Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” từ ngày 22 – 28/2

Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” từ ngày 22 – 28/2

Sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu 2021, cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần thứ 2 đã thu hút được nhiều công nhân tham gia. Đây là một sân chơi thú vị giúp các anh chị em công nhân trên mọi miền Tổ quốc có thể giao lưu với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần thứ 2 trong năm 2021 bắt đầu diễn ra từ ngày 22/2/2021, đã thu hút nhiều bạn trẻ là công nhân đến từ nhiều khu công nghiệp trên cả nước tham gia dự thi. Đây là một sân chơi giúp các bạn thí sinh thể hiện bản thân, nói về ước mơ, sở thích, dự định tương lai và đặc biệt là có cơ hội được giao lưu kết bạn.

Dưới đây là một số gương mặt đang nằm trong TOP những người nhận được nhiều điểm nhất.

Anh Đỗ Ngọc Kính, sinh năm 1989, là người có nhiều tương tác nhất ở thời điểm hiện tại, với 39 like và 17 lượt bình luận. Anh Kính đang làm việc tại Công ty ADM21 Việt Nam. Quan điểm sống của anh là: "Hạnh phúc là cho đi, đâu cần nhận lại".

Cập nhật cuộc thi ảnh “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” từ ngày 22 – 28/2

Bạn Trần Thị Quyên, sinh năm 1992, làm tại Công ty Samsung Electronic Việt Nam (SEV) - KCN Yên Phong - Bắc Ninh, hiện đang là người đúng thứ hai về lượt tương tác, với 22 like và 6 lượt bình luận.

Bạn Nguyễn Tường Vân, sinh năm 1995, hiện cũng có khá nhiều lượt tương tác, với 23 like, 2 lượt bình luận. Vân hiện đang làm công nhân tại Công ty May Excel, xã Khánh Nhạc, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình.

Để tham gia cuộc thi, các bạn hãy gửi 01 ảnh tại địa chỉ (Đăng ký thi ảnh trực tuyến trai xinh - gái đẹp các khu công nghiệp). BTC sẽ liên tục cập nhật và đăng tải thông tin, ảnh dự thi của thành viên trên trang đăng ký của cuộc thi. Mỗi bức ảnh có nội dung giới thiệu: Họ tên; năm sinh; nơi làm việc; sở thích cá nhân, quan điểm sống.

Về giải thưởng:

- 1 giải Nhất: Trị giá 500.000 đồng

- 1 giải Nhì: Trị giá 300.000 đồng

- 1 giải Ba: Trị giá 200.000 đồng

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" trong năm 2021 sẽ được tổ chức hàng tuần. Tuần 2 trong năm 2021 bắt đầu từ ngày 22/2 đến ngày 28/2/2021. Thời gian công bố giải: 20h ngày 28/2/2021.

Các bạn có thể theo dõi và cập nhật thông tin về cuộc thi trên fanpage Cuộc sống An toàn Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn để cập nhật thông tin mới nhất về các chế độ, chính sách quyền lợi người lao động; các bài viết về đời sống công nhân cũng như cập nhật thông tin liên quan đến cuộc thi ảnh "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" nhé!

Bạn Hoàng Thị Thịnh, làm tại Phòng IE- Khu vực sản xuất, Công ty May Wooin Vina, Nghệ An, cũng là thí sinh nhận được khá nhiều sự chú ý, với 6 like và 3 lượt bình luận.

Bài viết: Ngọc Anh

Thiết kế: Minh Hằng

Hơn 10.000 công nhân khu nhà trọ huyện Cẩm Giàng được nhận hỗ trợ Hơn 10.000 công nhân khu nhà trọ huyện Cẩm Giàng được nhận hỗ trợ

Các cấp công đoàn tỉnh Hải Dương mới đây đã chuyển lương thực, thực phẩm về huyện Cẩm Giàng, để trao tận tay hơn 10.000 ...

Hàng ngàn công nhân Simone Tiền Giang tiếp tục ngừng việc, đội nắng đòi quyền lợi Hàng ngàn công nhân Simone Tiền Giang tiếp tục ngừng việc, đội nắng đòi quyền lợi

Hôm nay đã là ngày thứ 3 công nhân thuộc Công ty TNHH Simone Tiền Giang, thuộc Khu công nghiệp Tân Hương, tỉnh Tiền Giang ...

Công nhân lao động kỳ vọng ngành Y tế làm chủ tình hình dịch bệnh Công nhân lao động kỳ vọng ngành Y tế làm chủ tình hình dịch bệnh

Chúc mừng ngành Y tế nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt ...