30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz

Kinh tế - Xã hội - Tùng Thiện

Gần 30 mẫu xe sang thuộc Mercedes-Benz đã có mặt trong không gian sang trọng và đậm chất Mercedes-Benz tại triển lãm mang chủ đề The Avantgarde 2024.
30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz
Một khách hàng đã chốt mua ngay lập tức một chiếc SUV thuần điện EQS 680 ngay tại triển lãm Mercedes-Benz.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Số 4 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) từ 11 đến 13/10.

Đặc biệt, sự góp mặt của Mercedes-Maybach EQS 680 SUV là điểm nhấn đáng chú ý của chương trình, khi Việt Nam là một trong những thị trường sớm nhất có mẫu SUV thuần điện siêu sang này.

Đáng chú ý, chiếc Maybach EQS đầu tiên tại Việt Nam này đã có chủ nhân ngay khi vừa ra mắt. Sau đó, khá nhiều khách hàng đã liên hệ, có hứng thú và thậm chí đã chốt mua mẫu xe này chỉ sau một ngày tại triển lãm, cho thấy sức hút đáng chú ý của mẫu xe điện siêu sang này.

Triển lãm đậm màu sắc riêng của Mercedes-Benz

Trong không gian của triển lãm rộng lớn lên đến 3.000 m2, khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử 138 năm của hãng xe Đức cùng những biểu tượng mang tính di sản; thưởng lãm các buổi trình diễn xe và nghệ thuật; tham quan bộ sưu tập xe Mercedes-Benz bao gồm hàng loạt mẫu xe thuần điện và các dòng xe sang tiêu biểu.

30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz
Mẫu xe mô phỏng chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới. Ảnh: Mercedes-Benz.
30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz
Chiếc Mercedes-Maybach EQS 680 SUV chào sân thị trường Việt Nam với mức giá 7,61 tỷ. Ảnh: Mercedes-Benz.

Trong ba ngày mở cửa đón khách tham quan từ 11 đến 13/10, triển lãm có hai buổi trình diễn đặc biệt mỗi ngày có tên The Grand Show, vào các khung giờ cố định, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc. Ngoài ra, hai buổi trình diễn xe với tên gọi The Car Show cũng giúp tăng trải nghiệm cho khách tham quan. Lịch trình biểu diễn mỗi ngày như sau:

Khung giờ

Nội dung

Sáng

10:00 – 10:30

Trình diễn đặc biệt – The Grand Show

11:30 – 12:00

Trình diễn xe – The Car Show

Chiều

15:00 – 15:30

Trình diễn đặc biệt – The Grand Show

17:00 – 17:30

Trình diễn xe – The Car Show

30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz
Các buổi trình diễn xe thú vị sẽ diễn ra vào các khung giờ đặc biệt trong ngày. Ảnh: Mercedes-Benz

Trải nghiệm xa xỉ, đậm chất Mercedes-Benz

Trong không gian rộng lớn đa sắc màu, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới danh mục trưng bày ấn tượng bao gồm gần 30 dòng xe khác nhau, thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-AMG và Mercedes-Maybach.

30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz
Mercedes-Benz Việt Nam và các lãnh đạo từ 4 hệ thống nhà phân phối khai mạc sự kiện. Ảnh: Mercedes-Benz

Với quy mô hoành tráng, Mercedes-Benz đã quy tụ hầu như đầy đủ các dòng xe ở từng phân khúc nổi bật của các thương hiệu, cho thấy sự đa dạng trong danh mục sản phẩm của hãng. Từ đẳng cấp Maybach với những tuyệt tác trăm năm mang tính biểu tượng; cho đến AMG chinh phục mọi giới hạn tốc độ; hay hiện đại, cá tính như Mercedes-Benz.

Ở vị trí nổi bật nhất, phải kể đến mẫu SUV thuần điện vừa được ra mắt. Kết hợp giữa sự xa xỉ trong chế tác thủ công tinh xảo từ triết lý thẩm mỹ lâu đời của Mercedes-Maybach, cùng công nghệ cấp tiến đầy mê hoặc của kỷ nguyên thuần điện, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV đem đến chuẩn mực về một chiếc xe thuần điện SUV siêu sang.

30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz
Ông Gerd Bitterlich - Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam. Ảnh: Mercedes-Benz

Ông Gerd Bitterlich - Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Trong suốt 3 ngày mở cửa triển lãm, Mercedes-Benz mong muốn tạo nên một trải nghiệm đầy thú vị cho những vị khách hàng của chúng tôi, không chỉ thưởng lãm những tuyệt tác công nghệ ô tô từ hàng loạt mẫu xe tiêu biểu nhất mà còn được đắm chìm trong thế giới xa xỉ đa màu sắc mà chỉ có Mercedes-Benz có thể mang đến".

Ngoài dàn xe hùng hậu, không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach kết hợp phòng khách VIP mang tên Maybach Lounge cũng là một điểm nhấn đặc biệt khi được trang bị hoàn toàn bằng nội thất cao thấp từ CDC Home Design Center Vietnam và các màn hình LG OLED evo sang trọng từ thương hiệu LG, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm.

Khu vực riêng này sẽ dành cho khách hàng thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa Mercedes-Maybach và David LaChapelle - nhà nhiếp ảnh gia huyền thoại của thế giới. Đây sẽ là khu vực xa xỉ có giới hạn số lượt khách tham quan, chỉ có khoảng 150 vé mời đặc biệt có ký hiệu Exclusive for MAYCH Lounge từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua xe Mercedes-Benz

Dịp này Mercedes-Maybach đang mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Với chương trình “AMG On Ice” (tháng 9-10/2024), MBV đang áp dụng chương trình trao tặng các chuyến đi đậm chất AMG - Hành trình "AMG On Ice" cho khách hàng. Cụ thể, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ dành tặng một chuyến phiêu lưu "AMG On Ice" khám phá và trải nghiệm những bài tập lái xe trên băng tại cực Bắc châu Âu - Thụy Điển, cho các khách hàng lựa chọn các dòng xe AMG trong tháng 9 và 10/2024. Các mẫu xe được áp dụng bao gồm: AMG G 63, AMG SL 43 và AMG GT 53 4MATIC+. Số lượng quà tặng có giới hạn, chỉ gồm 6 suất.

30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz
Dịp này Mercedes-Benz đang mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Ảnh: Mercedes-Benz

Với chương trình Khách hàng thân thiết của Maybach (đến hết năm 2024), bên cạnh những ưu đãi vốn có, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục gia tăng thêm những đặc quyền dành riêng cho những khách hàng đã lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt nhiều năm qua. Theo đó, các khách hàng đã mua xe Mercedes-Benz chính hãng và làm thủ tục đăng ký trong vòng 5 năm qua, sẽ được hưởng mức ưu đãi 3% cho tất cả các mẫu xe Mercedes-Maybach và 5% cho dòng xe EQS Sedan, các mức ưu đãi này sẽ có hiệu lực đến hết năm 2024.

Nhân sự kiện ra mắt Triển lãm Xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024, từ ngày 10-25/10/2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ áp dụng chương trình ưu đãi Quà tặng Star Care với gói bảo hiểm ô tô MBI Classic (Mercedes-Benz Insurance Classic) từ 1-2 năm dành cho khách hàng mua xe mới. Chương trình này được áp dụng cho rất nhiều sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm rộng lớn của Mercedes-Benz Việt Nam thông qua hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc.

30 mẫu xe sang quy tụ tại Triển lãm xe Mercedes-Benz
Với rất nhiều những đặc quyền hấp dẫn đang được áp dụng, đây sẽ là thời điểm tốt nhất để khách hàng Việt sở hữu cho mình một mẫu xe sang từ thương hiệu Mercedes-Benz danh tiếng. Ảnh: Mercedes-Benz.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 sẽ mở cửa chào đón khách tham quan trong 3 ngày từ 11-13/10/2024, hứa hẹn là sự kiện hấp dẫn để khách mời có dịp được thư giãn cùng gia đình trong không gian sang trọng đầy tính công nghệ và nghệ thuật mà Mercedes-Benz đã tỉ mỉ xây dựng và thiết kế, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Chia sẻ
In bài viết
Talk Công đoàn: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động

Đồng chí Ngô Đức Thắng, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Bắc Giang chia sẻ trong Talk Công đoàn với chủ đề: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động.

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025 Tôi công nhân

Đề xuất người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2025

Theo đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 có thể kéo dài 9 ngày, từ 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức 25/1-2/2/2025).

Đón xem Talk Công đoàn: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Đối thoại - chìa khóa giải quyết những bức xúc trong công nhân lao động

Talk Công đoàn 20 giờ, ngày 12/10/2024 là cuộc trò chuyện với đồng chí Ngô Đức Thắng, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Bắc Giang về hiệu quả của các cuộc đối thoại với công nhân lao động giúp giải quyết những "bức xúc".

