e magazine
21/01/2021 15:35
BIDV tặng 60.000 suất quà Tết cho đồng bào nghèo

21/01/2021 15:35

Dịp Tết Nguyên đán 2021, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành tặng 60.000 suất quà với tổng trị giá 30 tỷ đồng tới đồng bào nghèo, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên được BIDV thực hiện liên tục trong nhiều năm qua, nhận được sự ủng hộ và ghi nhận của các địa phương, người dân trong cả nước.
BIDV tặng 60.000 suất quà Tết cho đồng bào nghèo cả nước

BIDV tặng 60.000 suất quà Tết cho đồng bào nghèo

Dịp Tết Nguyên đán 2021, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành tặng 60.000 suất quà với tổng trị giá 30 tỷ đồng tới đồng bào nghèo, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên được BIDV thực hiện liên tục trong nhiều năm qua, nhận được sự ủng hộ và ghi nhận của các địa phương, người dân trong cả nước.

Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo” lan tỏa tinh thần tương thân tương ái tới cộng đồng

Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 và ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai khiến đời sống của người dân cả nước gặp muôn vàn khó khăn. Trước thực tế ấy, với tinh thần chung tay, sẻ chia, mong muốn mang tới một cái Tết ấm áp cho người có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn BIDV đã phát động quyên góp trong cán bộ, công nhân viên hàng chục ngàn suất quà Tết dành tặng đồng bào.

Đặc biệt, từ ngày 1/11 đến 22/11/2020, BIDV tổ chức Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo – Vì miền Trung thương yêu” - một sự kiện miễn phí dành cho tất cả mọi người, nhằm khích lệ tinh thần thể thao và tinh thần hành động vì người nghèo trong cộng đồng.

Với thông điệp “Triệu trái tim, chung nhịp chạy”, đoàn viên, người lao động, khách hàng BIDV và người dân cả nước đều có thể đăng ký tham gia. Mỗi 1km đường chạy hợp lệ sẽ được BIDV quy đổi tương ứng với từ 1.000 – 3.000 đồng, cam kết dành cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán.

BIDV tặng 60.000 suất quà Tết cho đồng bào nghèo cả nước

Ông Trần Xuân Hoàng - Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn BIDV

Ông Trần Xuân Hoàng - Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn BIDV cho biết, chương trình trao quà Tết cho đồng bào nghèo đã được BIDV thực hiện 12 năm nay, với tổng số tiền 200 tỷ đồng, tương đương với 700.000 suất quà. Tuy nhiên, cách đây 2 năm, Công đoàn BIDV nhận thấy các chương trình tặng quà Tết cần phải lan tỏa mạnh mẽ hơn tới cộng đồng chứ không chỉ dừng lại ở trong đội ngũ đoàn viên, NLĐ.

“Do đó chúng tôi xây dựng Giải chạy Tết ấm cho người nghèo - Vì miền Trung thương yêu nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái của toàn thể đoàn viên, NLĐ BIDV tới toàn xã hội”, ông Hoàng cho hay.

BIDV tặng 60.000 suất quà Tết cho đồng bào nghèo cả nước

Các vận động viên có thành tích cao, với nhiều đóng góp cho giải chạy "Tết ấm cho người nghèo - Vì miền Trung thương yêu"

Giải chạy năm 2020 thu hút được 59.376 vận động viên tham gia (đông hơn khoảng 24.000 vận động viên so với năm 2019), với tổng số 3,39 triệu km thành tích (cao hơn 1,59 triệu km so với năm 2019).

Tương ứng với kết quả đó, BIDV dành hơn 13,8 tỷ đồng trong tổng số 30 tỷ đồng tặng quà Tết cho đồng bào nghèo cả nước (gồm 60.000 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng).


BIDV tặng 60.000 suất quà Tết cho đồng bào nghèo cả nước BIDV vinh danh các đội và vận động viên đạt thành tích cao trong giải chạy "Tết ấm cho người nghèo - Vì miền Trung thương yêu"

Theo Chủ tịch Công đoàn BIDV, có được sự thành công lớn từ giải chạy là do từng đoàn viên, người lao động của BIDV nhận thức rõ ý thức trách nhiệm vì xã hội, vì cộng đồng. Chính vì vậy, khi triển khai giải chạy, ở từng đơn vị, các đoàn viên tổ chức hoạt động chạy tập thể rất khí thế. Thậm chí có công đoàn cơ sở còn giao chỉ tiêu cho từng đoàn viên phải vận động thu hút người thân, khách hàng của mình cùng tham gia.

Ông Trần Xuân Hoàng tin tưởng rằng với cách làm này, cùng với trách nhiệm, tâm huyết của Công đoàn BIDV, giải chạy sẽ tiếp tục thành công trong những năm tới.

Được biết, 60.000 suất quà Tết sẽ được BIDV phân bố về 189 chi nhánh ở 63 tỉnh, thành trên cả nước để phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ quan trao tận tay đến đồng bào vùng sâu vùng xa, bị ảnh hưởng bởi thiên tai, các gia đình chính sách, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trước ngày 23 tháng Chạp.

Trao tặng 1 tỷ đồng quà Tết cho Quỹ Tấm lòng vàng

Tại lễ công bố quà Tết cho người nghèo năm 2021 diễn ra ngày 21/1, lãnh đạo BIDV trực tiếp trao tặng Quỹ Tấm lòng vàng của Tổng LĐLĐ Việt Nam 01 tỷ đồng để tặng quà Tết cho công nhân lao động nghèo tại 63 tỉnh, thành phố.

BIDV tặng 60.000 suất quà Tết cho đồng bào nghèo cả nướcBIDV trao tặng 01 tỷ đồng quà Tết cho công nhân lao động nghèo thông qua Tổng LĐLĐ Việt Nam

Thay mặt đoàn viên, NLĐ cả nước, bà Vũ Thị Loan - Phó trưởng ban Chính sách kinh tế xã hội và Thi đua khen thưởng Tổng LĐLĐ Việt Nam bày tỏ lời cảm ơn đối với Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và đoàn viên, NLĐ BIDV đã luôn đồng hành cùng tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo tới những hoàn cảnh khó khăn.

“Đây là năm thứ 10 liên tiếp, Tổng LĐLĐ Việt Nam nhận được sự phối hợp, hỗ trợ của BIDV, dành quà Tết cho công nhân lao động nghèo. Đây là món quà thực sự ý nghĩa và cảm động. Từ số tiền 1 tỷ này, Tổng LĐLĐ Việt Nam giao cho LĐLĐ tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước để hỗ trợ vé tàu xe, hỗ trợ quà Tết cho đối tượng công nhân lao động nghèo”, bà Loan cho biết.

Tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động ý nghĩa thường niên được BIDV thực hiện liên tục trong nhiều năm qua, nhận được sự ủng hộ và ghi nhận của các địa phương, người dân trong cả nước. Từ năm 2009 đến nay, mỗi năm BIDV dành tặng từ 15.000 - 40.000 suất quà cho người nghèo, tổng số quà tặng đạt gần 700.000 suất quà, trị giá gần 200 tỷ đồng.

Trong chương trình Tặng quà Tết cho người nghèo 2021, nhằm động viên các vận động viên có thành tích cao trong Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo – Vì miền Trung thương yêu”, BIDV dành tặng 3.000 áo thể thao, 2.000 mũ thể thao và 2.000 túi vải thân thiện với môi trường cho các vận động viên đạt thứ hạng theo thể lệ của chương trình.

Bài viết: Ý Yên

Công ty TNHH Biomass Fuel Việt Nam xuất khẩu 8.500 tấn viên nén sang Nhật Bản Công ty TNHH Biomass Fuel Việt Nam xuất khẩu 8.500 tấn viên nén sang Nhật Bản

Sáng 20/1, Nhà máy sản xuất viên nén Biomass Fuel Việt Nam, đóng tại KCN VSIP Nghệ An tổ chức “Lễ xuất khẩu chuyến hàng ...

Ngân hàng, chứng khoán và sự cố thời 4.0! Ngân hàng, chứng khoán và sự cố thời 4.0!

Ít nhất hai ngân hàng đã phát đi những thông báo thừa nhận sự cố “điện nguồn” sau những bức xúc và cả giận ...

Còn đó nỗi buồn Huê Phong! Còn đó nỗi buồn Huê Phong!

Không tìm được việc làm mới, nợ tiền thuê trọ, ở lại TP.HCM ăn Tết vì không kiếm đâu ra tiền mua vé tàu xe… ...

Xem phiên bản di động