Kết quả cuộc thi Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 5: Ba đại diện đến từ một công ty

Sau khi kết thúc cuộc thi, những thí sinh có điểm số cao nhất đều có những câu chuyện và tâm sự riêng. Cùng PV Cuộc sống an toàn trò chuyện để hiểu hơn về những người "chiến thắng" của tuần thi thứ 5 nhé.

/01

châm ngôn sống: "Luôn vui vẻ và hướng về phía trước."

Bạn Trần Thị Nhị, sinh năm 1993, hiện đang làm việc tại Công ty TNHH Can Sports Việt Nam đã đạt giải Nhất cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" tuần thứ 5 với bức ảnh đạp xe bên hồ.

a

Cô gái "trà sữa" ngọt ngào và dễ thương.

Nhị chia sẻ, bản thân là một người nhút nhát. Cô gái này tham gia cuộc thi theo lời động viên của bạn bè. Mỗi ngày đọc những bình luận tích cực từ những người quen và cả những người xa lạ, Nhị cảm thấy rất vui và thêm yêu dáng vẻ bên ngoài mà từ trước đến nay bản thân luôn tự ti về nó.

Kết thúc cuộc thi, biết mình là thí sinh nhận được lượng bình chọn cao nhất, Nhị khoe với cả gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, không chỉ vì phần thưởng mà còn vì Nhị nhận ra nét duyên dáng của mình thật đặc biệt và xứng đáng với những lời trân trọng.

/02

câu nói yêu thích: "Đôi khi định mệnh của con người nằm trong khoảnh khắc của một ánh nhìn thoáng qua..."

Dương Thị Ngọc Dung, sinh năm 1993, là thí sinh có lượng bình chọn cao thứ hai với bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trong một chuyến du lịch. Trong suốt một tuần thi, sáng nào Dung cũng vào xem điểm và đọc bình luận của mọi người. "Hiếm khi có dịp được nhiều người khen xinh đến như thế", Dung cười nói.

Kết thúc cuộc thi tuần, ngủ dậy không cần vội gõ từ khóa "Trai xinh - Gái đẹp" nữa, thay vào đó trong điện thoại của Dung giờ luôn mở sẵn trang Cuộc sống an toàn để cập nhật những tin tức về câu chuyện của anh chị em công nhân khắp đất nước và tiếp tục thả tim cho những bức ảnh dự thi của bạn bè.

Kết quả cuộc thi Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 5: Ba đại diện đến từ một công ty

Bức ảnh "Khoảnh khắc" đã xuất sắc đạt giải Nhì trong cuộc thi tuần 5.

/03

châm ngôn sống: "LUÔN SỐNG VUI VẺ VÀ HẾT MÌNH."

Thí sinh cuối cùng nằm trong top 3 là bạn Hồ Hoàng Thanh, sinh năm 1993. Biết đến cuộc thi nhờ những thí sinh cũ kêu gọi bình chọn từ những tuần trước, đến tuần thi thứ 5, Thanh đã quyết định đăng ký. Chọn một bức ảnh chụp ở biển với nụ cười rạng rỡ, hai tay dang rộng đầy khoan khoái, Thanh thể hiện đúng tinh thần của câu châm ngôn yêu thích: "Luôn sống vui vẻ và hết mình".

Trò chuyện với top 3 cuộc thi Trai xinh Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 5

Bức ảnh được đặt tên là "Nhớ Biển".

Thanh kể, những lúc "đua điểm", hô hào bạn bè bình chọn vui như hồi còn đi học thi đua thành tích. Biết được tin ảnh dự thi nằm trong số những tác phẩm được yêu thích nhất, Thanh không giấu được niềm vui dù phần thưởng không quá lớn. Với Thanh, đó là phần quà có ý nghĩa về mặt tinh thần nhiều hơn là vật chất vì đã lâu lắm rồi, Thanh mới liên lạc lại với nhiều bạn cũ đến như thế để nhờ "câu like".

Sau cuộc thi, Thanh đã làm quen được thêm một vài bạn mới ở thành phố Hồ Chí Minh và còn rủ các bạn đăng ký tham gia thi tuần tới. Cuộc thi ngắn ngày nhưng đã mở ra những câu chuyện mới với những người bạn có thể sẽ gắn bó dài lâu và gợi lại cả những mối quan hệ cũ bị bỏ quên.

Kết quả cuộc thi Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 5: Ba đại diện đến từ một công ty

Công ty TNHH Can Sports Việt Nam - đơn vị công tác của cả ba thí sinh đạt giải trong tuần thi thứ 5.

An Bình

Hùng Dũng gãy chân và “ác ý” bình thường Hùng Dũng gãy chân và “ác ý” bình thường

Pha vào bóng ác ý kinh hoàng trong trận đấu tối qua của Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP HCM) đã đạp gãy cả xương chày ...

“Đồng phục không cứng nhắc mà rất thoải mái, an toàn khi làm việc” “Đồng phục không cứng nhắc mà rất thoải mái, an toàn khi làm việc”

“Khi mới vào công ty làm việc, khoác trên mình bộ đồng phục, tôi không hứng thú vì phom dáng rộng của nó. Nhưng khi ...

Phát động "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" tuần 6 trong năm 2021 Phát động "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" tuần 6 trong năm 2021

Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn tiếp tục phát động cuộc thi ảnh "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" tuần ...