2.400 đoàn viên, người lao động được tặng vé về quê đón Tết Infographic

2.400 đoàn viên, người lao động được tặng vé về quê đón Tết

Ngoài ra, đoàn viên, người lao động đi các chuyến bay, chuyến tàu về quê đón Tết sẽ được nhận thêm các phần quà ý nghĩa.
Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận

Bản tin công nhân ngày 29/5 gồm những tin chính: Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 200.000 đồng – 280.000 đồng / tháng từ 1/7/2024; Điều chỉnh mức đóng BHXH sau cải cách tiền lương; Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp sau 12 năm tham gia, chưa từng nhận; 14 phường ở TP Thủ Dầu Một có bếp ăn "0 đồng" cho lao động nghèo...

Những suất ăn sinh viên có “dị vật” Video

Những suất ăn sinh viên có “dị vật”

Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã lên tiếng tố cáo bữa ăn nhà trường trong tuần Giáo dục Quốc Phòng có dùng cơm canh thừa của người trước cho người sau. Đặc biệt, sinh viên cũng chia sẻ hình ảnh những “dị vật” xuất hiện trong các phần ăn.

Đọc thêm

Doanh số xe máy quý III năm 2024 tăng nhẹ

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số xe máy quý III năm 2024 tăng nhẹ

Theo báo cáo của VAMM, đã có 686.001 xe máy được bán ra trong quý III năm 2024, tăng 13,74% so với quý trước đó.

10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Trước bạ giảm làm xáo trộn thứ tự xếp hạng

Kinh tế - Xã hội -

10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Trước bạ giảm làm xáo trộn thứ tự xếp hạng

Nhờ ưu đãi lệ phí trước bạ được áp dụng, doanh số các mẫu xe trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024 có sự thay đổi đáng kể so với tháng liền trước.

Doanh số ô tô tăng nhờ giảm trước bạ

Kinh tế - Xã hội -

Doanh số ô tô tăng nhờ giảm trước bạ

Doanh số ô tô thị trường Việt trong tháng 9 tăng tới 45% so với tháng trước, nguyên nhân đến từ chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước.

Xe Janus 2024 giá bao nhiêu?

Kinh tế - Xã hội -

Xe Janus 2024 giá bao nhiêu?

Xe Janus 2024 giá bao nhiêu là câu hỏi khiến nhiều khách hàng thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

Vĩnh Phúc đẩy mạnh phát triển các khu công nghiệp theo hướng bền vững

Kinh tế - Xã hội -

Vĩnh Phúc đẩy mạnh phát triển các khu công nghiệp theo hướng bền vững

Trong bối cảnh thực hiện chiến lược phát triển công nghiệp bền vững theo các quy hoạch quốc gia, tỉnh Vĩnh Phúc đang nổi lên như một điểm sáng với hệ thống khu công nghiệp ngày càng mở rộng và chất lượng.

Hyundai Venue 2025 lộ ảnh chạy thử tại Hàn Quốc, ra mắt cuối năm sau

Kinh tế - Xã hội -

Hyundai Venue 2025 lộ ảnh chạy thử tại Hàn Quốc, ra mắt cuối năm sau

Hyundai Venue 2025 dự kiến ra mắt tháng 10 năm sau với một số thay đổi quan trọng, trong đó có việc các bản diesel có thể bị loại bỏ.

Cụ ông U90 tuổi lái ô tô mỗi ngày tại Nghệ An gây sốt cộng đồng mạng

Kinh tế - Xã hội -

Cụ ông U90 tuổi lái ô tô mỗi ngày tại Nghệ An gây sốt cộng đồng mạng

Dù đã gần 90 tuổi và bị còng lưng, cụ ông ở Nghệ An vẫn ngày ngày lái chiếc Toyota Vios đi chợ, đi gặp bạn bè.

Giá lăn bánh Hyundai Tucson 2024 vừa ra mắt

Kinh tế - Xã hội -

Giá lăn bánh Hyundai Tucson 2024 vừa ra mắt

Giá lăn bánh Hyundai Tucson 2024 dao động từ 837,2 đến 1.059 triệu đồng tại Hà Nội và từ 829,5 đến 1.050 triệu đồng tại TP. HCM.

Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau giúp người lao động an tâm sản xuất

Kinh tế - Xã hội -

Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau giúp người lao động an tâm sản xuất

Ngày 10/10, Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP. HCM tổ chức Lễ ra mắt chương trình Quê hương và những tấm lòng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Nhịp cầu nối những bờ vui”.

Giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Hà Nội 2024 kết thúc thành công

Kinh tế - Xã hội -

Giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Hà Nội 2024 kết thúc thành công

Sau hai ngày tranh tài, giải Thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA Hà Nội 2024 đã tìm ra 21 nhà vô địch ở 21 phân hạng.