e magazine
06/04/2021 19:10
Xây dựng hình ảnh CNVCLĐ Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp

06/04/2021 19:10

Sáng 6/4, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Tham dự hội nghị, có các đồng chí: Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Dương Văn Hòa - Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh;

Xây dựng hình ảnh người lao động Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp

Sáng 6/4, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Tham dự Hội nghị, có các ông: Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Dương Văn Hòa - Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh; Lê Văn Trang - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Nguyễn Phúc Phong – Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh cùng 180 đại biểu đại diện cho 752 người lao động của công ty.

Xây dựng hình ảnh người lao động Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp

Toàn cảnh Hội nghị.

Trong năm 2020, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục triển khai quyết liệt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra với phương châm đổi mới, chuyên nghiệp, hành động và hiệu quả.

Công ty đã quản lý, vận hành hệ thống lưới điện an toàn, ổn định; áp dụng triệt để công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của khách hàng; đạt các kết quả toàn diện trong sản xuất kinh doanh và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh có 752 người lao động. Tập thể người lao động đoàn kết, không ngừng nâng cao ý thức, trách nhiệm, lòng yêu nghề, xây dựng phương châm "EVN NPC - Vì niềm tin của bạn". Và để có được điều đó, có sự đóng góp quan trọng, tích cực của Công đoàn Công ty.

Công đoàn đã tham gia cùng chuyên môn thực hiện toàn diện các vấn đề liên quan đến người lao động; đảm bảo thực hiện các chế độ chính sách, các hoạt động phong trào cho người lao động kịp thời, bài bản, thiết thực và đổi mới; được người lao động tin tưởng và ghi nhận.

Đứng trước yêu cầu không ngừng đổi mới của ngành và yêu cầu nâng cao chất lượng phục vụ của người dân, người lao động Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng gặp không ít khó khăn, áp lực. Thấu hiểu và chia sẻ về điều đó, công đoàn cùng với Ban Giám đốc Công ty đã luôn động viên, khích lệ người lao động đồng lòng vượt khó, góp sức vào sự phát triển chung của tỉnh, của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Xây dựng hình ảnh người lao động Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo về tình hình thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động; báo cáo hoạt động công đoàn; báo cáo công khai tài chính; báo cáo quỹ khen thưởng, phúc lợi.

Các đơn vị đã trình bày các tham luận về giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, chăm sóc khách hàng và an toàn lao động. Qua tham luận, đại diện các đơn vị đã đề xuất thực hiện bổ sung một số chế độ, chính sách cho người lao động.

Xây dựng hình ảnh người lao động Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp

Chi nhánh Điện lực huyện Hương Sơn tham luận về xử lý sự cố và đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Danh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, chia sẻ: "LĐLĐ tỉnh vui khi các chỉ số về đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động Công ty Điện lực Hà Tĩnh ngày một tăng lên. Đây là đơn vị luôn thực hiện bài bản các chế độ chính sách cho người lao động, luôn nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động. Năm 2020, trải qua những khó khăn do dịch bệnh, thiên tai, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã kịp thời thăm hỏi, động viên, hỗ trợ tiền và xây nhà cho người lao động; không chỉ làm điều đó cho người lao động công ty mình, công ty còn hỗ trợ cho người lao động công ty khác và tham gia tích cực các hoạt động từ thiện, xã hội tại địa phương. Tất cả những điều đó, góp phần lan tỏa bản sắc văn hóa của người lao động ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói riêng".

Xây dựng hình ảnh CNVCLĐ Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp

Ông Nguyễn Văn Danh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh khen ngợi văn hóa sẻ chia của người lao động Công ty Điện lực Hà Tĩnh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc ấn tượng về cách tổ chức Hội nghị chu đáo và cách trình bày các báo cáo ngắn gọn, trọng tâm, phân tích sâu nguyên nhân và giải pháp thực hiện. Ông đánh giá cao các kết quả nổi bật của Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã đạt được; là đơn vị có sự phát triển liên tục, đồng đều, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Tổng Công ty.

Thời gian tới, ông Trịnh Quang Minh đề nghị Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục phối hợp tốt với chuyên môn nâng cao toàn diện điều kiện làm việc, đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hài hòa, để tạo cho người lao động sự hài lòng, thích thú, tươi vui.

Xây dựng hình ảnh người lao động Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp

Tiếp thu ý kiến của Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, ghi nhận ý kiến đề xuất của các đơn vị, ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp trên và các đơn vị liên quan đã giúp đỡ công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời cảm ơn sự đóng góp to lớn của người lao động đối với sự phát triển của công ty. Ông dành nhiều thời gian để trả lời về các kiến nghị, đề xuất của từng đơn vị.

"Trong năm 2021, công ty sẽ tập trung cho công tác quản lý kỹ thuật an toàn lao động; đầu tư xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất và hệ thống lưới điện; tiếp tục giảm tỷ lệ tổn thất điện năng; đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, là sớm chi trả tiền thưởng an toàn điện của năm 2020 cho công nhân lao động. Giá trị lớn nhất của công ty là người lao động, tất cả đồng lòng xây dựng hình ảnh người lao động Công ty Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp", ông Nguyễn Phúc Phong nói.

Xây dựng hình ảnh CNVCLĐ Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp

Hội nghị đã lắng nghe và thống nhất các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Dịp này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tặng Giấy khen cho 58 lao động có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Xây dựng hình ảnh CNVCLĐ Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp

Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực miền Bắc và Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Xây dựng hình ảnh CNVCLĐ Điện lực Hà Tĩnh trách nhiệm, thân thiện và chuyên nghiệp

58 cá nhân được khen thưởng trong dịp này là những người lao động trực tiếp.

Mai Liễu

Vụ công nhân bị dập nát hai bàn tay: Công ty và gia đình nạn nhân thoả thuận bồi thường Vụ công nhân bị dập nát hai bàn tay: Công ty và gia đình nạn nhân thoả thuận bồi thường

Seojin đã có thông báo bồi thường cho nạn nhân vụ tai nạn lao động dập nát hai bàn tay

“Nhà tôi ba đời” sợ “Nhà tôi ba đời” sợ 'thần y'!

Trong khi cuộc chiến giữa 'thần y' Võ Hoàng Yên và các “vị thần” khác vẫn chưa ngã ngũ thì “bãi chiến trường” của ...

Đồng phục Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh: An toàn và chuyên nghiệp Đồng phục Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh: An toàn và chuyên nghiệp

Với gam tím than làm chủ đạo, đồng phục cán bộ, công nhân lao động Công ty Công ty CP Bia Sài Gòn – Nghệ ...

Xem phiên bản di động