e magazine
09/04/2021 21:50
Vận động hiến máu là nhiệm vụ thường xuyên của công đoàn

09/04/2021 21:50

Vận động hiến máu là nhiệm vụ thường xuyên của Công đoàn
Vận động hiến máu là nhiệm vụ thường xuyên của công đoàn

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về đẩy mạnh công tác hiến máu tình nguyện góp phần cung cấp đủ lượng máu cần thiết cho người bệnh, sáng nay, Công đoàn Công ty TNHH In Tiến Bộ đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện cho đoàn viên, người lao động trong công ty với chủ đề "Kết nối dòng máu Việt".

Ông Đoàn Đắc Trưởng, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH In Tiến Bộ cho biết, công đoàn đã khuyến khích, động viên đông đảo cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tích cực hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện. Đặc biệt, công đoàn công ty cũng lưu ý việc tổ chức các hoạt động hiến máu tình nguyện cần đảm bảo hiến máu an toàn, tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tiết kiệm, hiệu quả và tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trong xã hội.

Vận động hiến máu là nhiệm vụ thường xuyên của Công đoàn

Đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH In Tiến Bộ được khám sàng lọc.

Tại buổi hiến máu, các đoàn viên đã được các y, bác sĩ của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, kiểm tra sức khỏe và làm các thủ tục cần thiết để hiến máu. Theo kế hoạch hiến máu tình nguyện của Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng, Công ty In Tiến Bộ lần này có 62 đoàn viên đến từ các phòng, ban đăng ký hiến máu, chiếm 35% tổng số cán bộ, công nhân viên.

Vận động hiến máu là nhiệm vụ thường xuyên của Công đoàn

Ông Đoàn Đắc Trưởng, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH In Tiến Bộ rất hào hứng tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Để Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này diễn ra an toàn và đạt chỉ tiêu đề ra, trước đó công đoàn công ty đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động đến đoàn viên, người lao động hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, nhất là trong thời điểm ứng phó với dịch bệnh Covid-19 để tích cực hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện.

Vận động hiến máu là nhiệm vụ thường xuyên của Công đoàn

Nhiều cán bộ, đoàn viên công đoàn tích cực tham gia hoạt động hiến máu.

Nhấn mạnh vai trò của công đoàn trong công tác tình nguyện này, ông Đoàn Đắc Trưởng cho biết: "Chúng tôi xác định việc tuyên truyền, vận động đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động tham gia hiến máu cứu người là nhiệm vụ thường xuyên, do đó đã quan tâm, chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức phong phú nhằm giúp việc hiến máu tình nguyện được triển khai sâu rộng. Nhờ đó, đối tượng tham gia hiến máu tình nguyện được mở rộng, số người tham gia hiến máu ngày càng tăng".

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, những đơn vị máu thu được sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu về máu trong điều trị, cấp cứu bệnh nhân.

Vận động hiến máu là nhiệm vụ thường xuyên của Công đoàn

Lãnh đạo công ty và đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH In Tiến Bộ tại chương trình hiến máu tình nguyện ngày 9/4/2021.

Bài viết: Khuê Nguyệt Minh

Thanh minh cho sự NỊNH Thanh minh cho sự NỊNH

Trước tôi hay nghĩ oan cho những người hay nịnh là họ làm thế để mưu cầu lợi ích cá nhân, không vật chất ...

Vụ việc Công ty Green Vina - Bài 3: Thêm hai công nhân bà bầu kêu cứu Vụ việc Công ty Green Vina - Bài 3: Thêm hai công nhân bà bầu kêu cứu

Sau hai bài viết liên quan Công ty TNHH Green Vina (Công ty Green Vina) tại phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, ...

[Nóng]: Phát động “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 8 trong năm 2021 [Nóng]: Phát động “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 8 trong năm 2021

Trải qua 7 tuần thi đấu, Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn đã nhận được nhiều bức ảnh đẹp của các bạn công ...

Xem phiên bản di động