Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 7: “Dành cả thanh xuân để đi du lịch”

Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 7: “Dành cả thanh xuân để đi du lịch”

Sau những ngày làm việc vất vả, nhiều bạn công nhân có sở thích đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Đây cũng chính là chia sẻ của các bạn khi gửi ảnh về tham dự cuộc thi “Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 7 năm 2021.

Chỉ còn 2 ngày nữa, cuộc thi ảnh “Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần 7 năm 2021 sẽ chính thức khép lại. Trong những ngày qua, BTC đã nhận được nhiều bức ảnh gửi về tham dự cuộc thi của các bạn là công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp trên nhiều tỉnh, thành.

Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp” tuần thứ 7 trong năm 2021 bắt đầu diễn ra từ ngày 30/3/2021. Đây là sân chơi giúp các bạn công nhân có cơ hội được giao lưu, kết bạn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhiều bức ảnh của các bạn đang nhận được nhiều sự yêu mến với các lượt like và bình luận.

Dưới đây là một số gương mặt mới gửi ảnh về tham dự cuộc thi.

Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 7: “Dành cả thanh xuân để đi du lịch”

MS02: Bùi Minh Tân (sinh năm 1990) đang làm công nhân tại Công ty TNHH FCC Việt Nam, TP Hà Nội. Minh Tân chia sẻ: “Gia đình là điểm tựa cho những thành công và thất bại, đồng thời là tổ ấm mà không ai muốn rời xa”.

Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 7: “Dành cả thanh xuân để đi du lịch”

MS03: Đặng Lê Anh Thư đang làm việc tại Công ty TNHH Can Sport Việt Nam, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Quan điểm sống của Anh Thư là: “Luôn cố gắng, nỗ lực hết sức và hướng về phía trước”.

Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 7: “Dành cả thanh xuân để đi du lịch”

MS07: Nguyễn Thị Hồng (sinh năm 1992) đang làm việc tại Công ty TNHH Dovan - KCN Đình Trám, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Hồng có sở thích đi du lịch và khám phá những vùng đất mới. Cô bạn chia sẻ: “Bản thân dành cả thanh xuân đi du lịch, luôn yêu đất nước và con người Việt Nam”.

Để tham gia cuộc thi, các bạn hãy gửi 01 ảnh tại địa chỉ (Đăng ký thi ảnh trực tuyến trai xinh - gái đẹp các khu công nghiệp). BTC sẽ liên tục cập nhật và đăng tải thông tin, ảnh dự thi của thành viên trên trang đăng ký của cuộc thi. Mỗi bức ảnh có nội dung giới thiệu: Họ tên; năm sinh; nơi làm việc; sở thích cá nhân, quan điểm sống.

Về giải thưởng:

- 1 giải Nhất: Trị giá 500.000 đồng

- 1 giải Nhì: Trị giá 300.000 đồng

- 1 giải Ba: Trị giá 200.000 đồng

Cuộc thi "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" trong năm 2021 sẽ được tổ chức hàng tuần. Tuần 7 trong năm 2021 bắt đầu từ ngày 30/3 đến ngày 4/4/2021. Thời gian công bố giải: 20h ngày 4/4/2021.

Các bạn có thể theo dõi và cập nhật thông tin về cuộc thi trên fanpage Cuộc sống An toàn Tạp chí điện tử Cuộc sống an toàn để cập nhật thông tin mới nhất về các chế độ, chính sách quyền lợi người lao động; các bài viết về đời sống công nhân cũng như cập nhật thông tin liên quan đến cuộc thi ảnh "Trai xinh - Gái đẹp các khu công nghiệp" nhé!

Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 7: “Dành cả thanh xuân để đi du lịch”

MS05: Nguyễn Thị Hảo (sinh năm 1995) đang làm việc tại Công ty TNHH Xe máy điện thông minh YADEA, KCN Quảng Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Hảo chia sẻ, nấu ăn là cách giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trai xinh – Gái đẹp các khu công nghiệp tuần 7: “Dành cả thanh xuân để đi du lịch”MS01: Lê Vũ Bảo (sinh năm 1995) đang làm việc tại Công ty TNHH Gain Lucky Việt Nam, KCN Phước Đông, tỉnh Tây Ninh. Sở thích của Bảo là đi du lich ở nhiều nơi.

Bài viết: Ngọc Anh

Thiết kế: Minh Hằng

Vụ việc cô giáo Tuất ngày càng đặt ra nhiều câu hỏi Vụ việc cô giáo Tuất ngày càng đặt ra nhiều câu hỏi

Vụ việc cô giáo Nguyễn Thị Tuất tại Trường Tiểu học Sài Sơn B, Quốc Oai, Hà Nội ngày càng đặt ra nhiều câu hỏi. ...

Bệnh nhân mở phòng “bay lắc”, mua bán ma túy tại bệnh viện, có thật bị tâm thần? Bệnh nhân mở phòng “bay lắc”, mua bán ma túy tại bệnh viện, có thật bị tâm thần?

Công an TP Hà Nội mới đây phát hiện một bệnh nhân tâm thần cầm đầu đường dây mua bán ma túy ở Bệnh ...

LĐLĐ tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại Công ty TNHH LUXSHARE -ICT LĐLĐ tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại Công ty TNHH LUXSHARE -ICT

Sáng 01/4, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Kha Văn Tám làm trưởng đoàn cùng đồng chí Nguyễn Chí Công – Phó ...