Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An ký kết phúc lợi đoàn viên với HTX Chanh Thiên Nhẫn

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An ký kết phúc lợi đoàn viên với HTX Chanh Nam Kim

Chiều 13/5, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ AnHTX Nông nghiệp công nghệ cao sản xuất và chế biến Chanh Nam Kim đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên năm 2021. Tham dự chương trình có lãnh đạo Sở GD&ĐT Nghệ An và chủ tịch công đoàn các đơn vị trực thuộc.

Theo thỏa thuận ký kết, trong thời gian 3 năm, HTX Nông nghiệp công nghệ cao sản xuất và chế biến Chanh Nam Kim sẽ giảm giá 10 – 20% các sản phẩm do HTX sản xuất cho đoàn viên, người lao động ngành Giáo dục Nghệ An.

Các sản phẩm cụ thể là: Nước rửa chén thảo mộc, dầu gội đầu dược liệu, tinh dầu bưởi xịt dưỡng tóc, nước lau sàn sinh học, nước giặt sinh học, nước rửa tay, tinh dầu chanh, tinh dầu sả chanh, sắn dây chanh, chanh bao tử mật ong, muối tiêu chanh, bột măng tây chanh.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Đặng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An chia sẻ: "Chúng tôi luôn mong muốn mang lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động thông qua các chương trình ký kết phúc lợi đoàn viên. HTX Nông nghiệp công nghệ cao sản xuất và chế biến Chanh Nam Kim có các sản phẩm cơ bản dùng trong sinh hoạt hằng ngày, chất lượng đảm bảo nên công đoàn ngành đã vận động HTX ưu đãi giảm giá cho đoàn viên, người lao động của ngành. HTX đã thống nhất hợp tác với tinh thần, trách nhiệm cao, công đoàn ngành cảm ơn sự đồng hành của HTX và mong muốn hai đơn vị phối hợp hiệu quả và bền vững".

Ông Đặng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An mong muốn hai đơn vị phối hợp hiệu quả, lâu dài.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An ký kết phúc lợi đoàn viên với HTX Chanh Thiên Nhẫn

Ông Đặng Văn Hóa - Chủ tịch HTX Nông nghiệp công nghệ cao sản xuất và chế biến Chanh Nam Kim cho biết: "HTX chúng tôi rất vui và vinh dự khi được đồng hành với Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên. Chúng tôi sẽ nỗ lực để phục vụ tốt nhất cho đoàn viên, người lao động của ngành Giáo dục".

Hiện nay, HTX Nông nghiệp công nghệ cao sản xuất và chế biến Chanh Nam Kim đang liên kết với 155 hộ dân ở Nam Đàn để trồng hơn 100 ha chanh. Mục tiêu đến năm 2022, HTX sẽ liên kết với 1.000 hộ dân để nâng diện tích lên 400 ha.

Các sản phẩm của HTX hiện đã có mặt tại các chuỗi siêu thị, các nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ... HTX đang tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động tại địa phương.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An ký kết phúc lợi đoàn viên với HTX Chanh Thiên Nhẫn

Ông Đặng Văn Hóa - Chủ tịch HTX Nông nghiệp công nghệ cao sản xuất và chế biến Chanh Nam Kim.

Chị Trương Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Dân tộc nội trú Nghệ An chia sẻ: "Công đoàn ngành có rất nhiều chương trình phúc lợi mang lại ý nghĩa thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Chương trình ký kết với HTX hôm nay cũng có rất nhiều ý nghĩa. Trước tiên, sự hợp tác này nhằm giúp đoàn viên, người lao động được sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và yên tâm khi đưa vào trường học. Tiếp theo là góp phần quảng bá cho các sản phẩm của tỉnh, cho một doanh nghiệp trẻ đang khởi nghiệp hiệu quả và không ngừng đổi mới, sáng tạo".

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An ký kết phúc lợi đoàn viên với HTX Chanh Thiên Nhẫn

Tại buổi ký kết, HTX Nông nghiệp công nghệ cao sản xuất và chế biến Chanh Nam Kim đã tặng 350 chai nước sát khuẩn cho Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An.

Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An ký kết phúc lợi cho đoàn viên

HTX Nông nghiệp công nghệ cao sản xuất và chế biến Chanh Nam Kim đang không ngừng mở rộng quy mô sản xuất và thị trường tiêu thụ.

Thanh Nhàn (CTV)

Bình tĩnh mà sống Bình tĩnh mà sống

Những tin tức dịch bệnh dồn dập dội về và tràn đầy trên các phương tiện thông tin đại chúng đang khiến cho không ít ...

Công nhân KCN An Đồn lạc quan, tin tưởng vào công tác phòng, chống dịch

Công nhân KCN An Đồn lạc quan, tin tưởng vào công tác phòng, chống dịch

Gần 8.000 công nhân, người lao động tại KCN An Đồn lấy mẫu xét nghiệm trong sáng nay 12/5. Hầu hết mọi người đều hợp ...

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An cảm ơn người lao động nơi tuyến đầu phòng, chống dịch Công đoàn ngành Y tế Nghệ An cảm ơn người lao động nơi tuyến đầu phòng, chống dịch

Sáng ngày 11/5, Công đoàn ngành Y tế Nghệ An đã tổ chức chương trình "Cảm ơn người lao động" dành cho cán bộ, nhân ...