ông Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch LĐLĐ TP Đà Nẵng trao Bằng khen cho gia đình chị Nguyễn Thị Lê Hà, một trong số 50 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu.

Vụ công nhân bị hất hóa chất: Một người phải nghỉ việc Vụ công nhân bị hất hóa chất: Một người phải nghỉ việc

Công ty TNHH Tai Ryong Việt Nam vừa cho thôi việc đối với anh Nguyễn Chí Cường, nhân chứng trong vụ việc Tổ trưởng hất ...

"Quỹ xã hội công đoàn" - người lao động được vay để phát triển kinh tế gia đình "Quỹ xã hội công đoàn" - người lao động được vay để phát triển kinh tế gia đình

Từ nhiều năm nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Yên Bình (tỉnh Yên Bái) đã sử dụng hiệu quả "Quỹ xã hội công đoàn" ...

Cập nhật ngày 20/3 – “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 5 năm 2021 Cập nhật ngày 20/3 – “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 5 năm 2021

Chỉ còn 1 ngày nữa là BTC cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 5 trong năm 2021 sẽ ...

Nam Trân

Xem phiên bản di động